lO MoARcPSD| 45467232
CÂU HI 1
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Trong C++, khi một đối tượng được to ra bi t khóa new s được lưu
đâu trong bộ nh?
Hãy chn mt: A.
heap
B. stack
C.
cache hoc stack D.
cache
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: heap
CÂU HI 2
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Các phương thức ca cùng mt lp có cùng tên, khác s tham s kiu
tham s đưc gi là gì?
Hãy chn mt: A.
Override B.
Overloading C.
Polymorphism D.
Runtime
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Overloading
CÂU HI 3
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Mt lớp (class) được xem như là khung mu (template) ca
Hãy chn mt: A.
Đối tượng (object) B.
Biến (variable) C.
Hàm (function) D.
Thuc tính (attribute)
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Đối tượng (object)
CÂU HI 4
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Lớp cơ sở trừu tượng (abstract class) có th tạo ra bao nhiêu đối tưng?
Hãy chn mt: A.
1
B. 0
C.
3
D.
2
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: 0
CÂU HI 5
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Mục đích xây dựng lớp (class) trong phương pháp lập trình hướng đối tượng
là:
Hãy chn mt: A.
Đóng gói d liu, s dng li các lp, tạo cơ chế nh hóa c đối tượng trong thế gii
thc. B.
S dng li c lp C.
To chế hình a các đối tượng trong thế gii thc. D.
Đóng gói d liu
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Đóng gói d liu, s dng li các lp, tạo cơ chế hình hóa các đối
ng trong thế gii thc.
CÂU HI 6
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Câu lnh nào sau đây đưc s dng đ lp A khai báo lp B là bn ca
nó:
Hãy chn mt: A.
friend class B; B.
friend class A; C.
public class B; D.
static class B;
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: friend class B;
CÂU HI 7
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Hàm xây dng (constructor) không có tham s đưc gi là hàm xây dng
gì?
Hãy chn mt: A.
Mặc định B. Sao
cp C. Thun o
D.
o
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Mặc định
CÂU HI 8
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Thành phn d liu public ca mt lp có th truy cp bi
Hãy chn mt: A.
Hàm bn
B.
Hàm thành viên C.
Hàm t do D.
Hàm t do, hàm thành viên,m bn
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm t do, hàm thành viên,m bn
CÂU HI 9
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Để xóa đối tưng a thuc lp A ta s dng câu lnh nào trong nhng câu
lnh sau đây?
Hãy chn mt: A.
~A;
B.
delete a; C.
delete A; D.
destructor a;
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: delete a;
CÂU HI 10
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Khi khai báo một đối tưng thuc mt lp đã có, hàm nào ca đi tưng s
đưc gi?
Hãy chn mt: A.
Không hàm nào được gi B.
Hàm xây dng hàm hy C.
Hàm hy D.
Hàm xây dựng tương ng
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm xây dựng tương ng
CÂU HI 11
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Hàm thành viên tĩnh có thể truy cp đến thành phn d liu đưc khai báo
Hãy chn mt: A.
protected B.
public C.
static D.
private
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: static
CÂU HI 12
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Toán t nào sau đây KHÔNG đưc phép quá ti?
Hãy chn mt: A.
::
B.
++
C.
==
D.
+
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: ::
CÂU HI 13
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Định nghĩa hai hàm thành viên của mt lp vi tên ging nhau trong lp trình
ng đi tưng đưc gi là:
Hãy chn mt: A.
Polymorphism B.
Overloading C.
Overriding D.
Inheritance
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Overloading
lO MoARcPSD|45467232
CÂU HI 14
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Gi s lp A tha kế t lp B, c A và B đều không hàm khi to mc
định. Đ gi hàm khi to mặc định ca lp B t A ta s dng câu lnh:
Hãy chn mt: A.
A(): B() { ... } B.
A(): { B(); ... } C.
B(): { A(); ... } D.
B(): A() { ... }
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: A(): B() { ... }
CÂU HI 15
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Phát biu nào sau đây là đúng v đa tha kế?
Hãy chn mt: A.
Mt lp kế tha t hai lp tr lên B.
Mt lp có hai lp dn xut t nó tr lên C.
Mt lp kế tha t mt lp khác D.
Lp kế tha chính
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Mt lp kế tha t hai lp trn
CÂU HI 16
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Ngôn ng nào sau đây không h tr lập trình hướng đi tưng?
Hãy chn mt: A.
Java B.
C#
C.
C++
D.
Pascal
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Pascal
CÂU HI 17
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Trong C++, đ cp phát b nh động ta dùng toán t:
Hãy chn mt: A.
new
B.
malloc C.
calloc
D. free
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: new
CÂU HI 18
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Phát biu nào sau đây là sai v tính đóng gói (encapsulation) trong lp trình
ng đi tưng?
Hãy chn mt:
lO MoARcPSD|45467232
A.
Đóng gói d liu làm cho chương trình hn chế li
B.
S dng t khóa private để đóng gói dữ liu C.
Đóng gói d liu làm cho chương trình d bo trì D.
Đóng gói d liu làm cho chương trình ngn gn
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Đóng gói d liu làm cho chương trình ngn gn
CÂU HI 19
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Phn hi
lO MoARcPSD|45467232
Đặt c
Đon văn câu hi
Gi s ta có box1 box2 là hai đối tượng thuc lp Box. Ý nghĩa của câu
lnh box1=box2 là gì?
Hãy chn mt: A.
Câu lnh trên li B.
Sao chép thuc tính ca box1 vào box2 C.
box1 và box2 cùng tr đến một đối tượng D.
Sao chép thuc tính ca box2 vào box1
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Sao chép thuc tính ca box2 vào box1
CÂU HI 20
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Phát biu nào sau đây là đúng v hàm hy (destructor)?
Hãy chn mt: A.
Hàm hủy được khai báo trong thành phn protected. B.
Hàm hủy dùng để xóa đối tượng khi b nh. C.
Hàm hy có kết qu tr v. D.
Lp th có nhiu hàm hy.
CÂU HI 21
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm hy dùng để xóa đối tượng khi b nh.
lO MoARcPSD|45467232
Con tr this đưc s dng đ tham chiếu đến:
Hãy chn mt: A.
Hàm khi to ca một đối tượng B.
D liu thành viên ca một đối tượng C.
Hàm thành viên ca một đối tượng D.
D liu thành viên và hàm thành viên ca một đối tượng
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: D liu thành viên hàm thành viên ca mt đối tượng
CÂU HI 22
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Để hàm t do có th truy cp thành phn d liu private ca mt lp, phát
biu nào sau đây là đúng?
Hãy chn mt: A.
Hàm t do phi làm kết qu tr v B.
Lp phibn ca hàm t do C.
Hàm t do phải đối s D.
Hàm t do phi là bn ca lp
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm t do phi là bn ca lp
CÂU HI 23
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đưc hy (xóa khi b nh) B.
Vn tn ti C.
Đưc khi to li D.
Đưa vào heap
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Được hy (xóa khi b nh)
CÂU HI 24
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Khi ra khi mt phạm vi (block), đối tưng thuc phạm vi đó sẽ
Hãy chn mt: A.
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Toán t chuyn (ép) kiu
lO MoARcPSD|45467232
Gi s ta khai báo: Car *pcar; câu lệnh nào sau đây được s dụng để
gii phóng b nh cho pcar?
Hãy chn mt: A.
pcar=delete Car[]; B.
delete[]Car; C.
pcar=delete; D.
delete Car;
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: delete[]Car;
CÂU HI 25
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Toán t nào sau đây phải được quá tải như hàm thành viên của lp?
Hãy chn mt: A.
Tt c đều phải được quá tải như hàm thành viên của lp B.
Toán t chuyn (ép) kiu C.
delete D.
new
CÂU HI 26
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Toán t nào sau đây đưc mặc định quá ti bi trình biên dch?
Hãy chn mt: A.
Toán t = B.
Toán t == C.
C hai toán t == = D.
C hai toán t == = đều không đưc mặc định quá ti bi trình biên dch
lO MoARcPSD|45467232
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Toán t =
CÂU HI 27
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Hàm quá ti toán t đưc gi khi nào?
Hãy chn mt: A.
Khi đối tượng gi hàm thành viên B.
Khi xóa đối tượng C.
Khi s dng toán t D.
Khi khi to đối tượng
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Khi s dng toán t
CÂU HI 28
Sai
Đạt điểm 0,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Gi s ta lp Rational (phân số), để tái định nghĩa toán t nhp >>, ch
th nào sau đây cn đưc khai báo bên trong lp Rational?
