Quản trị thương hiệu
Danh sách Tài liệu
-
Tiểu Luận Quản Trị Thương Hiệu: Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Phúc Long
5 3 lượt tải 49 trangTiểu Luận Quản Trị Thương Hiệu: Giải Pháp Nâng Cao Giá Trị Phúc Long
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Đan14 giờ trước -
Bài thuyết trình nhóm 4: Chọn ngành nghề đúng cho tương lai
11 6 lượt tải 7 trangBài thuyết trình nhóm 4: Chọn ngành nghề đúng cho tương lai
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan3 ngày trước -
Chương 4: Nlkt Bài 4 - Bài Làm Trên LMS IUH
9 5 lượt tải 20 trangChương 4: Nlkt Bài 4 - Bài Làm Trên LMS IUH
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Giáo trìnhTác giả: Linh Đan3 ngày trước -
Phương pháp Quan Sát trong Nghiên Cứu Định Tính: Giới thiệu và Phân loại
11 6 lượt tải 7 trangPhương pháp Quan Sát trong Nghiên Cứu Định Tính: Giới thiệu và Phân loại
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tuần trước -
Chương 6 - Quản Trị và Chia Sẻ Cơ Sở Dữ Liệu Khách Hàng Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
30 15 lượt tải 13 trangHiểu về vai trò trung tâm của hệ cơ sở dữ liệu liên quan đến khách hàng để chuyển giao thành công CRM và tầm quan trọng của chất lượng dữ liệu đến hiệu năng CRM. Tài liệu gồm 13 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 tháng trước -
Chương 3 - Hoạch định và Triển khai Dự án CRM: Lợi ích và Chiến lược Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
34 17 lượt tải 15 trangChiến lược CRM:kế hoạch hành động mức cao mà tươngthích với con người, tiến trình và công nghệ để đạt mục tiêuliên hệ với khách hàng. Tài liệu gồm 15 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 tháng trước -
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Công ty CPLTTP Colusa Miliket Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
46 23 lượt tải 81 trangMột tháng thực tập tại Công ty Cổ Phần lương thực thực phẩm COLUSA-MILIKET từ ngày 02/07/2012 đến ngày 28/07/2012 đã kết thúc. Tài liệu gồm 81 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Báo cáoTác giả: Hân Hân2 tháng trước -
Phân Tích Tầm Nhìn, Sứ Mệnh và SWOT của SABECO Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
73 37 lượt tải 5 trangDoanh nghiệp tại Việt Nam có 2 thương hiệu con trở lên. Xác định tầm nhìn,sứ mạng, SWOT, & vẽ kiến trúc thương hiệu đó. Tài liệu gồm 5 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài tậpTác giả: Hân Hân2 tháng trước -
Bài Tham luận: Phát triển mô các mô hình Quản trị thương hiệu Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
48 24 lượt tải 16 trangUnilever thường sử dụng chiến lược đẩy khi bán sản phẩm bột giặt OMO. Họ thực hiệncác chương trình khuyến mãi trực tiếp tại điểm bán và đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho các đại lý, nhàphân phối. Tài liệu gồm 16 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài thảo luậnTác giả: Hân Hân2 tháng trước -
Brand Identity's Influence on Customer Loyalty in Mobile Phones Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
73 37 lượt tải 16 trangToday, brandisoneofthebasic elementsofthebusiness,an essentialand integral part ofthe marketing strategy in the world economy, brands marketing is placed in the heart of the business and mostly, it‟s hiddenvalue resides within the hearts and minds of customers, clients, and prospects thatattracts them. Tài liệu gồm 16 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 tháng trước