Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Việt - Đề 5 | sách Kết nối tri thức

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Việt sách Kết nối tri thức được biên soạn nhằm giúp các em HS củng cố và rèn luyện các kiến thức Tiếng Việt đã được học, để chuẩn bị cho kì thi học kì 1 sắp tới.

 
    
     ! ế
" #" $%& '!
 '(&  )*& '! ế
   
       ! ượ
 " #$% & '()*#)" ươ ế
 "   # ( ướ
 #  +,     
#"
 '(&  +*& '!
$ ,- 
. /01 "
- *"  "## $  !  ườ
" "-    !# "!""#. ườ
,! /0 1 )* !) /""/     ườ
"  2" 3 4    5 ế ế
    ""  !"  #  ư ư ế
 )* ""
6 7 3"   #,! 3 2" ườ
8
5  $"  !9
0 )"#"#  8ườ
07*  )!8 "  : 
  # "#;  ườ ơ
0 )"3   3  $$7    !# ườ
0 <#(
2  +,-  6"  # ,#   ướ
;8
$!)  3) +34() - &5 6& )  ườ ư ế
37%4& '!
25 "  !# )*) /     ườ
=-   !"#.,! / 1  ! ườ ườ
)*) /    
5-  #.,! / 1  !" #  ườ ườ
2!8"9&5:');& 3<  =  3) +7%4& '! ế
2 $#,!# # /
=0 3 4    ế
5>#? ;/" ,!ướ
!;>(3) - ? @A:  ' AB +  - ườ
(';7%4& '!
2&$7)*#    "$
=&$7 #   "$#; /  ơ
5&$7 1  " 
*!3) @+8) =(B + C+<4B: - ;';&5- ườ
- :   A 94 6 (A B + - ) 37%4
& '!
2 
=5#
5  ượ
!D+( @+ +A 4E'?(- ); 3- @7$& '!
@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
F! 3:' ) -  7 2G @++>+A)Hế ườ ế
(E'$& '!
@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
 '(:+A   @+2& '!
$I  <  ) J &@A36'K  %& '!ế ướ
5 !# 5 0 04 > 
%     8
%     8
2I< &  L)J ) (J +(  '3) @+,J  ướ
&@A%4& '!
07*  )!8 "  : 
  # "#;  ườ ơ
5*  " " 8
;''  @+ (J(33  )   (   6)H(<
) (+$& '!ượ
@@@@@@@
M #" $%& '!
 '( K *& '!
; ế
D+ (-
=  
 : 3"
5 "  /?/ư
-** 
=  $
 $  ươ
=  $ ;
 $*
=    ế
&$ # "ế
&$*;/
%"!;* 
 '( :',F& '!
&  )    " ": ,ế ườ
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
    &<<!
     ! ế
" #" $%& '!
 '(&  )*& '! ế
AB  " #C#D    ! 8 
AB ;  )* " E (8  ế ế
A0   ;  ,  #CF"8  ơ
%#  , 8
 '(&  +*& '!
$ ,- 
2  +,-  6"  # ,#   ướ
;8
$!)  3) +34() - &5 6& )  ườ ư ế
37%4& '!
=-   !"#.,! / 1  ! ườ ườ
)*) /    
2!8"9&5:');& 3<  =  3) +7%4& '! ế
=0 3 4    ế
!;>(3) - ? @A:  ' AB +  - ườ
(';7%4& '!
2&$7)*#    "$
*!3) @+8) =(B + C+<4B: - ;';&5- ườ
- :   A 94 6 (A B + - ) 37%4
& '!
2 
!D+( @+ +A 4E'?(- ); 3- @7$& '!
= 8-    * ",;/  $# ườ
 ;))  )* #   ơ
F! 3:' ) -  7 2G @++>+A)Hế ườ ế
(E'$& '!
%#        ;/  ", ườ ườ ế
" "  )!  
 '(:+A   @+2& '!
$I  <  ) J &@A36'K  %& '!ế ướ
5 !# 5 0 04 > 
%     8 # 
%     8 !#  4
2I< &  L)J ) (J +(  '3) @+,J  ướ
&@A%4& '!
5*  " " 8  #  / ế
;''  @+ (J(33  )   (   6)H(<
) (+$& '!ượ
 $ .$@
M #" $%& '!
