-
Thông tin
-
Quiz
Đề cương chi tiết Chiến lược thương mại điện tử | Đại học Văn Lang
Cung cấp những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Quản trị chiến lược kinh doanh TMĐT, giúp cho người học có thể phân tích, đánh giá và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề chiến lược TMĐT trong doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Chiến lược thương mại điện tử 1 tài liệu
Đại học Văn Lang 804 tài liệu
Đề cương chi tiết Chiến lược thương mại điện tử | Đại học Văn Lang
Cung cấp những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Quản trị chiến lược kinh doanh TMĐT, giúp cho người học có thể phân tích, đánh giá và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề chiến lược TMĐT trong doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Chiến lược thương mại điện tử 1 tài liệu
Trường: Đại học Văn Lang 804 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:













Tài liệu khác của Đại học Văn Lang
Preview text:
Hiệu trưởng duyệt
Mẫu dùng từ HK2, NH 2023-2024 cho tất cả các khóa
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA THƯƠNG MẠI
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN Mã học phần: 71MRKT40473
Tên học phần (tiếng Việt): CHIẾN LƯỢC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Tên học phần (tiếng Anh): Ecommerce Strategy
1. Thông tin về học phần 1.1. Số tín chỉ: 03
1.2. Số giờ đối với các hoạt động học tập: (ví dụ: 150 giờ) Đi thực Tự học, Thi, Lý
Phân bổ các loại giờ Thực Đồ tế, trải nghiên kiểm Tổng thuyết hành án nghiệm cứu tra Trực tiếp tại phòng 36 36 Số giờ học giảng dạy Trực tiếp Ms Team trực tiếp và e-Learning e-Learning 9 9 (có hướng dẫn) (45 giờ) Đi thực tế, trải nghiệm Tự học, tự nghiên Số giờ tự 90 90 học và khác cứu Ôn thi, dự thi, kiểm (105 giờ) 15 15 tra Tổng 36 99 15 150
1.3. Học phần thuộc khối kiến thức: (đánh dấu vào ô chọn, ví dụ như bảng dưới)
Giáo dục chuyên nghiệp ☑ Giáo dục đại cương Cơ sở khối ngành ☑ Cơ sở ngành Ngành
1.4. Học phần tiên quyết: Không 1.5.
Học phần học trước, song hành: Thương mại điện tử 1.6. Ngôn ngữ:
Giảng bằng Tiếng Việt và tài liệu học tập chính (slides bài giảng, bài đọc, giáo trình
chính, bài tập) bằng Tiếng Việt 1.7. Đơn vị phụ trách:
a) Khoa và Bộ môn phụ trách biên soạn: Khoa Thương Mại – ngành Thương Mại điện tử 1
b) Học phần giảng dạy cho ngành: Kinh doanh thương mại, Marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế
2. Mục tiêu và chuẩn đầu ra của học phần
2.1. Mục tiêu của học phần
Khi hoàn thành xong khóa học này, sinh viên sẽ có thể:
Cung cấp những kiến thức cơ bản và có hệ thống về Quản trị chiến lược kinh doanh TMĐT,
giúp cho người học có thể phân tích, đánh giá và đưa ra những giải pháp cho các vấn đề chiến
lược TMĐT trong doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Giúp sinh viên hiểu được những nô n i dung cơ bản mô n t cách có hê n
thống về quản trị chiến lược TMĐT. Thông qua các nô n
i dung đó học viên có khả năng phân tích được sự biến đô n ng của môi trường kinh doanh
Cung cấp cho sinh viên kiến thức về hoạch định, thực thi đến đánh giá và điều chỉnh chiến lược của doanh nghiê n
p, chiến lược kinh doanh TMĐT của doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Sinh viên có thể ứng dụng kiến thức quản trị chiến lược kinh doanh TMĐT vào giải quyết các
tình huống trong hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp
Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả; tổ chức công việc tốt; giao tiếp với người khác
một cách hiệu quả (bằng ngôn ngữ, cử chỉ, điện thoại, văn bản,…); thuyết trình và nói trước
đám đông một cách tự tin; vận dụng tốt khả năng tư duy phản biện và nhận xét.
