Giáo án điện tử Âm nhạc 5 Chân trời sáng tạo: Giới thiệu sách giáo khoa môn âm nhạc 5

Giáo án powerpoint Âm nhạc 5 Chân trời sáng tạo: Giới thiệu sách giáo khoa môn âm nhạc 5 với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn giáo án Âm nhạc 5. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Môn:

Âm nhạc 5 3 tài liệu

Thông tin:
38 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Âm nhạc 5 Chân trời sáng tạo: Giới thiệu sách giáo khoa môn âm nhạc 5

Giáo án powerpoint Âm nhạc 5 Chân trời sáng tạo: Giới thiệu sách giáo khoa môn âm nhạc 5 với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn giáo án Âm nhạc 5. Mời bạn đọc đón xem!

505 253 lượt tải Tải xuống
BỘ SÁCH GIÁO KHOA
CHÂN TRỜI SÁNG TẠO
LỚP 5
2
NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO KHOA
MÔN ÂM NHẠC 5
Đồng Tổng Chủ biên: HỒ NGỌC KHẢI, LÊ ANH TUẤN
Chủ biên: ĐẶNG CHÂU ANH
Tác giả: HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH, NGỌC TÚ,
LÂM ĐỨC VINH
3
HỒ NGỌC KHẢI – Đồng Tổng Chủ biên
Thạc sĩ – Giảng viên chính
Nơi công tác: Trường ĐHSP TP. Hồ Chí Minh
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc
4, Âm nhạc 5, Âm nhạc 6, Âm nhạc 7, Âm
nhạc 8, Âm nhạc 9, Âm nhạc 10, Âm nhạc 11,
Âm nhạc 12
ANH TUẤN – Đồng Tổng Chủ biên
Phó Giáo sư – Tiến sĩ
Nơi công tác: Học viện Âm nhạc Quốc gia
Việt Nam
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc
4, Âm nhạc 5
ĐẶNG CHÂU ANH Chủ biên
\
Thạc Giảng viên Nghệ sĩ ưu tú
\
Nơi công tác: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
\
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
TỔNG CHỦ BIÊN CHỦ BIÊN
4
TÔ NGỌC TÚ – Tác giả
\Cử nhân – Giáo viên
Nơi công tác: Trường PTLC
Vinschool
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3,
Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
LÂM ĐỨC VINH – Tác giả
Cử nhân – Giáo viên
Nơi công tác: Trường Tiểu học
Cầu Xáng, huyện Bình Chánh,
TP. HCM
\
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm
nhạc 4, Âm nhạc 5
\
NGUYỄN ĐÌNH TÌNH –Tác giả
\
Thạc sĩ – Giảng viên
Nơi công tác: Trường CĐSP
Trung ương TP. HCM
\
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
HÀ THỊ THƯ – Tác giả
\
Thạc sĩ – Giáo viên
\
Nơi công tác: CreMusic
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3,
Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
TÁC GIẢ
NI DUNG GIỚI THIỆU
I. QUAN ĐIỂM BIÊN SOẠN, CẤU TRÚC SÁCH
GIÁO KHOA ÂM NHẠC 5 (SHS, SGV, VBT)
II. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC
TIÊN TIẾN CỦA THẾ GIỚI ĐƯỢC SỬ DỤNG
