Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Việt - Đề 6 | sách Kết nối tri thức

Đề thi học kì 1 lớp 3 môn Tiếng Việt sách Kết nối tri thức được biên soạn nhằm giúp các em HS củng cố và rèn luyện các kiến thức Tiếng Việt đã được học, để chuẩn bị cho kì thi học kì 1 sắp tới.

 
    
     ! ế
" #" $%& '!
 '(&  )*& '! ế
   
       ! ượ
 " #$% & '()*#)" ươ ế
 "   # ( ướ
 #  +,     
#"
 '(&  +*& '!
$ ,- 
 ./0 0
& !- " #  ., ượ
 /" !"#  ."#0#"#0
#01 .  2 ) " "  !"3  ế ư
4  * " 
5,   # #671 )  "!$    ế ơ
  8! ,!#3!   09 ơ
:;< #  67<*    32 )  ế ế
# 9"* 2 1 =  ! , ư
  ;
753,  9"*  )>/";5,  ""
<   )* ",    ", /"ế ườ ư
 2 "       % # ế ế
9"* ?=  # )" ,  ế
/"$  )*      2)  $ ơ ươ
#>53 ) $ 9"*     ! ế
 *."$  !8 "   9"-
@  (ư
1  +,-  <"  # ,#   ướ
.6
$!2)345 6 7+  +&89'):;%5<& '!
A5.# #  9 $ ơ
15. !"#  ."#0#"#0#0
55. )     9"*  ế
1! - = 5 7+  +&8 & +):;%5<& '! ế
A5, # ) #3!   "09 ế ơ
15, # ) 9")   ế ế
55, # ) 9/,!##> ế
!:>(2= 9    9   ( 7+  +;%5<& '!ế
A&$) )*0  , ế ơ
1&$) " )    # 9"* 2 ế ế
5&$) 32 .2    2 "ế
*!:>(2 7+  +9 ' ('(9 = ?;%5<& '! ế
A&$, B# ) "    9" ế
-
1&$, B# )   $ ế
5&$, B# ) /")    9"- ế
<!  7+  +&8 @+('A(&B)  2;$ế ư ế
& '!
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
!C+(-& 5D'6(& - ):2) + > );$ ượ
& '!
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
 '(9+3   7+1& '!
$ ('  7+= 2)&2 ,%5<& '!
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
1  7 )   2 & )2) 7+,>(+%5<& '!
5,   # #671 ) "!$    ế ơ
  8! ,!#3!   09 ơ
:;
 '  7+  D':'&  7+$& '! ượ
CCCCCCC
E #" $%& '!
 '( F *& '!
: ế
B&
1 "* !  " !  !  ươ
*,!  "!*#  25 ế ườ ườ
!*8    D  !*  !  ư
5 / "* "! $03*" "!
 6*"!* 
 '( 9',& '!
<   ! E #"$ ườ
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
    &GG!
     ! ế
" #" $%& '!
 '(&  )*& '! ế
FG  " #4#H    ! 6 
FG .  )* " I (6  ế ế
FD   .  ,  #4B"6  ơ
%#  , 6
 '(&  +*& '!
$ ,- 
1  +,-  <"  # ,#   ướ
.6
$!2)345 6 7+  +&89'):;%5<& '!
15. !"#  ."#0#"#0#0
1! - = 5 7+  +&8 & +):;%5<& '! ế
A5, # ) #3!   "09 ế ơ
!:>(2= 9    9   ( 7+  +;%5<& '!ế
1&$) " )    # 9"* 2 ế ế
*!:>(2 7+  +9 ' ('(9 = ?;%5<& '! ế
5&$, B# ) /")    9"- ế
<!  7+  +&8 @+('A(&B)  2;$ế ư ế
& '!
5, /"$  )*      2 ơ ươ
)  $#>
53 ) $ 9"*     !  ế
*."$  !8 "   9"-
!C+(-& 5D'6(& - ):2) + > );$ ượ
& '!
1 6J   9 
 '(9+3   7+1& '!
$ ('  7+= 2)&2 ,%5<& '!
% # 9"* ?=  # )" ,ế ế
 /"$  )*      2)  ơ ươ
$#> K
1  7 )   2 & )2) 7+,>(+%5<& '!
5,   # #671 ) "!$ ế ơ    
  8! ,! #3!  ơ  09
:;
 '  7+  D':'&  7+$& '! ượ
1 L""#3! 9 
E #" $%& '!
 '( F *& '!
: ế
& .)     I (6ế ườ
I 6 .)     ế ườ
+I 6  ".)   )*.   ế ư
& .0    ,' (6ế
& .0  . 6' ế
+ 6 M H ế
%9!   " #   
%#$!I (6
I 6 #$!.    #4# ế ế
+I 6 #$!)*    )*#4 ế ế
> !/"
 '( 9',& '!
<   ! E #"$ ườ
H
ND E(6'
N<B6'
G  ")B   .0 6 ế ế
G  ")B9  ,6
G  "2  6
%")
O  ! E # ườ O BD
 .     * " 
"$O     2 "   O ơ
 # O0 =  P ượ
#   $*  " #  # P?  ươ
.2        ơ
E "# I  #" I0  I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Đọc ) - LỚP 3
= ế
 5=J,)
K  7+5 I>
& '
7+>
$ 1 
)
     
G  
@ , M +
5, +'M IQ
@  + +
*
<  ế @ , ' *
% & ế
5, RST 
@  I I
1
)
K  7+ * $%
7+>
K & ' 1 $< 1<
E "# I  #" I0  I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Viết ) - LỚP 3
=  5 ế
=J,)
K  7+5>
& '
7+>
$ 1  *
)
       
& 0ế
@ ,
$
5,
@  M
*&
& ế
@ ,
$
5, +
@  Q
&
)
K  7+ $ $ 1
7+> $ 1
K & ' *& & $%&
| 1/9

Preview text:

Họ và tên: …………………………………………………………… L p ớ : ………. ĐỀ ÔN T P H C Ọ KÌ I L P Ớ 3 - Đ 6 MÔN TIẾNG VI T Ệ (K t ế n i t ố ri th c ứ ) A. KI M Ể TRA Đ C Ọ (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra đ c ọ thành ti n ế g (4 đi m ể )
- Giáo viên làm 10 thăm, h c ọ sinh b c ố thăm và đ c ọ . - H c ọ sinh đ c ọ m t ộ đo n ạ văn/ bài ng n ắ (có dung lư n ợ g theo quy định c a ủ chư n ơ g trình Ti n ế g Vi t
ệ 3) không có trong sách giáo khoa (do giáo viên l a ự ch n ọ và chu n ẩ b t ị rư c ớ ) - H c ọ sinh tr l ả i ờ 1-2 câu h i ỏ v n ề i d ộ ung đo n ạ đ c ọ do giáo viên nêu ra. II Ki m ể tra đ c ọ hi u ể (4 đi m ể ) 1. Đ c ọ văn b n ả : KIẾN VÀ CHÂU CH U Vào m t ộ ngày hè n n
ắ g chói chang và gió th i m ổ át rư i, ợ m t ộ chú châu chấu xanh nh y
ả tanh tách trên cánh đ n ồ g, mi n
ệ g chú ca hát ríu ra ríu rít. B n ỗ g chú b t ắ g p b ặ n ạ ki n ế đi ngang qua, b n ạ y ấ đang còng l n ư g cõng m t ộ h t ạ ngô đ ể tha v t ề . ổ Châu ch u ấ c t ấ gi n ọ g r rê ủ : “B n ạ ki n ế i, ơ thay vì làm vi c ệ c c ự nh c ọ , chi b n ằ g b n ạ hãy l i ạ đây trò chuy n ệ và đi ch i t ơ ho t ả hích cùng t ớ đi!”. Ki n ế tr l ả i: “ ờ Không, t b ớ n ậ l m ắ , t c ớ òn ph i đ ả i ki m ế th c ứ ăn để d t ự r c ữ ho mùa đông s p ắ t i. ớ B n ạ cũng nên làm nh v ư y ậ đi b n ạ châu chấu ” ạ . “Còn lâu m i ớ t i m ớ ùa đông, b n ạ ch k ỉ héo lo xa”. Châu ch u ấ m a ỉ mai. Ki n ế dư n ờ g nh k ư hông quan tâm t i n ớ h n ữ g l i c ờ a ủ châu ch u ấ xanh, nó ti p t ế c ụ tha m i ồ v t ề m ổ t ộ cách chăm ch v ỉ à c n ầ m n ẫ . Th r ế i ồ mùa đông l n ạ h lẽo cũng t i, ớ th c ứ ăn tr ở nên khan hi m ế , châu ch u ấ xanh vì m i ả ch i ơ không chu n ẩ b l ị ư n ơ g th c ự nên gi s ờ p k ắ i t ệ s c ứ vì đói và rét. Còn b n ạ ki n ế thì có m t ộ mùa đông no đ v ủ i m ớ t ộ t đ ổ y ầ nh n ữ g ngô, lúa mì mà b n ạ y ấ đã chăm ch ỉtha v s ề u t ố c m ả ùa hè. (S u ư tầm) 2. Đ c ọ hi u ể văn b n ả : Khoanh vào ch c ữ ái đ t ặ trư c ớ câu tr ả l i ờ đúng:
1) Vào ngày hè, chú châu ch u
ấ đã làm gì? (0,5 đi m ể ) A. Chú r rê ủ các b n ạ đi ch i c ơ ùng v i m ớ ình. B. Chú nh y
ả tanh tách trên cánh đ n ồ g, mi n
ệ g chú ca hát ríu ra ríu rít. C. Chú chăm ch đ ỉ i ki m ế th c ứ ăn đ c ể hu n ẩ b c ị ho mùa đông t i. ớ 2) G p ặ b n ạ ki n ế , châu ch u ấ đã r r ủ ê đi u ề gì? (0,5 đi m ể ) A. Châu ch u ấ r k ủ i n ế trò chuy n ệ và đi ch i t ơ h a ỏ thích cùng nó. B. Châu ch u ấ r ủ ki n ế cùng nhau đi ki m ế th c ứ ăn. C. Châu ch u ấ r k ủ i n
ế cùng xây nhà tránh rét. 3) Vì sao ki n ế l i ạ t c ừ h i l i r r ủ ê c a c hâu ch u ấ ? (0,5 đi m ể ) A. Vì ki n ế không thích đi ch i ơ v i c ớ hâu ch u ấ . B. Vì ki n ế đang b n ậ đi ki m ế th c ứ ăn đ ể d t ự r ữ cho mùa đông s p t ắ i. ớ C. Vì ki n ế còn ph i ả giúp b m ố d ẹ n ọ d p n ẹ hà c a ử . 4) Vì sao châu ch u ấ l i m a m ai l i ki n ế nói? (0,5 đi m ể ) A. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế tham ăn nên chu n ẩ b t ị h c ứ ăn t m ừ ùa hè. B. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế ch c ọ đ u ể mình. C. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế lo xa khi chu n ẩ b ịth c ứ ăn t ừ mùa hè. 5) Ki n ế và châu ch u ấ đã tr i q ả ua mùa đông nh t ư h n ế ào? (1 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. 6) Qua bài đ c ọ , em rút ra đư c ợ bài h c ọ gì trong cu c ộ s n ố g? (1 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. III. Ki m ể tra luy n ệ t v ừ à câu (2 đi m ể ) 1. Chỉ ra m t ộ câu k ể trong đo n
ạ văn trên. (0,5 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. 2. G c ạ h chân t n ừ g c ữ h h ỉ o t ạ đ n
ộ g trong câu văn sau: (0,5 đi m ể ) Châu ch u ấ c t ấ gi n ọ g r rê ủ : “B n ạ ki n ế i, ơ thay vì làm vi c ệ c c ự nh c ọ , chi b n ằ g b n ạ hãy l i ạ đây trò chuy n ệ và đi ch i t ơ ho t ả hích cùng t ớ đi!”. 3. Đ t ặ m t ộ câu v i ớ t e ừ m tìm đư c
ở câu trên. (1 đi m ể )
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ………………… B. KI M Ể TRA VI T Ế (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra chính t ( ả 4 đi m ể ) Nhìn - vi t ế : Tôi đi h c Buổi mai hôm y ấ , m t ộ bu i m ổ ai đ y ầ sư n ơ g thu và đ y ầ gió l n ạ h, m ẹ tôi âu y m ế n m