 '( K *& '!
; ế
& ;)     E (8ế ườ
E 8 ;)     ế ườ
+E 8  ";)   )*;   ế ư
& ;4    ,' (8ế
& ;4  ; 8' ế
+ 8 G D ế
%:!   " #   
%#$!E (8
E 8 #$!;    #C# ế ế
+E 8 #$!)*    )*#C ế ế
? !3"
 '( :',F& '!
&  )    " ": ,ế ườ
N
H0 I(8'
H6F8'
B  ")F   ;4 8 ế ế
B  ")F:  ,8
B  "/  8
%")
. "$" " ;= 3 ườ
""  J") 3 "$:"ư ế
3  J"   #1 "! ơ
5 : "$: "# " 7  ượ ư
K4  " "  I # ượ ế
;5;# !  K$ "$7 ươ
! IF" ế
M "# O  #" O/  O
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Đọc ) - LỚP 3
= ế
 4=H,)
P  @+4 O>
& '
@+>
$ 2 
)
     
B  
J , G +
F
5, +'G EL
J  + +
*
6  ế
% & ế
J , '
*
5, MNO 
J  E E
2
)
P  @+ * $%
@+>
P & ' 2 $ 2 F
M "# O  #" O/  O
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Viết ) - LỚP 3
=  4 ế
=H,)
P  @+4>
& '
@+>
$ 2  *
)
       
& 4ế
J ,
$
5,
J  G
*&
& ế
J ,
$
5, +
J  L
F&
)
P  @+ $ $ 2
@+> $ 2
P & ' *& F& $%&
| 1/10

Preview text:

Họ và tên: …………………………………………………………… L p ớ : ………. ĐỀ ÔN T P H C Ọ KÌ I L P Ớ 3 - Đ 5 MÔN TIẾNG VI T Ệ (K t ế n i t ố ri th c ứ ) A. KI M Ể TRA Đ C Ọ (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra đ c ọ thành ti n ế g (4 đi m ể )
- Giáo viên làm 10 thăm, h c ọ sinh b c ố thăm và đ c ọ . - H c ọ sinh đ c ọ m t ộ đo n ạ văn/ bài ng n ắ (có dung lư n ợ g theo quy định c a ủ chư n ơ g trình Ti n ế g Vi t
ệ 3) không có trong sách giáo khoa (do giáo viên l a ự ch n ọ và chu n ẩ b t ị rư c ớ ) - H c ọ sinh tr l ả i ờ 1-2 câu h i ỏ v n ề i d ộ ung đo n ạ đ c ọ do giáo viên nêu ra. II Ki m ể tra đ c ọ hi u ể (4 đi m ể ) 1. Đ c ọ văn b n ả :
CON GẤU ĐÃ NÓI GÌ V I A NH M t ộ hôm, hai ngư i b ờ n ạ đang đi trong r n ừ g, thì h t ọ h y ấ có m t ộ con gấu to đi ngang qua. M t ộ ngư i ờ li n ề ch y ạ tr n ố ngay, anh ta trèo lên cây n p. ấ Ngư i ờ còn l i k ạ hông ch y ạ k p ị , anh ta ph i ả đ i m ố t ặ v i c ớ on gấu đang đ n ế g n ầ . Anh ta đành n m ằ xu n ố g, nín th ở gi v ả c ờ h t ế . Con gấu l i ạ g n ầ và ng i v ử ào m t ặ anh ta, nh n ư g th y ấ anh nh c ư h t ế r i ồ nên nó b đ ỏ i, không làm h i ạ anh ta. Khi con g u ấ đã b đ ỏ i xa, ngư i b ờ n ạ t ở rên cây t t ụ xu n ố g. Anh ta h i ỏ b n ạ : - Con g u
ấ nói thầm gì vào tai b n ạ đ y ấ ?. Ngư i ờ kia nghiêm trang tr l ả i: ờ - Nó đã cho tôi m t ộ l i ờ khuyên: đ n ừ g bao gi đ ờ n ồ g hành cùng m t ộ ngư i ờ b ỏ r i ơ anh trong lúc ho n ạ n n ạ . Ngư i ờ kia x u ấ h q ổ uá, xin l i b ỗ n ạ vì mình đã b ỏ b n ạ l i ạ ch y ạ tr n ố . (Nguồn Internet) 2. Đ c ọ hi u ể văn b n ả : Khoanh vào ch c ữ ái đ t ặ trư c ớ câu tr ả l i ờ đúng: 1) Khi g p ặ con g u ấ to, hai ngư i ờ b n ạ đã có hành đ n ộ g nh t ư h ế nào? (0,5 đi m ể ) A. C h ả ai ngư i ờ ch y ạ tr n ố không k p ị nên đành đ i m ố t ặ v i c ớ on g u ấ . B. M t ộ ngư i c ờ h y
ạ nhanh nên trèo lên cây n p, ấ ngư i ờ còn l i ạ ch y ạ không k p n ị ên đành đ i m ố t ặ v i ớ con g u ấ . C. M t ộ ngư i ờ trèo lên cây n p ấ , ngư i ờ còn l i ạ ch y ạ nhanh b t ỏ r n ố .
