-
Thông tin
-
Quiz
Bài tập hết môn Viết cho Truyền thông đa phương tiện | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Giới thiệu về kênh dự định đăng tải. Lý do lựa chọn hình thức sản phẩm. Quá trình lên ý tưởng và phân công thành viên dựng kịch bản chi tiết. Nội dung kịch bản chi tiết cho mỗi sản phẩm. Hiệu quả truyền thông kỳ vọng/ Dự đoán những yếu tố gây nhiễu nếu hiện thức hoá kế hoạch sản xuất sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Viết cho Truyền thông đa phương tiện 1 tài liệu
Học viện Báo chí và Tuyên truyền 1.6 K tài liệu
Bài tập hết môn Viết cho Truyền thông đa phương tiện | Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Giới thiệu về kênh dự định đăng tải. Lý do lựa chọn hình thức sản phẩm. Quá trình lên ý tưởng và phân công thành viên dựng kịch bản chi tiết. Nội dung kịch bản chi tiết cho mỗi sản phẩm. Hiệu quả truyền thông kỳ vọng/ Dự đoán những yếu tố gây nhiễu nếu hiện thức hoá kế hoạch sản xuất sản phẩm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Viết cho Truyền thông đa phương tiện 1 tài liệu
Trường: Học viện Báo chí và Tuyên truyền 1.6 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Preview text:
BÀI TẬP HẾT MÔN
Học phần: Viết cho Truyền thông đa phương tiện Lớp: TTĐPT K42
Phần 1 (5đ): Bài tập nhóm
Mỗi nhóm thực hiện tối thiểu 02 kịch bản chi tiết cho 02 sản phẩm thuộc các
dòng Sản phẩm quảng cáo tiếp thị hoặc Sản phẩm nghệ thuật, giải trí.
Yêu cầu cần làm rõ các nội dung:
1. Giới thiệu về kênh dự định đăng tải
2. Lý do lựa chọn hình thức sản phẩm
3. Quá trình lên ý tưởng và phân công thành viên dựng kịch bản chi tiết
4. Nội dung kịch bản chi tiết cho mỗi sản phẩm
5. Hiệu quả truyền thông kỳ vọng/ Dự đoán những yếu tố gây nhiễu nếu
hiện thức hoá kế hoạch sản xuất sản phẩm
6. Bài học kinh nghiệm rút ra
7. Phần đánh giá kết quả tham gia và làm việc nhóm của từng cá nhân.
Lưu ý: Bài tập yêu cầu viết kịch bản cho các dòng sản phẩm TTĐPT khác nhau,
với nhóm sv sản xuất sản phẩm TTĐPT demo từ kịch bản đã dựng sẽ được cộng điểm khuyến khích.
Phần 2 (5đ): Bài tập cá nhân
Mỗi sinh viên thực hiện viết 1 tác phẩm báo chí đa phương tiện với đề tài tự
chọn. Tác phẩm được xuất bản trên báo chí hoặc Truyền thông trẻ, Sóng trẻ,
website HVBCTT… sẽ được cộng điểm khuyến khích.
Gợi ý một số đề tài có thể tham khảo:
- Đề tài về văn hoá, xã hội
- Đề tài về lĩnh vực y tế
- Đề tài về lĩnh vực giáo dục
- Đề tài về lĩnh vực giao thông, đô thị
- Tuyến đề tài về đời sống học đường,
- Lối sống học sinh, sinh viên, tấm gương người tốt việc tốt...
- Đề tài về nông nghiệp, nông dân, nông thôn...
Lưu ý: Sv ghi rõ tác phẩm đã được đăng tải hay chưa? Nếu đã được đăng tải cần
gửi kèm đường link. Lưu ý thời gian đăng tải (nếu có) phải trong khoảng thời
gian kể từ khi nhận yêu cầu bài hết môn đến thời hạn nộp bài chính thức. Yêu cầu chung:
- Mỗi cuốn Bài tập lớn của mỗi nhóm được kết cấu thành 2 phần (gồm
phần nhóm và phần cá nhân)
- Biên bản làm việc nhóm (theo mẫu) được đóng ngay sau bìa lót, có chữ ký của nhóm trưởng.
- Sử dụng font chữ Time New Roman, giãn dòng 1.5
- Thời gian nộp bài theo quy định của học viện
- Nộp bài (bản in) kèm danh sách ký nhận nộp vài về VP Viện Báo chí – Truyền thông.
- Lớp trưởng tập hợp bài theo lớp nộp qua email của GV.