Chủ đề tháng 10: Học sinh khám phá bản thân Các - Giáo dục học | Đại học Sư Phạm Hà Nội
Chủ đề tháng 10: Học sinh khám phá bản thân Các - Giáo dục học | Đại học Sư Phạm Hà Nội giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống
Preview text:
Chủ đề tháng 10: Học sinh khám phá bản thân Tuần học Nội dung Cách tổ Người Đối Kết quả dự kiến chức chủ trì tượng tham gia
- Tổ chức sinh hoạt - Lắng nghe, - Giáo - Học - Giáo viên và học lớp đầu tháng quan sát, đàm viên sinh sinh cùng nhìn lại và đánh giá những hoạt
- Phát động hội thi thoại
- Giáo động đã trải qua để rút ra những biện pháp
văn nghệ và cắm hoa - Quan sát, viên cho những vấn đề còn
chào mừng ngày Phụ lắng nghe, tồn tại và phát huy
những mặt tốt của tập Tuần 1 nữ Việt Nam 20/10 đàm thoại, tổ thể. chức chương - Giáo viên thông báo trình các cuộc thi chào mừng 20/10, học sinh lên kế hoạch chấm thi,
kế hoạch tổ chức hoạt động ngày 20/10 Tuần 2
- Tổ chức hoạt động - Quan sát, - Giáo - Học – Học sinh nhận diện
trải nghiệm chủ đề lắng nghe, viên sinh được nét riêng và thể
khám phá bản thân đàm thoại, tổ
- Giáo hiện được sự tự tin về “Tôi là …” chức chương viên đặc điểm riêng của trình bản thân. – Phân tích được những điểm mạnh,
điểm yếu của bản thân
và biết điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi. – Nhận diện được hứng thú, sở trường của bản thân và có kế hoạch phát triển sở trường liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
- Tổ chức cuộc thi - Quan sát, - Giáo - Học - Học sinh tìm hiểu được ý nghĩa của ngày
cắm hoa và văn nghệ lắng nghe, viên sinh Phụ nữ Việt Nam
chào mừng ngày đàm thoại, tổ - Học - Giáo 20/10. Qua đó giáo Tuần 3 dục HS có thái độ trân 20/10 chức chương sinh viên trọng, biết ơn và yêu
- Tổ chức hoạt động trình
thương đối với nữ giới chào mừng ngày 20/10 Tuần 4
- Tham gia dự chào - Quan sát, - Giáo - Học – Học sinh nhận diện
cờ chủ đề “Sự tự tin” lắng nghe, viên sinh được nét riêng và thể
đàm thoại, tổ - Học - Giáo hiện được sự tự tin về chức chương sinh viên đặc điểm riêng của trình bản thân. – Phân tích được những điểm mạnh,
điểm yếu của bản thân
và biết điều chỉnh bản thân để thích ứng với sự thay đổi. – Nhận diện được hứng thú, sở trường của bản thân và có kế hoạch phát triển sở trường liên quan đến định hướng nghề nghiệp trong tương lai.