Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò kèm dàn ý
chọn lọc hay nhất
Dàn ý Đon văn ngh lun v tình thy t chi tiết
M đon
Trong nhà trường hiện nay, tình thầy trò đóng vai trò cùng quan trọng
trong việc đào tạo, giáo dục hình thành nhân cách của các em học sinh.
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng được sự hiểu biết đánh giá đúng
đắn về tình thầy trò này.
Thân đon
Để thể hiểu rõ hơn về nh thầy trò, trước hết chúng ta cần giải thích ý
nghĩa của nó. Tình thầy trò mối quan hệ tình cảm giữa người thầy học
sinh, được xây dựng dựa trên sự yêu thương, ân cần trách nhiệm của
người thầy với mong muốn học sinh của mình trở thành những con người
ích cho hội sự biết ơn, tôn trọng của học sinh đối với người thầy.
Thầy giáo những con người xa lạ nhưng mang sứ mệnh dạy dỗ, truyền
đạt kiến thức giúp đỡ học sinh học tập cũng như rèn luyện nhân cách
phẩm chất của người học sinh. Những giá trị mà thầy giáo mang đến cho
học sinh không chỉ dừng lại mức độ kiến thức còn mức đ đạo đức,
tưởng, tình cảm kỹ năng sống. Người học sinh lớn lên trở thành
những con người ích cho hội ng nhờ vào một phần không nhỏ
công lao dạy dỗ của người thầy, chính vậy, mỗi chúng ta cần phải biết ơn,
kính trọng những người đó bằng tấm lòng chân thành nhất không họ sẽ
khó thành công của mình. nh thầy t không chỉ khiến cho hội phát
triển văn minh hơn còn góp phần trau dồi, nuôi dưỡng tâm hồn cho
con người.
Để chứng minh sức mạnh của tình thầy trò, học sinh thể lấy những dẫn
chứng về những hành động, cảm xúc của mình đối với người thầy trong quá
trình học tập.
Tuy nhiên, hiện nay nh thầy trò trong nhà trường đang gặp phải nhiều thách
thức. Một số giáo viên ch coi học sinh như một đối tượng đ thực hiện công
tác giảng dạy, không quan tâm đến những khó khăn, nỗi lo của học sinh, dẫn
đến mối quan hệ giữa giáo viên học sinh không n được tốt đẹp như
trước.
Học sinh cũng không phải lúc nào cũng hiểu giá trị của tình thầy trò, họ chỉ
coi việc học một nhiệm vụ phải hoàn thành không một mối quan tâm
đến việc học tập cũng như các giá trị n hóa, đạo đức người thầy muốn
truyền đạt. Thậm chí, nhiều học sinh tâm, thậm chí còn thô bạo, coi
thường người thầy không biết ơn những họ đã nhận được.
Để giải quyết vấn đề này, trước tiên c nhà trường cần thực hiện các hoạt
động tăng cường mối quan hệ giữa giáo viên học sinh, đẩy mạnh ng tác
giáo dục đạo đức, giúp học sinh hiểu trân trọng giá trị của tình thầy trò.
Đồng thời, cần cải thiện chất lượng đào tạo của giáo viên, tạo điều kiện cho
họ được đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề trong công c giảng dạy.
Ngoài ra, cũng cần tạo ra các hoạt động gắn kết hơn giữa giáo viên học
sinh, giúp họ hiểu hơn về nhau, giúp học sinh cảm thấy thoải mái để chia
sẻ những khó khăn nỗi lo của mình, tạo điều kiện cho giáo viên thể giúp
đỡ học sinh trong công tác học tập cũng như rèn luyện nhân cách phẩm
chất của họ.
Kết đon
Trong bối cảnh thế giới đang phát triển với những thay đổi nhanh chóng, tình
thầy t một giá trị cùng quý giá cần được bảo tồn phát triển.
