Quiz: Top 10 câu hỏi trắc nghiệm Chương 11 môn Nguyên lý marketing (có đáp án) | Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Câu hỏi trắc nghiệm
Truyền thông marketing là một quá trình truyển tải thông tin do người bán thực hiện nhằm gây ảnh hưởng tới thái độ hành vi và nhận thức của người mua
Hệ thống marketing có những loại nhiệm vụ chủ yếu: Truyền tải thông tin về hàng hóa mà doanh nghiệp có ý định cung cấp cho thị trường; Truyền tải thông tin, hình ảnh tốt của DN đến người tiêu dùng; Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng
Sự khác biệt giữa hệ thống marketing và hệ thống truyền thông thông marketing ở chức năng và mục tiêu
Quá trình truyền tin bao gồm những yếu tố: Người phát ngôn – Tín hiệu – Người nhận
Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông marketing bao gồm 6 bước
Một kế hoạch truyền thông marketing thường do một doanh nghiệp vừa hoặc lớn thực hiện
Xác định mục tiêu truyền tin là bước 2 trong kế hoạch truyền thông marketing
Thiết kế nội dung truyền tin là bước 3 trong kế hoạch truyền thông marketing
Có những công cụ truyền thông marketing: Marketing trực tiếp; Quan hệ với công chúng; Quảng cáo và xúc tiến bán
Chức năng của quảng cáo gồm: Chức năng gợi nhớ; Chức năng thuyết phục; Chức năng thông tin