TRONG SÁCH GIÁO KHOA ÂM NHẠC 5
I. QUAN ĐIM BIÊN SON, CU TRÚC SGK, SGV, VBT ÂM NHC 5
I. QUAN ĐIỂM BIÊN SOẠN, CẤU TRÚC SGK, SGV, VBT ÂM NHẠC 5
HỒ NGỌC KHẢI – LÊ ANH TUẤN (đồng Tổng Chủ biên)
ĐẶNG CHÂU ANH (Chủ biên)
HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH
TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH
SÁCH HỌC SINH
ÂM NHẠC 5
1. QUAN ĐIỂM BIÊN SOẠN SÁCH GIÁO KHOA
Cơ sở khoa học giáo dục âm nhạc
1
Âm thanh đi trước kí hiệu (sounds before signs)
2
Tính dễ, tính vừa sức phù hợp với khả năng nhận thức, đặc
điểm âm nhạc lứa tuổi học sinh lớp 5
3
4
Tiếp cận và hoà nhập với giáo dục âm nhạc thế giới
Chú trọng thực hành; phát triển phẩm chất, năng lực chung
và năng lực âm nhạc
2. QUAN ĐIỂM THIẾT KẾ NỘI DUNG
10
11
12
Listening
Reading/Singing
Imitating
Responding
Performing
Analyzing
Evaluating
Applying
Creating
Listening
Reading/Singing
Imitating
Responding
Performing
Analyzing
Evaluating
Applying
Creating
3. HOT ĐỘNG ĐẶC THÙ TRONG QUY TRÌNH DY HỌC ÂM NHẠC
NGHE
Đ C /
T
TÁI
HI N
PH N
NG
TRÌNH
DI N
PHÂN
TÍCH
ĐÁNH
GIÁ
NG
D NG
SÁNG
T O
4. KẾ THỪA PHÁT TRIỂN ƯU ĐIỂM SHS ÂM NHẠC 4
4.1. Nội dung
Khoa học, cơ bản, thiết thực và hiện đại
Xây dựng Chủ đlồng ghép mục tiêu giáo dục âm nhạc và giáo dục phẩm chất
Cụ thể hoá mục tiêu Chương trình GDPT môn Âm nhạc 2018 thông qua nội dung:
Hát, Nghe nhạc, Đọc nhạc, Nhạc cụ, Lí thuyết âm nhạc, Thường thức âm nhạc
Chú trọng hoạt động trải nghiệm thực hành âm nhạc
Tính dân tộc, giáo dục văn
hoá âm nhạc dân tộc.
Phù hợp với học sinh
tiểu học.
Hiện đại và hoà nhập
Hài hoà kênh hình và
kênh chữ
“SÁCH GIÁO KHOA NÀY LÀ CỦA EM!”
4. KẾ THỪA VÀ PHÁT TRIỂN ƯU ĐIỂM SHS ÂM NHẠC 4
4.2. Hình thức trình bày
THIẾT KẾ
Hiện đại hoà nhập thể hiện
kết cấu, trang trí và minh hoạ.
Hình ảnh, màu sắc, phong cảnh
tự nhiên, gần gũi với trẻ em.
Hài hoà kênh hình và kênh chữ.
Phù hợp với học sinh tiểu học.
Sách thể hiện tính dân tộc,
giáo dục văn hoá âm nhạc dân tộc
Phù hợp với học sinh tiểu học về đặc điểm sinh lí,
nhận thức cũng nnăng lực thị giác của học sinh
ở tầm 10 – 11 tuổi
5. CẤU TRÚC SÁCH
GỒM 8 CHỦ ĐỀ
6. CẤU TRÚC BÀI HỌC SGK ÂM NHẠC 5
HÁT
HÁT
ĐC NHC
ĐỌC NHẠC
NGHE NHC
NGHE NHẠC
NHẠC C
NHẠC CỤ
THƯỜNG THỨC
ÂM NHC
THƯỜNG THỨC
ÂM NHẠC
Tình huống
phạm; dẫn dắt,…
Khám phá kiến
thức, kĩ năng,…
Hình thức: Câu
chuyện âm nhạc,
tranh ảnh gợi ý
– Thực hành.
T chơi âm
nhạc.
Hình thức: Liên
kết với từng nội
dung
i hiện kiến
thức bằng các
câu hỏi gợi mở,
phát triển năng
lực.
– Ôn tập
– Tự đánh giá
Giáo viên đánh
giá học sinh.
Khám phá
Khám phá
Hot đng
Âm nhc
Hoạt động
Âm nhạc
LÍ THUYẾT ÂM NHC
THUYẾT ÂM NHẠC
Nhà ga
Âm nhc
Nhà ga
Âm nhạc
Khám phá
Hát Đọc nhạc
Nghe nhạc
Thường thức
âm nhạc
Nhạc cụ
7. HỆ THỐNG ICON
Lí thuyết
âm nhạc
22
08 bài hát
08 bài hát
Bài hát thiếu nhi
Dân ca Việt Nam
Bài hát nước ngoài
Bài hát nước ngoài
Hát
Nhạc cụ
Nhạc cụ
Nhạc cụ tiết tấu
Thanh phách, tr ng nh ,
song loan, tambourine,
triangle, maracas, nh c c
t ch ,… ế
Nhc c giai điu
Recorder và kèn phím
Nhạc cụ giai điệu
Recorder và kèn phím
Nhạc cụ
24
Đọc nhạc
Nghe nhạc
Lí thuyết âm nhạc
Thường thức
âm nhạc
Nội dung
Chủ đề (mẫu)
ÂM NHẠC 5
Nội dung
Chủ đề (mẫu)
ÂM NHẠC 5
Nội dung
Chủ đề (mẫu)
ÂM NHẠC 5
Nội dung
Chủ đề (mẫu)
ÂM NHẠC 5
SÁCH GIÁO VN
ÂM NH C 5
HỒ NGỌC KHẢI – LÊ ANH TUẤN (đồng Tổng Chủ biên)
ĐẶNG CHÂU ANH (Chủ biên)
HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH
TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH
SÁCH GIÁO VIÊN
ÂM NHẠC 5
V BÀI T P
ÂM NH C 5
HỒ NGỌC KHẢI – LÊ ANH TUẤN (đồng Tổng Chủ biên)
ĐẶNG CHÂU ANH, HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH,
TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH
VỞ BÀI TẬP
ÂM NHẠC 5
HC LIU ĐI KÈM
1. Bộ sách Em yêu dân ca, audio đi kèm.
2. Audio/ Video các bài hát, nhạc không lời (theo SGK ÂN 5).
3. Kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc lớp 5 (theo SGK ÂN 5).
4. Tài liệu dạy học địa phương các tỉnh.
II. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC TIÊN TIẾN CỦA THẾ GIỚI ĐƯỢC
SỬ DỤNG TRONG SÁCH GIÁO KHOA ÂM NHẠC 5
Dalcroze
Kodály
Orff-Schulwerk
www.chantroisangtao.vn
www.chantroisangtao.vn
www.phuongnam.edu.vn
www.phuongnam.edu.vn
www.sobee.vn
www.sobee.vn
taphuan.nxbgd.vn
taphuan.nxbgd.vn
hanhtrangso.nxbgd.vn
hanhtrangso.nxbgd.vn
o
Sách giáo viên, v bài t p
o
Gi i thi u sách
o
H ng d n s d ng sáchướ
o
Ma tr n ki n th c, kĩ năng ế
o
Phân ph i ch ng trình ươ
o
K ho ch gi ng d y tham kh oế
o
Tài li u t p hu n
o
Phim gi i thi u b môn
o
Phim minh ho ti t d y tham kh o ế
HC LIU H TR & H TÀI NGUYÊN TRC TUYN
HỌC LIỆU HỖ TRỢ & HỆ TÀI NGUYÊN TRỰC TUYẾN
o
Ghi nh n các góp ý c a b n đ c, chuy n đ n ban biên t p đ tham kh o, ph n bi n và ch nh s a. ế
o
K t n i t p hu n gi a giáo viên v i tác gi , ch biên, t ng ch biên các môn h c.ế
o
H tr phát hành và công tác th vi n. ư
GÓC H TR
GÓC H TR
www.xuatbangiadinh.vn/hotro
www.xuatbangiadinh.vn/hotro
TRÂN TR NG C M N! Ơ
38
| 1/38

Preview text:

BỘ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 CHÂN TRỜI SÁNG TẠO 2
NHÀ XUẤT BẢN GIÁO DỤC VIỆT NAM
GIỚI THIỆU SÁCH GIÁO KHOA MÔN ÂM NHẠC 5
Đồng Tổng Chủ biên: HỒ NGỌC KHẢI, LÊ ANH TUẤN
Chủ biên: ĐẶNG CHÂU ANH
Tác giả: HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH, TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH 3
TỔNG CHỦ BIÊN CHỦ BIÊN
HỒ NGỌC KHẢI – Đồng Tổng Chủ biên
LÊ ANH TUẤN – Đồng Tổng Chủ biên
Thạc sĩ – Giảng viên chính
Phó Giáo sư – Tiến sĩ
Nơi công tác: Trường ĐHSP TP. Hồ Chí Minh
Nơi công tác: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
Các SGK đã thực hiện:
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc
4, Âm nhạc 5, Âm nhạc 6, Âm nhạc 7, Âm
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc
nhạc 8, Âm nhạc 9, Âm nhạc 10, Âm nhạc 11, 4, Âm nhạc 5 Âm nhạc 12
ĐẶNG CHÂU ANH Chủ biên
Thạc sĩ
Giảng viên Nghệ sĩ ưu tú
Nơi công tác: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
4 TÁC GIẢ
HÀ THỊ THƯ – Tác giả
NGUYỄN ĐÌNH TÌNH –Tác giả
Thạc sĩ – Giáo viên
Thạc sĩ – Giảng viên
Nơi công tác: CreMusic
Nơi công tác: Trường CĐSP Trung ương TP. HCM
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3,
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
TÔ NGỌC TÚ – Tác giả
LÂM ĐỨC VINH – Tác giả
Cử nhân – Giáo viên
Cử nhân – Giáo viên
Nơi công tác: Trường PTLC
Nơi công tác: Trường Tiểu học Vinschool
Cầu Xáng, huyện Bình Chánh, TP. HCM
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 1, Âm nhạc 2, Âm nhạc 3,
Các SGK đã thực hiện:
Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
Âm nhạc 2, Âm nhạc 3, Âm nhạc 4, Âm nhạc 5
NỘI DUNG GIỚI THIỆU
I. QUAN ĐIỂM BIÊN SOẠN, CẤU TRÚC SÁCH
GIÁO KHOA ÂM NHẠC 5 (SHS, SGV, VBT)

II. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC
TIÊN TIẾN CỦA THẾ GIỚI ĐƯỢC SỬ DỤNG
TRONG SÁCH GIÁO KHOA ÂM NHẠC 5
I. QUA U N A N ĐI Đ ỂM Ể BI B ÊN ÊN SO S ẠN Ạ , N CẤ C U U TRÚ R C Ú C SGK, K SGV, V VBT VB T ÂM Â NH N Ạ H C C 5 SÁCH HỌC SINH ÂM NHẠC 5
HỒ NGỌC KHẢI – LÊ ANH TUẤN (đồng Tổng Chủ biên)
ĐẶNG CHÂU ANH (Chủ biên)
HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH
TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH
1. QUAN ĐIỂM BIÊN SOẠN SÁCH GIÁO KHOA
Cơ sở khoa học giáo dục âm nhạc 1
Âm thanh đi trước kí hiệu (sounds before signs)
Tính dễ, tính vừa sức – phù hợp với khả năng nhận thức, đặc 2
điểm âm nhạc lứa tuổi học sinh lớp 5
Chú trọng thực hành; phát triển phẩm chất, năng lực chung 3
và năng lực âm nhạc 4
Tiếp cận và hoà nhập với giáo dục âm nhạc thế giới
2. QUAN ĐIỂM THIẾT KẾ NỘI DUNG 10 11 12
3. HOẠT ĐỘNG ĐẶC THÙ TRONG QUY TRÌNH DẠY HỌC ÂM NHẠC NGHE List L e ist ning SÁNG ĐỌC / Re R ading i /Sing i ing i T O HÁT Imitating Re R sponding ỨNG TÁI Pe P rf r or f m or in i g D N Ụ G HI N Analy nal zing y Ev E al v u al ating Ap A ply l ing i ĐÁNH PH N GIÁ ỨNG Cre r ating ati PHÂN TRÌNH TÍCH DI N
4. KẾ THỪA VÀ PHÁT TRIỂN ƯU ĐIỂM SHS ÂM NHẠC 4 4.1. Nội dung
Khoa học, cơ bản, thiết thực và hiện đại
Xây dựng Chủ đề lồng ghép mục tiêu giáo dục âm nhạc và giáo dục phẩm chất
Cụ thể hoá mục tiêu Chương trình GDPT môn Âm nhạc 2018 thông qua nội dung:
Hát, Nghe nhạc, Đọc nhạc, Nhạc cụ, Lí thuyết âm nhạc, Thường thức âm nhạc
Chú trọng hoạt động trải nghiệm thực hành âm nhạc
4. KẾ THỪA VÀ PHÁT TRIỂN ƯU ĐIỂM SHS ÂM NHẠC 4
4.2. Hình thức trình bày
Tính dân tộc, giáo dục văn
hoá âm nhạc dân tộc.
Hài hoà kênh hình và
Phù hợp với học sinh tiểu học. kênh chữ
“SÁCH GIÁO KHOA NÀY LÀ CỦA EM!”
Hiện đại và hoà nhập THIẾT KẾ
Hiện đại và hoà nhập thể hiện ở
kết cấu, trang trí và minh hoạ.

Hình ảnh, màu sắc, phong cảnh
tự nhiên, gần gũi với trẻ em.

Hài hoà kênh hình và kênh chữ.
Phù hợp với học sinh tiểu học.
Sách thể hiện tính dân tộc,
giáo dục văn hoá âm nhạc dân tộc
Phù hợp với học sinh tiểu học về đặc điểm sinh lí,
nhận thức cũng như năng lực thị giác của học sinh
ở tầm 10 – 11 tuổi
5. CẤU TRÚC SÁCH GỒM 8 CHỦ ĐỀ
6. CẤU TRÚC BÀI HỌC SGK ÂM NHẠC 5 Hoạt động Kh K á h m ph p á Hoạt động HÁ H T Á Nh N à h à ga g a Âm nhạ h c ạ Âm nhạ h c ạ ĐỌ Đ C C NH N Ạ H C Ạ – Tái hiện kiến – Tình huống sư thức bằng các phạm; dẫn dắt,… – Thực hành. câu hỏi gợi mở, – Trò chơi âm NG N HE H NH N Ạ H C Ạ – Khám phá kiến phát triển năng thức, kĩ năng,… nhạc. NH N ẠC H ẠC CỤ C lực. – Hình thức: Câu – Hình thức: Liên – Ôn tập chuyện âm nhạc, kết với từng nội LÍ L T H T U H Y U ẾT Y ẾT ÂM NH N Ạ H C Ạ – Tự đánh giá tranh ảnh gợi ý dung – Giáo viên đánh THƯỜ H N ƯỜ G N T HỨC H ỨC giá học sinh. ÂM NH N Ạ H C Ạ 7. HỆ THỐNG ICON Khám phá Hát Đọc nhạc Nghe nhạc Nhạc cụ Lí thuyết Thường thức âm nhạc âm nhạc 08 b 08 ài h à át i h Hát B i há h t á thiếu ế nh n i D n â ca c a Vi V ệt Na N m a B i à há h t nước ướ c ngo g ài à 22
