



Thứ năm ngày 21 tháng 9 năm
2023
Tiếng Việt
Bài 6: Nghệ sĩ trống (Tiết 1, 2)
Mắt dõi
Tai
nghe
Tay dò
!"#$%&'!"
()*+,-.)/012341526)1678(-*().)9:9
20121*
!19;<7241=>9:?@2:9201AB56C,-.)5
201D19;9;1+.?EAF1G!6)1<1HI!91,-
.)BJ6)1K*LM1)NO.P11C417Q1>?
RS11.HD9211RS1BTHU1O2V7H26
)72V4BBW19:XY*)1Q01,-.)1V2*HB.P1
17U*Z4E/6)1Z28201@ I[()*+6\L
1/1Q)*;
S2V,-.)S)1.:201R--201)1-1
201*)1-1)X.)W19=)52N1U,-.)B*P=<)T
1
-$\S1921*]^[,-.)=1_
Y`1H(--).5a---)-4=RU(-*)*+,-.)bcd
15*B:B23201!1RS1201U,-.)W10O4
(]01P19B501,-.)281^/_201dRS1S1:
(Theo Truyện khằng đêm dành cho các cô bé cá nh)
()*+,-.)/012341526)1678(-*().)9:9
20121*
!19;<7241=>9:?@2:9201AB56C,-.)5
201D19;9;1+.?EAF1G!6)1<1HI!91
,-.)BJ6)1K*LM1)NO.P11C417Q1>?
RS11.HD9211RS1BTHU1O2V7H26
)72V4BBW19:XY*)1Q01,-.)1V2*HB
.P117U*Z4E/6)1Z28201@ I[()*+6\
L1/1Q)*;
S2V,-.)S)1.:201R--201)1-
1201*)1-1)X.)W19=)52N1U,-.)B*P=
<)T1
-$\S1921*]^[,-.)=1_
Y`1H(--).5a---)-4=RU(-*)*+,-.)bc
d15*B:B23201!1RS1201U,-.)W10O
4
(]01P19B501,-.)281^/_201dRS1S1:
(Theo Truyện khằng đêm dành cho các cô bé cá nh)
!"#$%&'!"
201R--
201)1-1
201*)1-1)
(--)
a---)-
()*+,-.)/012341526)1678(-*().)9:9
20121*
!19;<7241=>9:?@2:9201AB56C,-.)5
201D19;9;1+.?EAF1G!6)1<1HI!91
,-.)BJ6)1K*LM1)NO.P11C417Q1>?
RS11.HD9211RS1BTHU1O2V7H26
)72V4BBW19:XY*)1Q01,-.)1V2*HB
.P117U*Z4E/6)1Z28201@ I[()*+6\
L1/1Q)*;
S2V,-.)S)1.:201R--201)1-
1201*)1-1)X.)W19=)52N1U,-.)B*P=
<)T1
-$\S1921*]^[,-.)=1_
Y`1H(--).5a---)-4=RU(-*)*+,-.)bc
d15*B:B23201!1RS1201U,-.)W10O
4
(]01P19B501,-.)281^/_201dRS1S1:
(Theo Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá nh)
!"#$%&'!"
!91,-.)BJ6)1K*LM1)NO.P11
C417Q1>?RS11.HD9211
RS1 BTH U 1O2V 7  H2 6 )
72V4BBW19:XY*)1Q01,-.)1V2
*HB.P117U*Z4E/6)1Z28
201@ I[()*+6\L1/1Q)*;
Luyện đọc câu dài
T ng :
(-*?
Chim ruồi
eLC21H.6*Z11B`2HBTF.=
2RS1BB9RS12V
21*E!1^/_201I
K9Z1_
201*)1-1)? !"#$%&
'()*+#,-#.(/(#(
 0(123456(/7
201 R--?   28( 8 $   9 2 : 
;<=>)?.(@;(28(ABCD
=# 0(=.*@&?<2D0(=#E(
7
201)1-1?28()2FG 
!"#$*H@(I&8$GJ(/@
2/((7
Luyện đọc theo cặp.
Thi đọc theo nhóm.
Luyện đọc cá nhân.
fDZ
bMD*S1)1RBF,-.)
9:
8