2) “Anh” đã làm gì đ t ể hoát ch t ế kh i c ỏ on g u ấ ? (0,5 đi m ể ) A. Gi u
ấ mình trong nhánh cây r m ậ r p ạ B. N m ằ xu n ố g, nín th g ở i v ả ờ ch t ế C. Rón rén bư c ớ , núp vào sau b i c ụ ây. 3) Vì sao ngư i b n
ạ núp trên cây l i c m ả th y ấ x u ấ h v i ớ b n của mình?(0,5 đi m ể ) A. Vì đã không trung th c ự v i b ớ n ạ c a ủ mình B. Vì đã b r ỏ i b ơ n ạ c a ủ mình trong lúc g p ặ ho n ạ n n ạ C. Vì đã nghi ng l ờ òng tốt c a ủ b n ạ . 4) Trong câu “Ngư i ờ kia x u ấ h q ổ uá, xin l i ỗ b n ạ vì mình đã b bạn l i c ạ h y ạ tr n ố .”, có th t ể hay t ừ x u ấ h b n ằ g t n ừ ào? (0,5 đi m ể ) A. H t ổ h n ẹ B. Chê trách C. Gư n ợ g ng o ạ 5) Qua câu chuy n
ệ , em rút ra bài h c ọ gì cho b n ả thân? (1 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. 6) Th n ế ào là m t ộ ngư i b n ạ t t ố ? Vi t
ế 2 – 3 câu nêu suy nghĩ của em. (1 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. III. Ki m ể tra luy n ệ t v ừ à câu (2 đi m ể ) 1. X p ế các t ừ ng ữ dư i đ
ớ ây vào nhóm thích h p ợ . (0.5 đi m ể ) Ch y ạ tr n ố , Con g u ấ , Ng i, ử Nín th , ở R n ừ g T n ừ gữ ch s ỉ v ự t
ậ :.. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . T n ừ gữ ch h ỉ o t ạ đ n
ộ g:.. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 2. Xác đ n ị h công d n ụ g c a d u ấ hai ch m
ấ trong câu văn dư i đây: (0,5 đi m ể ) Nó đã cho tôi m t ộ l i k ờ huyên: đ n ừ g bao gi đ ờ n ồ g hành cùng m t ộ ngư i ờ b ỏ r i ơ anh trong lúc ho n ạ n n ạ . Công d n ụ g c a ủ d u ấ hai ch m
ấ :.. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 3. Tìm m t ộ câu ca dao ho c ặ t c ụ ng c ữ h a ứ c p ặ t c ừ ó nghĩa trái ngư c ợ nhau. (1 đi m ể )
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ………………… B. KI M Ể TRA VI T Ế (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra chính t ( ả 4 đi m ể ) Nhìn - vi t ế : Quà c a b B e ố m là b đ ộ i ộ Ở t n ậ vùng đ o ả xa Ch a ư l n ầ nào v ph ề ép Mà luôn luôn có quà. B g ố i ử nghìn cái nhớ G i c ử n ả ghìn cái thư n ơ g B g ố i ử nghìn l i c ờ húc G i c ử n ả ghìn cái hôn. Bố cho quà nhi u ề thế Vì bi t ế em r t ấ ngoan Vì em luôn giúp bố Tay súng luôn v n ữ g vàng. II. Ki m ể tra t p ậ làm văn (6 đi m ể ) Vi t ế đo n ạ văn k v ể v ề i c ệ đi du l c ị h, tham quan cùng ngư i ờ thân
