Đề án cuối kỳ Nhập môn Htttql Lớp 2353 Nhóm 7 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Đề án cuối kỳ Nhập môn Htttql Lớp 2353 Nhóm 7 - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen  và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết q

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ
LỚP 2353
MÔN HỌC
NHẬP MÔN HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ
BÁO CÁO ĐỀ ÁN CUỐI KỲ
Tên đề tài:
TÌM HIỂU HỆ THỐNG THÔNG TIN
TẠI THE COFFEE HOUSE
Danh sách nhóm sinh viên thực hiện:
1. Huỳnh Ngọc Hồng – 2196296
2. Nguyễn Anh Khoa – 22009182
3. Phạm Mỹ Linh – 22007144
4. Huỳnh Thanh Phong - 2182702
TP. Hồ Chí Minh, tháng 07 năm 2022
TRÍCH YẾU
Sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố điều kiện,
nhưng hiện nay thông tin yếu tố quan trọng hàng đầu. Trong bất kỳ hoạt động tổ
chức cần thiết nào, nó đặt nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp. Tùy theo nhu
cầu nhiệm vụ mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình những cách thức để tổ
chức, thu thập thông tin.
Vậy làm thế nào để các nhà doanh nghiệp thể tồn tại bền vững trước
những sự thay đổi chóng mặt của hội? Họ phải thay đổi những để thể đứng
vững trước muôn vàn nhưng doanh nghiệp không ngừng mọc lên và tạo nên những làn
gió mới? Để trả lời cho những câu hỏi đó, nhóm chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu về
một doanh nghiệp trong vòng 6 năm đã trở thành một thương hiệu đầy quy
quen thuộc với tất cả mọi người, thương hiệu cho mình hàng trăm chi nhánh lớn
nhỏ trải dài từ Bắc đến Nam trên đất nước Việt Nam. Họ không ngừng thay đổi, trau
dồi cũng như cải thiện tất cả: từ dịch vụ cho đến hệ thống quản trong nội bộ - The
Coffee House, đặc biệt hệ thống thông tin họ dùng để quản hoạt động kinh
doanh của mình.
i
MỤC LỤC
TRÍCH YẾU.................................................................................................................. i
MỤC LỤC....................................................................................................................ii
LỜI CẢM ƠN...............................................................................................................v
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH..................................................................................vi
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU...............................................................................vii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT......................................................................................vii
DẪN NHẬP..................................................................................................................1
1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG QUẢN BÁN HÀNG TẠI THE
COFFEE HOUSE.........................................................................................................5
1.1.1. Giới thiệu tổng quan về The Coffee House..................................................5
1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển...................................................................5
1.1.3. Mô hình kinh doanh.....................................................................................5
1.1.4. Ngành nghề và sản phẩm kinh doanh...........................................................6
1.2. Giới thiệu về hệ thống thông tin bán hàng của The Coffee House......................7
1.2.1. Sơ lược về hệ thống.....................................................................................7
1.2.2. Các ứng dụng và website trong hệ thống.....................................................7
2. GIỚI THIỆU QUY TRÌNH BÁN HÀNG CỦA THE COFFEE HOUSE................10
2.1. Mô tả quy trình.................................................................................................10
2.2. Lưu đồ quy trình...............................................................................................10
3. CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA HỆ THỐNG THÔNG TIN................................................11
3.1. Dữ liệu khách hàng...........................................................................................11
3.2. Dữ liệu chi nhánh..............................................................................................11
3.3. Dữ liệu sản phẩm..............................................................................................11
3.4. Dữ liệu nhân viên..............................................................................................11
ii
3.5. Dữ liệu hóa đơn................................................................................................12
4. TÍNH BẢO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA HỆ THỐNG..................................12
4.1. Định nghĩa........................................................................................................12
4.1.1. Tính bảo mật của hệ thống thông tin..........................................................12
