Đồ án tốt nghiệp - Thiết kế bộ bao bì và quảng bá sản phẩm chocolate

Đồ án tốt nghiệp - Thiết kế bộ bao bì và quảng bá sản phẩm chocolate

ĐỒ ÁN TT NGHIỆP
THIẾT KẾ BỘ BAO BÌ VÀ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM CHOCOLATE
THƯƠNG HIỆU MISS EDE - QUÀ BUÔN THÍCH MÊ
MISS Ê ĐÊ - Ch bin sâu sn phm nông sn sch vi phương pháp canh tác bn vng, sn phm
ch đo là cà phê và chocolate, đưc sn xut bi chính ngưi nông dân vùng cao Vit Nam, hưng
đn cht lưng sn phm đt chun quc t kt hp tri nghim v văn hóa Đi ngàn, nét đp cng
đng vùng cao.
SỨ MỆNH:
Chúng tôi hưng ti mc tiêu xây dng lên mt nhãn hiu cà phê và sô cô la đt tiêu chun cht
lưng cao cp quc t do chính ngưi Vit Nam làm ra. Nói lên ting nói ca ngưi dân tc, lan ta
hình nh đc đáo ca ngưi dân tc Vit Nam.
NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI
Ý tưng ln đưc ly cm hng t nét đp văn hóa ngưi dân tc Ê Đê.
- Logo: Nét đp cô gái Ê Đê: phóng khoáng, t nhiên, khe khon.
- Bao bì và b qung bá: phát trin h thng ha tit gc trong trang phc th cm, linh hot s
dng layout th hin:
+ Hình thc canh tác xen canh, xen k
+ Đa hình cao nguyên đi ngàn
Tng hòa mang đn mt tri nghim th giác v văn hóa dân tc Ê Đê phong phú, đc sc ngoài đem
li hương v thơm ngon khi thưng thc sn phm ca thương hiu.
Ý TƯỞNG LỚN
GVHD:PHM TH QUỲNH TRANG
H TÊN: NGUYN KIM CHI
MSV:1958010033 LP: 19DH1
phóng khoáng, t nhiên xen k, un lưn ni tip
KEYWORD
MOODBOARD
PHÁC THẢO
2. Thiết kế logo:
- Logo
- Quy chun logo
1.Thiết kế bộ bao bì (16 loại)
- Sô cô la Sc màu Tây Nguyên (6 loi thi 60g)
+ Black chocolate Kontum
+ Black chocolate Daklak
+ Black chocolate Gia Lai
+ Black chocolate Lâm đng
+ Black chocolate Dak Nong
+ Milk chocolate Tây Nguyên
- VIETNAM Gourmet (8 hng mc )
+7 thanh x 30g(4 thanh sô cô la sa, 3 thanh sô cô la
đen)
+Bao bì to: 210g
- Sô cô la sa hòa tan (2 hng mc):
+Stick 16gx15
+Bao bì ln 240g
3. Thiết kế quảng cáo:
- Brochure
- T gp
- 3 poster
- Flyer
4. Bộ quà tặng
- Sticker
- Túi
- Cc
HẠNG MỤC THIẾT KẾ
Đối tượng khách hàng: Ngưi tiêu dùng tr, yêu thích tính đc đáo, quan tâm đn các mt hàng ni
đa, nguyên liu cht lưng cao.
Phân khúc tm trung. Thu nhp khách hàng 8-20tr/tháng.
1.Sô cô la Sc màu Tây Nguyên : 60g - 80.000đ
2.B sn phm quà tng VIETNAM Gourmet: Ln: 210g - 315.000đ - Nh: 100g - 155.000đ
3. Sô cô la sa hòa tan: 240g - 100.000đ
HẠNG MỤC SẢN PHẨM LA CHỌN THIẾT KẾ
Sô cô la Sc màu Tây Nguyên B sn phm quà tng VIETNAM Gourmet Sô cô la sa hòa tan
MINDMAP
Cao nguyên
đại ngàn
Trải nghiệm về
văn hóa Đại ngàn,
nét đẹp cộng đồng
vùng cao
MISS Ê ĐÊ
QUÀ BUÔN THÍCH MÊ
Phương thức
canh tác cảnh quan:
canh tác xen canh
Đ cao xp
tng
Đa hình
lưn sóng
Hình ảnh người
con gái Ê Đê
phóng khoáng
t nhiên
khe khon
Hoa văn đưng dim
Ha tit k hà
Cm hng thiên
nhiên, cuc sng
thưng ngày
Trang phục dân tộc:
quần áo thổ cẩm
Các hàng cây
song song
Trng xen
canh, sole
2. Chất liệu Giy Kraft Giy Inovy 3. Kỹ thuật Ct giy In ni
ĐỊNH HƯỚNG KẾT CU
LOGO
PATTERN
BAO BÌ
B L ACK CHOCO L ATE
O
N
U
M
K
T
BLACK CHOCOLATE
K
O
N
U
M
T
B L AC K C H O C O L ATE
DAK
NONG
Downloaded by V?n Lê Ti?n (vanlehcp1152001@gmail.com)
lOMoARcPSD|35919223
| 1/1

Preview text:

lOMoARcPSD|35919223 ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
THIẾT KẾ BỘ BAO BÌ VÀ QUẢNG BÁ SẢN PHẨM CHOCOLATE

GVHD:PHẠM THỊ QUỲNH TRANG
THƯƠNG HIỆU MISS EDE - QUÀ BUÔN THÍCH MÊ HỌ TÊN: NGUYỄN KIM CHI MSV:1958010033- LỚP: 19DH1
NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI Ý TƯỞNG LỚN
Ý tưởng lớn được lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa người dân tộc Ê Đê.
- Logo: Nét đẹp cô gái Ê Đê: phóng khoáng, tự nhiên, khỏe khoắn.
- Bao bì và bộ quảng bá: phát triển hệ thống họa tiết gốc trong trang phục thổ cẩm, linh hoạt sử dụng layout thể hiện:
+ Hình thức canh tác xen canh, xen kẽ
MISS Ê ĐÊ - Chế biến sâu sản phẩm nông sản sạch với phương pháp canh tác bền vững, sản phẩm
+ Địa hình cao nguyên đại ngàn
chủ đạo là cà phê và chocolate, được sản xuất bởi chính người nông dân vùng cao Việt Nam, hướng
đến chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế kết hợp trải nghiệm về văn hóa Đại ngàn, nét đẹp cộng
Tổng hòa mang đến một trải nghiệm thị giác về văn hóa dân tộc Ê Đê phong phú, đặc sắc ngoài đem đồng vùng cao.
lại hương vị thơm ngon khi thưởng thức sản phẩm của thương hiệu. SỨ MỆNH: KEYWORD
Chúng tôi hướng tới mục tiêu xây dựng lên một nhãn hiệu cà phê và sô cô la đạt tiêu chuẩn chất
lượng cao cấp quốc tế do chính người Việt Nam làm ra. Nói lên tiếng nói của người dân tộc, lan tỏa
hình ảnh độc đáo của người dân tộc Việt Nam. phóng khoáng, tự nhiên xen kẽ, uốn lượn nối tiếp MOODBOARD
HẠNG MỤC SẢN PHẨM LỰA CHỌN THIẾT KẾ
Sô cô la Sắc màu Tây Nguyên
Bộ sản phẩm quà tặng VIETNAM Gourmet Sô cô la sữa hòa tan
Đối tượng khách hàng: Người tiêu dùng trẻ, yêu thích tính độc đáo, quan tâm đến các mặt hàng nội
địa, nguyên liệu chất lượng cao.
Phân khúc tầm trung. Thu nhập khách hàng 8-20tr/tháng.
1.Sô cô la Sắc màu Tây Nguyên : 60g - 80.000đ
2.Bộ sản phẩm quà tặng VIETNAM Gourmet: Lớn: 210g - 315.000đ - Nhỏ: 100g - 155.000đ
3. Sô cô la sữa hòa tan: 240g - 100.000đ
ĐỊNH HƯỚNG KẾT CẤU
HẠNG MỤC THIẾT KẾ
1.Thiết kế bộ bao bì (16 loại) 2. Thiết kế logo:
- Sô cô la Sắc màu Tây Nguyên (6 loại thỏi 60g) - Logo + Black chocolate Kontum - Quy chuẩn logo + Black chocolate Daklak + Black chocolate Gia Lai + Black chocolate Lâm đồng
3. Thiết kế quảng cáo: + Black chocolate Dak Nong - Brochure + Milk chocolate Tây Nguyên - Tờ gấp - 3 poster
- VIETNAM Gourmet (8 hạng mục ) - Flyer
+ 7 thanh x 30g(4 thanh sô cô la sữa, 3 thanh sô cô la
2. Chất liệu Giấy Kraft Giấy Inovy
3. Kỹ thuật Cắt giấy In nổi đen) + Bao bì to: 210g 4. Bộ quà tặng PHÁC THẢO
- Sô cô la sữa hòa tan (2 hạng mục): + Stick 16gx15 - Sticker LOGO + Bao bì lớn 240g - Túi - Cốc MINDMAP Độ cao xếp Các hàng cây PATTERN tầng song song Phương thức Cao nguyên canh tác cảnh quan: đại ngàn canh tác xen canh BAO BÌ Địa hình Trồng xen lượn sóng canh, sole B L A C K C H O C O L A T E MISS Ê ĐÊ QUÀ BUÔN THÍCH MÊ B L A C K C H O C O L A T E K DAK K phóng khoáng Hoa văn đường diềm NONG O N O N Hình ảnh người
Trang phục dân tộc: tự nhiên con gái Ê Đê quần áo thổ cẩm T T Trải nghiệm về U M khỏe khoắn Họa tiết kỷ hà
văn hóa Đại ngàn, Cảm hứng thiên
nét đẹp cộng đồng nhiên, cuộc sống U M vùng cao thường ngày BLACK CHOCOLATE
Downloaded by V?n Lê Ti?n (vanlehcp1152001@gmail.com)