Tuân thủ các quy định pháp luật và các giá trị đạo đức kinh doanh trong hoạt động thượng mại
điện tử; đồng thời thể hiện được tinh thần trách nhiệm; khả năng chịu được áp lực trong công
việc; trung thực; có tính kỷ luật trong môi trường học tập và làm việc; có ý thức tự học suốt đời
Chuẩn đầu ra của học phần (CLO) và ma trận đóng góp của CLO để đạt PLO/PI
a) Mô tả chuẩn đầu ra của học phần (CLO)
CĐR của học phần (CLOs) Ký hiệu
Hoàn thành học phần này, sinh viên có năng lực Kiến thức Hiểu được những nô n i dung cơ bản mô n
t cách có hê n thống về quản trị chiến lược. CLO1 Thông qua các nô n
i dung đó học viên có khả năng phân tích được sự biến đô n ng của môi trường kinh doanh.
Hiểu được các thức hoạch định, thực thi đến đánh giá và điều chỉnh chiến lược của doanh CLO2 nghiê n
p, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế thay đổi liên
tục do sự thay đổi từ công nghệ và các yếu tố xã hội, thiên tai. CLO3
Vận dụng kiến thức quản trị chiến lược vào giải quyết các tình huống trong hoạt động sản
xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Kỹ năng
Rèn luyện kỹ năng phân tích và giải quyết các tình huống được đưa ra dưới sự CLO4 hướng dẫn.
Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả; tổ chức công việc tốt; giao tiếp với CLO5
người khác một cách hiệu quả (bằng ngôn ngữ, cử chỉ, điện thoại, văn bản,…);
thuyết trình và nói trước đám đông một cách tự tin; vận dụng tốt khả năng tư
duy phản biện và nhận xét.
Năng lực tự chủ và trách nhiệm CLO6
Tuân thủ các quy định pháp luật và các giá trị đạo đức kinh doanh trong hoạt động 2
CĐR của học phần (CLOs) Ký hiệu
Hoàn thành học phần này, sinh viên có năng lực
thượng mại điện tử; đồng thời thể hiện được tinh thần trách nhiệm; khả năng chịu
được áp lực trong công việc; trung thực; có tính kỷ luật trong môi trường học tập và
làm việc; có ý thức tự học suốt đời
b) Ma trận đóng góp của CLO để đạt PLO/PI PLO PLO PLO3 PLO PLO PLO PLO PLO8 PLO PLO10 1 2 4 5 6 7 9 P PI8.2 PI8.3 PI10.1 … PLO, I CLO … … … PI3.1 3
… … … … … … … … … … … . 2 CLO1 R R CLO2 R R CLO3 R R CLO4 R R R CLO5 R CLO6 M
3. Mô tả vắt tắt nội dung học phần
Môn học nhằm trang bị cho sinh viên các kiến thức về:
Học phần cung cấp những kiến thức căn bản về những nguyên lý quản trị chiến lược tập trung vào
kinh doanh thương mại và sự vâ n
n dụng nó trong thực ti|n hoạt đô n
ng kinh doanh của doanh nghiê n p. Những nô n
i dung chủ yếu bao gồm: Những khái niê n
m cơ bản về chiến lược và quản trị chiến lược;
Mục tiêu sứ mạng của doanh nghiê n
p; Mô hình quản trị chiến lược của doanh nghiê n p (hoạch định
chiến lược, tổ chức thực hiê n
n chiến lược, đánh giá, kiểm soát, điều chỉnh chiến lược của doanh nghiê n
p trên cơ sở phân tích về môi trường kinh doanh bên ngoài và bên trong của doanh nghiê n p);
Các chiến lược kinh doanh thương mại chủ yếu của doanh nghiê n
p; Các chiến lược cạnh tranh của TMĐT trong điều kiê n n hô n i nhâ n p kinh tế quốc tế.
