
















Preview text:
lOMoAR cPSD| 61527594 TIN HỌC
BÀI 3: THƯ ĐIỆN TỬ(EMAIL) I. Mục tiêu
1. Kiến thức, kỹ năng
- Biết được cấu trúc của một địa chỉ thư điện tử.
- Biết sử dụng dịch vụ gửi và nhận thư điện tử. 2. Năng lực
- HS tự giác hoàn thành công việc được giao đúng hạn.3. Phẩm chất
- HS có sự tập trung, chú ý lắng nghe trong các giờ học. II. Chuẩn bị
1. Giáo viên: Giáo án + Máy tính
2. Học sinh: Sách giáo khoa Hướng dẫn học tin học lớp 5 + Vở ghi bài
III. Các hoạt động dạy học
HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS
1. Ôn lại bài cũ - Ổn - Lắng nghe. định lớp. - GV nêu câu hỏi. 2. Bài mới
- Khi muốn gửi thư, tài liệu văn bản, ảnh hình cho
một ai đó thì ngoài cách chúng ta gửi thư qua bưu - HS lắng nghe.
điện, thì ngày nay các em sẽ được tìm hiểu cách - HS đọc tìm hiểu thông tin.
gửi thư hiện đại hơn đó là gửi thư qua mạng. Được gọi là thư điện tử. - HS trả lời:
*Hoạt động 1. Địa chỉ thư điện tử - Yêu cầu hs
quan sát và đọc thông tin trong skg trang 18.
- Một địa chỉ thư điện tử có cấu trúc như thếnào?
- GV nhận xét- kết luận. - HS nghe giảng .
- Cấu trúc thư điện tử< tên ngườidung>@- Kí tự @ ở giữa là bắt buộc cung cấp dịch vụ> phải có
- Gv giới thiệu quy định và cấu trúc thư điêntử: < - < Tên nhà cung cấp dịch vụ>
tên người dùng>: là tên dùng để đăng nhập vào
được quyđịnh sẵn bởi từng
hộp thư, viết liền, không có dấu Tiếng việt, không
nhà cung cấp dịch vụ thư điện có kí tự đặc biệt. tử.
- HS lên báo cáo sĩ số.
- Mỗi địa chỉ thư điện tử có một
mật khẩudùng để đăng nhập. lOMoAR cPSD| 61527594
* Hoạt động 2: Đăng kí tài khoản thư điện tử
- HS tự chọn cho mình một địa miễn phí chỉ thưđiện tử.
- GV hướng dẫn cho hs tự đăng kí một tên thư điện - HS báo cáo cho GV các tên tử cho mình. thư điệntử của mình.
* Hoạt động 3: Nhận và gửi thư điện tử - Yêu cầu
HS nghiên cứu sgk và thảo luận các bước truy cập - HS nghiên cứu sgk và thảo
vào hòm thư và xem thư. - GV nhận xét – kết luận luậnnhóm.
- Bước 1: Truy cập vào trang web http://goole.com - HS nêu các bước thực hiện.
chọn đăng nhập. - Bước 2: Nhập dùng>
- Bước 3. Nhập mật khẩu
- Hs quan sát gv hướng dẫn các - Bước 4 : Vào hộp thư bướctruy cập.
- Bước 5: Đăng xuất hỏi hộp thư
- GV đưa ra một hòm thư điện tử
“truongtieuhocyetkieu@gmail.com” - Bây giờ muốn gửi thư cho hòm
thưtruongtieuhocyetkieu@gmail.com em thực - Hs trả lời.
hiện các bước như thế nào?
- HS quan sát và theo dõi nội - GV nhận xét và chốt. dung bàihọc.
- Hướng dẫn cho hs các bước soạn và gửithư.
- Bước 1: Nháy chuột vào từ soạn thư- Bước 2: Gõ - HS vận dụng kiến thức gv
địa chỉ thư điện tử của người nhận.
hướng dẫnvào thực hành.
- Bước 3: Gõ tiêu đề cho bức thư.
- HS báo cáo kết quả thực hành
- Bước 4: Soạn nội dung thư củanhóm. -Bước 5: Chọn nút gửi - HS lắng nghe.
- GV đi quan sát HS thực hành cách soạnthư và gửi thư.