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….…………………………………………………………………………………………………… ĐỀ ÔN T P H C Ọ KÌ I L P Ớ 3 - Đ 5 ( đáp án) MÔN TIẾNG VI T Ệ (K t ế n i t ố ri th c ứ ) A. KI M Ể TRA Đ C Ọ (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra đ c ọ thành ti n ế g (4 đi m ể ) – Đ c ọ v a ừ đ n ủ ghe, rõ ràng; t c ố đ đ ộ c ọ đ t ạ yêu c u ầ : 1 đi m ể . – Đ c ọ đúng ti n ế g, t ( ừ không đ c ọ sai quá 5 ti n ế g): 1 đi m ể . – Ng t ắ nghỉ h i đ ơ úng c ở ác d u ấ câu, các c m ụ t rõ ừ nghĩa: 1 đi m ể . - Tr l ả i c ờ âu h i: 1 ỏ đi m ể II Ki m ể tra đ c ọ hi u ể (4 đi m ể ) 1. Đ c ọ văn b n ả : 2. Đ c ọ hi u ể văn b n ả : Khoanh vào ch c ữ ái đ t ặ trư c ớ câu tr ả l i ờ đúng: 1) Khi g p ặ con g u ấ to, hai ngư i ờ b n ạ đã có hành đ n ộ g nh t ư h ế nào? (0,5 đi m ể ) B. M t ộ ngư i c ờ h y
ạ nhanh nên trèo lên cây n p, ấ ngư i ờ còn l i ạ ch y ạ không k p n ị ên đành đ i m ố t ặ v i ớ con g u ấ .
2) “Anh” đã làm gì đ t ể hoát ch t ế kh i c ỏ on g u ấ ? (0,5 đi m ể ) B. N m ằ xu n ố g, nín th g ở i v ả ờ ch t ế 3) Vì sao ngư i b n
ạ núp trên cây l i c m ả th y ấ x u ấ h v i ớ b n của mình?(0,5 đi m ể ) A. Vì đã không trung th c ự v i b ớ n ạ c a ủ mình 4) Trong câu “Ngư i ờ kia x u ấ h q ổ uá, xin l i ỗ b n ạ vì mình đã b bạn l i c ạ h y ạ tr n ố .”, có th t ể hay t ừ x u ấ h b n ằ g t n ừ ào? (0,5 đi m ể ) A. H t ổ h n ẹ 5) Qua câu chuy n
ệ , em rút ra bài h c ọ gì cho b n ả thân? (1 đi m ể ) Bài h c ọ : M t ộ ngư i ờ b n ạ t t
ố luôn quan tâm, giúp đ b ỡ n ạ mình trong nh n ữ g lúc khó khăn, ho n ạ n n ạ , không b r ỏ i b ơ n ạ . 6) Th n ế ào là m t ộ ngư i b n ạ t t ố ? Vi t
ế 2 – 3 câu nêu suy nghĩ của em. (1 đi m ể ) Trong cu c ộ s n ố g, m t ộ ngư i ờ b n ạ t t ố là ngư i b ờ i t ế giúp đ , ỡ quan tâm, chia s v ẻ à dành cho nhau nh n ữ g l i k ờ huyên t t ố nh t ấ ,. . III. Ki m ể tra luy n ệ t v ừ à câu (2 đi m ể ) 1. X p ế các t ừ ng ữ dư i đ
ớ ây vào nhóm thích h p ợ . (0.5 đi m ể ) Ch y ạ tr n ố , Con g u ấ , Ng i, ử Nín th , ở R n ừ g - T n ừ g c ữ h ỉs v ự t ậ : con g u ấ , r n ừ g. - T n ừ g c ữ h ỉho t ạ đ n ộ g: ch y ạ tr n ố , ng i, ử nín th . ở 2. Xác đ n ị h công d n ụ g c a d u ấ hai ch m
