Quiz: Top 10 câu hỏi trắc nghiệm Chương 10 môn Nguyên lý marketing (có đáp án) | Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội

1 / 10

Q1:

Kênh phân phối là?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Kênh phân phối là tất cả các tổ chức, các đơn vị, bộ phận hoặc tất cả những người liên quan đến quá trình phân phối và giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm

2 / 10

Q2:

Chức năng của kênh phân phối là?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng của kênh phân phối là: Nghiên cứu Marketing và mua hàng; Xúc tiến bán và dịch vụ khách hàng; Kế hoạch hóa sản phẩm và đặt giá

3 / 10

Q3:

Câu nào không phải là chức năng của kênh phân phối

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Câu không phải chức năng của kênh phân phối là: Nghiên cứu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh

4 / 10

Q4:

Nhà Sản xuất – Nhà trung gian bán lẻ – nguời tiêu dùng cuối cùng là loại kênh

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nhà Sản xuất – Nhà trung gian bán lẻ – nguời tiêu dùng cuối cùng là loại kênh 1 cấp

5 / 10

Q5:

Nhà Sản xuất – Nhà trung gian bán lẻ - Nhà trung gian bán buôn – Nguời tiêu dùng cuối cùng là loại kênh phân phối gián tiếp nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nhà Sản xuất – Nhà trung gian bán lẻ - Nhà trung gian bán buôn – Nguời tiêu dùng cuối cùng là loại kênh phân phối gián tiếp 2 cấp

6 / 10

Q6:

Kết hợp nhà sản xuất với nhà bán buôn là kết hợp theo?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Kết hợp nhà sản xuất với nhà bán buôn là kết hợp theo chiều dọc

7 / 10

Q7:

Một DN muốn tăng cường và củng cố vị thế của mình tại bất cứ nơi nào hoặc giai đoạn nào của hệ thống DN nên tiến hành kết hợp theo

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Một DN muốn tăng cường và củng cố vị thế của mình tại bất cứ nơi nào hoặc giai đoạn nào của hệ thống DN nên tiến hành kết hợp theo chiều ngang

8 / 10

Q8:

Nội dung nào không phải là nội dung của quản lý kênh phân phối?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Nội dung không phải nội dung của quản lý kênh phân phối là quản lý giá bán sản phẩm

9 / 10

Q9:

Quyết định quan trọng đối với hoạt động quản lý bao gồm

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

uyết định quan trọng đối với hoạt động quản lý bao gồm: Tốc độ quay vòng hàng hóa trong kho; Bổ sung hàng dự trữ; Lượng hàng cần bổ sung

10 / 10

Q10:

Một công ty cần 4 ngày để hoàn thành một đơn đặt hàng, bán được 10 đơn vị hàng dự trữ, để đề phòng trường hợp hàng đến chậm 1 ngày. Vậy lượng hàng bổ sung sẽ là?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Một công ty cần 4 ngày để hoàn thành một đơn đặt hàng, bán được 10 đơn vị hàng dự trữ, để đề phòng trường hợp hàng đến chậm 1 ngày. Vậy lượng hàng bổ sung sẽ là 50

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 10
Giải thích

Kênh phân phối là tất cả các tổ chức, các đơn vị, bộ phận hoặc tất cả những người liên quan đến quá trình phân phối và giúp doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm

Câu hỏi 2 / 10
Giải thích

Chức năng của kênh phân phối là: Nghiên cứu Marketing và mua hàng; Xúc tiến bán và dịch vụ khách hàng; Kế hoạch hóa sản phẩm và đặt giá

Câu hỏi 3 / 10
Giải thích

Câu không phải chức năng của kênh phân phối là: Nghiên cứu sản phẩm và đối thủ cạnh tranh

Câu hỏi 9 / 10
Giải thích

uyết định quan trọng đối với hoạt động quản lý bao gồm: Tốc độ quay vòng hàng hóa trong kho; Bổ sung hàng dự trữ; Lượng hàng cần bổ sung

Giải thích

Một công ty cần 4 ngày để hoàn thành một đơn đặt hàng, bán được 10 đơn vị hàng dự trữ, để đề phòng trường hợp hàng đến chậm 1 ngày. Vậy lượng hàng bổ sung sẽ là 50