4.1.2. Tính riêng tư của hệ thống thông tin..........................................................12
4.2. Tính bảo mật và tính riêng tư của hệ thống thông tin tại The Coffee House.....12
4.2.1. Tính bảo mật tính riêng của ứng dụng The Coffee House website
thecoffeehouse.com.............................................................................................12
4.2.2. Tính bảo mật và tính riêng tư ứng dụng FABi Pos.....................................13
5. SOCIAL COMPUTING CỦA HỆ THỐNG............................................................14
5.1. Facebook..........................................................................................................14
5.2. Instagram..........................................................................................................15
5.3. Youtube.............................................................................................................16
6. E-COMMERCE CỦA HỆ THỐNG........................................................................17
6.1. E-Commerce truyền thống................................................................................17
6.2. Social E-Commerce..........................................................................................19
7. QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG (SCM) CỦA HỆ THỐNG.................................21
7.1. Chuỗi cung ứng và các thành viên trong chuỗi cung ứng của...........................21
7.1.1. Chuỗi cung ứng..........................................................................................21
7.2. Vai trò của các thành viên trong chuỗi cung ứng..............................................23
7.2.1. Nhà cung cấp và nhà sản xuất....................................................................23
7.2.2. Nhà phân phối............................................................................................23
7.2.3. Người tiêu dùng.........................................................................................24
7.3. Mô hình SCOR - tham chiếu hoạt động chuỗi cung ứng..................................24
7.3.1. Hoạch định.................................................................................................24
7.3.2. Thu mua nguyên vật liệu............................................................................25
iii
7.3.3. Sản xuất.....................................................................................................25
7.3.4. Phân phối...................................................................................................26
7.3.5. Thu hồi.......................................................................................................26
8. QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM) CỦA HỆ THỐNG......................26
8.1. Ứng dụng quản lý khách hàng (CRM) của The Coffee House..........................26
8.1.1. Sự ra đời của ứng dụng The Coffee House................................................26
8.1.2. Hiểu được khách hàng của mình là ai........................................................27
8.1.3. Quy trình chăm sóc khách hàng của The Coffee House.............................28
8.1.4. Công thức làm nội dung của The Coffee House.........................................28
8.2. Các chính sách thu hút khách hàng...................................................................29
8.2.1. Social Media..............................................................................................29
8.2.2. Chương trình ưu đãi...................................................................................29
8.2.3. Chất lượng sản phẩm.................................................................................30
8.2.4. Chính sách giữ chân khách hàng................................................................30
9. KẾT LUẬN.............................................................................................................32
9.1. Những vấn đề đã làm được...............................................................................32
9.2. Những vấn đề chưa làm được...........................................................................32
TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................33
iv
LỜI CẢM ƠN
Nhóm chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Trương Đình Hải
Thụy giảng viên phụ trách môn học Nhập môn Hệ thống Thông tin Quản của
chúng tôi và đồng thời là giảng viên hướng dẫn của chúng tôi trong đề án này. Nhờ sự
hỗ trợ từ cô, môn học hệ thống thông tin quản nói chung báo cáo về hệ thống
thông tin tại The Coffee House nói riêng đã giúp cho chúng tôi hiểu thêm về tầm quan
trọng của hệ thống thông tin, các loại hệ thống thông tin trong một tổ chức và cách các
tổ chức sử dụng hệ thống thông tin trong thực tế. Không chỉ vậy môn học còn giúp
chúng tôi nâng cao duy, phát huy được tính kiên trì, tự học tìm hiểu để tự bổ
sung những kiến thức mà bản thân còn thiếu.
Xin chân thành cảm ơn.