Nhạc cụ tiết tấu Thanh phách, tr n ố g nh , ỏ Nhạc cụ song loan, tambourine, triangle, maracas, nh c ạ c ụ t ch ự , ế … Nhạc cụ ạc Nh N ạ h c c cụ c gi g ai đi đ ệu Re R co c r o d r er và v kèn k ph p ím h Đọc nhạc 24 Nghe nhạc Lí thuyết âm nhạc Thường thức âm nhạc Nội dung Chủ đề (mẫu) ÂM NHẠC 5 Nội dung Chủ đề (mẫu) ÂM NHẠC 5 Nội dung Chủ đề (mẫu) ÂM NHẠC 5 Nội dung Chủ đề (mẫu) ÂM NHẠC 5 SÁCH GIÁO VIÊN ÂM NHẠC 5 SÁCH GIÁO VIÊN
HỒ NGỌC KHẢI – LÊ ANH TUẤN (đồng Tổng Chủ biên) ÂM NH C Ạ 5
ĐẶNG CHÂU ANH (Chủ biên)
HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH
TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH VỞ BÀI TẬP ÂM NHẠC 5 VỞ BÀI T P ÂM NH C Ạ 5
HỒ NGỌC KHẢI – LÊ ANH TUẤN (đồng Tổng Chủ biên)
ĐẶNG CHÂU ANH, HÀ THỊ THƯ, NGUYỄN ĐÌNH TÌNH,
TÔ NGỌC TÚ, LÂM ĐỨC VINH
1. Bộ sách Em yêu dân ca, audio đi kèm.
2. Audio/ Video các bài hát, nhạc không lời (theo SGK ÂN 5).
3. Kế hoạch bài dạy môn Âm nhạc lớp 5 (theo SGK ÂN 5).
4. Tài liệu dạy học địa phương các tỉnh. HỌC LIỆU ĐI KÈM
II. CÁC PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC ÂM NHẠC TIÊN TIẾN CỦA THẾ GIỚI ĐƯỢC
SỬ DỤNG TRONG SÁCH GIÁO KHOA ÂM NHẠC 5
Dalcroze Kodály Orff-Schulwerk HỌC L IỆ I U Ệ HỖ T RỢ & & H Ệ T ÀI À IN GU G YÊ Y N Ê TR ỰC TU YẾN Ế o
Sách giáo viên, vở bài tập o Giới thiệu sách ta t ph a u ph an u . an nx n b x g b d. g v d. n o Hướng d n s ẫ ử dụng sách ha h n a h n t h ran r g an so g .n so x .n b x g b d. g v d. n o Ma trận ki n t ế h c ứ , kĩ năng o
Phân phối chương trình ww w w w . w ch c an h tr an o tr i o s i an s g an tao t .vn ao o K
ế hoạch giảng dạy tham kh o o Tài liệu tập hu n ww w w w . w phu ph o u n o g n nam n . am edu e .vn du o Phim giới thiệu b ộ môn o
Phim minh hoạ tiết d y ạ tham kh o ww w w w .s w o .s be o e be .vn e o Ghi nh n ậ các góp ý c a ủ b n ạ đ c, ọ chuy n ể đ n ế ban biên t p ậ đ ể tham kh o ả , ph n ả bi n ệ và ch n ỉ h s a ử . o K t ế n i ố t p ậ hu n ấ gi a ữ giáo viên v i ớ tác gi , ả ch ủ biên, t n ổ g ch
ủ biên các môn h c. o H ỗ tr
ợ phát hành và công tác th ư vi n ệ . ww w w w .x w ua .x t ua ba b n a g n iad ia inh.v in n/hot n r /hot o r G C Ó C H Ỗ TR T Ợ R 38 TRÂN TR NG C M Ả N! Ơ
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • THIẾT KẾ
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Slide 26
  • Slide 27
  • Slide 28
  • Slide 29
  • Slide 30
  • Slide 31
  • Slide 32
  • Slide 33
  • Slide 34
  • Slide 35
  • Slide 36
  • Slide 37
  • Slide 38