Thứ…ngày…tháng…
năm
Tiếng Việt
BÀI 2: THI NHC
Đ
c
01
01

 !"#!$%& '(
)*+ ,-.
/-0#12 *+-23+4
5    67 -  0# 5 %'
089956.:;-
02
02
<2=5 >?3+@A,0&
0#B.'5C%!5 
DE.'*+ 4
02
02
Kể về ết mục văn
nghệ đáng nhớ nhất
mà em đã được xem
hoặc tham gia
Tiết mục văn nghệ em
nhớ nhất là gì?
Vì sao em nhớ nhất ết
mục đó?
Tai
nghe
Tay dò
Mắt
dõi
Hôm nay là ngày thi tốt nghiệp của các học trò thầy giáo vàng anh.
Đọc mu
Ve sầu được thầy mời trình bày tác phẩm trước ên. Mặc áo măng tô
trong suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ tự n, ve sầu biểu diễn bản
nhạc “Mùa hè”. Gian phòng tràn ngập âm thanh sáng chói. Tiếng vi-ô-
lông réo rắt, ếng cla-ri-nét trong sáng, xen-lô ấm áp,… Tiếng nhạc gợi
màu hoa phượng đỏ rực, nắng sáng trắng, bầu trời xanh mênh mông.
Bên hàng giậu, hoa mướp vàng và những cánh ong rì. Thầy giáo xúc
động, cúi xuống ghi điểm.
Sau ve sầu, gà trống đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh
ngẩng đầu với cái đỏ chói. mở đầu khúc
nhạc “Bình minh” bằng ết tấu nhanh, khỏe, đầy
hứng khởi: Tờ-réc…Tờ-re-te-te-te… Phần cuối bản
nhạc niềm mãn nguyện khi thấy mặt trời lên rực
rỡ. Tiết tấu trở nên vui nhộn khi gà sử dụng bộ gõ:
Cục – cục!... Cục – cục!... Cục – cục!...
Đến lượt dế mèn. Dế bước chân ra khỏe khoắn và trang
nhã trong chiếc áo nâu bóng. Bản nhạc “Mùa thu” gợi hình
ảnh những chiếc khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng. Tiếng
gió xào xạc thầm thì với lá… Đôi mắt thầy vàng anh nhòa đi.
Trong áo dài tha thướt, họa mi trông thật dịu dàng, uyển
chuyển. Bản nhạc “Mùa xuân” vang lên réo rắt, say đắm, rồi dần
chuyển sang ết tấu rạo rực, tưng bừng. Những giọt mưa xuân rơi
trên đôi má nóng rực. Những chiếc mầm bật khỏi cành. Hoa đào
rộ lên hoa mắt…
Thầy vàng ánh đứng dậy, vẻ nghiêm trang. Các học trò im lặng, hồi hộp.
- Thầy rất vui vì sự thành công của các em. Các em đã tạo dựng cho mình một phong
cách độc đáo, không ai bắt chước ai. Cảm ơn các em đã cho thầy niềm vui này.
(Theo Nguyễn Phan Hách)
F
G
<
H
I J%K!%5
=  L
MIM%I
.B.J
%+M.MB
:NM%I
Mặc áo măng tô trong suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ
tự n, ve sầu biểu diễn bản nhạc “Mùa hè”.
Gà mở đầu khúc nhạc “Bình minh” bằng ết tấu nhanh,
khỏe, đầy hứng khởi: Tờ-réc…Tờ-re-te-te-te…
Đoạn 1: Từ Hôm nay… lướt thướt ghi
điểm
1
O@ TSau ve sầu… Cục – cục!...
2
Đoạn 3: Từ Đến lượt dế mèn…. nhòa
đi
3
Đoạn 4: Từ Trong tà áo…. hoa mắt…
4
Đoạn 5: Còn lại
5
Hôm nay là ngày thi tốt nghiệp của các học trò thầy giáo vàng anh.
Ve sầu được thầy mời trình y tác phẩm trước ên. Mặc áo măng trong
suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vtự n, ve sầu biểu diễn bản nhạc Mùa
hè”. Gian phòng tràn ngập âm thanh sáng chói. Tiếng vi-ô-lông réo rt, ếng
cla-ri-nét trong sáng, xen-lô ấm áp,… Tiếng nhạc gợi màu hoa phượng đỏ
rực, nắng sáng trắng, bầu trời xanh mênh mông. Bên hàng giậu, hoa mướp
vàng và những cánh ong rù rì. Thầy giáo xúc động, cúi xuống ghi điểm.
P
T khó c:
Sau ve sầu, gà trống đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh ngẩng đầu với
cái đỏ chói. mở đầu khúc nhạc Bình minh” bằng ết tấu
nhanh, khỏe, đầy hứng khởi: Tờ-réc…Tờ-re-te-te-te… Phần cuối
bản nhạc niềm mãn nguyện khi thấy mặt trời lên rực rỡ. Tiết tấu
trnên vui nhộn khi gà sử dụng bộ gõ: Cục cục!... Cục cục!...
Cục – cục!...
O
T khó c:
Đến lượt dế mèn. Dế bước chân ra khỏe khoắn và trang
nhã trong chiếc áo nâu bóng. Bản nhạc “Mùa thu” gợi
hình ảnh những chiếc khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng.
Tiếng gió xào xạc thầm thì với lá… Đôi mắt thầy vàng anh
nhòa đi.
Q
T khó c:
Trong tà áo dài tha thướt, họa mi trông thật dịu dàng,
uyển chuyển. Bản nhạc “Mùa xuân” vang lên réo rt, say
đắm, rồi dần chuyển sang ết tấu rạo rực, tưng bừng.
Những giọt mưa xuân rơi trên đôi má nóng rực. Những
chiếc mầm bật khỏi cành. Hoa đào rộ lên hoa mắt
R
T khó c:
Thầy vàng ánh đứng dậy, vẻ nghiêm trang. Các học trò im
lặng, hồi hộp.
- Thầy rất vui sự thành công của các em. Các em đã
tạo dựng cho mình một phong cách độc đáo, không ai bắt
chước ai. Cảm ơn các em đã cho thầy niềm vui này.
S
TUVW/XYZ[/\/<HA
Phân công đọc theo đoạn.
Tất cả thành viên đều đọc.
Giải nghĩa từ cùng nhau.
V'Y]
1. Đọc đúng.
2. Đọc to, rõ.
3. Đọc ngt, nghỉ đúng chỗ.
'C55
TUVW/XYZ^_YT_`
Trong bài đọc Thi nhạc”,
có từ nào em chưa hiểu
nghĩa?
K@Nhịp điệu của âm nhạc.
aMIM%I%+M.MB:NM%I@Tên nhạc cụ.
1
Câu chuyện có những nhân vật nào? Những nhân vật đó có
điểm gì giống nhau?
2
Giới thiệu về ết mục của một nhân vật em yêu thích trong
câu chuyn.
3
Vì sao thầy vàng anh rất vui và xúc động khi xem các học trò
biểu diễn?
4
Tác giả muốn nói với chúng ta điều qua câu chuyện trên?
Tìm câu trả lời đúng.
PY?-b/
-??2 4>+b
Câu chuyện 5 nhân vt: Thầy giáo vàng anh,
ve sầu, gà trống, dế mèn, họa mi.
Những nhân vt y có điểm giống nhau là:
yêu âm nhạc, say âm nhạc, biểu diễn hết
mình…
O\$=( )*+ -N 'C.

M'-
M/4.+!)*+-
M/40##.+ -2
\$( )
1 Nhân vật:
Ngoại hình:
Sự hấp dẫn của bản nhạc:
2
3
4
\$( )
1
2
3
4
/-@N9]
Ngoại hình (diện mạo): áo măng tô trong suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ tự n.
Sự hấp dẫn của bản nhạc: gian phòng tràn nhập âm thanh; ếng vi-ô-lông réo rắt, ếng cla-ri-nét trong
sáng, ếng xen-lô ấm áp; gợi màu hoa phượng đỏ rực, nắng sáng trắng, bầu trời xanh mênh mông, hoa
mướp vàng bên bờ giậu, những cánh ong rù rì…
/-@.>
Ngoại hình (diện mạo): Đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh ngẩng đầu với các mũ đỏ chói.
Sự hấp dẫn của bản nhạc: bản nhạc có ết tấu nhanh, khỏe, đầy hứng khởi “Tờ-réc…tờ-re-te-te-te…”,
niềm mãn nguyện khi thấy mặt trời lên rực rỡ, ết tấu vui nhộn khi sử dụng bộ gõ” Cục – cục! …Cục –
cục…! Cục – cục! …
/-@ c
Ngoại hình (diện mạo): Bước ra khỏe khoắn trong chiếc áo nâu óng.
Sự hấp dẫn của bản nhạc: gợi hình ảnh những chiếc lá khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng, tiếng gió xào xạc
thầm thì với lá.
/-@+ 
Ngoại hình (diện mạo): Tà áo thướt tha, trông thật dịu dàng, uyển chuyển
Sự hấp dẫn của bản nhạc: Bản nhạc “vang lên réo rắt, say đắm, rồi dần chuyển sang ết tấu rạo rực, tưng
bừng; những giọt mưa xuân rơi trên đôi má nóng rực, những chiếc mầm bật khỏi cành; hoa đào rộ lên
hoa mắt…
Qa49+] +.K: D
:N 5.d2b
Thầy vàng anh rt vui các ết mục biểu diễn của
học trò đều hay và đặc biệt; mỗi người đã tạo
dựng cho mình một phong cách độc đáo, không ai
bắt chước ai như lời thầy vàng anh phát biểu
cuối câu chuyn: Thầy rất vui sự thành công của
các em….
5 >?$+=43+
.'b4 .%&
A. Nhiều loài vật có ếng kêu, ếng gáy, ếng hót rt hay.
B. Thế giới của các loài vật muôn màu, muôn vẻ.
C. Mỗi người hãy tạo cho mình nét đẹp riêng.
D. Muốn hát hay, đàn giỏi phải tập luyện chăm chỉ.
N N    C
*+0b
Y >?$+.e ,0&
 0# B .'  5 C % !5  
DE.'*+ 470#B.'%
 K K ' f *+ 4 . %d  0&7
0#B.'*+ ,0&. -!29g
% -!2?= 6
N N    *+ 
0b
-
\
-
/K  8    2
  h (  
K&12 
. :*+-.

M
Phân công đọc từng đoạn
Tất cả thành viên đều đọc.
V'Y]
1. Đọc đúng.
2. Đọc to, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng chỗ.
'C55
NHÓM.....
P4 +.50$@
+i+N9].>j0$%'D'Lk]$
5 lm?
n0$.+DmNDJ.+L.5?
 .  5  + 0$ +  .I - o  2
2
Câu Danh từ
a
b
c
N9]
.>
]
5 l
n
5
5
+ 
1PpO=-'C.
Yq.++.N 1
aC)
1 @ Chú gà trống với cái đỏ chói
đã biểu diễn khúc nhạc “Bình minh” thật
đặc sắc.
n+@chú gà trống, cái mũ, khúc nhạc.
GV ĐIỀN VÀO ĐÂY
GV ĐIỀN VÀO ĐÂY
GV ĐIỀN VÀO ĐÂY
GV ĐIỀN VÀO ĐÂY

Preview text:

Thứ…ngày…tháng… Đọ năm… Tiếng Việt B cÀI 2: THI NHẠC 01
01 Đọc đúng từ ngữ, câu, đoạn và toàn bộ câu chuyện Thi
nhạc. Biết đọc diễn cảm phù hợp với lời miêu tả từng tiết
mục của mỗi nhân vật trong câu chuyện.

Nhận biết được đặc điểm của nhân vật thể hiện qua hình 02
02 dáng, điệu bộ, hành động…; nhận biết được cách liên
tưởng, so sánh,… trong việc xây dựng nhân vật.
Hiểu điều tác giả muốn nói qua câu chuyện: Mỗi người 02
02 tạo được nét riêng, độc đáo chính là phát huy thế mạnh,
khả năng riêng của mình.
Kể về tiết mục văn
nghệ đáng nhớ nhất Tiết mục văn nghệ em
mà em đã được xem nhớ nhất là gì? hoặc tham gia
Vì sao em nhớ nhất tiết mục đó? Mắt Tay dò dõi Tai nghe Đọc mẫu
Hôm nay là ngày thi tốt nghiệp của các học trò thầy giáo vàng anh.