4. Đánh giá và cho điểm 4.1. Thang điểm
Thang điểm 10 và quy đổi thành thang điểm chữ và thang điểm 4 theo Quy chế đào tạo tín chỉ hiện
hành của Trường Đại học Văn Lang
4.2. Rubric đánh giá (xem phụ lục. Áp dụng đối với các học phần cần thiết kế rubric)
4.3. Kế hoạch và phương pháp đánh giá và trọng số điểm thành phần Điểm
Chuẩn đầu ra học phần Thời thàn Phương pháp đánh Tỷ h giá
trọng CLO CLO CLO CLO CLO CLO điểm 1 2 3 4 5 6 đánh giá phần Quá
Tham dự lớp đầy đủ, Mỗi buổi trình 5% x đúng giờ học Kiểm tra thường Mỗi buổi 5% x x x x x x xuyên học
Thảo luận, thuyết 30% x x x x Giữa kỳ 3 trình Cuối
Thi cuối kỳ : Tiểu kỳ 60 % x x x Cuối kỳ luận 100 TỔNG %
Bảng 4.3.2: Trọng số CLO và xác định CLO để lấy dữ liệu đo mức độ đạt PI Trọng số Lấy dữ Tỷ trọng CLO thành trong liệu đo Phương pháp Hình thức đánh Công cụ lường phần thành đánh giá giá CLO mức độ điểm đánh giá phần đánh đạt (%) giá PLO/PI (%) (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Chuyên cần 5% Điểm danh Phiếu/đọc tên CLO5 100% PI 9.1,A CLO1 25% PI 3.1 Bài kiểm tra Tình huống/ 5% Đáp án CLO2 50% PI 5.1 thường xuyên Trắc nghiệm CLO3 25% PI 8.1,A Bài tập nhóm/ CLO3 30% PI 5.1 kiểm tra giữa 30% Thuyết trình Rubric/đáp án CLO4 30% PI 5.2 kỳ CLO5 40% PI 6.1,A CLO1 20% PI 3.1 Thi cuối kỳ 50 % Tự luận Đáp án CLO3 20% PI 5.2 CLO4 60% PI 6.1,A
5. Giáo trình và tài liệu học tập
5.1. Giáo trình chính TT Tên tài liệu Tác giả Năm xuất bản Nhà xuất bản 1
E-commerce 2021: Business, Kenneth C. Laudon, 2020 Pearson Technology and Society, Carol Guercio Traver
5.2. Giáo trình và tài liệu tham khảo TT Tên tài liệu Tác giả Năm xuất bản Nhà xuất bản 1 Quản trị chiến lược Fred R. David 2017 Hồng Đức 5.3. Tài liệu khác
Slides bài giảng, bài đọc, bài tập, bài đọc thêm….. Ghi rõ đây là tài liệu lưu hành nội bộ, tên bộ
môn/giảng viên biên soạn. TT Tên tài liệu Tác giả Năm xuất bản Nhà xuất bản Ghi chú Bài giảng Chiến lược Tổ Bô Môn Lưu hành nội 1 2022 thương mại điện tử TMĐT bộ 4 5
6. Nội dung chi tiết của học phần, phương pháp giảng dạy, phương pháp đánh giá, tiến độ và
hoạt động dạy – học Tuần/ Số giờ thiết kế Số giờ Đóng Nội dung L tự góp cho Buổi Tổng TH/ĐA TT T họ CLOs c
Giới thiệu môn học và Chương 1 CLO 1
A/ Các nội dung chính trên lớp: (3 giờ) CLO 2
Nội dung GD lý thuyết: (3 giờ) CLO 6
Giới thiệu đề cương môn học
- Thảo luận về phương pháp học
- Chương 1: Tổng quan vK quản trị chiến lược
Đối tượng và phương pháp nghiên cứu - Các khái niệm
- Mô hình quản trị chiến lược kinh doanh TMĐT
- Vai trò của Quản trị CL TMĐT 1&2 6
B. Các nội dung cần tự học ở nhà:
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: - Điểm danh - Thảo luận 3&4 Chương 2 6 CLO 1
A. Nội dung giảng dạy trên lớp: (3 giờ) CLO 2
Nội dung GD lý thuyết: (2 giờ) CLO 6
- Chương 2 : Phân tích môi trường kinh doanh của doanh nghiệp TMĐT
Khác biệt kinh doanh ở một số quốc gia
trên thế giới: Văn hóa kinh doanh của một số
nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi.