Hãy chn mt: A. friend istream operator>>(istream& stream, Rational&
rational);
B.
friend istream& operator>>(istream& stream, const Rational& rational); C.
friend istream operator>>(istream& stream, const Rational& rational); D. friend
istream& operator>>(istream& stream, Rational& rational);
Phn hi
Sai. Đáp án đúng là:
friend istream& operator>>(istream& stream, Rational& rational);
CÂU HI 29
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Khi thc thi đoạn chương trình sau kết qu trên màn hình s là:
#include <iostream>
using namespace std;
class Test2
{ int
y;
};
class Test
{ int
x;
Test2 t2;
public:
operator Test2 () { return t2; }
operator int () { return x; }
};
void fun ( int x) { cout << "fun(int) called"<<endl; } void
fun ( Test2 t ) { cout << "fun(Test 2) called"<<endl; } int
main()
{
Test t;
fun(t);
return 0;
}
Hãy chn mt: A.
fun(Test 2) called B.
fun(int) called C.
Li D.
fun(int) called fun(Test 2)
called
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Li
lO MoARcPSD|45467232
CÂU HI 30
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Toán t nào sau đây thưng đưc quá tải như hàm toàn cục?
Hãy chn mt: A.
Toán t = B.
Toán t << C.
Toán t *= D.
Toán t --
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Toán t <<
CÂU HI 31
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Hàm nào sau đây là hàm thuần o?
Hãy chn mt: A.
virtual double getArea(); B.
double getArea(); C.
double getArea() = 0; D.
virtual double getArea() = 0;
lO MoARcPSD|45467232
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: virtual double getArea() = 0;
CÂU HI 32
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Cho đoạn mã lệnh như bên dưới, đối tưng bt k thuc lp Y có th truy
xuất phương thức nào?
class X {
private: int
M; void
Func2();
public:
X(int iM = 0);
void Func1();
~X();
};
class Y : public X
{ private: float F;
public:
Y();
Y(float iF, int iM);
void Func3();
~Y();
};
Hãy chn mt: A.
Func3() B.
Func1() C.
Func1() và Func3() D.
Func2()
Phn hi
lO MoARcPSD|45467232
Đúng. Đáp án đúng là: Func1() và Func3()
CÂU HI 33
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
Li ca đoạn chương trình sau là gì?
classFruit
{
public:
Fruit(intid)
{
}
};
classApple:publicFruit
{ public:
Apple()
{
}
};
Hãy chn mt: A.
Đnh nghĩa hàm khi to ca lớp Apple không đúng B.
Đnh nghĩa hàm khi to ca lớp Fruit không đúng C.
Lp Apple không hàm khi tạo đối s D.
Lp Fruit và Apple không hàm hy
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Đnh nghĩa hàm khi to ca lp Apple không đúng
CÂU HI 34
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi
lO MoARcPSD|45467232
Cho biết kết qu xut hin trên màn hình sau khi thực thi đoạn chương trình
sau:
#include<iostream>
using namespace std; classFoo
{
public:
intx;
inty;
Foo()
{
x
=10;
y
=10;
}
voidp()
{
intx
=20;//
local
variable
cout
<<"x
is
"<<
x
<<"
";
cout
<<"y
is
"<<
y
<<
endl;
}
};
intmain()
{
Foo
foo.p();
return0;
}
Hãy chn mt: A.
x is 20 y is 10 B.
x is 10 y is 20 C.
x is 20 y is 20 D.
x is 10 y is 10
foo;
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: x is 20 y is 10
CÂU HI 35
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
lO MoARcPSD|45467232
Đon văn câu hi
Khi thc thi đoạn chương trình sau kết qu s là gì?
#include<iostream>
using namespace std;
class AAA {
int na;
public :
AAA(int a=0) {
na = a ;
}
~AAA(){cout<<" "<<na ;}
};
void Func(AAA aaa){
AAA *a1 = new AAA(3);
delete a1;
}
void main() {
AAA aaa(4);
Func(aaa);
}
Hãy chn mt: A.
Xut ra màn hình: 3 4 4 B.
Xut ra màn hình: 4 4 4 C.
Xut ra màn hình: 3 3 4 D.