- Trình chiếu một số bài thực hành của hs.
Nhận xét và đánh giá. IV. Củng cố- Dặn dò - Nhận xét tiết học - HS ghi nhớ. lOMoAR cPSD| 61527594
- Về nhà ôn lại bài để tiết sau sẽ thực hành gửi thư cho các bạn trong
lớp.____________________________ TIN HỌC
BÀI 3: THƯ ĐIỆN TỬ(EMAIL) (t2) I. Mục tiêu
1. Kiến thức, kỹ năng
- Biết được cấu trúc của một địa chỉ thư điện tử.
- Biết sử dụng dịch vụ gửi và nhận thư điện tử. 2. Năng lực
- HS tự giác hoàn thành công việc được giao đúng hạn.3. Phẩm chất
- HS có sự tập trung, chú ý lắng nghe trong các giờ học. II. Chuẩn bị
1. Giáo viên: Giáo án + Máy tính
2. Học sinh: Sách giáo khoa Hướng dẫn học tin học lớp 5 + Vở ghi bài
III. Các hoạt động dạy học
HOẠT ĐỘNG CỦA GV HOẠT ĐỘNG CỦA HS 1. Ôn lại bài cũ
- Yêu cầu các bạn trong nhóm kiểm tra - Ổn định lớp.
chéonhau, xem hòm thư của mình đã - GV nêu câu hỏi. có thư bạn gửi chưa. 2. Bài mới
- Thực hành đăng xuất khỏi hộp thư.-
* Hoạt động thực hành
GV đi quan sát HS thực hành cách
Bài tập 1: Đổi tên người dùng, tên nhà cung soạn thư và gửi thư.
cấp dịch vụ thư điện tử vào ô trống. - Yêu cầu - Trình chiếu một số bài thực hành của
hs đọc bài tập trong sgk trang 23 - GV nhận hs. xét- đưa ra đán án. Nhận xét và đánh giá.
Bài tập 2: Đánh dấu x vào câu trả lời
- HS lên báo cáo sĩ số.- Lắng nghe.
đúng. - GV cho hs thảo luận nhóm - GV nhận xét- củng cố.
- Yêu cầu Hs thực hành soạn một nội dunggiới
thiệu về bản thân, tên trường, tên lớp nơi em
đang theo học, sở thích và gửi cho một bạn - HS lắng nghe. trong nhóm của mình.
- HS đọc tìm hiểu thông tin.- Hs làm bài tập. lOMoAR cPSD| 61527594 - HS lắng nghe.
- HS đọc tìm hiểu thông tin.- Hs làm bài tập.
- HS nghe giảng .- HS thực hành.
- HS báo cáo kết quả thực hành củanhóm.
IV. Củng cố - Dặn dò
- Nhận xét tiết học.
- Về nhà ôn lại bài để chuẩn bị cho bài học sau. lOMoAR cPSD| 61527594 Ngày dạy
Lớp 4A+4B Sáng thứ 3. Lớp 4C+4G Chiều thứ 3: 20/09/2022
Lớp 4D Sáng thứ 4: 21/09/2022 TIN HỌC
BÀI 3: LÀM QUEN VỚI TỆP I. Mục tiêu
1. Kiến thức, kỹ năng
- Làm quen được với tệp. Phân biệt được tệp và thư mục. 2. Năng lực
- HS chủ động nghĩ ra những cách khác nhau để giải quyết vấn đề. 3. Phẩm chất
- HS có sự tập trung, chú ý lắng nghe trong các giờ học. II. Chuẩn bị
- Giáo viên: Máy tính xách tay và máy tính để bàn.
- Học sinh: Vở, bút, SGK.
III. Các hoạt động dạy học
HOẠT ĐỘNG CỦA GIÁO VIÊN
HOẠT ĐỘNG CỦA HỌC SINH 1. Ổn định lớp.
- Khởi động phần mềm vẽ (paint). -
Yêu cầu học sinh tạo thư mục với
Vẽ hìnhvuông. Lưu vào thư mục tên của mình. HOCTAP với tên HINHVUONG. -
Đổi tên thư mục thành tên LOP4.
