Giải Tiếng Anh 6 Unit 11: Skills 2 | Global Success

Soạn Tiếng Anh 6 Unit 11: Skills 2 giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi trang 55 SGK Tiếng Anh 6 Kết nối tri thức với cuộc sống Tập 2 bài Unit 11: Our Greener World. Soạn Unit 11 Our Greener World còn cung cấp thêm nhiều từ vựng khác nhau, thuộc chủ đề bài học giúp các em học sinh lớp 6 chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả. Qua đó, giúp các em nắm vững được kiến thức để học tốt môn Tiếng Anh 6 - Global Success Tập 2. Vậy mời các em cùng tải miễn phí bài viết dưới đây nhé:

Soạn Anh 6 Unit 11: Skills 2
Bài 1
Listen to two students talking about what they will do if they become the
presidents of the 3Rs club. Fill each blank with a word or a number. (Lắng
nghe hai học sinh nói về những họ sẽ làm nếu trở thành chủ tịch câu lạc bộ
3Rs. Điền vào mỗi chỗ trống bằng một từ hoặc một số.)
Bài nghe:
Mi: I'm Mi from class 6A. If I become the president of the Club. I'll first talk to
my friends about putting a recycling bin in every classroom. We can reuse the
things we have in these bins. Secondly, I'll organize some book fairs. Students
can exchange their used books at these fairs.
Nam: I'm Nam from class 6E. If I become the president of the Club, I'll be fun
and help the environment. Next, I'll organize some uniform fairs. This is where
students can exchange used uniforms with other students.
Hướng dẫn dịch:
Mi: Tôi là Mi đến từ lớp 6A. Nếu tôi trở thành chủ tịch của Câu lạc bộ. Đầu
tiên tôi sẽ nói chuyện với bạn của mình về việc đặt thùng rác tái chế trong
mỗi lớp học. Chúng ta thể tái sử dụng những thứ chúng ta trong những
chiếc thùng này. Thứ hai, tôi sẽ tổ chức một số hội chợ sách. Học sinh thể
trao đổi sách cũ của mình tại các hội chợ này.
Nam: Mình là Nam lớp 6E. Nếu tôi trở thành chủ tịch của Câu lạc bộ, tôi sẽ vui
vẻ giúp đỡ môi trường. Tiếp theo, tôi sẽ tổ chức một số hội chợ đồng phục.
Đây nơi học sinh thể trao đổi đồng phục đã sử dụng với các học sinh
khác.
Trả lời:
Bài 2
Listen and tick T (True) of F (False). (Nghe đánh dấu T (Đúng) của F
(Sai).)
Trả lời:
1. F
2. T 3. F 4. T
1. F (reuse things)
Mi thinks they can recycle things in the bins.
(Mi nghĩ rằng họ có thể tái chế những thứ trong thùng.)
=> Sai: họ có thể tái sử dụng những món đồ trong thùng
2. T
At book fairs, students can exchange their old books.
(Tại các hội chợ sách, học sinh có thể trao đổi những cuốn sách cũ của mình.)
3. F (it helps the environment)
Nam thinks students will save money if they go to school by bus.
(Nam cho rằng sinh viên sẽ tiết kiệm được tiền nếu đi học bằng xe buýt.)
=> Sai: việc này giúp môi trường
4. T
Students can exchange their used uniform at uniform fairs.
(Học sinh thể trao đổi đồng phục đã sử dụng của mình tại các hội chợ đồng
phục.)
Bài 3
Interview a classmate. Ask him / her what two things he / she will do if he /
she becomes the president of the 3Rs Club. Take notes below. (Phỏng vấn
bạn cùng lớp. Hỏi anh ấy / ấy xem anh ấy / ấy sẽ làm gì nếu anh ấy /
ấy trở thành chủ tịch Câu lạc bộ 3Rs. Ghi chú bên dưới.)
Name ....................................................
Idea 1 ...................................................
Idea 2 ...................................................
Phương pháp giải:
Study Skill - Writing (Kỹ năng học tập - Viết)
Giving explanations and / or examples is an Important writing skill You should
give explanations and / or examples to support your ideas.
(Đưa ra giải thích / hoặc dụ một kỹ năng viết quan trọng Bạn nên đưa
ra giải thích và / hoặc ví dụ để hỗ trợ ý tưởng của bạn.)
Example
Secondly, I'll organize some book fairs. At these events students can exchange
their used books.
(Thứ hai, tôi sẽ tổ chức một số hội chợ sách. Tại các sự kiện này, học sinh
thể trao đổi sách cũ của mình.)
Trả lời:
Name: Vy (Tên: Vy)
Idea 1: Organize weekly fairs to exchange old things.
(Ý tưởng 1: Tổ chức hội chợ hàng tuần để trao đổi đồ cũ.)
Idea 2: Organize a recycling club to make new things from recycled things.
(Ý tưởng 2: Tổ chức một câu lạc bộ tái chế để làm những thứ mới từ những thứ
đã tái chế.)
Bài 4
Write a paragraph about your classmate’s ideas in 5. Write about 50
words. (Viết một đoạn văn về ý tưởng của bạn cùng lớp trong 3. Viết khoảng 50
từ.)
Trả lời:
Mẫu 1:
My classmate is Vy. If she becomes the president of the 3Rs Club, she will do
two things. Firstly, she will organize weekly fairs for students to exchange their
old things. Secondly, she will organize recycling clubs and call students to join.
In this club, they will make beautiful and helpful things from old things or
recycled things.
Hướng dẫn dịch:
Bạn cùng lớp với tôi Vy. Nếu ấy trở thành chủ tịch Câu lạc bộ 3Rs, ấy
sẽ làm được hai điều. Đầu tiên, sẽ tổ chức hội chợ hàng tuần để sinh viên
trao đổi đồ cũ. Thứ hai, sẽ tổ chức một câu lạc bộ tái chế kêu gọi sinh
viên tham gia. Trong câu lạc bộ này, các em sẽ làm ra những thứ đẹp đẽ và hữu
ích từ những đồ cũ hoặc đồ tái chế.
Mẫu 2:
Khang is a student in class 6A. He thinks we should make the 3Rs club in every
class so that every student can have knowledge about 3Rs. Secondly, he think
we can organize the recycling competition every month to encourage more
students to recycle. Finally, he suggest students collect the rubbish around the
school very week in order to make the school greener and cleaner.
| 1/6