ắ tay tôi đi trên con đư n ờ g làng dài và h p ẹ . Con đư n ờ g này tôi đã quen đi l i l ạ m ắ l n ầ . Nh n ư g l n ầ này, tôi t n ự hiên th y ấ l . ạ C n ả h xung quanh tôi đ u ề thay đ i
ổ , vì chính lòng tôi đang có s t ự hay đổi l n ớ : hôm nay tôi đi h c ọ . II. Ki m ể tra t p ậ làm văn (6 đi m ể ) Kể v n ề gư i ờ em yêu quý nh t ấ trong gia đình
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….…………………………………………………………………………………………………… ĐỀ ÔN T P H C Ọ KÌ I L P Ớ 3 - Đ 6 ( đáp án) MÔN TIẾNG VI T Ệ (K t ế n i t ố ri th c ứ ) A. KI M Ể TRA Đ C Ọ (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra đ c ọ thành ti n ế g (4 đi m ể ) – Đ c ọ v a ừ đ n ủ ghe, rõ ràng; t c ố đ đ ộ c ọ đ t ạ yêu c u ầ : 1 đi m ể . – Đ c ọ đúng ti n ế g, t ( ừ không đ c ọ sai quá 5 ti n ế g): 1 đi m ể . – Ng t ắ nghỉ h i đ ơ úng c ở ác d u ấ câu, các c m ụ t rõ ừ nghĩa: 1 đi m ể . - Tr l ả i c ờ âu h i: 1 ỏ đi m ể II Ki m ể tra đ c ọ hi u ể (4 đi m ể ) 1. Đ c ọ văn b n ả : 2. Đ c ọ hi u ể văn b n ả : Khoanh vào ch c ữ ái đ t ặ trư c ớ câu tr ả l i ờ đúng:
1) Vào ngày hè, chú châu ch u
ấ đã làm gì? (0,5 đi m ể ) B. Chú nh y
ả tanh tách trên cánh đ n ồ g, mi n
ệ g chú ca hát ríu ra ríu rít. 2) G p ặ b n ạ ki n ế , châu ch u ấ đã r r ủ ê đi u ề gì? (0,5 đi m ể ) A. Châu ch u ấ r k ủ i n ế trò chuy n ệ và đi ch i t ơ h a ỏ thích cùng nó. 3) Vì sao ki n ế l i ạ t c ừ h i l i r r ủ ê c a c hâu ch u ấ ? (0,5 đi m ể ) B. Vì ki n ế đang b n ậ đi ki m ế th c ứ ăn đ ể d t ự r ữ cho mùa đông s p t ắ i. ớ 4) Vì sao châu ch u ấ l i m a m ai l i ki n ế nói? (0,5 đi m ể ) C. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế lo xa khi chu n ẩ b ịth c ứ ăn t ừ mùa hè. 5) Ki n ế và châu ch u ấ đã tr i q ả ua mùa đông nh t ư h n ế ào? (1 đi m ể ) - Châu ch u ấ xanh vì m i ả ch i k ơ hông chu n ẩ b l ị ư n ơ g th c ự nên gi s ờ p ắ ki t ệ s c ứ vì đói và rét. - Còn b n ạ ki n ế thì có m t ộ mùa đông no đ v ủ i m ớ t ộ t đ ổ y ầ nh n ữ g ngô, lúa mì mà b n ạ y ấ đã chăm ch t ỉ ha v s ề u t ố c m ả ùa hè. 6) Qua bài đ c ọ , em rút ra đư c ợ bài h c ọ gì trong cu c ộ s n ố g? (1 đi m ể ) Bài h c ọ : Ph i c ả hăm ch v ỉ à c n ầ cù làm vi c ệ . III. Ki m ể tra luy n ệ t v ừ à câu (2 đi m ể ) 1. Chỉ ra m t ộ câu k ể trong đo n
ạ văn trên. (0,5 đi m ể ) Thế rồi mùa đông l n ạ h lẽo cũng t i, ớ th c ứ ăn tr n ở ên khan hi m ế , châu chấu xanh vì m i c ả h i k ơ hông chu n ẩ b ịlư n ơ g th c ự nên gi s ờ p k ắ i t ệ s c ứ vì đói và rét. 2. G c ạ h chân t n ừ g c ữ h h ỉ o t ạ đ n
ộ g trong câu văn sau: (0,5 đi m ể ) Châu ch u ấ c t ấ gi n ọ g r rê ủ : “B n ạ ki n ế i, ơ thay vì làm vi c ệ c c ự nh c ọ , chi b n ằ g b n ạ hãy l i ạ đây trò chuy n ệ và đi ch i ơ thoả thích cùng t ớ đi!”. 3. Đ t ặ m t ộ câu v i ớ t e ừ m tìm đư c
