Principles of Marketing
Danh sách Tài liệu
-
Vinamilk Case Study Final Review | Môn Principles of Marketing - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 14 trangThe fundamental value of Vinamilk's fresh milk lies in its promise of health, nutrition, and wellness. Milk is a vital source of calcium, protein, and essential vitamins, and Vinamilk positions its fresh milk as an essential part of a balanced diet, particularly for children and families. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Chapter 10: Định Giá Sản Phẩm và Giá Trị Khách Hàng | Môn Principles of Marketing - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
6 3 lượt tải 37 trangChapter 10: Định Giá Sản Phẩm và Giá Trị Khách Hàng Môn Principles of Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 37 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệu, Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Chương 8: Chiến lược Sản phẩm, Dịch vụ và Định vị Thương hiệu | Môn Principles of Marketing - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
5 3 lượt tải 42 trangChương 8: Chiến lược Sản phẩm, Dịch vụ và Định vị Thương hiệu Môn Principles of Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 42 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệu, Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Chapter 14: Chiến lược Truyền thông Tiếp thị Tích hợp | Môn Principles of Marketing - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 41 trangChapter 14: Chiến lược Truyền thông Tiếp thị Tích hợp Môn Principles of Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 41 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Chương 15: Quảng cáo và Quan hệ công chúng | Môn Principles of Marketing - Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
3 2 lượt tải 41 trangChương 15: Quảng cáo và Quan hệ công chúng Môn Principles of Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 41 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Midterm Revision Notes Môn Principles of Marketing | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
3 2 lượt tải 10 trangMidterm Revision Notes Môn Principles of Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
Chap 1 Môn Principles of Marketing | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 44 trangChap 1 Môn Principles of Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 44 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 ngày trước -
New product development strategy for Phuc Long Coffee & Tea Co, Ltd | Bài tiểu luận nhóm học phần Principles of Marketing | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
0.9 K 473 lượt tải 24 trangPhuc Long possesses their own farm system and factory with modern equipment, so they take the initiative in obtaining raw materials. That seems to be an advantageous effect on not only Phuc Long themselves by easily controlling the prices and resources supplying but also customers as they can buy drinks at a lower price compared with other prestigious brands. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: 0136_Trần Thảo Vy10 tháng trước -
Đề thi học phần Principles of Marketing năm 2016 | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
189 95 lượt tải 7 trangApart from retaining good customers, most marketers want to constantly increase their "share of customer." What does this mean in marketing terms? As part of the rapid globalization of today's economy, companies are selling more domestically produced goods in international markets and ________? Nam has been directed to study the actors close to a company that affect its ability to serve its customers, such as the company, suppliers, marketing intermediaries, customer markets, competitors, and publics. In this instance, Nam has been directed to study the ________ of the company? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Đề thiTác giả: 0136_Trần Thảo Vy10 tháng trước -
Giáo trình học phần Principles of Marketing | Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
349 175 lượt tải 10 trangEmploying the interactive learning and problem-based teaching approach, this course emphasizes the interaction between lecturers and students. The lecture materials will be uploaded in Blackboard to help the students to preview the materials and to concentrate on listening and critical thinking during the lecture. This will help students to interact with the lecturer during the classroom. The sessions for presentations and discussions comprise company case studies as well as answering some theoretical and conceptual questions, which help the students to see how the concepts are applied in the real international business context. Students will present the case to the class and discuss with the peers. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Principles of MarketingDạng: Giáo trìnhTác giả: 0136_Trần Thảo Vy10 tháng trước