Đon văn ngh lun v nh thy t - Mu s 1
Tình nghĩa thầy trò là tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc sống nó không
bất kỳ mục đích lợi ích nhân nào. chân thành trong sáng. Tình
nghĩa thầy t mối quan hệ tình cảm giữa thầy trò dựa trên lòng biết ơn,
tình thương sự n trọng. Thầy dạy, truyền đạt kiến thức, giúp đỡ học sinh
học tập trau dồi phẩm chất con người. Học trò dành tình cảm, lòng biết ơn
tôn trọng thầy của mình. Tình nghĩa thầy trò không chỉ tồn tại trong giảng
đường còn trong cuộc sống. Thầy người dẫn đường, yêu thương
hướng dẫn học sinh đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Học sinh cũng cảm
nhận được tình yêu thương của thầy đáp lại bằng tình cảm sáng suốt
chân thành. Tình nghĩa thầy trò tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc sống,
mỗi học sinh cần phải học tập chăm chỉ, n trọng yêu quý thầy của mình.
Đó chính nghĩa vụ tối thiểu mỗi học sinh phải thực hiện. Yêu thương
tôn trọng thầy tương đương với yêu thương tôn trọng cha mẹ, thể
hiện của một con người đạo đức phẩm chất tốt. “Trọng thầy mới được
làm thầy”.
Đon văn ngh lun v nh thy t - Mu s 2
Trong cuộc sống, mỗi người đều những mối quan hệ tình cảm đáng
quý, đáng trân trọng. Trong số đó, tình cảm thầy trò một trong những tình
cảm cao đẹp nhất trong hội. Tình thầy trò bao gồm sự yêu thương ân
cần dạy bảo của người thầy, với hy vọng rằng học sinh sẽ trở thành những
người ích cho hội. Đồng thời, tình thầy trò cũng bao gồm lòng biết ơn,
lòng nh trọng sự yêu mến của học sinh đối với giáo viên đã giảng dạy họ.
Giáo viên những người sứ mệnh dạy dỗ, truyền đạt kiến thức giúp
đỡ học sinh rèn luyện nhân cách phẩm chất. Những người học sinh lớn
lên trở thành người ích cho hội nhờ vào công lao dạy dỗ của người
thầy. vậy, chúng ta cần biết ơn kính trọng những người giáo viên bằng
tấm lòng chân thành nhất, nếu không họ, chúng ta sẽ khó được
thành ng. Tình thầy trò không chỉ giúp hội phát triển còn giúp nuôi
dưỡng tâm hồn con người. Chúng ta thể nhiều người thầy khác nhau,
nhưng điều quan trọng chúng ta cùng hướng đến tình u thương, sự kính
trọng đền ơn đáp nghĩa đối với người thầy. Tuy nhiên, hiện nay cũng
nhiều biến tướng của tình thầy trò, khiến cho nh cảm này mất giá tr của nó.
nhiều trường hợp thầy đánh đập học sinh hoặc học sinh không tôn
trọng giáo viên của mình. Những trường hợp này đáng bị hội lên án đ
mọi người cảnh tỉnh. Cuộc đời ngắn ngủi, chúng ta quỹ thời gian hữu hạn.
vậy, hãy sống hướng đến những điều tốt đẹp đền ơn đáp nghĩa đối với
những người đã giảng dạy dạy dỗ chúng ta.
Đon văn ngh lun v nh thy t - Mu s 3
Mặc cuộc sống hiện đại chế th trường thay đổi giá trị đạo đức,
nhưng tình nghĩa thầy trò với nhiều người, đặc biệt với nhiều thế hệ học
sinh Việt Nam, vẫn được coi một giá trị thiêng liêng. Các thầy dám hy
sinh cuộc sống đ dạy bảo học sinh, giúp đưa họ vượt qua những khó khăn,
xây dựng tương lai cho đất nước. Những bài học của các thầy giúp học
sinh biết cách vượt qua khó khăn, đối đầu với thử thách trở thành con
người tốt. Đôi khi học sinh không thể hiểu được những thầy dạy
trách phạt nghiêm khắc của họ thể cắt vào tâm hồn. Nhưng đằng sau
những điều đó sự quan m, chăm sóc hạnh phúc khi thấy học sinh đạt
được thành tích tốt. Do đó, chúng ta không nên bất lịch sự, thô lỗ ơn
với thầy phải tôn trọng họ, trân trọng công lao của h học tập chăm
chỉ để trở thành học trò tốt nhất của thầy .