v
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH
Hình 1 - Ứng dụng FABi Pos trên Google Play............................................................8
Hình 2 - Giao diện trang chủ của website.....................................................................9
Hình 3 - Giao diện trang chủ ứng dụng.........................................................................9
Hình 4 - Lưu đồ quy trình bán hàng của TCH.............................................................10
Hình 5 - Fanpage của TCH trên Facebook..................................................................15
Hình 6 - Fanpage của TCH trên Instagram..................................................................16
Hình 7 - Kênh Youtube của TCH................................................................................16
Hình 8 - Mã khuyến mãi trên website đặt hàng của TCH............................................17
Hình 9 - TCH có mặt trên app ShopeeFood................................................................18
Hình 10 - TCH xuất hiện trên ứng dụng Gojek...........................................................18
Hình 12 - Ứng dụng đạt hạng 11 - BXH về ẩm thực trên iOS.....................................19
Hình 13 - Báo cáo lượng người dùng Internet Việt Nam 16-64 tuổi...........................20
Hình 14 - Mô hình chuỗi cung ứng của TCH..............................................................21
Hình 15 - Trang trại cà phê CĐF.................................................................................21
Hình 16 - Quy trình sản xuất cà phê của TCH............................................................25
Hình 18 - Công thức lên nội dung của TCH................................................................28
Hình 19 - Tìm kiếm website của TCH trên google......................................................29
Hình 20 - Voucher cho từng chương trình ưu đãi của TCH.........................................29
vi
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU
Bảng 1. Phân công công việc........................................................................................1
Bảng 2. Kế hoạch thực hiện đề án.................................................................................3
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
STT TỪ VIẾT TẮT DIỄN GIẢI
1 TCH The Coffee House
2 App Application
3 CRM Customer Relationship Management
4 SCM Supply Chain Management
5 HTTT Hệ thống thông tin
6 F&B Food and Beverage
7 HĐQT Hội đồng Quản trị
8 TP.HCM Thành phố Hồ Chí Minh
9 CĐF Cầu Đất Farm
10 SCOR Supply Chain Operation Reference
vii
DẪN NHẬP
Với sự phát triển lợi ích của công nghệ thông tin trong đời sống hiện nay,
đặc biệt là đối với doanh nghiệp, công nghệ thông tin đang giúp việc vận hành doanh
nghiệp dần trở nên hiệu quả hiệu suất hơn. Một trong các doanh nghiệp trong lĩnh
vực Food & Beverage nổi tiếng đã ứng dụng công nghệ thông tin vào vận hành doanh
nghiệp và thành công chính là The Coffee House – hay còn được biết đến là chuỗi cửa
hàng cà phê “sinh sau đẻ muộn” nhưng tốc độ phát triển vượt trội trong thị trường
Việt Nam. Với sự thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, cụ thể là trong
việc xây dựng HTTT của TCH, nhóm chúng tôi quyết định chọn việc Tìm hiểu HTTT
tại TCH làm đề tài cho đề án môn học Nhập môn HTTT quản lý của mình.
Mục tiêu của đề án
Áp dụng kiến thức đã học đểthêm sự hiểu biết rõ ràng về HTTT nói chung
và HTTT của TCH nói riêng
Hiểu tầm quan trọng của HTTT và cách HTTT được ứng dụng trong thực tế
Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản thời gian, kỹ năng nghiên
cứu và viết báo cáo
Phân công công việc
Bảng 1. Phân công công việc
STT Họ tên SV Công việc thực hiện
Đánh giá %
hoàn thành
1
Huỳnh Ngọc Hồng Hoàn thành các mục:
- TRÍCH YẾU
- LỜI CẢM ƠN
- GIỚI THIỆU QUY TRÌNH
BÁN HÀNG CỦA THE
COFFEE HOUSE TẠI CÁC
CỬA HÀNG
- E-COMMERCE CỦA HỆ
THỐNG
100%
2 Nguyễn Anh Khoa Hoàn thành các mục:
- QUẢN CHUỖI CUNG
ỨNG (SCM) CỦA HỆ THỐNG
- QUẢN QUAN HỆ
KHÁCH HÀNG (CRM) CỦA
100%
1
HỆ THỐNG
3
Phạm Mỹ Linh - Tổng hợp chỉnh sửa báo cáo
đề án
- Chỉnh video
- Hoàn thành các mục:
o DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH
o DANH MỤC CÁC BẢNG
BIỂU
o DẪN NHẬP
o TÍNH BẢO MẬT TÍNH
RIÊNG TƯ CỦA HỆ THỐNG
o SỞ DỮ LIỆU CỦA HỆ
THỐNG THÔNG TIN
o KẾT LUẬN
o TÀI LIỆU THAM KHẢO
100%
4
Huỳnh Thanh Phong Hoàn thành các mục:
- GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
VỀ HỆ THỐNG QUẢN
iPOS TẠI THE COFFEE
HOUSE
- SOCIAL COMPUTING CỦA
HỆ THỐNG
100%
2
| 1/44

Preview text:

KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
NGÀNH HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ LỚP 2353 MÔN HỌC
NHẬP MÔN HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ
BÁO CÁO ĐỀ ÁN CUỐI KỲ Tên đề tài:
TÌM HIỂU HỆ THỐNG THÔNG TIN TẠI THE COFFEE HOUSE
Danh sách nhóm sinh viên thực hiện:
1. Huỳnh Ngọc Hồng – 2196296
2. Nguyễn Anh Khoa – 22009182
3. Phạm Mỹ Linh – 22007144
4. Huỳnh Thanh Phong - 2182702
TP. Hồ Chí Minh, tháng 07 năm 2022 TRÍCH YẾU
Sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố và điều kiện,
nhưng hiện nay thông tin là yếu tố quan trọng hàng đầu. Trong bất kỳ hoạt động tổ
chức cần thiết nào, nó đặt nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp. Tùy theo nhu
cầu và nhiệm vụ mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn cho mình những cách thức để tổ
chức, thu thập thông tin.
