Quiz: Top 10 câu hỏi trắc nghiệm Chương 8 môn Nguyên lý marketing (có đáp án) | Trường Đại học Công nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội
Câu hỏi trắc nghiệm
Tất cả đều sai
Cấu trúc sản phẩm được xác định theo những cấp độ: sản phẩm hữu hình, sản phẩm thực và sản phẩm mở rộng
Sản phẩm tiêu dùng gồm có: hàng hóa thiết yếu, hàng hóa lâu bền, hàng hóa đặc biệt
“Mua thuần túy, mua lặp lại, mua có sự cân nhắc và mua có kế hoạch” muốn nhắc tới hàng mua theo tùy hứng
Hàng hóa tiêu dùng lâu bền được chia làm những nhóm chính: Hàng hóa dựa trên đặc điểm và loại hàng hóa; Hàng hóa dựa trên giá cả
Sản phẩm Dịch vụ gồm: sản phẩm dịch vụ tiêu dùng, sản phẩm dịch vụ công nghiệp
Hình thức quản lý sản phẩm gồm: Giám đốc Marketing và giám đốc sản phẩm; Hội đồng kế hoạch sản phẩm; Giám đốc sản phẩm mới và nhóm quản lý sản phẩm
Cứ mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường thì hội đồng tạm ngừng hoạt động. Đây là hình thức hội đồng kế hoạch sản phẩm
Vòng đời sản phẩm là quãng thời gian phẩm tồn tại thực sự trên thị trường kể từ khi sản phẩm được thương mại hóa tới khi bị đào thải khỏi thị trường
Sắp xếp vòng đời sản phẩm: Giới thiệu, tăng trưởng, trưởng thành và suy thoái