Câu hỏi:

27/05/2025 2

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là:

A

Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được.

B

Một tập hợp của những nhân tố không thể kiểm soát được.

C

Một tập hợp của những nhân tố bên ngoài doanh nghiệp đó.

D

Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được.

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là: Một tập hợp của những nhân tố có thể kiểm soát được và không thể kiểm soát được.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 5 / 8
Xem đáp án » 27/05/2025 2