Giáo án điện tử Tiếng Việt 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Đọc Tờ báo tường của tôi.

Bài giảng PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Đọc Tờ báo tường của tôi. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tiếng Việt 4. Mời bạn đọc đón xem!

Chủ đề:
Môn:

Tiếng Việt 4 3.2 K tài liệu

Thông tin:
35 trang 10 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Tiếng Việt 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Đọc Tờ báo tường của tôi.

Bài giảng PowerPoint Tiếng Việt 4 KNTT - Kết Nối Tri Thức: Đọc Tờ báo tường của tôi. hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tiếng Việt 4. Mời bạn đọc đón xem!

39 20 lượt tải Tải xuống
GV: Đoàn Thị Vân Hà
LỚP 4E
MÔN: TIẾNG VIỆT
GV: Đoàn Th Vân
LỚP 4E
MÔN: TIẾNG VIT
Quan sát tranh minh họa và cho biết có những
nhân vt nào? Đoán xem họ đang m gì?
Nói về một tấm gương trẻ em làm việc tốt mà em biết.
Th t ngày 24 tháng 01 năm 2024 ư
LUYỆN ĐỌC
Chi u nay, tôi ph i xu ng nhà th ng Eng đ bàn v i v tên t báo t ng đón t t Trung thu. Con ườ ế
đ ng đ n nhà Eng đi qua m t con d c. Đang đi, tôi b ng kh ng l i, suýt n a hét toáng lên s hãi. ườ ế
Ngay tr c m t tôi, ng i n m bên g c y. Bên c nh chi c xe y, ng n ngang nh ng bao hàng. ướ ườ ế
Ng i b n n kêu y u t:ườ ế
- Cháu i, g i ng i c u bác v i!ơ ườ
Tôi đ ng ngây ra, tim đ p thình th ch. C tr n tĩnh, tôi đáp:
- Bác đ i cháu nhé!
“Ph i đ n đ n biên phòng”... Thoáng nghĩ th , tôi li n ch y theo con đ ng g n nh t. Tr i b t đ u nhá ế ế ườ
nhem t i. Khu r ng âm u. Ti ng m y con chim kêu “túc... túc...không ng t. Tôi ch y nhanh h n. Gió th i ế ơ
bên tai, bàn chân đau nhói gi m lên đá răng mèo. “Ph i c lên! Ng i b n n nguy m t.... Cu i ườ
cùng, cánh c ng c a đ n biên phòng cũng hi n ra. M t chú b đ i đ ng gác c t ti ng h i tôi: ế
- Có vi c gì th cháu? ế
- Cháu th y ng i b tai n n bên đ ng nên t i báo cho các chú . ườ ườ
Nhìn khuôn m t đ b ng, nh nh i m hôi c a tôi, chú nh đoán đ c câu chuy n. Nh c đi n tho i ư ượ
lên, chú liên l c v i đ ng đ i đang đi tu n tra đ a bàn đ thông báo s vi c. Xong xuôi, chú v vai tôi
c i b o:ườ
- Cháu gan d và t t b ng quá! Hi v ng, ng i g p n n sẽ đ c c u k p th i. ườ ượ
Ngày hôm sau, chuy n tôi báo cho các chú b đ i biên phòng đ n ế c u ng i b n n lan đi kh p n i. Tôi ườ ơ
th y r t vui. Tôi còn vui h n khi tìm đ c nhan đ “Trăng R m yêu th ng” cho t báo t ng ơ ượ ươ ườ c a l p.
(Nguy n Luân)
Đo n 1 : T đ u .... nh ng bao
hàng.
Đo n 2: Ng i b n n … ườ d n
hi n ra.
Đo n 3: M t chú b
đ i .... đ c c u k p th i.ượ
Đo n 4: Còn
l i.
LUYỆN ĐỌC
Ngày hôm sau, chuyện tôi báo cho các chú bộ
đội biên phòng đến cứu người bị nạn lan đi khắp
nơi.
LUYỆN ĐỌC TRONG NHÓM
Phân công đ c theo đo n.
T t c thành viên đ u đ c.
Gi i nghĩa t cùng nhau.