- Chúng ta tạo 2 tệp là BAISOAN, - GV nhận xét. HINHVUONG. 2. Bài mới
Hoạt đông 2: Phân biệt tệp và
Các em đã được làm quen với thư mục. thư mục - Mở và quan sát thư
Hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu thêm về mục học tập.
tệp. Tệp như thế nào? A. Hoạt động cơ bản - HS thực hiện.
Hoạt động 1: Tạo tệp
- Tạo thư mục HOCTAP và các thư mục con - HS thực hiện.- Lắng nghe SOANTHAO, TRÌNH CHIẾU.
- Khởi động phần mềm word trình bày - Lắng nghe, ghi bài
nộidung soạn thảo tùy ý. Lưu vào trong thư
mục HOCTAP với tên BAISOAN
- HS thực hiện theo hướng dẫn GV lOMoAR cPSD| 61527594 - HS quan sát hình vẽ. - Em thấy biểu tượng được tạo ra khi e
lưu BAISOAN đó được gọi là tệp. Tên tệp
gồm 2 phần (phần tên và phần mở rộng
được cách nhau bởi dấu chấm). Phần tên em
tự đặt, phần mở rộng được tự động thêm vào.
- Điền tên thư mục con và tên tệp trong thư mục HOCTAP vào bảng.
- HS làm bài và báo cáo kết qua.
- GV nhận xét kết quả làm việc học sinh - HS lắng nghe.
IV. Củng cố - dặn dò
- Nhắc lại cách tạo tệp và phân biệt tệp với thư mục. ________________________ TIN HỌC
BÀI 3: LÀM QUEN VỚI TỆP(t2) I. Mục tiêu
1. Kiến thức, kỹ năng
- Làm quen được với tệp. Phân biệt được tệp và thư mục. 2. Năng lực
- HS chủ động nghĩ ra những cách khác nhau để giải quyết vấn đề. 3. Phẩm chất
- HS có sự tập trung, chú ý lắng nghe trong các giờ học. II. Chuẩn bị
- Giáo viên: Máy tính xách tay và máy tính để bàn.
- Học sinh: Vở, bút, SGK.
III. Các hoạt động dạy học
Hoạt động giáo viên
Hoạt động học sinh
1. Ổn định lớp.
- Yêu cầu học sinh lên chỉ một số biểu tượng tệp trên màn hình.
- Học sinh lên thực hiện. 2. Bài mới: lOMoAR cPSD| 61527594
- Tiết học hôm nay giúp các em hiểu sâu hơn thế
nào là tệp trong máy tính. - HS lắng nghe.
Hoạt động 1: thực hành
- Em mở thư mục học tập rồi thực hiện theo yêucầu sau: Thảo luận nhóm: + Câu a/trang 16 sgk. - HS thảo luận nhóm + Câu b/trang 17 sgk .
- GV hướng dẫn học sinh làm bài
- GV nhận xét kết quả bài học sinh.
Hoạt động 2: Hoạt động ứng dụng mở rộng - HS báo cáo kết quả . - Trao
đổi với bạn: Em có thể tạo hai tệp cùng - HS lắng nghe phần tên, cùng
phần mở rộng trong một thư mục được không?
- HS thảo luận + Trả lời - GV nhận xét.
- Mở thư mục soạn thảo, nháy phải chuột chon - HS lắng nghe. biểu tượng
Quan sát thay đổi trong thư - HS thực hiện + Trả lời. mục SOANTHAO.
- GV nhận xét. - HS lắng nghe.
IV. Củng cố - dặn dò
- Nhắc lại phân biệt tệp với thư mục cho HS.
- Nhắc lại cách tạo tệp
____________________________________________ Ngày dạy
Lớp 3C Chiều thứ 3: 20/09/2022
Lớp 3D Sáng thứ 4. Lớp 3A+3B Chiều thứ 4: 21/09/2022
TIN HỌC BÀI 3: CON NGƯỜI XỬ LÝ THÔNG TIN
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT 1. Năng lực
1.1. Năng lực Tin học -
HS nêu được ví dụ minh họa cho nhận xét: Bộ não của con người là một bộ phận xửlý thông tin. 1.2. Năng lực chung lOMoAR cPSD| 61527594 -
Năng lực tự chủ và tự học: HS biết tự học, chuẩn bị đồ dùng cần thiết; biết trao đổi
vớibạn để tìm ra cách giải quyết nhằm hoàn thành nhiệm vụ học tập. -
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Giúp học sinh có phương pháp tốt để xử
lý thông tin khi nhận được ngoài cuộc sống. 2. Phẩm chất
Trách nhiệm: Có ý thức giúp đỡ người cao tuổi, trách nhiệm với gia đình; bảo vệ sức
khỏe bản thân, vận dụng kiến thức, kĩ năng học được ở nhà trường vào đời sống hằng ngày.
II. PHƯƠNG PHÁP VÀ PHƯƠNG TIỆN DẠY HỌC
1. Phương pháp dạy học
Phương pháp trò chơi học tập, vấn đáp, cộng tác nhóm. 2.
Phương tiện dạy học
a) Đối với giáo viên
SGK, laptop, phòng máy, máy chiếu (ti vi).
b) Đối với học sinh Sách giáo khoa, vở, bút.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC lOMoAR cPSD| 61527594
1 . Hoạt động 1: Khởi động (5 phút )
1.1 . Mục tiêu :
- Tạo hứng thú để bắt đầu giờ học.
- Xác định được vấn đề chính cần giải quyết ở bài học này.
1.2 . Nội dung :
Phân tích thông tin và xử lý thông tin phù hợp thông qua chơi trò chơi “Trời nắng – trời mưa”.
1.3 . Sản phẩm của hoạt động :
- HS cả lớp vui tươi, thích thú, tập trung vào bài học
1.4 . Tổ chức hoạt động :
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS
a) Chuyển giao nhiệm vụ
- GV tổ chức cho HS chơi trò chơi: “Trời nắng – trời mưa”. - GV đưa ra luật chơi.
Quản trò: (hô): Trời nắng
Cả lớp hô: Che ô, đội mũ đồng thời - Nhận nhiệm vụ
hai tay vòng lên phía trên đầu Quản trò: Mưa nhỏ
Cả lớp hô: Tí tách, tí tách đồng thời vỗ nhẹ hai tay vào nhau.
Quản trò: Trời chuyển mưa rào
Cả lớp hô: Lộp độp, lộp độp đồng thời vỗ tay to hơn. Quản trò: Sấm nổ
Cả lớp hô: Đì đoàng, đì đoàng đồng
thời nắm bàn tay phải, giơ lên cao hai lần.
HS thực hiện động tác không đúng quy
định sẽ phải nhảy lò cò 2 vòng trên bục giảng.
b) Thực hiện nhiệm vụ
Phân công HS làm quản trò.
- HS khác tham gia chơi trò chơi lOMoAR cPSD| 61527594
c) Tổng kết nhiệm vụ
- GV tổng kết trò chơi, khen ngợi HS. - HS lắng nghe.
- Các em vừa tham gia trò chơi, những - HS lắng nghe.
hành động các em vừa thực hiện theo hiệu
lệnh của quản trò đều được xử lý bởi bộ
não. Vậy để hiểu rõ hơn thì cô và các em
cùng đi vào bài học hôm nay.
2. Hoạt động 2: Khám phá (16 phút) 2.1. Mục tiêu:
- Xác định được thông tin trong các tình huống.
- Biết được bộ não của con người là bộ phận xử lí thông tin. 2.2. Nội dung:
- Quan sát tranh, đọc các tình huống xác định thông tin và biết được thông tin đó được xử lí ở đâu.
2.3. Sản phẩm của hoạt động
- Hiểu được bộ não của con người là bộ phận xử lí thông tin.
2.4. Tổ chức hoạt động
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS
a) Chuyển giao nhiệm vụ - Giao nhiệm vụ cho HS: - HS nhận nhiệm vụ
Yêu cầu HS đọc mục a,b,c phần khám phá, trang 9 SGK.
b) Thực hiện nhiệm vụ
- GV theo dõi các nhóm HS thực hiện - HS đọc các mục a,b,c
và cho biết thông tin nhiệm vụ và giúp đỡ khi cần. các bạn
nhận được là gì và những thông tin - GV cho HS báo cáo kết
quả thảo luận đó được các bạn xử lý ở đâu?
- Đại diện nhóm chia sẻ trước lớp về câu trả lời của nhóm. - Nhóm khác nhận xét.
c) Tổng kết nhiệm vụ
- GV nhận xét, tuyên dương HS, rút ra - HS lắng nghe, ghi nhớ.
kết luận: Bộ não của con người là bộ lOMoAR cPSD| 61527594
phận xử lý thông tin thu nhận được.
3. Hoạt động 3: Luyện tập (5 phút) 3.1. Mục tiêu:
- Xác định được thông tin Nam nhận được là gì và được xử lí ở đâu. 3.2. Nội dung:
- Đọc tình huống trong phần luyện tập và quan sát hình 3.2, thảo luận nhóm trả lời các
câu hỏi phần luyện tập trang 10 trong SGK.
3.3. Sản phẩm của hoạt động:
- Câu trả lời của các nhóm HS sau khi thảo luận.
3.4. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS
a) Chuyển giao nhiệm vụ
- GV gọi 1-2 HS đọc ví dụ trong phần luyện tập ở trang 10 SGK, đồng thời GV
- HS đọc to trước lớp.
đưa hình 3.2 lên màn chiếu hoặc ti vi cho HS quan sát.
b) Thực hiện nhiệm vụ
- GV theo dõi các nhóm thảo luận và trợ - HS
trao đổi với bạn trong nhóm và cho giúp khi cần.
biết thông tin Nam nhận được là gì? Nam đã
xử lý thông tin đó ở đâu?
- Các nhóm HS sinh báo cáo kết quả trước lớp.
- Các nhóm HS khác nhận xét.
c) Tổng kết nhiệm vụ
- GV đánh giá câu trả lời của các nhóm - HS lắng nghe. và đưa ra kết luận.
4. Hoạt động 4: Vận dụng: (9 phút) 4.1. Mục tiêu:
- Khắc sâu kiến thức cho HS, vận dụng vào các tình huống thực tế. 4.2. Nội dung:
- Đọc hai tình huống trong phần vận dụng, trang 10 SGK và trả lời các câu hỏi. lOMoAR cPSD| 61527594
4.3. Sản phẩm của hoạt động:
- Báo cáo của các nhóm sau khi thảo luận.
4.4. Tổ chức hoạt động:
HOẠT ĐỘNG CỦA GV
HOẠT ĐỘNG CỦA HS
a) Chuyển giao nhiệm vụ
- GV giao nhiệm vụ cho các nhóm theo
- Các nhóm HS nhận nhiệm vụ. số chẵn, lẻ.
b) Thực hiện nhiệm vụ
- GV quan sát, giúp đỡ nhóm còn lúng - Các
nhóm tiến hành thực hiện nhiệm vụ túng. theo sự phân công của GV.
- GV tổ chức cho các nhóm chia sẻ kết - Các
nhóm số chẵn nghiên cứu ví dụ (a) quả.
phần vận dụng trang 10, SGK và trả lời các câu hỏi.
- Các nhóm số lẻ nghiên cứu ví dụ (b) phần vận dụng
trang 10, SGK và trả lời các câu hỏi.
- Đại diện các nhóm chia sẻ kết quả trước lớp.
- Các nhóm khác nhận xét, bổ sung cho nhóm bạn (nếu có). - HS lắng nghe, ghi nhớ.
c) Tổng kết nhiệm vụ
- GV nhận xét các nhóm, rút ra kết luận.
- HS lắng nghe, ghi nhớ.- HS
- GV cho HS lấy ví dụ về bộ óc con người là một nối tiếp nêu ví dụ.
bộ phận xử lí thông tin.
- GV nhận xét, khen ngợi HS. - HS lắng nghe.
- Qua bài học ngày hôm nay, các em đã biết thêm - HS chia sẻ trước lớp. được điều gì?
- Gọi 1-2 HS đọc ghi nhớ cuối trang 10 trong SGK.
- HS đọc to trước lớp.
- GV nhận xét tiết học.
- Dặn học sinh về nhà tìm thêm ví dụ. - HS theo dõi.
- HS lắng nghe, về nhà thực hiện. lOMoAR cPSD| 61527594
IV. ĐIỀU CHỈNH, BỔ SUNG:
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
............................................................................................................................................
