Marketing Dược ( DHYD )
37
1 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Những vấn đề cơ bản, thị trường hoạt động và chính sách sản phẩm về Marketing Marketing dược | Trường Đại học Y Dược , Đại học Quốc gia Hà Nội
33 17 lượt tải 61 trangQuá trình ra đời và phát triển của hoạt động Marketing.Quá trình ra đời của Marketing.Sự ứng dụng marketing trong thực tiễn.Vai trò và chức năng của hoạt động Marketing.Mục ích và ý nghĩa của việc nghiên cứu thị trường.Ba cấp độ sản phẩm /Cấu tạo sản phẩm theo quan điểm marketing.Khái niệm và ý nghĩa của lý thuyết chu kỳ sống của sản phẩm.Mô hình và đặc trưng các giai đoạn của chu kỳ sống của sản phẩm.Các nhân tố ảnh hưởng ến việc ịnh giá của doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo,ôn tập và đạt kết quả cao.Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà NộiMôn: Marketing Dược ( DHYD )Dạng: Bài giảngTác giả: Mai Ngọc2 tháng trước