Xut ra màn hình: 0 3 4
Phn hi
Đúng. Đáp án đúng là: Xut ra màn hình: 3 4 4
CÂU HI 36
Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt c
Đon văn câu hi

Preview text:

lO M oARcPSD| 45467232 CÂU HỎI 1 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong C++, khi một đối tượng được tạo ra bởi từ khóa new sẽ được lưu ở đâu trong bộ nhớ? Hãy chọn một: A. heap B. stack C. cache hoặc stack D. cache Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: heap CÂU HỎI 2 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Các phương thức của cùng một lớp có cùng tên, khác số tham số và kiểu
tham số được gọi là gì? Hãy chọn một: A. Override B. Overloading C. Polymorphism D. Runtime Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Overloading CÂU HỎI 3 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Một lớp (class) được xem như là khung mẫu (template) của Hãy chọn một: A. Đối tượng (object) B. Biến (variable) C. Hàm (function) D. Thuộc tính (attribute) Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Đối tượng (object) CÂU HỎI 4 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Lớp cơ sở trừu tượng (abstract class) có thể tạo ra bao nhiêu đối tượng? Hãy chọn một: A. 1 B. 0 C. 3 D. 2 Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: 0 CÂU HỎI 5 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Mục đích xây dựng lớp (class) trong phương pháp lập trình hướng đối tượng là: Hãy chọn một: A.
Đóng gói dữ liệu, sử dụng lại các lớp, tạo cơ chế mô hình hóa các đối tượng trong thế giới thực. B.
Sử dụng lại các lớp C.
Tạo cơ chế mô hình hóa các đối tượng trong thế giới thực. D. Đóng gói dữ liệu Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Đóng gói dữ liệu, sử dụng lại các lớp, tạo cơ chế mô hình hóa các đối
tượng trong thế giới thực. CÂU HỎI 6 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Câu lệnh nào sau đây được sử dụng để lớp A khai báo lớp B là bạn của nó: Hãy chọn một: A. friend class B; B. friend class A; C. public class B; D. static class B; Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: friend class B; CÂU HỎI 7 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Hàm xây dựng (constructor) không có tham số được gọi là hàm xây dựng gì? Hãy chọn một: A. Mặc định B. Sao chép C. Thuần ảo D. Ảo Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Mặc định CÂU HỎI 8 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Thành phần dữ liệu public của một lớp có thể truy cập bởi Hãy chọn một: A. Hàm bạn B. Hàm thành viên C. Hàm tự do D.
Hàm tự do, hàm thành viên, hàm bạn Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm tự do, hàm thành viên, hàm bạn CÂU HỎI 9 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Để xóa đối tượng a thuộc lớp A ta sử dụng câu lệnh nào trong những câu lệnh sau đây? Hãy chọn một: A. ~A; B. delete a; C. delete A; D. destructor a; Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: delete a; CÂU HỎI 10 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Khi khai báo một đối tượng thuộc một lớp đã có, hàm nào của đối tượng sẽ được gọi? Hãy chọn một: A.
Không hàm nào được gọi B.
Hàm xây dựng và hàm hủy C. Hàm hủy D.
Hàm xây dựng tương ứng Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm xây dựng tương ứng CÂU HỎI 11 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Hàm thành viên tĩnh có thể truy cập đến thành phần dữ liệu được khai báo Hãy chọn một: A. protected B. public C. static D. private Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: static CÂU HỎI 12 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Toán tử nào sau đây KHÔNG được phép quá tải? Hãy chọn một: A. :: B. ++ C. == D. + Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: :: CÂU HỎI 13 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Định nghĩa hai hàm thành viên của một lớp với tên giống nhau trong lập trình
hướng đối tượng được gọi là: Hãy chọn một: A. Polymorphism B. Overloading C. Overriding D. Inheritance Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Overloading lO M oARcPSD| 45467232 CÂU HỎI 14 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Giả sử lớp A thừa kế từ lớp B, cả A và B đều không có hàm khởi tạo mặc
định. Để gọi hàm khởi tạo mặc định của lớp B từ A ta sử dụng câu lệnh: Hãy chọn một: A. A(): B() { ... } B. A(): { B(); ... } C. B(): { A(); ... } D. B(): A() { ... } Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: A(): B() { ... } CÂU HỎI 15 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Phát biểu nào sau đây là đúng về đa thừa kế? Hãy chọn một: A.
Một lớp kế thừa từ hai lớp trở lên B.
Một lớp có hai lớp dẫn xuất từ nó trở lên C.
