Brand Management
Danh sách Tài liệu
-
Chapter 1 | Môn Brand Management - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 55 trangChapter 1 Môn Brand Management. Tài liệu được sưu tầm gồm 55 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Bài giảngTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
SWOT of Nestle | Môn Brand Management - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
6 3 lượt tải 5 trangNestle is one of the most popular brands in the world. The business is respected in the food and beverages industry, which offers high-quality products for daily use globally. Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Group 6 Final Report: Analyzing Balea's Market Strategy | Môn Brand Management - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
6 3 lượt tải 11 trangBalea, a private-label brand affiliated with the German company dm-drogerie markt dominating Europe with over 4000 physical stores, has established a significant presence since its inception in the early 1990s. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Báo cáoTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Pepsi Case Study: Lessons from the 2017 Ad Controversy and Brand Impact | Môn Brand Management - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 3 trangPepsi aimed to appeal to younger audiences by aligning the brand with themes of activism, unity, and social justice movements. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Chapter 1 Overview of Brand Management Strategies | Môn Brand Management - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 9 trangThis chapter sets up the rationale for the book. Because brands are so valuable to the firms that manufacture them and the consumers who purchase them, and because the marketplace has become increasingly complex and competitive, brand management is more important and challenging now than it ever has been. Tài liệu được sưu tầm gồm 9 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Balea | Bài tiểu luận kết thúc học phần Brand Management | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
189 95 lượt tải 11 trangBalea products are known for their affordable prices, making them accessible to many consumers. This affordability enhances the brand's competitiveness in the market. This pricing strategy helps Balea attract a large number of consumers, especially those with limited budgets who still want to use quality skincare and beauty products. Having an affordable price also creates a competitive advantage for Balea in the market compared to other brands with higher prices. Balea not only focuses on low prices but also offers products at many different price points, from cheap products to more high-end products. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy10 tháng trước -
Brandmana - SWOT OF Nestle
208 104 lượt tải 5 trangTài liệu học tập môn Brand Management tại Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 5 trang giúp bạn ôn tập hiệu quả và đạt điểm cao! Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Brand ManagementDạng: Tài liệuTác giả: Như Hoa1 năm trước