Vậy làm thế nào để các nhà doanh nghiệp cũ có thể tồn tại bền vững trước
những sự thay đổi chóng mặt của xã hội? Họ phải thay đổi những gì để có thể đứng
vững trước muôn vàn nhưng doanh nghiệp không ngừng mọc lên và tạo nên những làn
gió mới? Để trả lời cho những câu hỏi đó, nhóm chúng tôi đã cùng nhau tìm hiểu về
một doanh nghiệp trong vòng 6 năm đã trở thành một thương hiệu đầy quy mô và
quen thuộc với tất cả mọi người, thương hiệu có cho mình hàng trăm chi nhánh lớn
nhỏ trải dài từ Bắc đến Nam trên đất nước Việt Nam. Họ không ngừng thay đổi, trau
dồi cũng như cải thiện tất cả: từ dịch vụ cho đến hệ thống quản lí trong nội bộ - The
Coffee House, đặc biệt là hệ thống thông tin mà họ dùng để quản lí hoạt động kinh doanh của mình. i MỤC LỤC
TRÍCH YẾU.................................................................................................................. i
MỤC LỤC.................................................................................................................... ii
LỜI CẢM ƠN...............................................................................................................v
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH..................................................................................vi
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU...............................................................................vii
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT......................................................................................vii
DẪN NHẬP..................................................................................................................1
1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG TẠI THE
COFFEE HOUSE.........................................................................................................5
1.1.1. Giới thiệu tổng quan về The Coffee House..................................................5
1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển...................................................................5
1.1.3. Mô hình kinh doanh.....................................................................................5
1.1.4. Ngành nghề và sản phẩm kinh doanh...........................................................6
1.2. Giới thiệu về hệ thống thông tin bán hàng của The Coffee House......................7
1.2.1. Sơ lược về hệ thống.....................................................................................7
1.2.2. Các ứng dụng và website trong hệ thống.....................................................7
2. GIỚI THIỆU QUY TRÌNH BÁN HÀNG CỦA THE COFFEE HOUSE................10
2.1. Mô tả quy trình.................................................................................................10
2.2. Lưu đồ quy trình...............................................................................................10
3. CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA HỆ THỐNG THÔNG TIN................................................11
3.1. Dữ liệu khách hàng...........................................................................................11
3.2. Dữ liệu chi nhánh..............................................................................................11
3.3. Dữ liệu sản phẩm..............................................................................................11
3.4. Dữ liệu nhân viên..............................................................................................11 ii
3.5. Dữ liệu hóa đơn................................................................................................12
4. TÍNH BẢO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA HỆ THỐNG..................................12
4.1. Định nghĩa........................................................................................................12
4.1.1. Tính bảo mật của hệ thống thông tin..........................................................12
4.1.2. Tính riêng tư của hệ thống thông tin..........................................................12
4.2. Tính bảo mật và tính riêng tư của hệ thống thông tin tại The Coffee House.....12
4.2.1. Tính bảo mật và tính riêng tư của ứng dụng The Coffee House và website
thecoffeehouse.com.............................................................................................12
4.2.2. Tính bảo mật và tính riêng tư ứng dụng FABi Pos.....................................13
5. SOCIAL COMPUTING CỦA HỆ THỐNG............................................................14
