Giải Unit 6 Project | Tiếng Anh 11 Global Success

Nằm trong bộ tài liệu Giải tiếng Anh 11 Kết nối tri thức theo từng Unit, Soạn tiếng Anh 11 Unit 6 Project giúp các em chuẩn bị bài tập SGK tiếng Anh hiệu quả.

Thông tin:
2 trang 9 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giải Unit 6 Project | Tiếng Anh 11 Global Success

Nằm trong bộ tài liệu Giải tiếng Anh 11 Kết nối tri thức theo từng Unit, Soạn tiếng Anh 11 Unit 6 Project giúp các em chuẩn bị bài tập SGK tiếng Anh hiệu quả.

123 62 lượt tải Tải xuống
Tiếng Anh 11 Global Success Unit 6 Project
Work in groups. Choose a type of heritage that you are interested in and propose
ways to preserve it. Present your ideas to the class in the form of an oral
presentation, a leaflet, or a poster. Use these questions as cues.
(Làm vic theo nhóm. Chn mt loi di sn bạn quan tâm đ xuất các cách để bo
tồn nó. Trình y ý ng ca bạn trước lớp dưới hình thc thuyết trình, t rơi hoc áp
phích. S dng nhng câu hi này làm gi ý.)
Gi ý đáp án
Cultural heritage is imperative. Culture is what defines us and what separates us from
animals. To preserve the artifacts of our history for those that will come after us is a
difficult task. There are many possible ways of doing so; in this essay, I am going to
discuss two of them.
One way is to increase the budget of museums. This would allow them to become better
equipped with tools that could be used to preserve their exhibits. It would also allow them
to enrich their exhibition. However, museums may well become just another form of
entertainment for young people, not teaching them why it is important to care about our
history.
Another idea is to educate the young on the matter. This could make them do the job
when we have long been gone. This may not give immediate results, but it would
certainly be effective when looking at the problem in the big picture. We cannot forget
that organizing an effective program can prove to be difficult to be implemented.
I trust the second option represents the approach that should be chosen. After all, history
is about long-term solutions, and what future generations will do is just as important as
our actions. Turning museums into pure entertainment, which is what might happen if the
method mentioned in the second paragraph is applied, will render them devoid of the
function we expect them to have.
Bài dch
Di sản văn hóa bắt buộc. Văn hóa thứ định nghĩa chúng ta và thứ phân bit chúng
ta với động vật. Để bo tn các hin vt lch s ca chúng ta cho nhng thế h sau chúng
ta mt nhim v khó khăn. nhiều cách kh thi để làm như vy; trong bài lun y,
Tôi s tho lun v hai trong s h.
Một cách tăng ngân sách của các vin bảo tàng. Điều y s cho phép h được trang b
tốt hơn với các công c th được s dụng để bo qun các vật trưng bày ca h.
cũng sẽ cho phép h làm phong phú trin lãm ca h. Tuy nhiên, các vin bo tàng có th
ch tr thành mt hình thc gii trí khác cho gii tr mà không dy h lý do quan trng là
phi quan tâm đến lch s ca chúng ta.
Một ý tưởng khác giáo dc gii tr v vấn đề đã nói trên. Điu này th khiến h
làm công việc khi chúng ta đã ra đi t lâu. Điều y th không mang li kết qu ngay
lp tức, nhưng chắc chn s hiu qu khi nhìn vấn đề trong bc tranh toàn cnh. Chúng ta
không th quên rng vic t chc một chương trình hiệu qu có th khó thc hin.
Tôi tin rng y chn th hai đại din cho cách tiếp cận nên được chn. Rt cuc, lch s
v các gii pháp lâu dài nhng thế h tương lai sẽ làm cũng quan trọng như hành
động ca chúng ta. Biến bo tàng thành nơi giải trí đơn thuần, đó điều th xy ra
nếu phương pháp được đề cập trong đoạn th hai được áp dng, s khiến chúng không
còn chức năng mà chúng ta mong đợi.
| 1/2

Preview text:

Tiếng Anh 11 Global Success Unit 6 Project
Work in groups. Choose a type of heritage that you are interested in and propose
ways to preserve it. Present your ideas to the class in the form of an oral
presentation, a leaflet, or a poster. Use these questions as cues.

(Làm việc theo nhóm. Chọn một loại di sản mà bạn quan tâm và đề xuất các cách để bảo
tồn nó. Trình bày ý tưởng của bạn trước lớp dưới hình thức thuyết trình, tờ rơi hoặc áp
phích. Sử dụng những câu hỏi này làm gợi ý.) Gợi ý đáp án
Cultural heritage is imperative. Culture is what defines us and what separates us from
animals. To preserve the artifacts of our history for those that will come after us is a
difficult task. There are many possible ways of doing so; in this essay, I am going to discuss two of them.
One way is to increase the budget of museums. This would allow them to become better
equipped with tools that could be used to preserve their exhibits. It would also allow them
to enrich their exhibition. However, museums may well become just another form of
entertainment for young people, not teaching them why it is important to care about our history.
Another idea is to educate the young on the matter. This could make them do the job
when we have long been gone. This may not give immediate results, but it would
certainly be effective when looking at the problem in the big picture. We cannot forget
that organizing an effective program can prove to be difficult to be implemented.
I trust the second option represents the approach that should be chosen. After all, history
is about long-term solutions, and what future generations will do is just as important as
our actions. Turning museums into pure entertainment, which is what might happen if the
method mentioned in the second paragraph is applied, will render them devoid of the
function we expect them to have. Bài dịch
Di sản văn hóa là bắt buộc. Văn hóa là thứ định nghĩa chúng ta và là thứ phân biệt chúng
ta với động vật. Để bảo tồn các hiện vật lịch sử của chúng ta cho những thế hệ sau chúng
ta là một nhiệm vụ khó khăn. Có nhiều cách khả thi để làm như vậy; trong bài luận này,
Tôi sẽ thảo luận về hai trong số họ.
Một cách là tăng ngân sách của các viện bảo tàng. Điều này sẽ cho phép họ được trang bị
tốt hơn với các công cụ có thể được sử dụng để bảo quản các vật trưng bày của họ. Nó
cũng sẽ cho phép họ làm phong phú triển lãm của họ. Tuy nhiên, các viện bảo tàng có thể
chỉ trở thành một hình thức giải trí khác cho giới trẻ mà không dạy họ lý do quan trọng là
phải quan tâm đến lịch sử của chúng ta.
Một ý tưởng khác là giáo dục giới trẻ về vấn đề đã nói ở trên. Điều này có thể khiến họ
làm công việc khi chúng ta đã ra đi từ lâu. Điều này có thể không mang lại kết quả ngay
lập tức, nhưng chắc chắn sẽ hiệu quả khi nhìn vấn đề trong bức tranh toàn cảnh. Chúng ta
không thể quên rằng việc tổ chức một chương trình hiệu quả có thể khó thực hiện.
Tôi tin rằng tùy chọn thứ hai đại diện cho cách tiếp cận nên được chọn. Rốt cuộc, lịch sử
là về các giải pháp lâu dài và những gì thế hệ tương lai sẽ làm cũng quan trọng như hành
động của chúng ta. Biến bảo tàng thành nơi giải trí đơn thuần, đó là điều có thể xảy ra
nếu phương pháp được đề cập trong đoạn thứ hai được áp dụng, sẽ khiến chúng không
còn chức năng mà chúng ta mong đợi.