Quiz: Top 10 câu hỏi trắc nghiệm Chương 3 môn Quản trị kinh doanh (có đáp án) | Đại học Văn Lang
Câu hỏi trắc nghiệm
Hoạt động cốt lõi của TQM trong doanh nghiệp là cải tiến liên tục
Cải tiến chất lượng phải dựa trên dữ liệu (Đo lường chất lượng)
Quản lý chất lượng theo TQM là quản lý dựa trên các nguyên tắc đã đề ra
Để thực hiện thành công TQM phải cần có: Sự cam kết của lãnh đạo; Sự tham gia của tất cả mọi người; Đào tạo nhân viên
Để thực hiện TQM, nhất định phải có sự cam kết của lãnh đạo
Ở Việt Nam hiện nay, để thực hiện TQM cần phải thay đổi trước hết cách thức đào tạo nhân viên
Hoạt động cốt lõi để tạo ra chất lượng cao là phòng ngừa sai lỗi
Cải tiến liên tục tập trung vào giải quyết vấn đề
Triết lý của TQM là làm đúng việc và làm đúng ngay từ đầu
Theo quan điểm TQM, khách hàng có nghĩa là: Người mua hàng; Người sử dụng cuối cùng; Tất cả các đáp án đều đúng