Các chiến lược Marketing của La Paix Bistro
Các chiến lược Marketing của La Paix Bistro
Môn: Hành vi khách hàng
Trường: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
3. CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA LA PAIX BISTRO 3.1 Sản phẩm – Products
- Với mô hình nhà hàng kiểu Việt thuần Âu, thực đơn của nhà hàng mang lại
những cảm giác mới lạ cho khách hàng.
- Thực đơn của nhà hàng với nhiều món ăn đa dạng, đặc biệt BEST SELER của
nhà hàng là Mixed Steak - Crab Spaghetti -La Paix's Bruschetta
- Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ thêm những đồ uống đậm đà hương vị 3.2. Price – Giá cả
- La Paix Bistro biết chiều lòng khách hàng với những combo siêu sale để khách hàng
thỏa thích lựa chọn cho mình món ăn phù hợp.
- Chiến lược về giá cả của nhà hàng dựa trên nhu cầu của KH, mang lại cho KH sự
thoải mái nhất khi có trải nghiệm ở nhà hàng 3.3. Place – Phân phối
La Paix Bistro tập trung tại khu vực thành thị nơi có nhiều khách du lịch đến Huế. Vị
trí nằm tại các khu trung tâm, giao thông thuận tiện. được đặt tại trung tâm thương mại
sầm uất, tích hợp nhiều tiện ích giải trí.
Trong thời gian đại dịch, bối cảnh chung buộc các nhà hàng phải đóng cửa. Thói quen
người dùng cũng từ đó mà có những xu hướng dịch chuyển. Food Delivery ngày càng
được ưa chuộng. Đứng trước xu thế đó, La Paix Bistro cũng nhanh chóng cho ra mắt
Delivery. Mô hình xe đẩy La Paix Bistro cung cấp các món đặc trưng, đặt tại các vị trí
thuận tiện. Mô hình này giúp La Paix Bistro khai thác tối đa tệp khách hàng tiềm năng.
3.4. Promotion – Xúc tiến thương hiệu
Thời gian đầu tiên, sự phát triển của La Paix Bistro đến từ sự độc đáo của mô hình mới
lạ Âu thuần Việt. Nhưng càng về sau, sự mới lạ của La Paix Bistro lại đến từ những
chiến dịch xúc tiến thương hiệu. La Paix Bistro được nhiều KH biết đến qua những
chiến dịch chạy theo xu hướng
Bên cạnh đó, các hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) cũng được La
Paix Bistro hết sức chú trọng. Trong đợt dịch vừa qua, là lúc để La Paix Bistro nâng
cao kĩ năng tiếp cận đến với KH qua nhiều chiến lược đặc biệt là Delivery
Các hoạt động, chương trình khuyến mãi cũng được Dookki áp dụng để thúc đẩy khách
hàng. La Paix Bistro mở thêm nhiều Combo – Mix món ăn tạo sự cuốn hút cho KH 3.5. People – Con người
Nhân viên tại La Paix Bistro đều được hưởng một mức lương cơ bản tại quốc gia. Bên
cạnh đó, còn có chế độ thưởng và phụ cấp. Sự chú trọng đến đãi ngộ nhân viên giúp
chất lượng dịch vụ của La Paix Bistro được nâng cao mỗi ngày. Nhân viên tại La Paix
Bistro chuyên nghiệp và khá nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Mỗi vị khách đều được hỏi
liệu có cần pha sốt hộ không. Đồng thời, nhân viên cũng đưa ra nhiều gợi ý về món ăn cho khách hàng tìm hiểu. 3.6. Process
La Paix Bistro sở hữu quy trình phục vụ hoàn thiện. Thông thường, khách hàng cần đặt
bàn trước để không phải chờ đợi quá lâu. Khi đến, bạn sẽ được nhân viên tiếp cận và tư
vấn cho khách hàng chu đáo. Sự hoàn thiện về quy trình vận hành giúp La Paix Bistro
có thể hoạt động trơn mượt khi nhân rộng. 3.7. Physical Evidence
La Paix Bistro đều được đầu tư về cơ sở vật chất. Thiết kế nội thất chuẩn phong cách
Châu Âu hiện đại. Mặt bằng của La Paix Bistro khá rộng rãi, quầy line thiết kế khoa
học giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến nhà hàng. Dụng cụ ăn uống
cũng được La Paix Bistro sử dụng chuẩn phong cách cổ điển Châu Âu với đồ gốm cao cấp.