ấ trong câu văn dư i đây: (0,5 đi m ể ) Công d n ụ g c a ủ d u ấ hai ch m ấ : báo hi u ệ l i ờ nói tr c ự ti p. ế 3. Tìm m t ộ câu ca dao ho c ặ t c ụ ng c ữ h a ứ c p ặ t c ừ ó nghĩa trái ngư c ợ nhau. (1 đi m ể ) Gần m c ự thì đen, g n ầ đèn thì sáng, … B. KI M Ể TRA VI T Ế (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra chính t ( ả 4 đi m ể ) Nhìn - vi t ế : - Vi t ế đúng ki u ể ch t ữ hư n ờ g, c n ỡ h ( ỏ 0,5 đi m ể ): 0,5 đi m ể : vi t ế đúng ki u ể ch ữ thư n ờ g và c n ỡ h . ỏ 0,25 đi m ể : vi t ế ch a ư đúng ki u ể ch h ữ o c ặ không đúng c c ỡ h n ữ h . ỏ - Vi t ế đúng chính t c ả ác t n ừ g , ữ d u ấ câu (3 đi m ể ): Vi t ế đúng chính t , ả đ , ủ đúng d u ấ : 3 đi m ể 2 đi m ể : n u ế có 0 - 4 l i; ỗ Tùy t n ừ g m c ứ đ s ộ ai đ ể tr d ừ n ầ đi m ể . - Trình bày (0,5 đi m ể ): 0,5 đi m ể : n u
ế trình bày đúng theo m u ẫ , ch v ữ i t ế s c ạ h và rõ ràng. 0,25 đi m ể : n u
ế trình bày không theo m u ẫ ho c ặ ch v ữ i t ế không rõ nét, bài t y ẩ xóa vài ch . ỗ II. Ki m ể tra t p ậ làm văn (6 đi m ể ) Vi t ế đo n ạ văn k v ể v ề i c ệ đi du l c ị h, tham quan cùng ngư i ờ thân G i ợ ý: + N i d ộ ung (ý): 3 đi m ể + Kĩ năng: 3 đi m ể Đi m
ể tối đa cho kĩ năng vi t ế ch , ữ vi t ế đúng chính t : 1 ả đi m ể Đi m
ể tối đa cho kĩ năng dùng t , ừ đ t ặ câu: 1 đi m ể Đi m ể tối đa cho ph n ầ sáng t o ạ : 1 đi m ể Tham kh o ả Hè năm ngoái, c g
ả ia đình em đi tham quan vư n ờ bách thú. B lá ố i xe đ a ư ba m c ẹ on em đ n ế đó. Sau khi đ ỗ xe, c g
ả ia đình em cùng nhau đi xem t n ừ g loài v t ậ . Sau đó, b m ố c ẹ ho em ch i t ơ rò đu quay và tàu lư n ợ . Cu i c ố ùng, c
ả gia đình em cùng ăn b a ữ tr a ư mà m đ ẹ ã chuẩn bị. Em thích nh t ấ là đư c ợ đi tham quan các con v t ậ quý hi m ế trong s ở thú. Chúng r t ấ đáng yêu và d t ễ hư n ơ g. Em vui vì c g ả ia đình đã có m t ộ chuy n ế đi ý nghĩa. BẢNG MA TR N Ậ ĐỀ KI M Ể TRA CU I Ố H C Ọ KÌ I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Đọc ) - LỚP 3 S c ố âu, số Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mạch ki n ế đi m ể và T n ổ g th c ứ , kĩ năng TN TL TN TL TN TL câu số Số câu 4 2 6 Đ c ọ hi u ể văn Câu số 1,2,3,4 5,6 b n ả Số đi m ể 2 2 4 Ki n ế th c ứ Số câu 3 1 4 Ti n ế g Vi t ệ Câu số 7,8,9 10 Số đi m ể 1.5 0.5 2 Số câu 4 3 3 10 T n ổ g Câu số Số đi m 2 1.5 2.5 6 BẢNG MA TR N Ậ ĐỀ KI M Ể TRA CU I Ố H C Ọ KÌ I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Viết ) - LỚP 3 Số câu,số Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mức 4 Mạch ki n ế th c ứ , đi m ể và T n ổ g kĩ năng TN TL TN TL TN TL TN TL câu số Số câu 1 1 Vi t ế chính tả Câu số 1 Số đi m ể 4 đ Số câu 1 1 Vi t ế văn Câu số 2 Số đi m ể 6 đ Số câu 1 1 2 T n ổ g Câu số 1 2 Số đi m 10đ