gd*5
 )1R
b h:?920121*
i !8?,341526)1678(M
j f?201
k gd*5?281^/_201dRS1S1:
lb?Nhữngthông n về Mi-lô.
i,D19;.16C,-.)201 A/D.
.9B5
K(L&(MG0(N((O@PQRS
&TU8$&;#22.(7VN((
M&-(#@ W2 ) C&*PX2
(( 0(7
j2281^/_201dRS1S1:U,-.)
15.B66N1
2281^/_201dRS1S1:U,-.)15
.?,-.)2C2011mB`1Hn29;1m=)n
.)T21Oo,-.)p^Uq
Y6NU,-.)?!19;<7,-.)/01>9:1=.@
2:92011H6)19201
krpB*D*SB/,-.)281^/_
201dRS1S1:
,-.)281^/_201dRS1S1:*8
N1201B/pT.p6)11K1U)
Ý2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi ếng thế giới của Mi-lô.
stC91CB:1U,-.) A/
 1 ,-.) N O .P1 1 C 4 1 7
Q1>C,-.)2CT.p51
721pZ9BRS1201U
<1U*.1 
Câu chuyện kvề Mi-lô, đã vượt qua
định kiến của người dân trên đảo, cgắng, chăm chỉ để
đạt được ước trở thành một nghệ trống nổi
ếng.
e^D Z*
201R--
201)1-1
201*)1-1)
(--)
a---)-
Ý 1:Những thông n về Mi-lô.
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi ếng
thế giới của Mi-lô.
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, c
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi ếng.
]N1ibH1uNicij
S1A^
Mv?!1^/_201mSbin
()*+,-.)/012341526)1678(-*().)9:9
20121*
!19;<7241=>9:?@2:9201AB56C,-.)5
201D19;9;1+.?EAF1G!6)1<1HI!91,-.)
BJ6)1K*LM1)NO.P11C417Q1>?RS1
1.HD9211RS1BTHU1O2V7H26)
72V4BBW19:XY*)1Q01,-.)1V2*HB.P1
17U*Z4E/6)1Z28201@ I[()*+6\L
1/1Q)*;
S2V,-.)S)1.:201R--201)1-1
201*)1-1)X.)W19=)52N1U,-.)B*P=<)T
1
-$\S1921*]^[,-.)=1_
Y`1H(--).5a---)-4=RU(-*)*+,-.)bcd
15*B:B23201!1RS1201U,-.)W10O4
(]01P19B501,-.)281^/_201dRS1S1:
(Theo Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá nh)
U(#@W2*C&PX2(( 0(7
R-M&;(L&(MG0(N((O@PQRS
&TU8$&;#22.(V7U(Y;3
A  @7 Z &  [ \ ? 1 L W ]  
BCPH/].N2()H/<.
]\(:(G.;($(:(W&
2^_K(@B(:(@`(.
?1(aW7Q%8(!2-;a
&XbV5O;cA(]2!)B7
Luyện đọc lại:
e^D Z*
201R--
201)1-1
201*)1-1)
(--)
a---)-
Ý 1:Những thông n về Mi-lô.
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi ếng
thế giới của Mi-lô.
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, c
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi ếng.
]N1ibH1uNicij
S1A^
Mv?!1^/_201mSbin
e^5BN*4D
b!1/pB5<9:791D.
d7: Z7G(2 7!.2\ e7(
f7 g7( 7,( h70
e^5BN*4D
:
'(
i.2\
g(

R(
,(
%0
Đàn bầu Đàn tranh
Khèn
Đàn đá
Đàn T’rưng
Cồng chiêng
iK1B:H21*41
/H1H
*H*4
BS
2^6
S6S
*4B\6_5
e^D Z*
201R--
201)1-1
201*)1-1)
(--)
a---)-
Ý 1:Những thông n về Mi-lô.
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi ếng
thế giới của Mi-lô.
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, c
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi ếng.
]N1ibH1uNicij
S1A^
Mv?!1^/_201mSbin
A5<1[241^
e^D Z*
201R--
201)1-1
201*)1-1)
(--)
a---)-
Ý 1:Những thông n về Mi-lô.
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi ếng
thế giới của Mi-lô.
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, c
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi ếng.
]N1ibH1uNicij
S1A^
Mv?!1^/_201mSbin

