Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Giáo án điện tử Đạo đức 2 Bài 2 Cánh diều: Kính trọng thầy cô giáo
Bài giảng PowerPoin Đạo đức 2 Bài 2 Cánh diều: Kính trọng thầy cô giáo hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Đạo đức 2. Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Bài giảng điện tử Đạo đức 2 162 tài liệu
Môn: Đạo đức 2 264 tài liệu
Sách: Cánh diều
Tác giả:

















Tài liệu khác của Đạo đức 2
Preview text:
CHÀO MỪ  MỪNG CÁC E  EM Đ
M ĐẾN VỚI TIẾT ĐẠO ĐỨC  0 KHỞI ĐỘNG 1
Em có nhận xét gì về việc làm của bạn trong mỗi tranh? 0 Xử lý tình huống 2
Nếu là bạn của Tân, em sẽ khuyên Tân 
Nếu ngồi cạnh bạn nói leo, em sẽ  điều gì?
khuyên bạn điều gì? Em đã và sẽ làm  gì để thể hiện sự  kính trọng thầy  cô giáo? THỰC HÀNH Nói lời đề  Nói lời  Nói lời chúc  nghị thể  chào thầy  mừng thầy  hiện sự  giáo, cô  cô nhân  kính trọng  giáo. ngày lễ với thầy cô 0 CỦNG CỐ 3
Hẹn gặp lại các bạn!
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Slide 7
- Slide 8
- Slide 9
- Slide 10
- Slide 11
- Slide 12
- Slide 13
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16
- Slide 17
Tài liệu liên quan:
- 
                                                
                                                    Giáo án điện tử Đạo đức 2 Bài 10 Kết nối tri thức: Kiềm chế cảm xúc tiêu cực350 175
- 
                                                
                                                    Giáo án điện tử Đạo đức 2 Bài 4 Kết nối tri thức: Yêu quý bạn bè214 107
- 
                                                
                                                    Giáo án điện tử Đạo đức 2 Bài 3 Kết nối tri thức: Kính trọng thầy giáo, cô giáo151 76
- 
                                                
                                                    Giáo án điện tử Đạo đức 2 Kết nối tri thức: Ôn tập giữa học kì I255 128
- 
                                                
                                                    Giáo án điện tử Đạo đức 2 Bài 6 Kết nối tri thức: Nhận lỗi và sửa lỗi158 79