lOMoARcPSD| 58097008
Bài tập lý thuyết mẫu số 1
- Sinh viên cần xem lại tất cả các iểm lý thuyết ã học.
- Sau ây chỉ là 1 số bài tập mẫu, mà các hình thức câu hỏi tương tự có thể gặp trong bài kiểm tra. Các bài tập này chưa bao phủ hết
kiến thức ã học.
p=0; for(i=0; *p=66; prin(“%c”, p);* i<2; i++) 3 =>B
return 0; =>10 20
23. Kết quả hiển thị lên màn hình của chương trình sau là gì? }
#include <stdio.h>
#include <conio.h>
int main(){
int a=5, b=10, *pa, *pb;
pa=&a; pb=&b; *pa=a*2;
*pb=b*2; prin(“a=%d
b=%d”, a, b); getch();
Nguyễn Công Danh, Bộ môn CNPM, Khoa CNTT&TT, ĐHCT, 07/04/2013 1
prin(“%5d%5d”, p2->data, p1->next->data); =>456 456
Nguyễn Công Danh, Bộ môn CNPM, Khoa CNTT&TT, ĐHCT, 07/04/2013 2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 58097008
Bài tập lý thuyết mẫu số 1 -
Sinh viên cần xem lại tất cả các iểm lý thuyết ã học. -
Sau ây chỉ là 1 số bài tập mẫu, mà các hình thức câu hỏi tương tự có thể gặp trong bài kiểm tra. Các bài tập này chưa bao phủ hết kiến thức ã học. p=0; for(i=0;
*p=66; printf(“%c”, p);* i<2; i++) 3 =>B return 0; =>10 20
23. Kết quả hiển thị lên màn hình của chương trình sau là gì? } #include #include int main(){ int a=5, b=10, *pa, *pb;
pa=&a; pb=&b; *pa=a*2; *pb=b*2; printf(“a=%d b=%d”, a, b); getch();
Nguyễn Công Danh, Bộ môn CNPM, Khoa CNTT&TT, ĐHCT, 07/04/2013 1
printf(“%5d%5d”, p2->data, p1->next->data); =>456 456
Nguyễn Công Danh, Bộ môn CNPM, Khoa CNTT&TT, ĐHCT, 07/04/2013 2