5.1. Facebook..........................................................................................................14
5.2. Instagram..........................................................................................................15
5.3. Youtube.............................................................................................................16
6. E-COMMERCE CỦA HỆ THỐNG........................................................................17
6.1. E-Commerce truyền thống................................................................................17
6.2. Social E-Commerce..........................................................................................19
7. QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG (SCM) CỦA HỆ THỐNG.................................21
7.1. Chuỗi cung ứng và các thành viên trong chuỗi cung ứng của...........................21
7.1.1. Chuỗi cung ứng..........................................................................................21
7.2. Vai trò của các thành viên trong chuỗi cung ứng..............................................23
7.2.1. Nhà cung cấp và nhà sản xuất....................................................................23
7.2.2. Nhà phân phối............................................................................................23
7.2.3. Người tiêu dùng.........................................................................................24
7.3. Mô hình SCOR - tham chiếu hoạt động chuỗi cung ứng..................................24
7.3.1. Hoạch định.................................................................................................24
7.3.2. Thu mua nguyên vật liệu............................................................................25 iii
7.3.3. Sản xuất.....................................................................................................25
7.3.4. Phân phối...................................................................................................26
7.3.5. Thu hồi.......................................................................................................26
8. QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM) CỦA HỆ THỐNG......................26
8.1. Ứng dụng quản lý khách hàng (CRM) của The Coffee House..........................26
8.1.1. Sự ra đời của ứng dụng The Coffee House................................................26
8.1.2. Hiểu được khách hàng của mình là ai........................................................27
8.1.3. Quy trình chăm sóc khách hàng của The Coffee House.............................28
8.1.4. Công thức làm nội dung của The Coffee House.........................................28
8.2. Các chính sách thu hút khách hàng...................................................................29
8.2.1. Social Media..............................................................................................29
8.2.2. Chương trình ưu đãi...................................................................................29
8.2.3. Chất lượng sản phẩm.................................................................................30
8.2.4. Chính sách giữ chân khách hàng................................................................30
9. KẾT LUẬN.............................................................................................................32
9.1. Những vấn đề đã làm được...............................................................................32
9.2. Những vấn đề chưa làm được...........................................................................32
TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................33 iv LỜI CẢM ƠN
Nhóm chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Trương Đình Hải
Thụy – giảng viên phụ trách môn học Nhập môn Hệ thống Thông tin Quản lý của
chúng tôi và đồng thời là giảng viên hướng dẫn của chúng tôi trong đề án này. Nhờ sự
hỗ trợ từ cô, môn học hệ thống thông tin quản lý nói chung và báo cáo về hệ thống
thông tin tại The Coffee House nói riêng đã giúp cho chúng tôi hiểu thêm về tầm quan
trọng của hệ thống thông tin, các loại hệ thống thông tin trong một tổ chức và cách các
tổ chức sử dụng hệ thống thông tin trong thực tế. Không chỉ vậy môn học còn giúp
chúng tôi nâng cao tư duy, phát huy được tính kiên trì, tự học và tìm hiểu để tự bổ
sung những kiến thức mà bản thân còn thiếu. Xin chân thành cảm ơn. v
DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH
Hình 1 - Ứng dụng FABi Pos trên Google Play............................................................8
Hình 2 - Giao diện trang chủ của website.....................................................................9
Hình 3 - Giao diện trang chủ ứng dụng.........................................................................9
Hình 4 - Lưu đồ quy trình bán hàng của TCH.............................................................10
Hình 5 - Fanpage của TCH trên Facebook..................................................................15
Hình 6 - Fanpage của TCH trên Instagram..................................................................16
Hình 7 - Kênh Youtube của TCH................................................................................16
Hình 8 - Mã khuyến mãi trên website đặt hàng của TCH............................................17
Hình 9 - TCH có mặt trên app ShopeeFood................................................................18
Hình 10 - TCH xuất hiện trên ứng dụng Gojek...........................................................18
Hình 12 - Ứng dụng đạt hạng 11 - BXH về ẩm thực trên iOS.....................................19
Hình 13 - Báo cáo lượng người dùng Internet Việt Nam 16-64 tuổi...........................20
Hình 14 - Mô hình chuỗi cung ứng của TCH..............................................................21
Hình 15 - Trang trại cà phê CĐF.................................................................................21
Hình 16 - Quy trình sản xuất cà phê của TCH............................................................25
Hình 18 - Công thức lên nội dung của TCH................................................................28
Hình 19 - Tìm kiếm website của TCH trên google......................................................29
Hình 20 - Voucher cho từng chương trình ưu đãi của TCH.........................................29 vi
DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU
Bảng 1. Phân công công việc........................................................................................1
Bảng 2. Kế hoạch thực hiện đề án.................................................................................3
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT STT TỪ VIẾT TẮT DIỄN GIẢI 1 TCH The Coffee House 2 App Application 3 CRM
Customer Relationship Management 4 SCM Supply Chain Management 5 HTTT Hệ thống thông tin 6 F&B Food and Beverage 7 HĐQT Hội đồng Quản trị 8 TP.HCM Thành phố Hồ Chí Minh 9 CĐF Cầu Đất Farm 10 SCOR
Supply Chain Operation Reference vii DẪN NHẬP
Với sự phát triển và lợi ích của công nghệ thông tin trong đời sống hiện nay,
đặc biệt là đối với doanh nghiệp, công nghệ thông tin đang giúp việc vận hành doanh
nghiệp dần trở nên hiệu quả và hiệu suất hơn. Một trong các doanh nghiệp trong lĩnh
vực Food & Beverage nổi tiếng đã ứng dụng công nghệ thông tin vào vận hành doanh
nghiệp và thành công chính là The Coffee House – hay còn được biết đến là chuỗi cửa
hàng cà phê “sinh sau đẻ muộn” nhưng có tốc độ phát triển vượt trội trong thị trường
Việt Nam. Với sự thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, cụ thể là trong
việc xây dựng HTTT của TCH, nhóm chúng tôi quyết định chọn việc Tìm hiểu HTTT
tại TCH làm đề tài cho đề án môn học Nhập môn HTTT quản lý của mình.
Mục tiêu của đề án
Áp dụng kiến thức đã học để có thêm sự hiểu biết rõ ràng về HTTT nói chung
và HTTT của TCH nói riêng
Hiểu tầm quan trọng của HTTT và cách HTTT được ứng dụng trong thực tế
Phát triển kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng nghiên cứu và viết báo cáo
Phân công công việc
Bảng 1. Phân công công việc Đánh giá % STT Họ tên SV Công việc thực hiện hoàn thành Huỳnh Ngọc Hồng Hoàn thành các mục: - TRÍCH YẾU - LỜI CẢM ƠN - GIỚI THIỆU QUY TRÌNH 1 BÁN HÀNG CỦA THE 100% COFFEE HOUSE TẠI CÁC CỬA HÀNG - E-COMMERCE CỦA HỆ THỐNG 2 Nguyễn Anh Khoa Hoàn thành các mục: 100% - QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG (SCM) CỦA HỆ THỐNG - QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM) CỦA 1 HỆ THỐNG Phạm Mỹ Linh
- Tổng hợp và chỉnh sửa báo cáo đề án - Chỉnh video - Hoàn thành các mục: o DANH MỤC CÁC HÌNH ẢNH o DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU 3 o DẪN NHẬP 100% o TÍNH BẢO MẬT VÀ TÍNH RIÊNG TƯ CỦA HỆ THỐNG
o CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA HỆ THỐNG THÔNG TIN o KẾT LUẬN o TÀI LIỆU THAM KHẢO Huỳnh Thanh Phong Hoàn thành các mục: - GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ 4 iPOS TẠI THE COFFEE 100% HOUSE - SOCIAL COMPUTING CỦA HỆ THỐNG 2