Một lớp kế thừa từ một lớp khác D. Lớp kế thừa chính nó Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Một lớp kế thừa từ hai lớp trở lên CÂU HỎI 16 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Ngôn ngữ nào sau đây không hỗ trợ lập trình hướng đối tượng? Hãy chọn một: A. Java B. C# C. C++ D. Pascal Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Pascal CÂU HỎI 17 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong C++, để cấp phát bộ nhớ động ta dùng toán tử: Hãy chọn một: A. new B. malloc C. calloc D. free Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: new CÂU HỎI 18 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Phát biểu nào sau đây là sai về tính đóng gói (encapsulation) trong lập trình hướng đối tượng? Hãy chọn một: lO M oARcPSD| 45467232 A.
Đóng gói dữ liệu làm cho chương trình hạn chế lỗi B.
Sử dụng từ khóa private để đóng gói dữ liệu C.
Đóng gói dữ liệu làm cho chương trình dễ bảo trì D.
Đóng gói dữ liệu làm cho chương trình ngắn gọn Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Đóng gói dữ liệu làm cho chương trình ngắn gọn CÂU HỎI 19 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Phản hồi lO M oARcPSD| 45467232
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm hủy dùng để xóa đối tượng khỏi bộ nhớ. Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Giả sử ta có box1 và box2 là hai đối tượng thuộc lớp Box. Ý nghĩa của câu lệnh box1=box2 là gì? Hãy chọn một: A. Câu lệnh trên lỗi B.
Sao chép thuộc tính của box1 vào box2 C.
box1 và box2 cùng trỏ đến một đối tượng D.
Sao chép thuộc tính của box2 vào box1 Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Sao chép thuộc tính của box2 vào box1 CÂU HỎI 20 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Phát biểu nào sau đây là đúng về hàm hủy (destructor)? Hãy chọn một: A.
Hàm hủy được khai báo trong thành phần protected. B.
Hàm hủy dùng để xóa đối tượng khỏi bộ nhớ. C.
Hàm hủy có kết quả trả về. D.
Lớp có thể có nhiều hàm hủy. CÂU HỎI 21 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Con trỏ this được sử dụng để tham chiếu đến: Hãy chọn một: A.
Hàm khởi tạo của một đối tượng B.
Dữ liệu thành viên của một đối tượng C.
Hàm thành viên của một đối tượng D.
Dữ liệu thành viên và hàm thành viên của một đối tượng Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Dữ liệu thành viên và hàm thành viên của một đối tượng CÂU HỎI 22 Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Khi ra khỏi một phạm vi (block), đối tượng thuộc phạm vi đó sẽ Hãy chọn một: A. Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Để hàm tự do có thể truy cập thành phần dữ liệu private của một lớp, phát
biểu nào sau đây là đúng? Hãy chọn một: A.
Hàm tự do phải là hàm có kết quả trả về B.
Lớp phải là bạn của hàm tự do C.
Hàm tự do phải có đối số D.
Hàm tự do phải là bạn của lớp Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Hàm tự do phải là bạn của lớp CÂU HỎI 23 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ
Được hủy (xóa khỏi bộ nhớ) B. Vẫn tồn tại C.
Được khởi tạo lại D. Đưa vào heap Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Được hủy (xóa khỏi bộ nhớ) CÂU HỎI 24 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Toán tử chuyển (ép) kiểu lO M oARcPSD| 45467232
Giả sử ta có khai báo: Car *pcar; câu lệnh nào sau đây được sử dụng để
giải phóng bộ nhớ cho pcar? Hãy chọn một: A. pcar=delete Car[]; B. delete[]Car; C. pcar=delete; D. delete Car; Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: delete[]Car; CÂU HỎI 25 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Toán tử nào sau đây phải được quá tải như hàm thành viên của lớp? Hãy chọn một: A.
Tất cả đều phải được quá tải như hàm thành viên của lớp B.
Toán tử chuyển (ép) kiểu C. delete D. new CÂU HỎI 26 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Toán tử nào sau đây được mặc định quá tải bởi trình biên dịch? Hãy chọn một: A. Toán tử = B. Toán tử == C.
Cả hai toán tử == và = D.
Cả hai toán tử == và = đều không được mặc định quá tải bởi trình biên dịch lO M oARcPSD| 45467232 Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Toán tử = CÂU HỎI 27 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Hàm quá tải toán tử được gọi khi nào? Hãy chọn một: A.
Khi đối tượng gọi hàm thành viên B. Khi xóa đối tượng C. Khi sử dụng toán tử D.