Preview text:

Soạn Anh 6 Unit 11: Skills 2 Bài 1
Listen to two students talking about what they will do if they become the
presidents of the 3Rs club. Fill each blank with a word or a number. (Lắng
nghe hai học sinh nói về những gì họ sẽ làm nếu trở thành chủ tịch câu lạc bộ
3Rs. Điền vào mỗi chỗ trống bằng một từ hoặc một số.) Bài nghe:
Mi: I'm Mi from class 6A. If I become the president of the Club. I'll first talk to
my friends about putting a recycling bin in every classroom. We can reuse the
things we have in these bins. Secondly, I'll organize some book fairs. Students
can exchange their used books at these fairs.
Nam: I'm Nam from class 6E. If I become the president of the Club, I'll be fun
and help the environment. Next, I'll organize some uniform fairs. This is where
students can exchange used uniforms with other students. Hướng dẫn dịch:
Mi: Tôi là Mi đến từ lớp 6A. Nếu tôi trở thành chủ tịch của Câu lạc bộ. Đầu
tiên tôi sẽ nói chuyện với bạn bè của mình về việc đặt thùng rác tái chế trong
mỗi lớp học. Chúng ta có thể tái sử dụng những thứ chúng ta có trong những
chiếc thùng này. Thứ hai, tôi sẽ tổ chức một số hội chợ sách. Học sinh có thể
trao đổi sách cũ của mình tại các hội chợ này.
Nam: Mình là Nam lớp 6E. Nếu tôi trở thành chủ tịch của Câu lạc bộ, tôi sẽ vui
vẻ và giúp đỡ môi trường. Tiếp theo, tôi sẽ tổ chức một số hội chợ đồng phục.
Đây là nơi học sinh có thể trao đổi đồng phục đã sử dụng với các học sinh khác. Trả lời: Bài 2
Listen and tick T (True) of F (False). (Nghe và đánh dấu T (Đúng) của F (Sai).) Trả lời: 2. T 3. F 4. T 1. F 1. F (reuse things)
Mi thinks they can recycle things in the bins.
(Mi nghĩ rằng họ có thể tái chế những thứ trong thùng.)
=> Sai: họ có thể tái sử dụng những món đồ trong thùng 2. T
At book fairs, students can exchange their old books.
(Tại các hội chợ sách, học sinh có thể trao đổi những cuốn sách cũ của mình.)
3. F (it helps the environment)
Nam thinks students will save money if they go to school by bus.
(Nam cho rằng sinh viên sẽ tiết kiệm được tiền nếu đi học bằng xe buýt.)
=> Sai: việc này giúp môi trường 4. T
Students can exchange their used uniform at uniform fairs.
(Học sinh có thể trao đổi đồng phục đã sử dụng của mình tại các hội chợ đồng phục.) Bài 3
Interview a classmate. Ask him / her what two things he / she will do if he /
she becomes the president of the 3Rs Club. Take notes below. (Phỏng vấn
bạn cùng lớp. Hỏi anh ấy / cô ấy xem anh ấy / cô ấy sẽ làm gì nếu anh ấy / cô
ấy trở thành chủ tịch Câu lạc bộ 3Rs. Ghi chú bên dưới.)
Name ....................................................
Idea 1 ...................................................
Idea 2 ................................................... Phương pháp giải:
Study Skill - Writing (Kỹ năng học tập - Viết)
Giving explanations and / or examples is an Important writing skill You should
give explanations and / or examples to support your ideas.
(Đưa ra giải thích và / hoặc ví dụ là một kỹ năng viết quan trọng Bạn nên đưa
ra giải thích và / hoặc ví dụ để hỗ trợ ý tưởng của bạn.) Example
Secondly, I'll organize some book fairs. At these events students can exchange their used books.
(Thứ hai, tôi sẽ tổ chức một số hội chợ sách. Tại các sự kiện này, học sinh có
thể trao đổi sách cũ của mình.) Trả lời:
Name: Vy (Tên: Vy)
Idea 1: Organize weekly fairs to exchange old things.
(Ý tưởng 1: Tổ chức hội chợ hàng tuần để trao đổi đồ cũ.)
Idea 2: Organize a recycling club to make new things from recycled things.
(Ý tưởng 2: Tổ chức một câu lạc bộ tái chế để làm những thứ mới từ những thứ đã tái chế.) Bài 4
Write a paragraph about your classmate’s ideas in 5. Write about 50
words. (Viết một đoạn văn về ý tưởng của bạn cùng lớp trong 3. Viết khoảng 50 từ.) Trả lời: Mẫu 1:
My classmate is Vy. If she becomes the president of the 3Rs Club, she will do
two things. Firstly, she will organize weekly fairs for students to exchange their
old things. Secondly, she will organize recycling clubs and call students to join.
In this club, they will make beautiful and helpful things from old things or recycled things. Hướng dẫn dịch:
Bạn cùng lớp với tôi là Vy. Nếu cô ấy trở thành chủ tịch Câu lạc bộ 3Rs, cô ấy
sẽ làm được hai điều. Đầu tiên, cô sẽ tổ chức hội chợ hàng tuần để sinh viên
trao đổi đồ cũ. Thứ hai, cô sẽ tổ chức một câu lạc bộ tái chế và kêu gọi sinh
viên tham gia. Trong câu lạc bộ này, các em sẽ làm ra những thứ đẹp đẽ và hữu
ích từ những đồ cũ hoặc đồ tái chế. Mẫu 2:
Khang is a student in class 6A. He thinks we should make the 3Rs club in every
class so that every student can have knowledge about 3Rs. Secondly, he think
we can organize the recycling competition every month to encourage more
students to recycle. Finally, he suggest students collect the rubbish around the
school very week in order to make the school greener and cleaner.
Document Outline

  • Soạn Anh 6 Unit 11: Skills 2
    • Bài 1
    • Bài 2
    • Bài 3
    • Bài 4