Quản trị thương hiệu
Danh sách Tài liệu
-
Chương 6 - Quản Trị và Chia Sẻ Cơ Sở Dữ Liệu Khách Hàng Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 13 trangHiểu về vai trò trung tâm của hệ cơ sở dữ liệu liên quan đến khách hàng để chuyển giao thành công CRM và tầm quan trọng của chất lượng dữ liệu đến hiệu năng CRM. Tài liệu gồm 13 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 tuần trước -
Chương 3 - Hoạch định và Triển khai Dự án CRM: Lợi ích và Chiến lược Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
10 5 lượt tải 15 trangChiến lược CRM:kế hoạch hành động mức cao mà tươngthích với con người, tiến trình và công nghệ để đạt mục tiêuliên hệ với khách hàng. Tài liệu gồm 15 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 tuần trước -
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Công ty CPLTTP Colusa Miliket Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
22 11 lượt tải 81 trangMột tháng thực tập tại Công ty Cổ Phần lương thực thực phẩm COLUSA-MILIKET từ ngày 02/07/2012 đến ngày 28/07/2012 đã kết thúc. Tài liệu gồm 81 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Báo cáoTác giả: Hân Hân2 tuần trước -
Phân Tích Tầm Nhìn, Sứ Mệnh và SWOT của SABECO Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
37 19 lượt tải 5 trangDoanh nghiệp tại Việt Nam có 2 thương hiệu con trở lên. Xác định tầm nhìn,sứ mạng, SWOT, & vẽ kiến trúc thương hiệu đó. Tài liệu gồm 5 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài tậpTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Bài Tham luận: Phát triển mô các mô hình Quản trị thương hiệu Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
31 16 lượt tải 16 trangUnilever thường sử dụng chiến lược đẩy khi bán sản phẩm bột giặt OMO. Họ thực hiệncác chương trình khuyến mãi trực tiếp tại điểm bán và đưa ra nhiều ưu đãi lớn cho các đại lý, nhàphân phối. Tài liệu gồm 16 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài thảo luậnTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Brand Identity's Influence on Customer Loyalty in Mobile Phones Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
40 20 lượt tải 16 trangToday, brandisoneofthebasic elementsofthebusiness,an essentialand integral part ofthe marketing strategy in the world economy, brands marketing is placed in the heart of the business and mostly, it‟s hiddenvalue resides within the hearts and minds of customers, clients, and prospects thatattracts them. Tài liệu gồm 16 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Xây Dựng Thương Hiệu Bánh Trung Thu “Đoàn Viên” Môn Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
23 12 lượt tải 4 trangThiết Kế: Logo có thể bao gồm chữ "k&n" với phong cách chữ mềm mại, gần gũi, có thể kết hợp hình ảnh của chiếc bánh trung thu hoặc ánh trăng. Tài liệu gồm 4 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Bài tậpTác giả: Hân Hân1 tháng trước -
Tài liệu ôn tập cho doanh nghiệp khới nghiệp mới - Tài liệu tham khảo
116 58 lượt tải 44 trangTài liệu ôn tập cho doanh nghiệp khới nghiệp mới - Tài liệu tham khảo và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tài liệuTác giả: Kim Oanh10 tháng trước -
Tiểu luận chiến lược marketing của Th True Milk | Đại học Công Nghiệp TPHCM
1.1 K 539 lượt tải 20 trangTiểu luận chiến lược marketing của Th True Milk | Đại học Công Nghiệp TPHCM. Tài liệu gồm 20 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tiểu luậnTác giả: Sang1 năm trước -
Phân tích sự khác biệt giữa văn hóa doanh nghiệp Phương Đông và văn hóa doanh nghiệp Phương Tây | Tiểu luận môn Quản trị học |Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
406 203 lượt tải 20 trangPhân tích sự khác biệt giữa văn hóa doanh nghiệp Phương Đông và văn hóa doanh nghiệp Phương Tây | Tiểu luận môn Quản trị học |Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh . Tài liệu gồm 20 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị thương hiệuDạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước