Giáo án điện tử Mĩ thuật 1 Chân trời sáng tạo : Em yêu trường em

Bài giảng PowerPoint Mĩ thuật 1 Chân trời sáng tạo : Em yêu trường em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Mĩ thuật 1. Mời bạn đọc đón xem!

KHỞI ĐỘNG
Nghe bài hát:Em yêu trường em
CHỦ ĐỀ 11:
Thứ ba ngày 23 tháng 3 năm 2021
1. Tìm hiểu: a/ Hình dáng, cấu tạo của đồ vật
CHỦ ĐỀ 11: ĐỒ VẬT THEO EM ĐẾN TRƯỜNG
1. Các đồ vật ở trên có dạng hình gì?
(Thảo luận nhóm đôi: 2 phút)
2. Nêu các bộ phận của đồ vật đó?
1. Tìm hiểu: b/ Chất liệu, trang trí và màu sắc của đồ vật
2. Đồ vật cách trang trí màu sắc như thế
nào?
( Thảo luận nhóm 4: 3 phút)
1. Đồ vật đó được làm bằng chất liệu gì?
- Đồ vật theo em đến trường thường
là: cặp sách, ba lô, mũ, giày, dép,… Mỗi
đồ vật đều hình dáng, màu sắc, trang
trí các công dụng khác nhau. Các đồ
vật đó đều sự cân đối như: dép
một đôi, cặp hai quai giữa hoặc
hai bên,…
Ghi nhớ
1. Tìm hiểu: c/ Một số bài vẽ, sản phẩm tạo hình đồ vật
+ Các sản phẩm được tạo hình từ chất liệu gì?
+ Em nhận xét gì về sản phẩm của các bạn?
+ Em thích sản phẩm nào nhất?
2. Cách thực hiện:
a) Vẽ, tạo hình trên giấy
+ Bước 1: Vẽ bộ phận lớn của đồ vật.
+ Bước 2: Thêm chi tiết và trang trí họa tiết
+ Bước 3: Vẽ màu theo ý thích
2. Cách thực hiện:
b) Sáng tạo sản phẩm từ giấy báo, bìa, vỏ hộp, xốp màu
+ Bước 1: Tạo hình các bộ phận lớn của đồ vật.
+ Bước 2: Cắt, dán, trang trí thêm chi tiết vào hình
đồ vật
Hoạt động cá nhân:
Vẽ hoặc sáng tạo đồ vật đến trường
mà em yêu thích
| 1/11

Preview text:

KHỞI ĐỘNG
Nghe bài hát:Em yêu trường em
Thứ ba ngày 23 tháng 3 năm 2021 CHỦ ĐỀ 11:
CHỦ ĐỀ 11: ĐỒ VẬT THEO EM ĐẾN TRƯỜNG
1. Tìm hiểu: a/ Hình dáng, cấu tạo của đồ vật
1. Các đồ vật ở trên có dạng hình gì?
2. Nêu các bộ phận của đồ vật đó?
(Thảo luận nhóm đôi: 2 phút)
1. Tìm hiểu: b/ Chất liệu, trang trí và màu sắc của đồ vật
1. Đồ vật đó được làm bằng chất liệu gì?
2. Đồ vật có cách trang trí và màu sắc như thế nào?
( Thảo luận nhóm 4: 3 phút) Ghi nhớ
- Đồ vật theo em đến trường thường
là: cặp sách, ba lô, mũ, giày, dép,… Mỗi
đồ vật đều có hình dáng, màu sắc, trang
trí và các công dụng khác nhau. Các đồ
vật đó đều có sự cân đối như: dép có
một đôi, cặp có hai quai ở giữa hoặc ở hai bên,…

1. Tìm hiểu: c/ Một số bài vẽ, sản phẩm tạo hình đồ vật
+ Các sản phẩm được tạo hình từ chất liệu gì?
+ Em nhận xét gì về sản phẩm của các bạn?
+ Em thích sản phẩm nào nhất?
2. Cách thực hiện:
a) Vẽ, tạo hình trên giấy
+ Bước 1: Vẽ bộ phận lớn của đồ vật.
+ Bước 2: Thêm chi tiết và trang trí họa tiết
+ Bước 3: Vẽ màu theo ý thích 2. Cách thực hiện:
b) Sáng tạo sản phẩm từ giấy báo, bìa, vỏ hộp, xốp màu
+ Bước 1: Tạo hình các bộ phận lớn của đồ vật.
+ Bước 2: Cắt, dán, trang trí thêm chi tiết vào hình đồ vật
Hoạt động cá nhân:
Vẽ hoặc sáng tạo đồ vật đến trường mà em yêu thích
Document Outline

  • PowerPoint Presentation
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • 1. Tìm hiểu: c/ Một số bài vẽ, sản phẩm tạo hình đồ vật
  • + Bước 1: Vẽ bộ phận lớn của đồ vật.
  • + Bước 1: Tạo hình các bộ phận lớn của đồ vật.
  • Slide 11