Giải Tin học 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển | Kết nối tri thức

Giải Tin học 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển | Kết nối tri thức. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF bao gồm 4 trang tổng hợp các kiến thức chọn lọc giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời các bạn đón xem!

Môn:

Tin học 8 300 tài liệu

Thông tin:
4 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giải Tin học 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển | Kết nối tri thức

Giải Tin học 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển | Kết nối tri thức. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF bao gồm 4 trang tổng hợp các kiến thức chọn lọc giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời các bạn đón xem!

78 39 lượt tải Tải xuống
1
Giải Tin học lớp 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển
Giải Luyện tập Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 14
Em hãy ghép mỗi đon lnh hàng trên vi kết qu tương ứng mà đon lệnh đó
v hàng dưới trong Bng 14.1.
Tr li:
- 1d
- 2a
- 3b
- 4c
Giải Vận dụng Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 14
Vận dụng 1
Em hãy ghép các khi lnh a, b, c, d vào các v trí tương ng 1, 2, 3, 4 Hình
14.8 đ đưc thut toán giải phương trình ax + b = 0 trong ngôn ng lp trình
Scratch vi c giá tr a, b nhp t bàn phím.
2
Tr li:
Ghép các khi lnh a, b, c, d vào các v trí tương ng 1, 2, 3, 4 Hình 14.8 là:
1b, 2d, 3c, 4a
3
Vận dụng 2
Ước chung ln nht ca hai s không thay đổi nếu thay s ln bng phần dư
trong phép chia ca nó cho s bé. Da trên nhận xét đó, ưc chung ln nht ca
hai s kng âm th đưc tính theo thuật toán đưc biu din bằng đồ
khi trong Hình 14.9. Em hãy ghép các khi lnh Scratch trong Hình 14.10
thành chương trình tính ưc chung ln nht ca hai s nguyên không âm.
Tr li:
Ghép các khi lệnh Scratch trong Hình 14.10 thành chương trình tính ưc chung
ln nht ca hai s nguyên không âm là: 7, 5, 6, 3, 9, 1, 2, 4, 8
4
| 1/4

Preview text:

Giải Tin học lớp 8 Bài 14: Cấu trúc điều khiển
Giải Luyện tập Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 14
Em hãy ghép mỗi đoạn lệnh ở hàng trên với kết quả tương ứng mà đoạn lệnh đó
vẽ ở hàng dưới trong Bảng 14.1. Trả lời: - 1d - 2a - 3b - 4c
Giải Vận dụng Tin học 8 Kết nối tri thức Bài 14 Vận dụng 1
Em hãy ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình
14.8 để được thuật toán giải phương trình ax + b = 0 trong ngôn ngữ lập trình
Scratch với các giá trị a, b nhập từ bàn phím. 1 Trả lời:
Ghép các khối lệnh a, b, c, d vào các vị trí tương ứng 1, 2, 3, 4 ở Hình 14.8 là: 1b, 2d, 3c, 4a 2 Vận dụng 2
Ước chung lớn nhất của hai số không thay đổi nếu thay số lớn bằng phần dư
trong phép chia của nó cho số bé. Dựa trên nhận xét đó, ước chung lớn nhất của
hai số không âm có thể được tính theo thuật toán được biểu diễn bằng sơ đồ
khối trong Hình 14.9. Em hãy ghép các khối lệnh Scratch trong Hình 14.10
thành chương trình tính ước chung lớn nhất của hai số nguyên không âm. Trả lời:
Ghép các khối lệnh Scratch trong Hình 14.10 thành chương trình tính ước chung
lớn nhất của hai số nguyên không âm là: 7, 5, 6, 3, 9, 1, 2, 4, 8 3 4