Preview text:

Hãy nói tên một nhạc cụ mà em yêu thích.
Theo em, nam hay nữ chơi nhạc cụ đó thì phù hợp?
Hãy nói tên một nhạc cụ mà em yêu thích.
Theo em, nam hay nữ chơi nhạc cụ đó thì phù hợp?
Thứ năm ngày 21 tháng 9 năm 2023 Tiếng Việt
Bài 6: Nghệ sĩ trống (Tiết 1, 2) Mắt dõi Tay dò Tai nghe NGHỆ SĨ TRỐNG
Cô bé Mi-lô sống trên một hòn đảo ngập tràn không khí âm nhạc ở Cu-ba. Cô luôn mơ ước được
chơi trống trong một ban nhạc.
Người dân trên đảo ngầm quy ước: chỉ con trai mới được chơi trống. Vì vậy, khi thấy Mi-lô tập
chơi trống, mọi người thường hét lên: “Về nhà ngay! Nhạc cụ này không dành cho con gái”. Nhưng Mi-
lô vẫn không từ bỏ đam mê. Ban ngày cô chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh xung quanh:
tiếng những tàu lá cọ đu đưa trong gió, tiếng vỗ cánh của những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi
cô chụm hai chân rồi nhảy vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, Mi-lô ngồi trên bãi cát và lắng
nghe âm thanh của biển cả. “Tại sao mình không thể trở thành một tay trống nhỉ?” – Cô bé khẽ hỏi những con sóng xô bờ.
Thế rồi, Mi-lô thuyết phục cha cho cô tham gia một lớp nhạc cụ. Trống tim-pan-ni, trống công-ga,
trống bông-gô,… loại nào cô cũng chơi được. Thầy cô nhận ra tài năng của Mi-lô và bắt đầu dạy cô mỗi ngày.
- Sẽ đến ngày mình được chơi trong một ban nhạc thứ thiệt.– Mi-lô thầm nghĩ.
Khi chị gái Cu-chi-tô thành lập A-na-ca-ô-na, nhóm nhảy nữ đầu tiên của Cu-ba, cô bé Mi-lô 10 tuổi
đã gia nhập ban nhạc với vai trò một tay trống. Nghe tiếng trống của Mi-lô, ai cũng muốn nhún nhảy.
Cứ cố gắng như vậy, cuối cùng Mi-lô đã trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới.

(Theo Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính) NGHỆ SĨ TRỐNG
Cô bé Mi-lô sống trên một hòn đảo ngập tràn không khí âm nhạc ở Cu-ba. Cô luôn mơ ước được
chơi trống trong một ban nhạc.
Người dân trên đảo ngầm quy ước: chỉ con trai mới được chơi trống. Vì vậy, khi thấy Mi-lô tập
chơi trống, mọi người thường hét lên: “Về nhà ngay! Nhạc cụ này không dành cho con gái”. Nhưng
Mi-lô vẫn không từ bỏ đam mê. Ban ngày cô chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh xung quanh:
tiếng những tàu lá cọ đu đưa trong gió, tiếng vỗ cánh của những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi
cô chụm hai chân rồi nhảy vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, Mi-lô ngồi trên bãi cát và
lắng nghe âm thanh của biển cả. “Tại sao mình không thể trở thành một tay trống nhỉ?” – Cô bé khẽ
hỏi những con sóng xô bờ.

Thế rồi, Mi-lô thuyết phục cha cho cô tham gia một lớp nhạc cụ. Trống tim-pan-ni, trống công-
ga, trống bông-gô,… loại nào cô cũng chơi được. Thầy cô nhận ra tài năng của Mi-lô và bắt đầu dạy cô mỗi ngày.
- Sẽ đến ngày mình được chơi trong một ban nhạc thứ thiệt.– Mi-lô thầm nghĩ.

Khi chị gái Cu-chi-tô thành lập A-na-ca-ô-na, nhóm nhảy nữ đầu tiên của Cu-ba, cô bé Mi-lô 10
tuổi đã gia nhập ban nhạc với vai trò một tay trống. Nghe tiếng trống của Mi-lô, ai cũng muốn nhún nhảy.

Cứ cố gắng như vậy, cuối cùng Mi-lô đã trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới.
(Theo Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính)
trống tim-pan-ni trống công-ga trống bông-gô Cu-chi-tô A-na-ca-ô-na NGHỆ SĨ TRỐNG
Cô bé Mi-lô sống trên một hòn đảo ngập tràn không khí âm nhạc ở Cu-ba. Cô luôn mơ ước được
chơi trống trong một ban nhạc.
Người dân trên đảo ngầm quy ước: chỉ con trai mới được chơi trống. Vì vậy, khi thấy Mi-lô tập
chơi trống, mọi người thường hét lên: “Về nhà ngay! Nhạc cụ này không dành cho con gái”. Nhưng
Mi-lô vẫn không từ bỏ đam mê. Ban ngày cô chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh xung quanh:
tiếng những tàu lá cọ đu đưa trong gió, tiếng vỗ cánh của những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi
cô chụm hai chân rồi nhảy vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, Mi-lô ngồi trên bãi cát và
lắng nghe âm thanh của biển cả. “Tại sao mình không thể trở thành một tay trống nhỉ?” – Cô bé khẽ
hỏi những con sóng xô bờ.

Thế rồi, Mi-lô thuyết phục cha cho cô tham gia một lớp nhạc cụ. Trống tim-pan-ni, trống công-
ga, trống bông-gô,… loại nào cô cũng chơi được. Thầy cô nhận ra tài năng của Mi-lô và bắt đầu dạy cô mỗi ngày.
- Sẽ đến ngày mình được chơi trong một ban nhạc thứ thiệt.– Mi-lô thầm nghĩ.

Khi chị gái Cu-chi-tô thành lập A-na-ca-ô-na, nhóm nhảy nữ đầu tiên của Cu-ba, cô bé Mi-lô 10
tuổi đã gia nhập ban nhạc với vai trò một tay trống. Nghe tiếng trống của Mi-lô, ai cũng muốn nhún nhảy.

Cứ cố gắng như vậy, cuối cùng Mi-lô đã trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới.
(Theo Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính)
Luyện đọc câu dài
Nhưng Mi-lô vẫn không từ bỏ đam mê. Ban ngày, cô chăm chú lắng nghe
tất cả những âm thanh xung quanh: tiếng những tàu lá cọ đu đưa trong gió,
tiếng vỗ cánh của những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi cô chụm hai
chân rồi nhảy vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, Mi-lô ngồi trên
bãi cát và lắng nghe âm thanh của biển cả. “Tại sao mình không thể trở thành
một tay trống nhỉ?” – Cô bé khẽ hỏi những con sóng xô bờ. Từ ng :
Cu-ba: một nước ở Châu Mỹ, thủ đô là Ha-na-va Chim ruồi
Loài chim nhỏ nhất trong các loài chim, khi bay có thể giữ nguyên một vị trí, cánh vỗ nhiều lần
tạo ra tiếng vo ve như tiếng ruồi.