Phân tích môi trường vĩ mô
Phân tích môi trường vi mô
Phân tích môi trường nội bộ doanh nghiệp.
B. Các nội dung cần tự học ở nhà: (6 giờ) Đọc:
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: 6 Tuần/ Số giờ thiết kế Số Đóng Nội dung giờ L góp cho Buổi Tổng TH/ĐA TT tự CLOs T h - Điểm danh - Thảo luận Chương 3 CLO 2
A/ Các nội dung chính trên lớp: (3 giờ) CLO 4
Nội dung GD lý thuyết: (2 giờ) CLO 6
Chương 3: Các chiến lược kinh doanh TMĐT của doanh nghiệp
- Đặc trưng của chiến lược kinh doanh
- Vai trò của chiến lược kinh doanh TMĐT
- Phân loại chiến lược kinh doanh TMĐT
- Một số chiến lược phổ biến của doanh nghiệp TMĐT
Nội dung làm bài tập/thảo luận: (1 giờ) - Thuyết trình đề tài 1 4,5,6 6
B. Các nội dung cần tự học ở nhà: (6 giờ)
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: - Điểm danh - Thảo luận - Thuyết trình CLO 2 Chương 4 CLO 3
A. Nội dung giảng dạy trên lớp: (3 giờ) CLO 4
Nội dung GD lý thuyết: (2 giờ) CLO 5
Chương 4: Các chiến lược cạnh tranh kinh doanh TMĐT
- Các chiến lược cạnh tranh chung 7&8 6
- Các chiến lược cạnh tranh doanh nghiệp vừa và nhỉ
- Các chiến lược cạnh tranh dựa vào vị thế của doanh nghiệp
- Các chiến lược cạnh tranh dựa trên sự phát triển của ngành
Nội dung làm bài tập/thảo luận: (1 giờ) - Thuyết trình đề tài 2 7 Tuần/ Số giờ thiết kế Số Đóng Nội dung giờ L góp cho Buổi Tổng TH/ĐA TT tự CLOs T h
B. Các nội dung cần tự học ở nhà: (6 giờ)
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: - Kiểm tra nhanh - Thảo luận - Thuyết trình Chương 5 CLO 3
A/ Các nội dung chính trên lớp: (3 giờ) CLO 4
Nội dung GD lý thuyết: (2 giờ) CLO 5
Chương 5: Phân tích và lựa chọn chiến lược kinh doanh TMĐT
Mục đích và cơ sở phân tích lựa chọn chiến lược
Quy trình phân tích và lựa chọn chiến lược
Lựa chọn chiến lược kinh doanh TMĐT của doanh nghiệp
9,10,11 Nội dung làm bài tập/thảo luận (1 giờ) 6 - Thuyết trình đề tài 3
B. Các nội dung cần tự học ở nhà: (6 giờ) -
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: - Điểm danh - Thảo luận - Thuyết trình CLO 1 CLO 2 12 Thi giữa kỳ CLO 5 13&14 Chương 6(tiếp theo) 3 CLO 3
A. Nội dung giảng dạy trên lớp: (3 giờ) CLO 4
Nội dung GD lý thuyết: (2 giờ) CLO 6
Chương 6: Tổ chức thực hiện đánh giá và điều chỉnh chiến lược
Nội dung triển khai thực hiện chiến lược
Đánh giá chiến lược
Điều chỉnh chiến lược 8 Tuần/ Số giờ thiết kế Số Đóng Nội dung giờ L góp cho Buổi Tổng TH/ĐA TT tự CLOs T h
Nội dung làm bài tập/thảo luận: (1 giờ) - Thuyết trình đề tài 5
B. Các nội dung cần tự học ở nhà: (6 giờ) -
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: - Điểm danh - Thảo luận - Thuyết trình Ôn Tập CLO 3
A. Nội dung giảng dạy trên lớp: (3 giờ) CLO 4
- Ôn tập lại các chương đã được học và CLO 6
giải đáp thắc mắc
Nội dung làm bài tập/thảo luận: (1 giờ)
Thảo luận một số tình huống thực tế 15 3
B. Các nội dung cần tự học ở nhà: (6 giờ)
Đọc: ôn tập lại các chương đã học
C. Đánh giá kết quả học tập
Phương pháp đánh giá: - Điểm danh - Thảo luận
7. Yêu cầu của giảng viên đối với học phần
- Phòng học tiêu chuẩn và phòng học tuyến thông qua MS Teams
- Phương tiện phục vụ giảng dạy trực tuyến: Laptop, wifi mạnh, micro.
