 
    
     ! ế
" #" $%& '!
 '(&  )*& '! ế
   
       ! ượ
 " #$% & '()*#)" ươ ế
 "   # ( ướ
 #  +,     
#"
 '(&  +*& '!
$ ,- 
 ./0 0
& !- " #  ., ượ
 /" !"#  ."#0#"#0
#01 .  2 ) " "  !"3  ế ư
4  * " 
5,   # #671 )  "!$    ế ơ
  8! ,!#3!   09 ơ
:;< #  67<*    32 )  ế ế
# 9"* 2 1 =  ! , ư
  ;
753,  9"*  )>/";5,  ""
<   )* ",    ", /"ế ườ ư
 2 "       % # ế ế
9"* ?=  # )" ,  ế
/"$  )*      2)  $ ơ ươ
#>53 ) $ 9"*     ! ế
 *."$  !8 "   9"-
@  (ư
1  +,-  <"  # ,#   ướ
.6
$!2)345 6 7+  +&89'):;%5<& '!
A5.# #  9 $ ơ
15. !"#  ."#0#"#0#0
55. )     9"*  ế
1! - = 5 7+  +&8 & +):;%5<& '! ế
A5, # ) #3!   "09 ế ơ
15, # ) 9")   ế ế
55, # ) 9/,!##> ế
!:>(2= 9    9   ( 7+  +;%5<& '!ế
A&$) )*0  , ế ơ
1&$) " )    # 9"* 2 ế ế
5&$) 32 .2    2 "ế
*!:>(2 7+  +9 ' ('(9 = ?;%5<& '! ế
A&$, B# ) "    9" ế
-
1&$, B# )   $ ế
5&$, B# ) /")    9"- ế
<!  7+  +&8 @+('A(&B)  2;$ế ư ế
& '!
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
!C+(-& 5D'6(& - ):2) + > );$ ượ
& '!
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
 '(9+3   7+1& '!
$ ('  7+= 2)&2 ,%5<& '!
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
C
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
1  7 )   2 & )2) 7+,>(+%5<& '!
5,   # #671 ) "!$    ế ơ
  8! ,!#3!   09 ơ
:;
 '  7+  D':'&  7+$& '! ượ
CCCCCCC
E #" $%& '!
 '( F *& '!
: ế
B&
1 "* !  " !  !  ươ
*,!  "!*#  25 ế ườ ườ
!*8    D  !*  !  ư
5 / "* "! $03*" "!
 6*"!* 
 '( 9',& '!
<   ! E #"$ ườ
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
CCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCCC
    &GG!
     ! ế
" #" $%& '!
 '(&  )*& '! ế
FG  " #4#H    ! 6 
FG .  )* " I (6  ế ế
FD   .  ,  #4B"6  ơ
%#  , 6
 '(&  +*& '!
$ ,- 
1  +,-  <"  # ,#   ướ
.6
$!2)345 6 7+  +&89'):;%5<& '!
15. !"#  ."#0#"#0#0
1! - = 5 7+  +&8 & +):;%5<& '! ế
A5, # ) #3!   "09 ế ơ
!:>(2= 9    9   ( 7+  +;%5<& '!ế
1&$) " )    # 9"* 2 ế ế
*!:>(2 7+  +9 ' ('(9 = ?;%5<& '! ế
5&$, B# ) /")    9"- ế
<!  7+  +&8 @+('A(&B)  2;$ế ư ế
& '!
5, /"$  )*      2 ơ ươ
)  $#>
53 ) $ 9"*     !  ế
*."$  !8 "   9"-
!C+(-& 5D'6(& - ):2) + > );$ ượ
& '!
1 6J   9 
 '(9+3   7+1& '!
$ ('  7+= 2)&2 ,%5<& '!
% # 9"* ?=  # )" ,ế ế
 /"$  )*      2)  ơ ươ
$#> K
1  7 )   2 & )2) 7+,>(+%5<& '!
5,   # #671 ) "!$ ế ơ    
  8! ,! #3!  ơ  09
:;
 '  7+  D':'&  7+$& '! ượ
1 L""#3! 9 
E #" $%& '!
 '( F *& '!
