Câu hỏi:

26/03/2025 16

Theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thì hành vi quấy rối người tiêu dùng là:

A

Hành vi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người tiêu dùng để giới thiệuvề hàng hóa, dịch vụ

B

Hành vi vi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người tiêu dùng để giớithiệu về hàng hóa, dịch vụ hoặc đề nghị giao kết hợp đồng trái với ý muốn của người tiêu dùng

C

Hành vi tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng để giới thiệu về hàng hóa,dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hoặc đề nghị giao kết hợp đồng trái với ý muốn của người tiêu dùng, gây cản trở, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt bình thường của người tiêu dùng

D

Hành vi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người tiêu dùng để giới thiệuvề hàng hóa, dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hoặc đề nghị giao kết hợp đồng trái với ý muốn của người tiêu dùng, gây cản trở, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt bình thường của người tiêu dùng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Theo quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thì hành vi quấy rối người tiêu dùng là: Hành vi tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với người tiêu dùng để giới thiệuvề hàng hóa, dịch vụ, tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ hoặc đề nghị giao kết hợp đồng trái với ý muốn của người tiêu dùng, gây cản trở, ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt bình thường của người tiêu dùng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 23/03/2025 65
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 23/03/2025 58
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 24/03/2025 54
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án » 23/03/2025 52
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 24/03/2025 44