Customer service

10 tài liệu 0 đề thi 833

Danh sách Tài liệu

  • The guest service of events | Báo cáo Customer Service

    7 4 lượt tải 23 trang

    With the dedication of the university, I would like to sincerely thank Hoa Sen University and the Faculty of Tourism for providing an opportunity for us to learn  and learn more about customer care in the service industry from this customer  service in a global environment. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Evaluation for the Customer Service of Pizza4P’s in Ho Chi Minh City | Final Project Customer Service

    7 4 lượt tải 20 trang

    In our fast-paced era, accompanied by increasingly discerning consumers, the standards for customers to make decisions to choose a product or service are  becoming stricter. Therefore, competition among businesses has become more  intense in order to stand out from the crowd. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Evaluating Customer Service Quality at Shopee Vietnam | Final Report Customer Service

    7 4 lượt tải 25 trang

    This business report aims to evaluate the quality of customer service provided by Shopee Vietnam. The report focuses on three key criteria: timing, user-friendly website, and responsiveness to customer feedback. In addition, this report analyzes survey data on customer service quality at Shopee Vietnam. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Reflection on Customer Service Strategy | Đại học Hoa Sen

    10 5 lượt tải 1 trang

    After reading the article “Elevating customer satisfaction and growth through service to solutions," I gained a lot of new insights about how businesses in today's  era need to change their approach to customer care rapidly. The article made me change my previous view that customer service is mainly just solving complaints or supporting the temporary needs of customers. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Trắc nghiệm Customer service | Đại học Hoa Sen

    7 4 lượt tải 3 trang

    Credit card companies can enhance their perception of value by. The following statement is almost always helpful when dealing with customer convenience and timing. Regarding company interactivity with customers. Doing a communication audit of the company. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Sunsilk Shampoo Introduction - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

    330 165 lượt tải 14 trang

    Sunsilk Shampoo Introduction - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã

    1 năm trước
  • Final Exam Consumer Behaviour 14.1A - TTTHien Course Outline- Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

    337 169 lượt tải 6 trang

    Course Outline- Corporate Communication Strategies- Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã

    1 năm trước
  • Chapter 10. Exceed Expectations with Value Customer service - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

    176 88 lượt tải 16 trang

    Chapter 10. Exceed Expectations with Value Customer service - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã

    1 năm trước
  • Customer service Experimental AND Quasi - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

    206 103 lượt tải 14 trang

    Customer service Experimental AND Quasi - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã

    1 năm trước
  • The impact of new technologies on customer satisfaction and business to business customer relationships

    217 109 lượt tải 4 trang

    The impact of new technologies on customer satisfaction and business to business customer relationships 

    và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã

    1 năm trước