-
Thông tin
-
Quiz
Bài thực hành 6 môn Lập trình C# | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Bài thực hành 6 môn Lập trình C# | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 4 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Lập trình C# 3 tài liệu
Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ 98 tài liệu
Bài thực hành 6 môn Lập trình C# | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Bài thực hành 6 môn Lập trình C# | Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 4 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Lập trình C# 3 tài liệu
Trường: Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ 98 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ
Preview text:
NH P Ậ MÔN L P Ậ TRÌNH BÀI TH C Ự HÀNH 06 M C Ụ TIÊU:
Sau bài thực hành, các bạn có khả năng thực hiện được:
Biết sử dụng mảng 1 chiều trong lập trình
Biết sử dụng mảng 2 chiều trong lập trình
BÀI 1: TÍNH TRUNG BÌNH T NG Ổ
CÁC SỐỐ CHIA HÊỐT CHO 3 TRONG M NG Ả
Input: Nhập vào từ bàn phím 1 mảng các số nguyên. Mảng gồm n phần tử
Output: Xuất ra màn hình kết quả của trung bình tổng các số chia hết cho 3 trong mảng Hướng dẫn:
//Tạo mảng với số phần tử int n;
//Cho người dùng nhập vào số phần tử của mảng int mang[n];
int i; for(i=0;i //Mời người dùng nhập dữ liệu vào trong mảng } float tong=0; float tb; int count=0; //Duyet mang for(i=0;i if(mang[i]%3==0){
//cộng mang[i] vào biến tổng //tăng biến count lên 1 } } tb = tong/count;
//Xuất giá trị trung bình ra màn hình
BÀI 2: TÌM GIÁ TRỊ L N
Ớ NHẤỐT VÀ NHỎ NHẤỐT TRONG M NG Ả
Input: Nhập vào từ bàn phím 1 mảng các số nguyên. Mảng gồm n phần tử TRANG 1 NH P Ậ MÔN L P Ậ TRÌNH
Output: Xuất ra màn hình giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của mảng Hướng dẫn:
//Tạo mảng với số phần tử int n;
//Cho người dùng nhập vào số phần tử của mảng int mang[n];
int i; for(i=0;i //Mời người dùng nhập dữ liệu vào trong mảng } int max; //Duyet mang for(i=0;i //Nếu mang[i] > max //max = mang[i] } //Xuất max ra màn hình
BÀI 3: SẮỐP XÊỐP M NG Ả THEO THỨ TỪ GI M Ả DẤẦN
Input: Nhập vào từ bàn phím 1 mảng các số nguyên. Mảng gồm n phần tử
Output: Xuất ra màn hình kết quả mảng đã sắp xếp Hướng dẫn:
//Tạo mảng với số phần tử int n;
//Cho người dùng nhập vào số phần tử của mảng int mang[n];
int i; for(i=0;i //Mời người dùng nhập dữ liệu vào trong mảng } //Sắp xếp mảng TRANG 2 NH P Ậ MÔN L P Ậ TRÌNH for(i=0;i
for(j=0;j//Nếu mang[i] > mang[j]
//Sử dụng hoán vị, đổi vị trí mang[i] với mang[j] } } //Xuat mang for(i=0;i
printf("Vi tri thu mang[%d] la : %d \n",i,mang[i]); } BÀI 4: TÍNH BÌNH PH NG ƯƠ
CÁC PHẤẦN TỬ TRONG M NG Ả 2 CHIÊẦU
Input: Nhập vào từ bàn phím 1 ma trận các số nguyên. Mảng gồm n hàng, m cột
Output: Xuất ra màn hình ma trận bình phương Hướng dẫn:
//Tạo mảng với số phần tử int n,m;
//Mời người dùng nhập vào n,m từ bàn phím int mang[n][m]; int i,j; for(i=0;ifor(j=0;j
//Mời người dùng nhập dữ liệu vào ma trận } } //Xuat mang binh phuong for(i=0;ifor(j=0;j
//Xuất mảng bình phương: mang[i][j]*mang[i][j]); } printf("\n"); } BÀI 5: GI NG Ả VIÊN CHO THÊM BÀI T P TIÊU Ậ
CHÍ CHẤỐM ĐIÊẦM Bài
Mô tả tiêu chí chấm Điểm tối đa TRANG 3 NH P Ậ MÔN L P Ậ TRÌNH 1 Hoàn thiện bài 1 2 2 Hoàn thiện bài 2 2 3 Hoàn thiện bài 3 3 4 Hoàn thiện bài 4 2 5 Hoàn thiện bài 5 1 Tổng 10 TRANG 4
Document Outline
- BÀI 2: TÌM GIÁ TRỊ LỚN NHẤT VÀ NHỎ NHẤT TRONG MẢNG
- BÀI 3: SẮP XẾP MẢNG THEO THỨ TỪ GIẢM DẦN
- BÀI 4: TÍNH BÌNH PHƯƠNG CÁC PHẦN TỬ TRONG MẢNG 2 CHIỀU
- BÀI 5: GIẢNG VIÊN CHO THÊM BÀI TẬP TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỀM