



Preview text:
Bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên mới nhất
1. Thế nào là bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên?
Bản tự nhận xét, đánh giá xếp loại của giáo viên là biểu mẫu được lập ra
nhằm giúp các thầy cô giáo tự đánh giá phẩm chất, năng lực; xây dựng và
thực hiện kế hoạch rèn luyện phẩm chất, bồi dưỡng nâng cao năng lực
chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Từ đó xây dựng
và triển khai kế hoạch bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp đáp ứng
mục tiêu giáo dục của nhà trường, địa phương trong năm học mới.
Nội dung của bản tự nhận xét, đánh giá xếp loại giáo viên hiện nay cần điền
đầy đủ thông tin cá nhân: Họ và tên, chức vụ, đơn vị công tác, nhiệm vụ phân
công. Cũng như tự đánh giá phẩm chất chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, ưu
nhược điểm của bản thân...
2. Bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại giáo viên mới nhất
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Phòng GDĐT TP HÀ NỘI
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Trường TIỂU HỌC TÂN MAI ——————–
…..ngày …. tháng ….. năm …….
BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI GIÁO VIÊN Năm Học 20. .
Họ và tên: NGUYỄN THỊ NGỌC MAI
Đơn vị công tác: Trường Tiểu học Tân Mai
Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy
Nay tôi viết bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên năm học 20.. với các nội dung sau:
1.Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống.
1.1/ Tư tưởng chính trị:
Luôn kiên trì với đường lối của Đảng, và các mục tiêu độc lập dân tộc và chủ
nghĩa xã hội. Trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
1.2/ Tuân thủ chính sách và pháp luật của Nhà nước:
Chính mình và gia đình luôn tuân thủ chính sách và pháp luật của Nhà nước.
Luôn thực hiện công tác tuyên truyền và vận động gia đình và nhân dân thực
hiện đường lối, chính sách và pháp luật của Nhà nước.
1.3/ Thực hiện quy định của ngành, cơ quan, đơn vị để đảm bảo chất lượng
và số lượng giờ làm việc:
Luôn tuân thủ tốt quy định và quy chế của ngành. Thực hiện tốt các quy định
của cơ quan và đơn vị, để đảm bảo chất lượng và số lượng giờ làm việc.
1.4/ Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của người giáo viên:
Luôn giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của
người giáo viên. Luôn có ý thức cao trong việc đấu tranh chống lại các hành
vi tiêu cực. Được đồng nghiệp, học sinh và nhân dân tin tưởng.
1.5/ Tinh thần đoàn kết: Tính trung thực trong công tác; Quan hệ đồng nghiệp;
Thái độ phục vụ nhân dân và học sinh:
Luôn có tinh thần đoàn kết, hỗ trợ đồng nghiệp. Báo cáo đầy đủ, chính xác và
trung thực với cấp trên. Xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp. Có thái độ
hòa nhã, tận tâm và phục vụ nhân dân và học sinh.
1.6/ Tự đánh giá về phẩm chất đạo đức, lối sống: Tốt.
2. Về chuyên môn, nghiệp vụ:
a. Đối với khối lượng, chất lượng và hiệu quả giảng dạy và công tác trong
từng vị trí, thời gian và điều kiện công tác cụ thể:
- Đạt trình độ chuẩn đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ của nhà giáo theo
quy định cụ thể. Bản thân tôi có đầy đủ kiến thức cơ bản về chuyên môn và
nghiệp vụ, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn.
- Bản thân luôn cập nhật thông tin để hiểu rõ tình hình chính trị, kinh tế, xã hội,
văn hóa và giáo dục của địa phương nơi tôi công tác.
Với nhiệm vụ giảng dạy:
- Bản thân thực hiện đầy đủ, đúng chương trình và kế hoạch dạy học.
- Chuẩn bị bài lên lớp tốt, giảng dạy tốt và đánh giá học sinh công bằng, khách quan.
- Bản thân sử dụng các đồ dùng dạy học sẵn có của bộ môn một cách hiệu
quả, và thường xuyên tự làm đồ dùng dạy học phục vụ cho công tác.
- Trong năm học, tôi đã được dự giờ 5 tiết trong tổng số 18 tiết dự giờ.
Đối với công tác chủ nhiệm lớp và các hoạt động giáo dục khác:
- Luôn theo dõi và quản lý chặt chẽ việc học tập và rèn luyện của học sinh,
đặc biệt là rèn luyện ý thức tự học, giáo dục đạo đức, lối sống, xây dựng nề
nếp và rèn luyện thói quen tốt cho các em.
- Bản thân thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng xây
dựng môi trường giáo dục lành mạnh.
- Tham gia đầy đủ các công tác được nhà trường phân công.
b, Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ý thức tổ chức
kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác, tinh thần phê bình và tự phê bình
- Luôn có tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ, ý
thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác, cũng
như tinh thần phê bình và tự phê bình.
- Tôi luôn tham gia đầy đủ các hoạt động chuyên môn của nhà trường và tổ
chuyên môn, tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, và các buổi
sinh hoạt chuyên môn liên trường hàng tháng theo yêu cầu của các cấp.
- Tôi cũng luôn ý thức tổ chức kỷ luật và thực hiện tốt nội quy, quy chế làm
việc, đảm bảo ngày công lao động trong giảng dạy và hội họp, cũng như thực
hiện báo cáo với cấp trên chính xác, kịp thời.
- Tôi có tinh thần trách nhiệm cao trong giảng dạy và công tác, và luôn có tinh
thần phê bình những việc xấu và thường xuyên tự phê bình để kịp thời rút kinh nghiệm cho bản thân.
3. Khả năng phát triển (về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt động xã hội…)
Tôi luôn tìm tòi, học hỏi để tự phát triển bản thân, phát triển một cách toàn
diện để có đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm phục vụ cho giảng dạy,
phục vụ công tác và mọi hoạt động khác.
4.Tóm tắt ưu khuyết điểm chính về thực hiện chức trách, nhiệm vụ: * Ưu điểm:
+ Bản thân tôi luôn có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật cao và tính trung thực
trong công tác và giảng dạy, luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt
mọi công việc được giao.
+ Bản thân hết mình quan tâm, rèn luyện, giáo dục các em học sinh về mọi
mặt. Đặc biệt là thường xuyên phối hợp với phụ huynh giáo dục các em.
* Khuyết điểm: Đôi khi còn chậm, chưa kịp thời trong việc báo cáo cho cấp trên.
5.Tự đánh giá, xếp loại chung : Xuất sắc
…… ngày …..tháng …năm…..
Người tự nhận xét đánh giá
(Ký và ghi rõ họ tên)
- Nhận xét đánh giá xếp loại của tổ chuyên môn
- Tóm tắt nhận xét, đánh giá, xếp loại của Thủ trưởng đơn vị cơ sở
3. Đánh giá, xếp loại giáo viên như thế nào?
Đối với giáo viên không giữ chức vụ quản lý, việc đánh giá chất lượng được
thực hiện theo các bước sau đây:
- Giáo viên tự đánh giá và xếp loại chất lượng thông qua báo cáo được cung
cấp trong bài viết này của Luật Minh Khuê
- Tại địa điểm công tác, cuộc họp được tổ chức để nhận xét và đánh giá giáo
viên. Tất cả giáo viên (hoặc toàn bộ giáo viên thuộc đơn vị thành phần nơi
người đó công tác nếu có) sẽ tham gia.
- Trong cuộc họp, giáo viên sẽ trình bày báo cáo tự đánh giá kết quả công tác
của mình và các thành viên tham dự sẽ đóng góp ý kiến. Các ý kiến sẽ được
ghi lại trong biên bản và được thông qua trong cuộc họp.
- Đánh giá và xếp loại chất lượng giáo viên được xem xét và quyết định.
- Kết quả đánh giá và xếp loại được thông báo cho giáo viên bằng văn bản và
đồng thời quyết định hình thức công khai trong cơ quan hoặc đơn vị nơi người đó công tác.
Document Outline
- Bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên m
- 1. Thế nào là bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại c
- 2. Bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại giáo viên mớ
- 3. Đánh giá, xếp loại giáo viên như thế nào?