2 tài liệu
-
Sáng kiến kinh nghiệm áp dụng yếu tố khích lệ động viên trong dạy học ngữ văn 8
68 34 lượt tải 20 trangQuá trình giảng dạy hơn 10 năm của bản thân tôi đã tìm tòi áp dụng nhiều phương pháp mang lại hiệu quả cao, trong đó có một phương pháp bản thân tôi thấy tâm đắc vì nó không những mang lại hiệu quả, chất lượng bộ môn mà nó còn giúp tôi cải thiện được mối quan hệ giao tiếp thân thiện vớii học trò của mình.Thông qua dịp này bản thân tôi muốn giới thiệu với quý đồng nghiệp kinh nghiệm “ÁP DỤNG YẾU TỐ KHÍCH LỆ ĐỘNG VIÊN TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN”.
Môn: Ngữ Văn 8Chủ đề: Tài liệu chung Ngữ Văn 8Dạng: Luận vănTác giả: Đỗ Kim Phượng8 tháng trước -
Sáng kiến kinh nghiệm S ử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Ngữ văn ở nhà trường THCS
77 39 lượt tải 28 trangQua việc tìm hiểu và vận dụng sơ đồ tư duy trong quá trình dạy học, tôi nhận thấy nó đã thật sự đem lại “luồng sinh khí mới” cho học sinh trong quá trình dạy học bộ môn Ngữ văn. Bước đầu đã giảm bớt được tâm lý chán học Văn, khơi gợi trong học sinh tình yêu đối với môn học, đồng thời đem đến cho các em cái nhìn mới, cách tư duy mới, sự hưng phấn, lôi cuốn đối với môn học Ngữ văn. Đó chính là lí do để tôi chọn đề tài “ Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học Ngữ văn ở nhà trường THCS” để cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp. Sáng kiến kinh nghiệm này được soạn dưới dạng file PDF gồm 28 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Môn: Ngữ Văn 8Chủ đề: Tài liệu chung Ngữ Văn 8Dạng: Luận vănTác giả: Đỗ Kim Phượng8 tháng trước