: ế
& .)     I (6ế ườ
I 6 .)     ế ườ
+I 6  ".)   )*.   ế ư
& .0    ,' (6ế
& .0  . 6' ế
+ 6 M H ế
%9!   " #   
%#$!I (6
I 6 #$!.    #4# ế ế
+I 6 #$!)*    )*#4 ế ế
> !/"
 '( 9',& '!
<   ! E #"$ ườ
H
ND E(6'
N<B6'
G  ")B   .0 6 ế ế
G  ")B9  ,6
G  "2  6
%")
O  ! E # ườ O BD
 .     * " 
"$O     2 "   O ơ
 # O0 =  P ượ
#   $*  " #  # P?  ươ
.2        ơ
E "# I  #" I0  I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Đọc ) - LỚP 3
= ế
 5=J,)
K  7+5 I>
& '
7+>
$ 1 
)
     
G  
@ , M +
5, +'M IQ
@  + +
*
<  ế @ , ' *
% & ế
5, RST 
@  I I
1
)
K  7+ * $%
7+>
K & ' 1 $< 1<
E "# I  #" I0  I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Viết ) - LỚP 3
=  5 ế
=J,)
K  7+5>
& '
7+>
$ 1  *
)
       
& 0ế
@ ,
$
5,
@  M
*&
& ế
@ ,
$
5, +
@  Q
&
)
K  7+ $ $ 1
7+> $ 1
K & ' *& & $%&

Preview text:

Họ và tên: …………………………………………………………… L p ớ : ………. ĐỀ ÔN T P H C Ọ KÌ I L P Ớ 3 - Đ 6 MÔN TIẾNG VI T Ệ (K t ế n i t ố ri th c ứ ) A. KI M Ể TRA Đ C Ọ (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra đ c ọ thành ti n ế g (4 đi m ể )
- Giáo viên làm 10 thăm, h c ọ sinh b c ố thăm và đ c ọ . - H c ọ sinh đ c ọ m t ộ đo n ạ văn/ bài ng n ắ (có dung lư n ợ g theo quy định c a ủ chư n ơ g trình Ti n ế g Vi t
ệ 3) không có trong sách giáo khoa (do giáo viên l a ự ch n ọ và chu n ẩ b t ị rư c ớ ) - H c ọ sinh tr l ả i ờ 1-2 câu h i ỏ v n ề i d ộ ung đo n ạ đ c ọ do giáo viên nêu ra. II Ki m ể tra đ c ọ hi u ể (4 đi m ể ) 1. Đ c ọ văn b n ả : KIẾN VÀ CHÂU CH U Vào m t ộ ngày hè n n
ắ g chói chang và gió th i m ổ át rư i, ợ m t ộ chú châu chấu xanh nh y
ả tanh tách trên cánh đ n ồ g, mi n
ệ g chú ca hát ríu ra ríu rít. B n ỗ g chú b t ắ g p b ặ n ạ ki n ế đi ngang qua, b n ạ y ấ đang còng l n ư g cõng m t ộ h t ạ ngô đ ể tha v t ề . ổ Châu ch u ấ c t ấ gi n ọ g r rê ủ : “B n ạ ki n ế i, ơ thay vì làm vi c ệ c c ự nh c ọ , chi b n ằ g b n ạ hãy l i ạ đây trò chuy n ệ và đi ch i t ơ ho t ả hích cùng t ớ đi!”. Ki n ế tr l ả i: “ ờ Không, t b ớ n ậ l m ắ , t c ớ òn ph i đ ả i ki m ế th c ứ ăn để d t ự r c ữ ho mùa đông s p ắ t i. ớ B n ạ cũng nên làm nh v ư y ậ đi b n ạ châu chấu ” ạ . “Còn lâu m i ớ t i m ớ ùa đông, b n ạ ch k ỉ héo lo xa”. Châu ch u ấ m a ỉ mai. Ki n ế dư n ờ g nh k ư hông quan tâm t i n ớ h n ữ g l i c ờ a ủ châu ch u ấ xanh, nó ti p t ế c ụ tha m i ồ v t ề m ổ t ộ cách chăm ch v ỉ à c n ầ m n ẫ . Th r ế i ồ mùa đông l n ạ h lẽo cũng t i, ớ th c ứ ăn tr ở nên khan hi m ế , châu ch u ấ xanh vì m i ả ch i ơ không chu n ẩ b l ị ư n ơ g th c ự nên gi s ờ p k ắ i t ệ s c ứ vì đói và rét. Còn b n ạ ki n ế thì có m t ộ mùa đông no đ v ủ i m ớ t ộ t đ ổ y ầ nh n ữ g ngô, lúa mì mà b n ạ y ấ đã chăm ch ỉtha v s ề u t ố c m ả ùa hè. (S u ư tầm) 2. Đ c ọ hi u ể văn b n ả : Khoanh vào ch c ữ ái đ t ặ trư c ớ câu tr ả l i ờ đúng:
1) Vào ngày hè, chú châu ch u
ấ đã làm gì? (0,5 đi m ể ) A. Chú r rê ủ các b n ạ đi ch i c ơ ùng v i m ớ ình. B. Chú nh y
ả tanh tách trên cánh đ n ồ g, mi n
ệ g chú ca hát ríu ra ríu rít. C. Chú chăm ch đ ỉ i ki m ế th c ứ ăn đ c ể hu n ẩ b c ị ho mùa đông t i. ớ 2) G p ặ b n ạ ki n ế , châu ch u ấ đã r r ủ ê đi u ề gì? (0,5 đi m ể ) A. Châu ch u ấ r k ủ i n ế trò chuy n ệ và đi ch i t ơ h a ỏ thích cùng nó. B. Châu ch u ấ r ủ ki n ế cùng nhau đi ki m ế th c ứ ăn. C. Châu ch u ấ r k ủ i n
ế cùng xây nhà tránh rét. 3) Vì sao ki n ế l i ạ t c ừ h i l i r r ủ ê c a c hâu ch u ấ ? (0,5 đi m ể ) A. Vì ki n ế không thích đi ch i ơ v i c ớ hâu ch u ấ . B. Vì ki n ế đang b n ậ đi ki m ế th c ứ ăn đ ể d t ự r ữ cho mùa đông s p t ắ i. ớ C. Vì ki n ế còn ph i ả giúp b m ố d ẹ n ọ d p n ẹ hà c a ử . 4) Vì sao châu ch u ấ l i m a m ai l i ki n ế nói? (0,5 đi m ể ) A. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế tham ăn nên chu n ẩ b t ị h c ứ ăn t m ừ ùa hè. B. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế ch c ọ đ u ể mình. C. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế lo xa khi chu n ẩ b ịth c ứ ăn t ừ mùa hè. 5) Ki n ế và châu ch u ấ đã tr i q ả ua mùa đông nh t ư h n ế ào? (1 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. 6) Qua bài đ c ọ , em rút ra đư c ợ bài h c ọ gì trong cu c ộ s n ố g? (1 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. III. Ki m ể tra luy n ệ t v ừ à câu (2 đi m ể ) 1. Chỉ ra m t ộ câu k ể trong đo n
ạ văn trên. (0,5 đi m ể ) ….
……………………………………………………………………………………………………. ….
……………………………………………………………………………………………………. 2. G c ạ h chân t n ừ g c ữ h h ỉ o t ạ đ n
ộ g trong câu văn sau: (0,5 đi m ể ) Châu ch u ấ c t ấ gi n ọ g r rê ủ : “B n ạ ki n ế i, ơ thay vì làm vi c ệ c c ự nh c ọ , chi b n ằ g b n ạ hãy l i ạ đây trò chuy n ệ và đi ch i t ơ ho t ả hích cùng t ớ đi!”. 3. Đ t ặ m t ộ câu v i ớ t e ừ m tìm đư c
ở câu trên. (1 đi m ể )
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ………………… B. KI M Ể TRA VI T Ế (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra chính t ( ả 4 đi m ể ) Nhìn - vi t ế : Tôi đi h c Buổi mai hôm y ấ , m t ộ bu i m ổ ai đ y ầ sư n ơ g thu và đ y ầ gió l n ạ h, m ẹ tôi âu y m ế n m