Trong bài “Nghệ sĩ trống”, em
có từ nào chưa hiểu nghĩa?
Trống bông-gô: Là một bộ trống thường được sử dụng ở Tây
Phi, có một đầu bịt da bò, hình dáng như chiếc li dài, thường
được chơi theo bộ từ 3 – 4 chiếc.
Trống tim-pan-ni: Là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, bao gồm một
khung gỗ bằng nhựa, có gắn các viên kim loại nhỏ xung quanh, một mặt
bằng da, được chơi bằng cách cầm trên tay lắc, vỗ hoặc chơi bằng dùi trống.
Trống công-ga: Là một loại trống có thân cao nhưng hẹp, được
sử dụng đầu tiên ở Cu-ba và hiện nay là nhạc cụ phổ biến trên toàn thế giới.
Luyện đọc theo cặp. Thi đọc theo nhóm.
Luyện đọc cá nhân. Đọc hiểu
1. Bài đọc cho biết những thông tin nào về Mi-lô? ước mơ nơi ở đam mê
thành tích nổi bật TT Thông tin 1
Ước mơ: được chơi trống trong một ban nhạc 2
Nơi ở: Một hòn đảo ngập tràn không khí âm nhạc ở Cu Ba 3 Đam mê: chơi trống 4
Thành tích nổi bật: Trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới
Ý 1: Những thông tin về Mi-lô.
2. Mọi người làm gì khi thấy Mi-lô chơi trống? Vì sao họ lại làm như vậy?
Khi thấy Mi-lô tập chơi trống, mọi người thường hét lên: “Về
nhà ngay! Nhạc cụ này không dành cho con gái.” Mọi người làm
như vậy vì người dân trên đảo có một quy ước ngầm: chỉ con
trai mới được chơi trống.
3. Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới của Mi-lô có
những thuận lợi và khó khăn gì?

Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới của Mi-lô có những thuận
lợi: Mi-lô rất đam mê chơi trống, gia đình (cha và chị gái), nhà trường (thầy cô)
luôn hỗ trợ, giúp đỡ Mi-lô thực hiện đam mê của mình;
Khó khăn của Mi-lô: Người dân nơi Mi-lô sống có một quy ước ngầm là chỉ con
trai mới được chơi trống, con gái không được chơi trống,...

4. Dựa vào bài đọc, hãy cho biết vì sao Mi-lô trở thành một nghệ sĩ
trống nổi tiếng thế giới.

Mi-lô trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới bởi tài
năng chơi trống và sự nỗ lực không ngừng của cô.

Ý2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới của Mi-lô.
5. Em có ấn tượng nhất với hành động nào của Mi-lô? Vì sao?
Hành động Mi-lô chăm chú lắng nghe tất cả những âm
thanh xung quanh... cho thấy Mi-lô rất nỗ lực thu nhận những
âm thanh trong tự nhiên để đưa vào tiếng trống của mình,...

Theo em, nội dung chính của bài là gì?
Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã vượt qua
định kiến của người dân trên đảo, cố gắng, chăm chỉ để
đạt được ước mơ trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng.

Thứ năm ngày 21 tháng 9 năm 2023 Tiếng Việt
Bài 6: Nghệ sĩ trống (Tiết 1, 2) Luyện đọc Tìm hiểu bài Trống tim-pan-ni
Ý 1: Những thông tin về Mi-lô. Trống công-ga
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng Trống bông-gô
thế giới của Mi-lô. Cu-chi-tô
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã A-na-ca-ô-na
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, cố
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi tiếng.

Cô bé Mi-lô sống trên một hòn đảo ngập tràn không khí âm nhạc ở Cu-ba. Cô luôn mơ ước được
chơi trống trong một ban nhạc.
Người dân trên đảo ngầm quy ước: chỉ con trai mới được chơi trống. Vì vậy, khi thấy Mi-lô tập chơi
trống, mọi người thường hét lên: “Về nhà ngay! Nhạc cụ này không dành cho con gái”. Nhưng Mi-lô
vẫn không từ bỏ đam mê. Ban ngày cô chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh xung quanh: tiếng
những tàu lá cọ đu đưa trong gió, tiếng vỗ cánh của những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi cô
chụm hai chân rồi nhảy vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, Mi-lô ngồi trên bãi cát và lắng
nghe âm thanh của biển cả. “Tại sao mình không thể trở thành một tay trống nhỉ?” – Cô bé khẽ hỏi những con sóng xô bờ.
Thế rồi, Mi-lô thuyết phục cha cho cô tham gia một lớp nhạc cụ. Trống tim-pan-ni, trống công-ga,
trống bông-gô,… loại nào cô cũng chơi được. Thầy cô nhận ra tài năng của Mi-lô và bắt đầu dạy cô mỗi ngày.
- Sẽ đến ngày mình được chơi trong một ban nhạc thứ thiệt.– Mi-lô thầm nghĩ.
Khi chị gái Cu-chi-tô thành lập A-na-ca-ô-na, nhóm nhảy nữ đầu tiên của Cu-ba, cô bé Mi-lô 10 tuổi
đã gia nhập ban nhạc với vai trò một tay trống. Nghe tiếng trống của Mi-lô, ai cũng muốn nhún nhảy.
Cứ cố gắng như vậy, cuối cùng Mi-lô đã trở thành một nghệ sĩ trống nổi tiếng thế giới.

