172604 tài liệu

  • Bài thực hành Ngôn ngữ lập trình C môn Ngôn ngữ lập trình | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

    2 1 lượt tải 8 trang

    Sử dụng Dev C++, soạn thảo chương trình minh họa cho việc khai báo và khởi gán giá trị cho các biến. Tài liệu được sưu tầm, biên soạn dưới dạng file PDF gồm 8 trang, giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời bạn đón xem!

    42 phút trước
  • Bài giảng môn Ngôn ngữ lập trình | Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

    2 1 lượt tải 194 trang

    Ngôn ngữ C ra đời năm 1972. Phát triển thành C++ vào năm 1983.  Ngôn ngữ được sử dụng rất phổ biến. Có nhiều trình biên dịch C khác nhau. Tài liệu được sưu tầm gồm 194 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!

    43 phút trước
  • Chiến lược đa dạng hoá sản phẩm | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    2 1 lượt tải 10 trang

    Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF với mục đích hỗ trợ học tập và tham khảo. Nội dung tài liệu được trình bày rõ ràng, dễ tiếp cận, phù hợp cho việc ôn tập và củng cố kiến thức trong quá trình học đại học. Đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho các buổi học, đồng thời mở rộng thêm hiểu biết về môn học. Hy vọng tài liệu này sẽ mang lại nhiều giá trị và hỗ trợ các bạn trong hành trình học tập. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

    1 giờ trước
  • Chiến Lược Khác Biệt Hóa | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    2 1 lượt tải 4 trang

    Chiến lược khác biệt hoá sản phẩm hay chiến lược định vị sản phẩm và dịch vụ là chiến lược làm khác biệt các sản phẩm và dịch vụ của công ty so với đối thủ cạnh tranh, tạo ra điểm độc đáo riêng làm sao để nó chiếm được một chỗ đặc biệt và có giá trị trong tâm trí của khách hàng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Nguyên Lý Marketing giữa kì | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    3 2 lượt tải 14 trang

    Câu 1: Trong tháp nhu cầu Maslow, tầng thứ 3 là: Nhu cầu sinh lý Nhu cầu an toàn Nhu cầu về mối quan hệ, tình cảm ✅ Nhu cầu được thể hiện bản thân Câu 2: “Hình thức nhu cầu được hình thành bởi văn hóa và tính cách cá nhân” là khái niệm của: Need (nhu cầu) Want (mong muốn) ✅ Demand (cầu) Requirement (yêu cầu). Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Chiến lược Marketing Mix Product | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    4 2 lượt tải 7 trang

    Lifebuoy là một trong những thương hiệu lâu đời nhất của Unilerver. Với các chiến lược tiếp cận khách hàng thông minh, Lifebuoy vẫn luôn là một thương hiệu nổi bật và có được doanh thu tốt nhất từ trước đến nay. Từ một thương hiệu có thế mạnh ở một số thị trường nhất định. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Giải pháp và Kiến nghị cho Thị Trường Bao Cao Su Durex | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    3 2 lượt tải 3 trang

    Có thể nói, Việt Nam là một thị trường màu mỡ để các tập đoàn nước ngoài nói chung và các tập đoàn bán lẻ nói riêng để có thể hướng tới và khai thác một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt là thời buổi toàn cầu hóa như hiện nay, khi mà thị trường tại các nước phát triển đã gần như là đạt đến độ “bão hòa” nhất định thì việc đầu tư vào các nước đang phát triểnlà một sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Báo cáo cuối kỳ Chiến lược VinFast | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    3 2 lượt tải 54 trang

    Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế ở Việt Nam, khi thu nhập của mỗi cá nhân tăng cao kéo theo đó nhu cầu của người tiêu dùng không ngừng nâng cao và sẽ xuất hiện xu hướng ưu tiên sử dụng những sản phẩm cao cấp, hiện đại nhưng đi kèm đảm bảo an toàn, tiện lợi phù hợp với nhu cầu cá nhân, trong đó có nhu cầu di chuyển của người tiêu dùng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Tổng hợp lý thuyết và ví dụ về chọn mẫu phân tầng và định mức | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    3 2 lượt tải 5 trang

    Ví dụ phương pháp chọn mẫu phân tầng: Một nhãn hàng chăm sóc da dự định sản xuất sản phẩm mới nhắm tới đối tượng học sinh, sinh viên. Nhãn hàng tiến hành nghiên cứu trên 1000 mẫu sinh viên trong thành phố Hồ Chí Minh nhằm tiềm hiểu tiềm năng của thị trường này. Nhãn hàng có thể phân tần theo tiêu chí độ tuổi (năm nhất, nâm hai, ...); Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước
  • Book Notes on Customer Value & Marketing Mix | Nguyên Lý Marketing | Đại học Tôn Đức Thắng

    3 2 lượt tải 64 trang

    To dig a little deeper into the question of what is a product, we begin by looking at GoPro. You may never have heard of GoPro, the fast-growing company that makes tiny, wearable HD video cameras. Yet few brands can match the avid enthusiasm and loyalty that GoPro has created in the hearts and minds of its customers. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    1 giờ trước