ắ tay tôi đi trên con đư n ờ g làng dài và h p ẹ . Con đư n ờ g này tôi đã quen đi l i l ạ m ắ l n ầ . Nh n ư g l n ầ này, tôi t n ự hiên th y ấ l . ạ C n ả h xung quanh tôi đ u ề thay đ i
ổ , vì chính lòng tôi đang có s t ự hay đổi l n ớ : hôm nay tôi đi h c ọ . II. Ki m ể tra t p ậ làm văn (6 đi m ể ) Kể v n ề gư i ờ em yêu quý nh t ấ trong gia đình
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….……………………………………………………………………………………………………
….…………………………………………………………………………………………………… ĐỀ ÔN T P H C Ọ KÌ I L P Ớ 3 - Đ 6 ( đáp án) MÔN TIẾNG VI T Ệ (K t ế n i t ố ri th c ứ ) A. KI M Ể TRA Đ C Ọ (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra đ c ọ thành ti n ế g (4 đi m ể ) – Đ c ọ v a ừ đ n ủ ghe, rõ ràng; t c ố đ đ ộ c ọ đ t ạ yêu c u ầ : 1 đi m ể . – Đ c ọ đúng ti n ế g, t ( ừ không đ c ọ sai quá 5 ti n ế g): 1 đi m ể . – Ng t ắ nghỉ h i đ ơ úng c ở ác d u ấ câu, các c m ụ t rõ ừ nghĩa: 1 đi m ể . - Tr l ả i c ờ âu h i: 1 ỏ đi m ể II Ki m ể tra đ c ọ hi u ể (4 đi m ể ) 1. Đ c ọ văn b n ả : 2. Đ c ọ hi u ể văn b n ả : Khoanh vào ch c ữ ái đ t ặ trư c ớ câu tr ả l i ờ đúng:
1) Vào ngày hè, chú châu ch u
ấ đã làm gì? (0,5 đi m ể ) B. Chú nh y
ả tanh tách trên cánh đ n ồ g, mi n
ệ g chú ca hát ríu ra ríu rít. 2) G p ặ b n ạ ki n ế , châu ch u ấ đã r r ủ ê đi u ề gì? (0,5 đi m ể ) A. Châu ch u ấ r k ủ i n ế trò chuy n ệ và đi ch i t ơ h a ỏ thích cùng nó. 3) Vì sao ki n ế l i ạ t c ừ h i l i r r ủ ê c a c hâu ch u ấ ? (0,5 đi m ể ) B. Vì ki n ế đang b n ậ đi ki m ế th c ứ ăn đ ể d t ự r ữ cho mùa đông s p t ắ i. ớ 4) Vì sao châu ch u ấ l i m a m ai l i ki n ế nói? (0,5 đi m ể ) C. Vì châu ch u ấ nghĩ r n ằ g ki n ế lo xa khi chu n ẩ b ịth c ứ ăn t ừ mùa hè. 5) Ki n ế và châu ch u ấ đã tr i q ả ua mùa đông nh t ư h n ế ào? (1 đi m ể ) - Châu ch u ấ xanh vì m i ả ch i k ơ hông chu n ẩ b l ị ư n ơ g th c ự nên gi s ờ p ắ ki t ệ s c ứ vì đói và rét. - Còn b n ạ ki n ế thì có m t ộ mùa đông no đ v ủ i m ớ t ộ t đ ổ y ầ nh n ữ g ngô, lúa mì mà b n ạ y ấ đã chăm ch t ỉ ha v s ề u t ố c m ả ùa hè. 6) Qua bài đ c ọ , em rút ra đư c ợ bài h c ọ gì trong cu c ộ s n ố g? (1 đi m ể ) Bài h c ọ : Ph i c ả hăm ch v ỉ à c n ầ cù làm vi c ệ . III. Ki m ể tra luy n ệ t v ừ à câu (2 đi m ể ) 1. Chỉ ra m t ộ câu k ể trong đo n
ạ văn trên. (0,5 đi m ể ) Thế rồi mùa đông l n ạ h lẽo cũng t i, ớ th c ứ ăn tr n ở ên khan hi m ế , châu chấu xanh vì m i c ả h i k ơ hông chu n ẩ b ịlư n ơ g th c ự nên gi s ờ p k ắ i t ệ s c ứ vì đói và rét. 2. G c ạ h chân t n ừ g c ữ h h ỉ o t ạ đ n
