Chủ đề 5 - Bài 35: Luyện tập chung (Tiết 2) | Bài giảng PowerPoint Toán 3 | Kết nối tri thức

Chủ đề 5 - Bài 35: Luyện tập chung (Tiết 2) | Bài giảng PowerPoint Toán 3 | Kết nối tri thức, mang tới các bài giảng được thiết kế dưới dạng file trình chiếu PowerPoint. Nhờ đó, thầy cô dễ dàng soạn giáo án PowerPoint cho học sinh của mình theo chương trình mới. Với nội dung được biên soạn bám sát SGK. Mời thầy cô cùng tải miễn phí về tham khảo!

PLAY
LẮP RÁP TÊN LỬA
PLAY
PLAY
285
420 ml 135 ml =
..?..ml
A B
C D
275
265
255
292 mm + 53 mm
=..?..mm
A B
C D
348
347
345
346
38 g + 62 g =
..?.. g
A
B
C
100 g
99 g 101 g
Thứ ... ngày ... tháng ... năm 2022
Bài 35: LUYỆN TẬP CHUNG
(Tiết 2)
Số?
1
a)
8 ml
ml
ml
?
?
x 3
: 4
b)
42 g
g
g
?
?
: 3
x 5
c)
20 mm
mm
mm
?
?
x 2
: 8
24
6
14
70
40
5
Túi nào nặng nht trong ba túi A, B, C như hình
dưới đây?
1
Cân nặng của túi A : 100 + 200 = 300 (g)
Cân nặng của túi B : 500 200 = 300 (g)
Túi A bằng túi B, túi B nhẹ hơn túi C.
Vy i C nặng nhất.
- Người chơi bắt đầu từ ô xuất phát. Khi đến lượt người chơi gieo xúc xắc. Đếm số chấm
mặt trên c xắc rồi di chuyển số ô bằng số chấm đó. Nếu đến ô hình con vật t di chuyển
theo hướng mũi tên.
-Nêu kết quả của phép tính tại ô đến, nếu sai kết quả t quay về ô xut phát trước đó.
-T chơi kết thúc khi đưa dế mèn đi được đúng một vòng, tức tr lại ô xuất phát.
| 1/11

Preview text:

LẮP RÁP TÊN LỬA PLAY PLAY PLAY A B C D 255 265 275 285 420 ml – 135 ml = ..?..ml A B C D 348 347 345 346 292 mm + 53 mm =..?..mm A B C 99 g 100 g 101 g 38 g + 62 g = ..?.. g
Thứ ... ngày ... tháng ... năm 2022
Bài 35: LUYỆN TẬP CHUNG (Tiết 2) 1 Số? x 3 : 4 a) 8 ml ? 24 ml ?6 ml : 3 x 5 b) 42 g ? 14 g ? 70 g x 2 : 8 c) 20 mm ? 40 mm ? 5 mm
1 Túi nào nặng nhất trong ba túi A, B, C như hình dưới đây?
Cân nặng của túi A là: 100 + 200 = 300 (g)
Cân nặng của túi B là: 500 – 200 = 300 (g)

Túi A bằng túi B, túi B nhẹ hơn túi C.
Vậy túi C nặng nhất.

- Người chơi bắt đầu từ ô xuất phát. Khi đến lượt người chơi gieo xúc xắc. Đếm số chấm ở
mặt trên xúc xắc rồi di chuyển số ô bằng số chấm đó. Nếu đến ô có hình con vật thì di chuyển theo hướng mũi tên.
-Nêu kết quả của phép tính tại ô đến, nếu sai kết quả thì quay về ô xuất phát trước đó.
-Trò chơi kết thúc khi đưa dế mèn đi được đúng một vòng, tức là trở lại ô xuất phát.

Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11