Ve sầu được thầy mời trình bày tác phẩm trước tiên. Mặc áo măng tô
trong suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ tự tin, ve sầu biểu diễn bản
nhạc “Mùa hè”. Gian phòng tràn ngập âm thanh sáng chói. Tiếng vi-ô-
lông réo rắt, tiếng cla-ri-nét trong sáng, xen-lô ấm áp,… Tiếng nhạc gợi
màu hoa phượng đỏ rực, nắng sáng trắng, bầu trời xanh mênh mông.
Bên hàng giậu, hoa mướp vàng và những cánh ong rù rì. Thầy giáo xúc
động, cúi xuống ghi điểm.
Sau ve sầu, gà trống đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh
ngẩng đầu với cái mũ đỏ chói. Gà mở đầu khúc
nhạc “Bình minh” bằng tiết tấu nhanh, khỏe, đầy
hứng khởi: Tờ-réc…Tờ-re-te-te-te… Phần cuối bản
nhạc là niềm mãn nguyện khi thấy mặt trời lên rực
rỡ. Tiết tấu trở nên vui nhộn khi gà sử dụng bộ gõ:
Cục – cục!... Cục – cục!... Cục – cục!...
Đến lượt dế mèn. Dế bước chân ra khỏe khoắn và trang
nhã trong chiếc áo nâu bóng. Bản nhạc “Mùa thu” gợi hình
ảnh những chiếc lá khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng. Tiếng
gió xào xạc thầm thì với lá… Đôi mắt thầy vàng anh nhòa đi.
Trong tà áo dài tha thướt, họa mi trông thật dịu dàng, uyển
chuyển. Bản nhạc “Mùa xuân” vang lên réo rắt, say đắm, rồi dần
chuyển sang tiết tấu rạo rực, tưng bừng. Những giọt mưa xuân rơi
trên đôi má nóng rực. Những chiếc mầm bật khỏi cành. Hoa đào rộ lên hoa mắt…
Thầy vàng ánh đứng dậy, vẻ nghiêm trang. Các học trò im lặng, hồi hộp.
- Thầy rất vui vì sự thành công của các em. Các em đã tạo dựng cho mình một phong
cách độc đáo, không ai bắt chước ai. Cảm ơn các em đã cho thầy niềm vui này. (Theo Nguyễn Phan Hách)
đôi mắt nâu lấp lánh TỪ KHÓ niềm mãn nguyện réo rắt vi-ô-lông cla-ri-nét xen-lô
Mặc áo măng tô trong suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ
tự tin, ve sầu biểu diễn bản nhạc “Mùa hè”.
Gà mở đầu khúc nhạc “Bình minh” bằng tiết tấu nhanh,
khỏe, đầy hứng khởi: Tờ-réc…Tờ-re-te-te-te…
Đoạn 1: Từ Hôm nay… lướt thướt ghi 1 điểm
2 Đoạn 2: Từ Sau ve sầu… Cục – cục!...
Đoạn 3: Từ Đến lượt dế mèn…. nhòa 3 đi
4 Đoạn 4: Từ Trong tà áo…. hoa mắt…
5 Đoạn 5: Còn lại Đoạn 1 T khó c:
Hôm nay là ngày thi tốt nghiệp của các học trò thầy giáo vàng anh.
Ve sầu được thầy mời trình bày tác phẩm trước tiên. Mặc áo măng tô trong
suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ tự tin, ve sầu biểu diễn bản nhạc “Mùa
hè”. Gian phòng tràn ngập âm thanh sáng chói. Tiếng vi-ô-lông réo rắt, tiếng
cla-ri-nét trong sáng, xen-lô ấm áp,… Tiếng nhạc gợi màu hoa phượng đỏ
rực, nắng sáng trắng, bầu trời xanh mênh mông. Bên hàng giậu, hoa mướp
vàng và những cánh ong rù rì. Thầy giáo xúc động, cúi xuống ghi điểm. Đoạn 2 T khó c:
Sau ve sầu, gà trống đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh ngẩng đầu với
cái mũ đỏ chói. Gà mở đầu khúc nhạc “Bình minh” bằng tiết tấu
nhanh, khỏe, đầy hứng khởi: Tờ-réc…Tờ-re-te-te-te… Phần cuối
bản nhạc là niềm mãn nguyện khi thấy mặt trời lên rực rỡ. Tiết tấu
trở nên vui nhộn khi gà sử dụng bộ gõ: Cục – cục!... Cục – cục!... Cục – cục!... Đoạn 3 T khó c:
Đến lượt dế mèn. Dế bước chân ra khỏe khoắn và trang
nhã trong chiếc áo nâu bóng. Bản nhạc “Mùa thu” gợi
hình ảnh những chiếc lá khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng.