ộ g trong câu văn sau: (0,5 đi m ể ) Châu ch u ấ c t ấ gi n ọ g r rê ủ : “B n ạ ki n ế i, ơ thay vì làm vi c ệ c c ự nh c ọ , chi b n ằ g b n ạ hãy l i ạ đây trò chuy n ệ và đi ch i ơ thoả thích cùng t ớ đi!”. 3. Đ t ặ m t ộ câu v i ớ t e ừ m tìm đư c
ở câu trên. (1 đi m ể ) B n ạ Lan đang trò chuy n ệ cùng m . ẹ B. KI M Ể TRA VI T Ế (10 đi m ể ) I. Ki m ể tra chính t ( ả 4 đi m ể ) Nhìn - vi t ế : - Vi t ế đúng ki u ể ch t ữ hư n ờ g, c n ỡ h ( ỏ 0,5 đi m ể ): 0,5 đi m ể : vi t ế đúng ki u ể ch ữ thư n ờ g và c n ỡ h . ỏ 0,25 đi m ể : vi t ế ch a ư đúng ki u ể ch h ữ o c ặ không đúng c c ỡ h n ữ h . ỏ - Vi t ế đúng chính t c ả ác t n ừ g , ữ d u ấ câu (3 đi m ể ): Vi t ế đúng chính t , ả đ , ủ đúng d u ấ : 3 đi m ể 2 đi m ể : n u ế có 0 - 4 l i; ỗ Tùy t n ừ g m c ứ đ s ộ ai đ ể tr d ừ n ầ đi m ể . - Trình bày (0,5 đi m ể ): 0,5 đi m ể : n u
ế trình bày đúng theo m u ẫ , ch v ữ i t ế s c ạ h và rõ ràng. 0,25 đi m ể : n u
ế trình bày không theo m u ẫ ho c ặ ch v ữ i t ế không rõ nét, bài t y ẩ xóa vài ch . ỗ II. Ki m ể tra t p ậ làm văn (6 đi m ể ) Kể v n ề gư i ờ em yêu quý nh t ấ trong gia đình G i ợ ý: + N i d ộ ung (ý): 3 đi m ể + Kĩ năng: 3 đi m ể Đi m
ể tối đa cho kĩ năng vi t ế ch , ữ vi t ế đúng chính t : 1 ả đi m ể Đi m
ể tối đa cho kĩ năng dùng t , ừ đ t ặ câu: 1 đi m ể Đi m ể tối đa cho ph n ầ sáng t o ạ : 1 đi m ể Tham kh o ả Mẹ là ngư i ờ mà em yêu quý nh t
ấ trong nhà. Mẹ em là bác sĩ. Ngoài nh n ữ g lúc làm vi c ệ t i ạ b n ệ h vi n ệ , m ẹ luôn dành th i ờ gian đ c ể hăm sóc cho gia đình. M n ẹ u ấ c m ơ , d n ọ d p n ẹ hà c a ử và gi t ặ qu n ầ áo. M ẹ em n u ấ ăn r t
ấ ngon. Món nào em thích m c ẹ ũng có th là ể m đư c ợ . Em rất thư n ơ g mẹ vì công vi c ệ c a ủ m r ẹ t ấ b n ậ r n ộ . Em sẽ làm vi c ệ nhà giúp mẹ nhi u ề h n ơ đ m ể đ ẹ v ỡ t ấ v . ả BẢNG MA TR N Ậ ĐỀ KI M Ể TRA CU I Ố H C Ọ KÌ I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Đọc ) - LỚP 3 S c ố âu, số Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mạch ki n ế đi m ể và T n ổ g th c ứ , kĩ năng TN TL TN TL TN TL câu số Số câu 4 2 6 Đ c ọ hi u ể văn Câu số 1,2,3,4 5,6 b n ả Số đi m ể 2 2 4 Ki n ế th c ứ Số câu 3 1 4 Câu số 7,8,9 10 Ti n ế g Vi t ệ Số đi m ể 1.5 0.5 2 Số câu 4 3 3 10 T n ổ g Câu số Số đi m 2 1.5 2.5 6 BẢNG MA TR N Ậ ĐỀ KI M Ể TRA CU I Ố H C Ọ KÌ I
MÔN: TIẾNG VIỆT ( Viết ) - LỚP 3 Số câu,số Mức 1 Mức 2 Mức 3 Mức 4 Mạch ki n ế th c ứ , đi m ể và T n ổ g kĩ năng TN TL TN TL TN TL TN TL câu số Số câu 1 1 Vi t ế chính tả Câu số 1 Số đi m ể 4 đ Số câu 1 1 Vi t ế văn Câu số 2 Số đi m ể 6 đ Số câu 1 1 2 T n ổ g Câu số 1 2 Số đi m 10đ