- Phương tiện phục vụ giảng dạy trực tiếp: sinh viên cần mượn thiết bị (micro, dây VGA, remote)
trước khi giảng viên đến lớp.
8. Nhiệm vụ của sinh viên
Cần tham gia đầy đủ các buổi học trên lớp. Nếu SV vắng quá 20% sẽ bị cấm thi lần 1.
Sinh viên đi học phải ăn mặc lịch sự, phù hợp với môi trường giáo dục. Không sử dụng điện
thoại trong lớp, không được nói chuyện và làm việc riêng. Nếu giảng viên nhắc nhở mà sinh
viên vẫn tiếp tục vi phạm thì có thể bị mời ra khỏi lớp và thông báo để Khoa xử lý;
Phải đi học đúng giờ theo quy định. Nếu đi tr| quá 10 phút sinh viên không được vào lớp;
Lập các nhóm học tập (mỗi nhóm khoảng 10 SV), cử 1 nhóm trưởng;
Chuẩn bị bài trước khi đến lớp, như: làm bài tập, đọc trước tài liệu như đã hướng dẫn trong lịch trình giảng dạy.
9. Biên soạn và cập nhật đề cương chi tiết 9
9.1. Đề cương được biên soạn lần đầu vào năm học: 2020 - 2021
9.2. Đề cương được chỉnh sửa lần thứ 02, năm học 2021- 2022
+ Chỉnh sửa lần 1 (2021-2022): Bổ sung bảng trọng số thành phần các phương pháp đánh giá
+ Chỉnh sửa lần 2 (2022-2023): Bổ sung ma trận đóng góp của CLO để đạt PLO/PI
9.3. Nội dung được chỉnh sửa, cập nhật, thay đổi ở lần gần nhất Chương/Mục Nội dung hiện tại
Nội dung được cập nhật
2.3 Chuẩn đầu ra của học phần
2.3 Chuẩn đầu ra của học Bổ sung phần:
(CLO) và ma trận đóng góp của phần (CLO) và ma trận đóng b). Ma trận đóng góp của CLO để đạt PLO/PI
góp của CLO để đạt PLO/PI CLO để đạt PLO/PI
10. Thông tin giảng viên, trợ giảng phụ trách học phần trong học kỳ 2 năm học 2023-2024 10.1. Giảng viên
Họ và tên: Lê Thị Phượng Hoàng Yến
Học hàm, học vị: Thạc Sỹ
Địa chỉ cơ quan: Trường Đại Học Văn Lang – Cơ
sở 3, Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.Hồ ĐT liên hệ: Chí Minh Email: yen.ltph@vlu.edu.vn Trang web:
Cách liên lạc với giảng viên: sinh viên liên lạc với giảng viên qua email hoặc gặp trực tiếp
vào ................. hàng tuần, lúc ............... giờ
10.2. Giảng viên dự phòng (nếu có)
Họ và tên: Nguy|n Hoàng Phú
Học hàm, học vị: Thạc Sỹ
Địa chỉ cơ quan: Trường Đại Học Văn Lang – Cơ
sở 3, Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.Hồ ĐT liên hệ: Chí Minh Email: phu.nh@vlu.edu.vn Trang web:
Cách liên lạc với giảng viên: sinh viên liên lạc với giảng viên qua email hoặc gặp trực tiếp