ở câu trên. (1 đi m ể ) B n ạ Lan đang trò chuy n ệ cùng m . ẹ B. KI M Ể TRA VI T Ế (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra chính t ( ả 4 đi m ể ) Nhìn - vi t ế : - Vi t ế đúng ki u ể ch t ữ hư n ờ g, c n ỡ h ( ỏ 0,5 đi m ể ): 0,5 đi m ể : vi t ế đúng ki u ể ch ữ thư n ờ g và c n ỡ h . ỏ 0,25 đi m ể : vi t ế ch a ư đúng ki u ể ch h ữ o c ặ không đúng c c ỡ h n ữ h . ỏ - Vi t ế đúng chính t c ả ác t n ừ g , ữ d u ấ câu (3 đi m ể ): Vi t ế đúng chính t , ả đ , ủ đúng d u ấ : 3 đi m ể 2 đi m ể : n u ế có 0 - 4 l i; ỗ Tùy t n ừ g m c ứ đ s ộ ai đ ể tr d ừ n ầ đi m ể . - Trình bày (0,5 đi m ể ): 0,5 đi m ể : n u
ế trình bày đúng theo m u ẫ , ch v ữ i t ế s c ạ h và rõ ràng. 0,25 đi m ể : n u
ế trình bày không theo m u ẫ ho c ặ ch v ữ i t ế không rõ nét, bài t y ẩ xóa vài ch . ỗ II. Ki m ể tra t p ậ làm văn (6 đi m ể ) Kể v n ề gư i ờ em yêu quý nh t ấ trong gia đình G i ợ ý: + N i d ộ ung (ý): 3 đi m ể + Kĩ năng: 3 đi m ể Đi m
ể tối đa cho kĩ năng vi t ế ch , ữ vi t ế đúng chính t : 1 ả đi m ể Đi m
ể tối đa cho kĩ năng dùng t , ừ đ t ặ câu: 1 đi m ể Đi m ể tối đa cho ph n ầ sáng t o ạ : 1 đi m ể Tham kh o ả Mẹ là ngư i ờ mà em yêu quý nh t
ấ trong nhà. Mẹ em là bác sĩ. Ngoài nh n ữ g lúc làm vi c ệ t i ạ b n ệ h vi n ệ , m ẹ luôn dành th i ờ gian đ c ể hăm sóc cho gia đình. M n ẹ u ấ c m ơ , d n ọ d p n ẹ hà c a ử và gi t ặ qu n ầ áo. M ẹ em n u ấ ăn r t
ấ ngon. Món nào em thích m c ẹ ũng có th là ể m đư c ợ . Em rất thư n ơ g mẹ vì công vi c ệ c a ủ m r ẹ t ấ b n ậ r n ộ . Em sẽ làm vi c ệ nhà giúp mẹ nhi u ề h n ơ đ m ể đ ẹ v ỡ t ấ v . ả BẢNG MA TR N Ậ ĐỀ KI M Ể TRA CU I Ố H C Ọ KÌ I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Đọc ) - LỚP 3 S c ố âu, số Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mạch ki n ế đi m ể và T n ổ g th c ứ , kĩ năng TN TL TN TL TN TL câu số Số câu 4 2 6 Đ c ọ hi u ể văn Câu số 1,2,3,4 5,6 b n ả Số đi m ể 2 2 4 Ki n ế th c ứ Số câu 3 1 4 Câu số 7,8,9 10 Ti n ế g Vi t ệ Số đi m ể 1.5 0.5 2 Số câu 4 3 3 10 T n ổ g Câu số Số đi m 2 1.5 2.5 6 BẢNG MA TR N Ậ ĐỀ KI M Ể TRA CU I Ố H C Ọ KÌ I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Viết ) - LỚP 3 Số câu,số Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mức 4 Mạch ki n ế th c ứ , đi m ể và T n ổ g kĩ năng TN TL TN TL TN TL TN TL câu số Số câu 1 1 Vi t ế chính tả Câu số 1 Số đi m ể 4 đ Số câu 1 1 Vi t ế văn Câu số 2 Số đi m ể 6 đ Số câu 1 1 2 T n ổ g Câu số 1 2 Số đi m 10đ