Giáo án điện tử Đạo đức 1 bài 12 Vì sự bình đẳng: Giữ trật tự trong trường lớp

Bài giảng PowerPoint Âm nhạc 1 Đạo đức 1 bài 12 Vì sự bình đẳng: Giữ trật tự trong trường lớp giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 1. Mời bạn đọc đón xem!

Thứ ba, ngày 14 tháng 12 năm 2021
ĐẠO ĐỨC
Bài : Giữ trật tự trong trường, lớp
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT :
- Biết được ý nghĩa của việc giữ trật tự trong trường, lớp; khi nào cẩn giữ trật
tự trong trường, lớp.
- Thực hiện được việc giữ trật tự trong trường, lớp.
- Nhắc nhở bạn bè cùng giữ trật tự trong trường, lớp.
- Hình thành và phát triển các năng lực:
+ NL cốt lõi: NL tự học và tự chủ, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL giao
tiếp và hợp tác.
+ NL đặc thù: NL điều chỉnh hành vi, NL phát triển bản thân.
- Rèn luyện phẩm chất nhân ái, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ thông qua
các hoạt động học tập.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: SGK, SGV, Bài soạn PowerPoint
- HS: SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU :
Cây bút dùng để làm
gì?
Cái ô dùng để làm gì?
Cái bát dùng để làm
gì?
Cái ghế dùng để làm
gì?
Trò chơi “Nghe cô
giảng bài”
Quyển sách để làm gì?
Học sinh đến trường làm gì?
Kết
luận
Em cần giữ trật tự khi nào?
Vì sao em cần giữ trật tự trong trường, lớp?
Việc nào nên làm, việc nào không nên
m? Vì sao?
Em sẽ làm gì khi ở trong các tình huống
sau?
Em sẽ làm gì khi ở trong các tình huống
sau?
Em cần biết giữ trật tự trong
trường, lớp và nhắc nhở các
bạn cũng biết giữ trật tự như
em.
Trật tự trong trường,
lớp
Em là học trò ngoan.
-
Ôn lại bài vừa học.
-
Chuẩn bị nội dung bài sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY :
Không
| 1/20

Preview text:

Thứ ba, ngày 14 tháng 12 năm 2021 ĐẠO ĐỨC
Bài : Giữ trật tự trong trường, lớp I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT :
- Biết được ý nghĩa của việc giữ trật tự trong trường, lớp; khi nào cẩn giữ trật tự trong trường, lớp.
- Thực hiện được việc giữ trật tự trong trường, lớp.
- Nhắc nhở bạn bè cùng giữ trật tự trong trường, lớp.
- Hình thành và phát triển các năng lực:
+ NL cốt lõi: NL tự học và tự chủ, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL giao tiếp và hợp tác.
+ NL đặc thù: NL điều chỉnh hành vi, NL phát triển bản thân.
- Rèn luyện phẩm chất nhân ái, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ thông qua
các hoạt động học tập. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: SGK, SGV, Bài soạn PowerPoint - HS: SGK
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU : Trò chơi “Nghe cô giảng bài” Cái bát dùng để làm Cái ghế dùng để làm Cây bú gì? t dùng để làm Cá g iì ?ô dùng để làm gì? gì? Quyển sách để làm gì?
Học sinh đến trường làm gì? Kết luận
Em cần giữ trật tự khi nào?
Vì sao em cần giữ trật tự trong trường, lớp?
Việc nào nên làm, việc nào không nên làm? Vì sao?
Em sẽ làm gì khi ở trong các tình huống sau?
Em sẽ làm gì khi ở trong các tình huống sau?
Em cần biết giữ trật tự trong
trường, lớp và nhắc nhở các
bạn cũng biết giữ trật tự như em. Trật tự trong trường, lớp Em là học trò ngoan.
- Ôn lại bài vừa học.
- Chuẩn bị nội dung bài sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY : Không