vào ................. hàng tuần, lúc ............... giờ
10.3. Phụ giảng (đối với giảng viên), hoặc Trợ giảng (đối với sinh viên - TA) Họ và tên: Học hàm, học vị: Địa chỉ cơ quan: Điện thoại liên hệ:
Trang web: (Đưa tên website của Khoa; Email:
website cá nhân – nếu có)
Cách liên lạc với trợ giảng
Tp. Hồ Chí Minh, ngày tháng năm ……
(lấy ngày/tháng/năm khi Trưởng khoa phê duyệt) 10 TRƯỞNG KHOA TRƯỞNG BỘ MÔN NGƯỜI BIÊN SOẠN TS. Ngô Quang Trung
ThS. Nguyễn Hoàng Hải ThS. Lê Thị Phượng Hoàng Yến HIỆU TRƯỞNG
PGS.TS. Trần Thị Mỹ Diệu 11
PHỤ LỤC: RUBRIC ĐÁNH GIÁ
(Đối với học phần có đánh giá bằng Rubric) Ví dụ Trọng Tiêu chí Tốt Khá Trung bình Yếu số (%) Từ 8 – 10 đ Từ 6 – dưới 8 đ Từ 4 – dưới 6 đ dưới 4 đ Nắm rõ Trả lời đầy đủ Trả lời đúng mục tiêu Còn sai sót quan Không trả lời 5% rõ ràng và chính nhưng còn sai và nội trọng được xác sót nhỏ dung Trả lời đầy đủ Trả lời đúng Hiểu mô Còn sai sót quan Không trả lời 5% hình rõ ràng và chính nhưng còn sai xác sót nhỏ trọng được Hiểu quy Trả lời đầy đủ Trả lời đúng nội Trả lời đúng một trình, các vấn đề đặt dung yêu cầu số câu hỏi, còn Không trả lời phương 20% được đa số câu ra, rõ ràng và nhưng còn sai sai sót quan pháp thực hỏi chính xác sót nhỏ trọng hiện Chưa tính toán Tính toán số
Tính toán số liệu Tính toán số liệu số liệu cần, liệu cần, có cần, không có cần nhưng chưa Chuẩn bị 10% không có bảng bảng ghi kết bảng ghi kết quả đúng, thiếu bảng ghi kết quả thí quả thí nghiệm thí nghiệm ghi kết quả TN nghiệm Chủ động, thực Chủ động, thực Thực hiện đúng Thực hiện Kỹ năng thực hành hiện đúng yêu hiện đúng yêu yêu cầu, nhưng không đúng yêu 50% cầu, kỹ năng cầu, vẫn còn một chưa chủ động, cầu, vi phạm trong
phân tích chính số nội dung chưa chưa thuần thục quy định PTN, PTN xác thuần thục làm sai Phân công công Phân công Không có sự Sự phối Có phân công việc trong nhưng chưa hợp phân công hợp trong 10% nhưng phối hợp nhóm và phối lý trước khi thực nhóm chưa tốt hợp tốt hành 100% 12
PHỤ LỤC: MA TRẬN ĐÓNG GÓP CỦA CLO ĐỂ ĐẠT PLO/PI PLO1 PLO2 PLO3 PLO4 PLO5 …… PLO14 PLO, CLO … … …. …. PI14.2 PI1.1 PI2.1 PI3.1 …. PI4.1 PI5.1 ….. ….. PI14.1 . . CLO1 I R CLO2 M …….. R M CLO8 I M M
Tp. HCM, ngày tháng năm TRƯỞNG KHOA TRƯỞNG BỘ MÔN NGƯỜI BIÊN SOẠN TS. Ngô Quang Trung
ThS. Nguyễn Hoàng Hải
ThS. Lê Thị Phượng Hoàng Yến 13