Khi khởi tạo đối tượng Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Khi sử dụng toán tử CÂU HỎI 28 Sai
Đạt điểm 0,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Giả sử ta có lớp Rational (phân số), để tái định nghĩa toán tử nhập >>, chỉ
thị nào sau đây cần được khai báo bên trong lớp Rational?
Hãy chọn một: A. friend istream operator>>(istream& stream, Rational& rational); B.
friend istream& operator>>(istream& stream, const Rational& rational); C.
friend istream operator>>(istream& stream, const Rational& rational); D. friend
istream& operator>>(istream& stream, Rational& rational); Phản hồi
Sai. Đáp án đúng là:
friend istream& operator>>(istream& stream, Rational& rational); CÂU HỎI 29 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Khi thực thi đoạn chương trình sau kết quả trên màn hình sẽ là: #include using namespace std; class Test2 { int y; }; class Test { int x; Test2 t2; public:
operator Test2 () { return t2; } operator int () { return x; } };
void fun ( int x) { cout << "fun(int) called"<fun ( Test2 t ) { cout << "fun(Test 2) called"<main() { Test t; fun(t); return 0; } Hãy chọn một: A. fun(Test 2) called B. fun(int) called C. Lỗi D. fun(int) called fun(Test 2) called Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Lỗi lO M oARcPSD| 45467232 CÂU HỎI 30 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Toán tử nào sau đây thường được quá tải như hàm toàn cục? Hãy chọn một: A. Toán tử = B. Toán tử << C. Toán tử *= D. Toán tử -- Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Toán tử << CÂU HỎI 31 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Hàm nào sau đây là hàm thuần ảo? Hãy chọn một: A. virtual double getArea(); B. double getArea(); C. double getArea() = 0; D. virtual double getArea() = 0; lO M oARcPSD| 45467232 Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: virtual double getArea() = 0; CÂU HỎI 32 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Cho đoạn mã lệnh như bên dưới, đối tượng bất kỳ thuộc lớp Y có thể truy xuất phương thức nào? class X { private: int M; void Func2(); public: X(int iM = 0); void Func1(); ~X(); }; class Y : public X { private: float F; public: Y(); Y(float iF, int iM); void Func3(); ~Y(); }; Hãy chọn một: A. Func3() B. Func1() C. Func1() và Func3() D. Func2() Phản hồi lO M oARcPSD| 45467232
Đúng. Đáp án đúng là: Func1() và Func3() CÂU HỎI 33 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Lỗi của đoạn chương trình sau là gì? classFruit { public: Fruit(intid) { } }; classApple:publicFruit { public: Apple() { } }; Hãy chọn một: A.
Định nghĩa hàm khởi tạo của lớp Apple không đúng B.
Định nghĩa hàm khởi tạo của lớp Fruit không đúng C.
Lớp Apple không có hàm khởi tạo có đối số D.
Lớp Fruit và Apple không có hàm hủy Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Định nghĩa hàm khởi tạo của lớp Apple không đúng CÂU HỎI 34 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi lO M oARcPSD| 45467232
Cho biết kết quả xuất hiện trên màn hình sau khi thực thi đoạn chương trình sau: #include using namespace std; classFoo { public: intx; inty; Foo() { x =10; y =10; } voidp() { intx =20;// local variable cout <<"x is "<< x <<" "; cout <<"y is "<< y << endl; } foo; }; intmain() { Foo foo.p(); return0; } Hãy chọn một: A. x is 20 y is 10 B. x is 10 y is 20 C. x is 20 y is 20 D. x is 10 y is 10 Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: x is 20 y is 10 CÂU HỎI 35 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ lO M oARcPSD| 45467232 Đoạn văn câu hỏi
Khi thực thi đoạn chương trình sau kết quả sẽ là gì? #include using namespace std; class AAA { int na; public : AAA(int a=0) { na = a ; } ~AAA(){cout<<" "<}; void Func(AAA aaa){ AAA *a1 = new AAA(3); delete a1; } void main() { AAA aaa(4); Func(aaa); } Hãy chọn một: A.
Xuất ra màn hình: 3 4 4 B.
Xuất ra màn hình: 4 4 4 C.
Xuất ra màn hình: 3 3 4 D. Xuất ra màn hình: 0 3 4 Phản hồi
Đúng. Đáp án đúng là: Xuất ra màn hình: 3 4 4 CÂU HỎI 36 Đúng
Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi