



















Preview text:
Thứ ba, ngày 14 tháng 12 năm 2021 ĐẠO ĐỨC
Bài : Giữ trật tự trong trường, lớp I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT :
- Biết được ý nghĩa của việc giữ trật tự trong trường, lớp; khi nào cẩn giữ trật  tự trong trường, lớp.
- Thực hiện được việc giữ trật tự trong trường, lớp.
- Nhắc nhở bạn bè cùng giữ trật tự trong trường, lớp.
- Hình thành và phát triển các năng lực:
+ NL cốt lõi: NL tự học và tự chủ, NL giải quyết vấn đề và sáng tạo, NL giao  tiếp và hợp tác.
+ NL đặc thù: NL điều chỉnh hành vi, NL phát triển bản thân. 
- Rèn luyện phẩm chất nhân ái, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ thông qua 
các hoạt động học tập. II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
- GV: SGK, SGV, Bài soạn PowerPoint  - HS: SGK 
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC CHỦ YẾU : Trò chơi “Nghe cô  giảng bài” Cái bát dùng để làm  Cái ghế dùng để làm  Cây bú gì? t dùng để làm  Cá g iì  ?ô dùng để làm gì? gì? Quyển sách để làm gì?
Học sinh đến trường làm gì? Kết  luận
Em cần giữ trật tự khi nào?
Vì sao em cần giữ trật tự trong trường, lớp?
Việc nào nên làm, việc nào không nên  làm? Vì sao?
Em sẽ làm gì khi ở trong các tình huống  sau?
Em sẽ làm gì khi ở trong các tình huống  sau?
Em cần biết giữ trật tự trong 
trường, lớp và nhắc nhở các 
bạn cũng biết giữ trật tự như  em. Trật tự trong trường,  lớp Em là học trò ngoan.
- Ôn lại bài vừa học.
- Chuẩn bị nội dung bài sau.
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY :  Không