Tiếng gió xào xạc thầm thì với lá… Đôi mắt thầy vàng anh nhòa đi. Đoạn 4 T khó c:
Trong tà áo dài tha thướt, họa mi trông thật dịu dàng,
uyển chuyển. Bản nhạc “Mùa xuân” vang lên réo rắt, say
đắm, rồi dần chuyển sang tiết tấu rạo rực, tưng bừng.
Những giọt mưa xuân rơi trên đôi má nóng rực. Những
chiếc mầm bật khỏi cành. Hoa đào rộ lên hoa mắt… Đoạn 5
Thầy vàng ánh đứng dậy, vẻ nghiêm trang. Các học trò im lặng, hồi hộp.
- Thầy rất vui vì sự thành công của các em. Các em đã
tạo dựng cho mình một phong cách độc đáo, không ai bắt
chước ai. Cảm ơn các em đã cho thầy niềm vui này.
LUYỆN ĐỌC TRONG NHÓM Yêu Cầu
Phân công đọc theo đoạn.
Tất cả thành viên đều đọc.
Giải nghĩa từ cùng nhau.
LUYỆN ĐỌC TRƯỚC LỚP Tiêu chí đánh giá 1. Đọc đúng. 2. Đọc to, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng chỗ.
Trong bài đọc “Thi nhạc”, có từ nào em chưa hiểu nghĩa?
Tiết tấu: Nhịp điệu của âm nhạc.
Vi-ô-lông, cla-ri-nét, xen-lô: Tên nhạc cụ.
1 Câu chuyện có những nhân vật nào? Những nhân vật đó có điểm gì giống nhau?
2 Giới thiệu về tiết mục của một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện.
3 Vì sao thầy vàng anh rất vui và xúc động khi xem các học trò biểu diễn?
4 Tác giả muốn nói với chúng ta điều gì qua câu chuyện trên? Tìm câu trả lời đúng.
1. Câu chuyện có những nhân vật nào? Những
nhân vật đó có điểm gì giống nhau?

Câu chuyện có 5 nhân vật: Thầy giáo vàng anh,
ve sầu, gà trống, dế mèn, họa mi.
Những nhân vật này có điểm giống nhau là:
yêu âm nhạc, say mê âm nhạc, biểu diễn hết mình…
2. Giới thiệu về tiết mục của một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện. - Tên nhân vật
- Ngoại hình, trang phục của nhân vật
- Những hình ảnh được gợi ra từ bản nhạc mà nhân vật biểu diễn
TT
Giới thiệu tiết mục 1 Nhân vật: Ngoại hình:
Sự hấp dẫn của bản nhạc: 2 3 4 TT
Giới thiệu tiết mục 1 Nhân vật: ve sầu
Ngoại hình (diện mạo): áo măng tô trong suốt, đôi mắt nâu lấp lánh, đầy vẻ tự tin.
Sự hấp dẫn của bản nhạc: gian phòng tràn nhập âm thanh; tiếng vi-ô-lông réo rắt, tiếng cla-ri-nét trong
sáng, tiếng xen-lô ấm áp; gợi màu hoa phượng đỏ rực, nắng sáng trắng, bầu trời xanh mênh mông, hoa
mướp vàng bên bờ giậu, những cánh ong rù rì… 2 Nhân vật: gà trống
Ngoại hình (diện mạo): Đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh ngẩng đầu với các mũ đỏ chói.