___________________________________ lOMoAR cPSD| 61527594 Ngày dạy
Lớp 3A+3B Chiều thứ 2: 19/09/2022
Lớp 3C Chiều thứ 3: 20/09/2022
Lớp 3D Sáng thứ 4: 21/09/2022
CÔNG NGHỆ BÀI 02: SỬ DỤNG ĐÈN HỌC
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1. Năng lực đặc thù.
- Nêu được tác dụng và mô tả được các bộ phận chính của đèn học.
- Nhận biết được một số loại đèn học thông dụng.
- Xác định vị trí đặt đèn; bật, tắt, điều chỉnh được độ sáng của đèn học.
- Nhận biết và phòng tránh được những tình huống mất an toàn khi sử dụng đèn học. 2. Năng lực chung.
- Năng lực giao tiếp và hợp tác: Có thới quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết
cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô; hiểu được nhiệm
vụ của nhóm và trách nhiệm, hoạt động của bản thân trong nhóm sau khi được hướng dẫn, phân công. 3. Phẩm chất.
- Phẩm chất chăm chỉ: Thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ học tập; có ý thức vận
dụngkiến thức, kĩ năng học được ở nhà trường vào đời sống hằng ngày.
- Phẩm chất trách nhiệm: Giữ trật tự, học tập nghiêm túc.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Kế hoạch bài dạy, bài giảng Power point.
- SGK và các thiết bị, học liệu phục vụ cho tiết dạy.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC lOMoAR cPSD| 61527594 lOMoAR cPSD| 61527594
có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng.
- GV gọi các nhóm nhận xét chia sẻ của
- HS nhận xét chia sẻ của nhóm bạn. bạn
- GV nhận xét, tuyên dương. - HS trả lời theo ý hiểu của mình.
- GV yêu cầu HS hãy kể thêm các tác dụngkhác của đèn học mà em biết. - GV nhận xét. - HS lắng nghe.
- GV chốt:Ngoài tác dụng của chiếu sángra thì đèn học còn có tác dụng như: giảm mỏi
mắt, chống cận thị, giúp tập trung học tập, trang trí góc học tập, tích hợp thêm quạt
hoặc hộp đựng bút,... 3. Hoạt động luyện tập - Mục tiêu:
+ Vận dụng kiến thức về tác dụng của đèn để giải thích được sự cần thiết của đèn học. 4. Vận - Cách tiến hành: dụng. -
Xử lý tình huống: Ai đúng, ai sai? Mục tiêu:
- GV yêu cầu HS đọc đề bài.
- 1-2 HS đọc yêu cầu bài.- HS làm việc
- GV giao nhiệm vụ làm việc nhóm 2
nhóm 2, thảo luận và trả lời câu hỏi.
- Đại diện nhóm trình bày:
- GV mời các nhóm xử lý tình huống theo tranh
- HS lên đóng vai để xử lý tình huống.
- GV yêu cầu HS lên đóng vai để xử lí tínhhuống.
+ Theo em thì chị là người đúng.
? Theo em ai sẽ đúng và ai là người sai?
+ HS nhận xét nhóm bạn chia sẻ
- GV yêu cầu HS nhận xét.- CV chốt: Theo
lời chị nói là đúng vì có đèn học sẽ giúp
cho toa tập trung hơn, …..
+ Củng cố những kiến thức đã học trong tiết học để học sinh khắc sâu nội dung.
+ Vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.
+ Tạo không khí vui vẻ, hào hứng, lưu luyến sau khi học sinh bài học.
+ Phát triển năng lực ngôn ngữ. - Cách tiến hành: lOMoAR cPSD| 61527594
- GV tổ chức vận dụng để củng cố kiến - HS tham gia để vận dụng kiến thức đã thức
và vận dụng bài học vào tực tiễn cho học vào thực tiễn. học sinh.
? Đèn học có tác dụng như thế nào? - HS trả lời theo ý hiểu của mình. + Cho
HS sưu tầm các bức tranh ảnh về - HS sưu tầm các tranh ảnh đèn học...
- Nhận xét, tuyên dương - Lắng nghe, rút kinh nghiệm.
- Nhận xét tiết học, dặt dò bài về nhà.
IV. Điều chỉnh sau bài dạy:
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
.......................................................................................................................................
________________________________
Nhận xét của tổ chuyên môn
............................................................................
............................................................................
............................................................................
............................................................................
............................................................................