
(Tiết 5)
KHỞI
ĐỘNG
Đề bài: Viết bài văn kể lại
một câu chuyện đã đọc,
đã nghe có nhân vt
đồ vt hoặc con vt.
Gợi ý
 

!"#$%&
'%(
!)*'
++,
!-. +/.
Gợi ý
-0*. 
123%.45.6..  7
Gợi ý
1%.4
8! %9:%(#;. <
8=.>%.?@' +'#'
Gợi ý
1A?%.
!B%*%<%.-0
 CDEF7
Trao đổi
nhóm 5 đ
trả lời câu
hỏi
Trả lời câu hỏi :
GH

Trả lời câu hỏi :
A0*.I.#;.H+H
%(J
Trả lời câu hỏi :
#KLM"<#'-.
H
VIẾT BÀI VÀO VỞ BÀI
TẬP
Chia sẻ
bài viết
trong
nhóm
Chia sẻ trước lớp
Bình chọn bài viết hay nhất

Preview text:

Thứ … ngày … tháng … năm … (Tiết 5) KHỞI ĐỘNG
Đề bài: Viết bài văn kể lại
một câu chuyện đã đọc, đã nghe có nhân vật là
đồ vật hoặc con vật.
Gợi ý
– Em đã đọc, đã nghe những câu chuy n ệ nào có
nhân vật là đồ vật hoặc con vật?
Chú sẻ và bông Cuộc chạy đua Cóc ki n ệ Trời hoa bằng lăng trong rừng Gợi ý
– Em chọn kể lại câu chuy n ệ theo cách nào? • Mở bài: Giới thi u ệ câu chuy n. ệ
Gợi ý •Thân bài: + Câu chuy n
ệ bắt đầu bằng sự vi c ệ gì?
+ Diễn biến của câu chuy n ệ ra sao? Gợi ý • Kết bài
– Cùng bạn bình chọn bài văn kể chuy n ệ hấp dẫn. Trao đổi nhóm 5 để trả lời câu hỏi
Trả lời câu hỏi :
 Em thích câu chuyện nào đã nghe, đã
đọc có nhân vật là đồ vật, là con vật ?
Trả lời câu hỏi :
 Kể lại mỗi sự việc trong câu chuyện bằng 1 câu ?
Trả lời câu hỏi :
 Em có suy nghĩ, cảm xúc gì sau khi
nghe hoặc đọc câu chuyện ? VIẾT BÀI VÀO VỞ BÀI TẬP Chia sẻ bài viết trong nhóm Chia sẻ trước lớp
Bình chọn bài viết hay nhất
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17