Quiz: Top 10 câu hỏi trắc nghiệm Chương 11 môn Nguyên lý marketing (có đáp án) | Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội

1 / 10

Q1:

Truyền thông marketing là?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Truyền thông marketing là một quá trình truyển tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

2 / 10

Q2:

Hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu: Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường; Truyền tải thông tin, hình ảnh tốt của DN đến người tiêu dùng; Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng

3 / 10

Q3:

Sự khác biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sự khác biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở chức năng và mục tiêu

4 / 10

Q4:

Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố: Người phát ngôn – Tín hiệu – Người nhận

5 / 10

Q5:

Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm mấy bước

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm 6 bước

6 / 10

Q6:

Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp nào thực hiện?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp vừa hoặc lớn thực hiện

7 / 10

Q7:

Xác định mục tiêu truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Xác định mục tiêu truyền tin là bước 2 trong kế hoạch truyền thông marketing

8 / 10

Q8:

Thiết kế nội dung truyền tin là bước thứ mấy trong kế hoạch truyền thông marketing?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Thiết kế nội dung truyền tin là bước 3 trong kế hoạch truyền thông marketing

9 / 10

Q9:

Có những công cụ truyền thông marketing nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Có những công cụ truyền thông marketing: Marketing trực tiếp; Quan hệ với công chúng; Quảng cáo và xúc tiến bán

10 / 10

Q10:

Chức năng của quảng cáo gồm?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng của quảng cáo gồm: Chức năng gợi nhớ; Chức năng thuyết phục; Chức năng thông tin

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 10
Giải thích

Truyền thông marketing là một quá trình truyển tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua

Câu hỏi 2 / 10
Giải thích

Hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu: Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường; Truyền tải thông tin, hình ảnh tốt của DN đến người tiêu dùng; Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng

Câu hỏi 4 / 10
Giải thích

Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố: Người phát ngôn – Tín hiệu – Người nhận

Câu hỏi 9 / 10
Giải thích

Có những công cụ truyền thông marketing: Marketing trực tiếp; Quan hệ với công chúng; Quảng cáo và xúc tiến bán

Câu hỏi 10 / 10
Giải thích

Chức năng của quảng cáo gồm: Chức năng gợi nhớ; Chức năng thuyết phục; Chức năng thông tin