Đon văn ngh lun v nh thy t - Mu s 4
Tình thầy trò một trong những tình cảm thiêng liêng, cao đẹp nhất trong
hội. Đó là mối quan hệ đặc biệt giữa thầy giáo học sinh, dựa trên sự yêu
thương, gắn bó, biết ơn trân trọng giữa hai thế hệ. Thầy giáo nhiệm vụ
giáo dục, với lòng nhiệt huyết tình yêu thương dành cho học trò. Học t
người học, tiếp thu lĩnh hội tri thức, năng kinh nghiệm sống từ thầy
giáo. Tình thầy trò mối tình cao đẹp, đến từ trái tim của con người được
chăm sóc qua nhiều thế hệ. Hiện nay, nh thầy trò vẫn một giá trị cao được
đánh giá trong hội, bởi ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của nhân
cách cả hội. Tuy nhiên, do sự phát triển nhanh chóng của hội, tình
thầy trò đang bị mai một suy yếu bởi những tệ nạn, cám dỗ. Thầy giáo
thể hành động sai trái như đánh đập, chửi bới hoặc ép buộc học trò. Thậm
chí, còn những học sinh không tôn trọng hoặc bất kính với người đã giáo
dục họ. Trước những biểu hiện tiêu cực đó, chúng ta cần thái độ kiên
quyết để ngăn chặn giải quyết vấn đề. Các biện pháp giáo dục kỉ luật
hiệu qu cần thiết để tạo môi trường giáo dục lành mạnh hội phát
triển được.
Đon văn ngh lun v nh thy t - Mu s 5
Mỗi năm, khi đến ngày 20 tháng 11, lễ hiến chương nhà giáo, tôi không thể
nào quên được người thầy đã từng dạy dỗ chăm c cho tôi khi tôi bị bệnh
không thể đến trường học. Thầy ấy giáo viên chủ nhiệm lớp giáo viên
dạy môn Văn của tôi. Thầy gương mặt hiền hậu, giọng nói trầm ấm chứa
đựng tình cảm thương học t sâu sắc. dáng thầy cao gầy, nhưng thầy
tràn đầy sức sống. Tôi vẫn nhớ ngày i m i Văn sai cảm thấy rất buồn.
Thầy đã an ủi động viên tôi, sau đó giảng thêm cho tôi cách để viết Văn
hay lưu loát hơn. Thầy chỉ dẫn tôi một cách tận tình kết quả bài viết
của i đã được cải thiện rất nhiều đạt điểm 9/10. Một lần, khi tôi về nhà bị
cảm nặng phải nghỉ học một tuần, thầy đã đến thăm tôi cùng với c bạn
của tôi. Họ mua sữa trái cây để thăm hỏi tôi, điều này đã khiến tôi cảm
động. Sau đó, thầy đã đạp xe đến nhà tôi mỗi ngày sau giờ dạy để giảng lại
những i i đã bị bỏ lỡ do bệnh, đ tôi th hiểu chuẩn bị tốt cho kỳ
thi tốt nghiệp. sự dạy dỗ tận tình của thầy, tôi đã đậu kỳ thi tốt nghiệp một
cách xuất sắc trở thành học sinh giỏi của lớp. Bây giờ, tôi không còn học
trường thầy không còn dạy tôi nữa, nhưng tôi vẫn giữ trong lòng hình
ảnh một người thầy đáng yêu đáng trân trọng nhất. Tôi hy vọng thầy luôn
vui vẻ, mạnh khỏe hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi sẽ mãi nh ơn thầy
cố gắng trở thành một người tốt ích cho hội trong tương lai.

Preview text:

Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò kèm dàn ý chọn lọc hay nhất
Dàn ý Đon văn nghlun vtình thy trò chi tiết Mở đon
Trong nhà trường hiện nay, tình thầy trò đóng vai trò vô cùng quan trọng
trong việc đào tạo, giáo dục và hình thành nhân cách của các em học sinh.
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có được sự hiểu biết và đánh giá đúng
đắn về tình thầy trò này. Thân đon
Để có thể hiểu rõ hơn về tình thầy trò, trước hết chúng ta cần giải thích rõ ý
nghĩa của nó. Tình thầy trò là mối quan hệ tình cảm giữa người thầy và học
sinh, nó được xây dựng dựa trên sự yêu thương, ân cần và trách nhiệm của
người thầy với mong muốn học sinh của mình trở thành những con người có
ích cho xã hội và là sự biết ơn, tôn trọng của học sinh đối với người thầy.
Thầy cô giáo là những con người xa lạ nhưng mang sứ mệnh dạy dỗ, truyền
đạt kiến thức và giúp đỡ học sinh học tập cũng như rèn luyện nhân cách và
phẩm chất của người học sinh. Những giá trị mà thầy cô giáo mang đến cho
học sinh không chỉ dừng lại ở mức độ kiến thức mà còn ở mức độ đạo đức,
tư tưởng, tình cảm và kỹ năng sống. Người học sinh lớn lên và trở thành
những con người có ích cho xã hội cũng là nhờ vào một phần không nhỏ
công lao dạy dỗ của người thầy, chính vì vậy, mỗi chúng ta cần phải biết ơn,
kính trọng những người đó bằng tấm lòng chân thành nhất vì không có họ sẽ
khó có thành công của mình. Tình thầy trò không chỉ khiến cho xã hội phát
triển văn minh hơn mà nó còn góp phần trau dồi, nuôi dưỡng tâm hồn cho con người.
Để chứng minh sức mạnh của tình thầy trò, học sinh có thể lấy những dẫn
chứng về những hành động, cảm xúc của mình đối với người thầy trong quá trình học tập.
Tuy nhiên, hiện nay tình thầy trò trong nhà trường đang gặp phải nhiều thách
thức. Một số giáo viên chỉ coi học sinh như một đối tượng để thực hiện công
tác giảng dạy, không quan tâm đến những khó khăn, nỗi lo của học sinh, dẫn
đến mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh không còn được tốt đẹp như trước.
Học sinh cũng không phải lúc nào cũng hiểu rõ giá trị của tình thầy trò, họ chỉ
coi việc học là một nhiệm vụ phải hoàn thành và không có một mối quan tâm
đến việc học tập cũng như các giá trị văn hóa, đạo đức mà người thầy muốn
truyền đạt. Thậm chí, có nhiều học sinh vô tâm, thậm chí còn thô bạo, coi
thường người thầy và không biết ơn những gì mà họ đã nhận được.
Để giải quyết vấn đề này, trước tiên các nhà trường cần thực hiện các hoạt
động tăng cường mối quan hệ giữa giáo viên và học sinh, đẩy mạnh công tác
giáo dục đạo đức, giúp học sinh hiểu và trân trọng giá trị của tình thầy trò.
Đồng thời, cần cải thiện chất lượng đào tạo của giáo viên, tạo điều kiện cho
họ được đào tạo, nâng cao trình độ và tay nghề trong công tác giảng dạy.
Ngoài ra, cũng cần tạo ra các hoạt động gắn kết hơn giữa giáo viên và học
sinh, giúp họ hiểu rõ hơn về nhau, giúp học sinh cảm thấy thoải mái để chia
sẻ những khó khăn và nỗi lo của mình, tạo điều kiện cho giáo viên có thể giúp
đỡ học sinh trong công tác học tập cũng như rèn luyện nhân cách và phẩm chất của họ.
Kết đon
Trong bối cảnh thế giới đang phát triển với những thay đổi nhanh chóng, tình
thầy trò là một giá trị vô cùng quý giá và cần được bảo tồn và phát triển.
Đon văn nghlun vtình thy trò - Mu s1
Tình nghĩa thầy trò là tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc sống vì nó không
có bất kỳ mục đích lợi ích cá nhân nào. Nó chân thành và trong sáng. Tình
nghĩa thầy trò là mối quan hệ tình cảm giữa thầy và trò dựa trên lòng biết ơn,
tình thương và sự tôn trọng. Thầy dạy, truyền đạt kiến thức, giúp đỡ học sinh
học tập và trau dồi phẩm chất con người. Học trò dành tình cảm, lòng biết ơn
và tôn trọng thầy của mình. Tình nghĩa thầy trò không chỉ tồn tại trong giảng
đường mà còn trong cuộc sống. Thầy là người dẫn đường, yêu thương và
hướng dẫn học sinh đến một cuộc sống tốt đẹp hơn. Học sinh cũng cảm
nhận được tình yêu thương của thầy và đáp lại bằng tình cảm sáng suốt và
chân thành. Tình nghĩa thầy trò là tình cảm thiêng liêng nhất trong cuộc sống,
mỗi học sinh cần phải học tập chăm chỉ, tôn trọng và yêu quý thầy của mình.
Đó chính là nghĩa vụ tối thiểu mà mỗi học sinh phải thực hiện. Yêu thương và
tôn trọng thầy là tương đương với yêu thương và tôn trọng cha mẹ, và là thể
hiện của một con người có đạo đức và phẩm chất tốt. “Trọng thầy mới được làm thầy”.
Đon văn nghlun vtình thy trò - Mu s2
Trong cuộc sống, mỗi người đều có những mối quan hệ và tình cảm đáng
quý, đáng trân trọng. Trong số đó, tình cảm thầy trò là một trong những tình
cảm cao đẹp nhất trong xã hội. Tình thầy trò bao gồm sự yêu thương và ân
cần dạy bảo của người thầy, với hy vọng rằng học sinh sẽ trở thành những
người có ích cho xã hội. Đồng thời, tình thầy trò cũng bao gồm lòng biết ơn,
lòng kính trọng và sự yêu mến của học sinh đối với giáo viên đã giảng dạy họ.
Giáo viên là những người có sứ mệnh dạy dỗ, truyền đạt kiến thức và giúp
đỡ học sinh rèn luyện nhân cách và phẩm chất. Những người học sinh lớn
lên và trở thành người có ích cho xã hội nhờ vào công lao dạy dỗ của người
thầy. Vì vậy, chúng ta cần biết ơn và kính trọng những người giáo viên bằng
tấm lòng chân thành nhất, vì nếu không có họ, chúng ta sẽ khó có được
thành công. Tình thầy trò không chỉ giúp xã hội phát triển mà còn giúp nuôi
dưỡng tâm hồn con người. Chúng ta có thể có nhiều người thầy khác nhau,
nhưng điều quan trọng là chúng ta cùng hướng đến tình yêu thương, sự kính
trọng và đền ơn đáp nghĩa đối với người thầy. Tuy nhiên, hiện nay cũng có
nhiều biến tướng của tình thầy trò, khiến cho tình cảm này mất giá trị của nó.
Có nhiều trường hợp thầy cô đánh đập học sinh hoặc học sinh không tôn
trọng giáo viên của mình. Những trường hợp này đáng bị xã hội lên án để
mọi người cảnh tỉnh. Cuộc đời ngắn ngủi, chúng ta có quỹ thời gian hữu hạn.
Vì vậy, hãy sống hướng đến những điều tốt đẹp và đền ơn đáp nghĩa đối với
những người đã giảng dạy và dạy dỗ chúng ta.
Đon văn nghlun vtình thy trò - Mu s3
Mặc dù cuộc sống hiện đại và cơ chế thị trường có thay đổi giá trị đạo đức,
nhưng tình nghĩa thầy trò với nhiều người, đặc biệt là với nhiều thế hệ học
sinh Việt Nam, vẫn được coi là một giá trị thiêng liêng. Các thầy cô dám hy
sinh cuộc sống để dạy bảo học sinh, giúp đưa họ vượt qua những khó khăn,
xây dựng tương lai cho đất nước. Những bài học của các thầy cô giúp học
sinh biết cách vượt qua khó khăn, đối đầu với thử thách và trở thành con
người tốt. Đôi khi học sinh không thể hiểu được những gì mà thầy cô dạy và
trách phạt nghiêm khắc của họ có thể cắt vào tâm hồn. Nhưng đằng sau
những điều đó là sự quan tâm, chăm sóc và hạnh phúc khi thấy học sinh đạt
được thành tích tốt. Do đó, chúng ta không nên bất lịch sự, thô lỗ và vô ơn
với thầy cô mà phải tôn trọng họ, trân trọng công lao của họ và học tập chăm
chỉ để trở thành học trò tốt nhất của thầy cô.
