Câu hỏi:
25/04/2025 4"Trong ngành sản xuất xe máy, các hãng như Honda, Yamaha, Suzuki... thường giới thiệu nhiều loại sản phẩm mới để phục vụ đa số các khách hàng khác nhau trên thị trường lớn. Harley Davison đã chọn ngách thị trường hợp là tạo ra những chiếc xe phân khối lớn, nam tính và mạnh mẽ nhất. Đối với khách hàng, HarleyDavidson không chỉ là một chiếc môtô thông thường, mà là một sự trải nghiệm, một thái độ, phong cách sống và là một phương tiện để khách hàng thể hiện chính mình: bản chất nam tính, tinh thần yêu nước, và sự đam mê tự do của một con người sẵn sàng vượt qua những khuôn mẫu thông thường" là ví dụ về chiến lược đổi mới nào?
Chiến lược tấn công
Chiến lược bắt chước
Chiến lược phụ thuộc
Chiến lược chớp thời cơ
Trả lời:

"Trong ngành sản xuất xe máy, các hãng như Honda, Yamaha, Suzuki... thường giới thiệu nhiều loại sản phẩm mới để phục vụ đa số các khách hàng khác nhau trên thị trường lớn. Harley Davison đã chọn ngách thị trường hợp là tạo ra những chiếc xe phân khối lớn, nam tính và mạnh mẽ nhất. Đối với khách hàng, HarleyDavidson không chỉ là một chiếc môtô thông thường, mà là một sự trải nghiệm, một thái độ, phong cách sống và là một phương tiện để khách hàng thể hiện chính mình: bản chất nam tính, tinh thần yêu nước, và sự đam mê tự do của một con người sẵn sàng vượt qua những khuôn mẫu thông thường" là ví dụ về Chiến lược chớp thời cơ
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