(Theo Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính) Luyện đọc lại:
Người dân trên đảo ngầm quy ước: chỉ con trai mới được chơi trống.
Vì vậy, khi thấy Mi-lô tập chơi trống, mọi người thường hét lên: “Về nhà
ngay! Nhạc cụ này không dành cho con gái”. Nhưng Mi-lô vẫn không từ
bỏ đam mê. Ban ngày cô chăm chú lắng nghe tất cả những âm thanh
xung quanh: tiếng những tàu lá cọ đu đưa trong gió, tiếng vỗ cánh của
những chú chim ruồi, âm thanh phát ra khi cô chụm hai chân rồi nhảy
vào vũng nước,… Khi màn đêm buông xuống, Mi-lô ngồi trên bãi cát và
lắng nghe âm thanh của biển cả. “Tại sao mình không thể trở thành một
tay trống nhỉ?” – Cô bé khẽ hỏi những con sóng xô bờ.
Thứ năm ngày 21 tháng 9 năm 2023 Tiếng Việt
Bài 6: Nghệ sĩ trống (Tiết 1, 2) Luyện đọc Tìm hiểu bài Trống tim-pan-ni
Ý 1: Những thông tin về Mi-lô. Trống công-ga
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng Trống bông-gô
thế giới của Mi-lô. Cu-chi-tô
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã A-na-ca-ô-na
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, cố
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi tiếng.

Luyện tập theo văn bản đọc
Luyện tập theo văn bản đọc
1. Những sự vật nào dưới đây được gọi là nhạc cụ? A. trống đồng B. pi-a-no C. sáo trúc D. ghi-ta E. chuông G. vi-ô-lông H. còi I. trống cơm trống đồng Pi-a-nô Sáo trúc Ghi-ta Chuông Vi-ô- lông Còi Trống cơm Đàn bầu Đàn tranh Khèn Đàn đá Đàn T’rưng Cồng chiêng
2. Tìm từ ngữ phù hợp với các cột trong bảng. sáng tác nhạc bài hát, bản nhạc viết truyện, kí,.. thiết kế bản vẽ kĩ thuật
Thứ năm ngày 21 tháng 9 năm 2023 Tiếng Việt
Bài 6: Nghệ sĩ trống (Tiết 1, 2) Luyện đọc Tìm hiểu bài Trống tim-pan-ni
Ý 1: Những thông tin về Mi-lô. Trống công-ga
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng Trống bông-gô
thế giới của Mi-lô. Cu-chi-tô
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã A-na-ca-ô-na
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, cố
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi tiếng.

Vận dụng – trải nghiệm
Thứ năm ngày 21 tháng 9 năm 2023 Tiếng Việt
Bài 6: Nghệ sĩ trống (Tiết 1, 2) Luyện đọc Tìm hiểu bài Trống tim-pan-ni
Ý 1: Những thông tin về Mi-lô. Trống công-ga
Ý 2: Hành trình trở thành nghệ sĩ trống nổi tiếng Trống bông-gô
thế giới của Mi-lô. Cu-chi-tô
Nội dung: Câu chuyện kể về cô bé Mi-lô, cô bé đã A-na-ca-ô-na
vượt qua định kiến của người dân trên đảo, cố
gắng, chăm chỉ để đạt được ước mơ trở thành
một nghệ sĩ trống nổi tiếng.

Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Slide 26
  • Slide 27
  • Slide 28
  • Slide 29
  • Slide 30
  • Slide 31
  • Slide 32
  • Slide 33
  • Slide 34
  • Slide 35
  • Slide 36
  • Slide 37
  • Slide 38
  • Slide 39
  • Slide 40
  • Slide 41
  • Slide 42