Đon văn nghlun vtình thy trò - Mu s4
Tình thầy trò là một trong những tình cảm thiêng liêng, cao đẹp nhất trong xã
hội. Đó là mối quan hệ đặc biệt giữa thầy giáo và học sinh, dựa trên sự yêu
thương, gắn bó, biết ơn và trân trọng giữa hai thế hệ. Thầy giáo có nhiệm vụ
giáo dục, với lòng nhiệt huyết và tình yêu thương dành cho học trò. Học trò là
người học, tiếp thu và lĩnh hội tri thức, kĩ năng và kinh nghiệm sống từ thầy
giáo. Tình thầy trò là mối tình cao đẹp, đến từ trái tim của con người và được
chăm sóc qua nhiều thế hệ. Hiện nay, tình thầy trò vẫn là một giá trị cao được
đánh giá trong xã hội, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của nhân
cách và cả xã hội. Tuy nhiên, do sự phát triển nhanh chóng của xã hội, tình
thầy trò đang bị mai một và suy yếu bởi những tệ nạn, cám dỗ. Thầy giáo có
thể có hành động sai trái như đánh đập, chửi bới hoặc ép buộc học trò. Thậm
chí, còn có những học sinh không tôn trọng hoặc bất kính với người đã giáo
dục họ. Trước những biểu hiện tiêu cực đó, chúng ta cần có thái độ kiên
quyết để ngăn chặn và giải quyết vấn đề. Các biện pháp giáo dục và kỉ luật
hiệu quả là cần thiết để tạo môi trường giáo dục lành mạnh và xã hội phát triển được.
Đon văn nghlun vtình thy trò - Mu s5
Mỗi năm, khi đến ngày 20 tháng 11, lễ hiến chương nhà giáo, tôi không thể
nào quên được người thầy đã từng dạy dỗ và chăm sóc cho tôi khi tôi bị bệnh
không thể đến trường học. Thầy ấy là giáo viên chủ nhiệm lớp và là giáo viên
dạy môn Văn của tôi. Thầy có gương mặt hiền hậu, giọng nói trầm ấm chứa
đựng tình cảm thương học trò sâu sắc. Dù dáng thầy cao và gầy, nhưng thầy
tràn đầy sức sống. Tôi vẫn nhớ ngày tôi làm bài Văn sai và cảm thấy rất buồn.
Thầy đã an ủi và động viên tôi, sau đó giảng thêm cho tôi cách để viết Văn
hay và lưu loát hơn. Thầy chỉ dẫn tôi một cách tận tình và kết quả là bài viết
của tôi đã được cải thiện rất nhiều và đạt điểm 9/10. Một lần, khi tôi về nhà bị
cảm nặng và phải nghỉ học một tuần, thầy đã đến thăm tôi cùng với các bạn
của tôi. Họ mua sữa và trái cây để thăm hỏi tôi, điều này đã khiến tôi cảm
động. Sau đó, thầy đã đạp xe đến nhà tôi mỗi ngày sau giờ dạy để giảng lại
những bài mà tôi đã bị bỏ lỡ do bệnh, để tôi có thể hiểu và chuẩn bị tốt cho kỳ
thi tốt nghiệp. Vì sự dạy dỗ tận tình của thầy, tôi đã đậu kỳ thi tốt nghiệp một
cách xuất sắc và trở thành học sinh giỏi của lớp. Bây giờ, tôi không còn học ở
trường cũ và thầy không còn dạy tôi nữa, nhưng tôi vẫn giữ trong lòng hình
ảnh một người thầy đáng yêu và đáng trân trọng nhất. Tôi hy vọng thầy luôn
vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống. Tôi sẽ mãi nhớ ơn thầy và
cố gắng trở thành một người tốt có ích cho xã hội trong tương lai.
Document Outline

  • Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò kèm dàn ý chọn
    • Dàn ý Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò chi tiết
      • Mở đoạn
      • Thân đoạn
      • Kết đoạn
    • Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò - Mẫu số 1
    • Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò - Mẫu số 2
    • Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò - Mẫu số 3
    • Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò - Mẫu số 4
    • Đoạn văn nghị luận về tình thầy trò - Mẫu số 5