Sự hấp dẫn của bản nhạc: bản nhạc có tiết tấu nhanh, khỏe, đầy hứng khởi “Tờ-réc…tờ-re-te-te-te…”,
niềm mãn nguyện khi thấy mặt trời lên rực rỡ, tiết tấu vui nhộn khi sử dụng bộ gõ” Cục – cục! …Cục – cục…! Cục – cục! … 3 Nhân vật: dế mèn
Ngoại hình (diện mạo): Bước ra khỏe khoắn trong chiếc áo nâu óng.
Sự hấp dẫn của bản nhạc: gợi hình ảnh những chiếc lá khô xoay tròn, rơi rơi trong nắng, tiếng gió xào xạc thầm thì với lá. 4 Nhân vật: họa mi
Ngoại hình (diện mạo): Tà áo thướt tha, trông thật dịu dàng, uyển chuyển
Sự hấp dẫn của bản nhạc: Bản nhạc “vang lên réo rắt, say đắm, rồi dần chuyển sang tiết tấu rạo rực, tưng
bừng; những giọt mưa xuân rơi trên đôi má nóng rực, những chiếc mầm bật khỏi cành; hoa đào rộ lên hoa mắt…
3. Vì sao thầy vàng anh rất vui và xúc động khi
xem các học trò biểu diễn?

Thầy vàng anh rất vui vì các tiết mục biểu diễn của
học trò đều hay và đặc biệt; vì mỗi người đã tạo
dựng cho mình một phong cách độc đáo, không ai
bắt chước ai như lời thầy vàng anh phát biểu ở
cuối câu chuyện: Thầy rất vui vì sự thành công của các em….
Tác giả muốn nói với chúng ta điều gì qua câu chuyện
trên? Tìm câu trả lời đúng.
A. Nhiều loài vật có tiếng kêu, tiếng gáy, tiếng hót rất hay.
B. Thế giới của các loài vật muôn màu, muôn vẻ.
C. Mỗi người hãy tạo cho mình nét đẹp riêng.
D. Muốn hát hay, đàn giỏi phải tập luyện chăm chỉ. Theo em, nội dung chính
của bài như thế nào?

Câu chuyện muốn nói với chúng ta rằng việc mỗi người
tạo được nét riêng, độc đáo chính là phát huy thế
mạnh, khả năng riêng của mình; Tạo được nét riêng là
ghi dấu ấn, tên tuổi của mình trong lòng mọi người;
Tạo được nét riêng của mỗi người trong một tập thể sẽ
làm cho tập thể có nhiều thế mạnh…

Theo em, giọng đọc của bài đọc như thế nào?
- Giọng đọc toàn bài diễn cảm
- Nhấn giọng ở những từ ngữ thể
hiện những tình tiết câu chuyện
bất ngờ hoặc từ ngữ thể hiện tâm
trạng, cảm xúc của nhân vật trong câu chuyện
- Yêu Cầu
Phân công đọc từng đoạn
Tất cả thành viên đều đọc. Tiêu chí đánh giá 1. Đọc đúng. 2. Đọc to, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng chỗ. NHÓM.....
1. Tìm danh từ trong các câu dưới đây: a. Sau ve v sầu, gà g trống
g đĩnh đạc bước lên, kiêu hãnh ngẩng đầ đ u ầu với cái c ái m ũ m ũ đỏ chói. b. Dế
Dế bước ra khỏe khoắn và trang nhã trong chiếc ếc áo áo nâu óng. c. Trong tà t áo á o dài
ài tha thướt, họa
a mi trông thật dịu dàng, uyển chuyển. Câu Danh từ a b c
Đặt 1 – 2 câu về nhân vật yêu thích trong bài
đọc Thi nhạc. Chỉ ra danh từ trong câu em đặt.
Ví dụ
Đặt câu: Chú gà trống với cái mũ đỏ chói
đã biểu diễn khúc nhạc “Bình minh” thật đặc sắc.
Danh từ: chú gà trống, cái mũ, khúc nhạc. GV ĐIỀN VÀO ĐÂY GV ĐIỀN VÀO ĐÂY GV ĐIỀN VÀO ĐÂY GV ĐIỀN VÀO ĐÂY
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Slide 26
  • Slide 27
  • Slide 28
  • Slide 29
  • Slide 30
  • Slide 31
  • Slide 32
  • Slide 33
  • Slide 34
  • Slide 35
  • Slide 36
  • Slide 37
  • Slide 38
  • Slide 39
  • Slide 40