Yêu C u
1. Đ c đúng.
2. Đ c to, rõ.
3. Đ c ng t, ngh đúng ch .
Tiêu chí đánh giá
LUYỆN ĐỌC TRƯỚC LỚP
1. Đ c đúng.
2. Đ c to, rõ.
3. Đ c ng t, ngh đúng ch .
Tiêu chí đánh giá
TÌM HIỂU BÀI
Câu 1: Trên con đ ng đ n nhà b n, c u đã nhìn ườ ế
th y s vi c gì? C u c m xúc th nào khi nhìn ế
th y c nh t ng đó? ượ
- Đọc thầm đoạn 1 và trả lời câu hỏi
- Thảo luận nhóm 4 (2 phút)
Những chi tiết cho em biết cảm xúc của cậu khi
chứng kiến sự việc:
Bỗng
khựng
lại
Suýt
nữa hét
toáng
lên sợ
hã i
Đứng
ngây
ra
Tim
đập
thình
thịch
Cố
trấn
tĩnh
lại
Để cứu người bị nạn, cậu đã làm gì? Tìm
những chi tiết miêu tả khó khăn cậu đã
vượt qua?
Nêu cảm nghĩ của em về việc làm của cậu
trong câu chuyện?
- Đọc thầm đoạn 2,3 và trả lời câu hỏi
- Thảo luận nhóm đôi (2 phút)
Biên
phòng
Phòng th và b o v vùng biên gi i.
Đá răng
mèo
Đá nh , nh n, l m ch m
gi ng nh răng mèo ư
Tu n tra
đ a bàn
Đi đ xem xét trong m t khu
v c nh m gi gìn tr t t .
Khu rừng âm u vắng lặng, gió thổi ù ù, chỉ một mình cậu bé chạy trên đường vàoc trời chập choạng tối. Không chỉ có thế, đường đến đồn Biên phòng gập ghềnh khó đi, nhưng cậu cố gắng chạy nhanh hết sức có thể. Cuối cùng cánh cổng
đồn biên phòng cũng hiện ra, cậu bé báo tin cho các chú biêt để kịp thời cứu người bị nạn
C m
nghĩ v
vi c
làm
c a
c u bé
Dũng c m
Th ng ươ
ng iườ
Thông minh
Tr i b t đ u t i khu r ng âm u ch
m t mình c u ch y trên con
đ ng v ng v . Tình yêu th ng đã ườ ươ
giúp c u thêm can đ m v t ượ
qua n i s h i cùng v i nh ng khó
khăn khi ph i ch y trên con đ ng ườ
v ng v nh v y. ư
Quy t đ nh sáng su t: tìm đ n đ n ế ế
biên phòng và ch y theo con
đ ng ng n nh tườ
Vì sao cậu lại dùng từ yêu thương đặt
tên cho tờ báo tường? Chọn câu trả lời dưới
đây hoặc nêu ý kiến của em.
A. cậu đã hiểu được ý nghĩa của tình yêu
thương trong cuộc sống.
B. Vì cậu đã làm được một việc thể hiện tình
yêu thương với người gặp hoạn nạn.
C. cậu muốn lan toả tình yêu thương đến
các bạn của mình.
Đọc thầm đoạn 4 và trả lời câu hỏi
Thời gian 1 phút
S p x p các ý d i đây cho đúng v i trình ế ướ
t các s vi c trong câu chuy n.
TRÒ CHƠI:
NHANH TAY – NHANH MẮT
Nhìn thấy
người bị nạn
Tìm cách giúp đở
Chạy đến
đồn biên phòng
Báo tin
cho các chú bộ đội
4
2
1
3
S p x p các ý d i đây cho đúng v i trình ế ướ
t các s vi c trong câu chuy n.
Cứu được người
bị nạn
5
Qua câu chuy n em h c đ c ượ
bài h c gì t c u bé?
Câu chuy n th hi n s dũng c m, t m
lòng nhân h u c a c u . C u đã can đ m
v t qua n i s hãi cùng nh ng khó khăn ượ
khi m t mình ch y trên con đ ng v ng ườ
vào lúc chi u mu n đ báo tin cho các c
b đ i k p th i c u giúp ng i b n n. ườ
Đ c di n c m th hi n đ c gi ng c a ượ
các nhân v t trong câu chuy n:
Gi ng ng i b n n: ườ th u thào, y u t ế
Gi ng chú b đ i: tr m và m áp
LUYỆN ĐỌC LẠI
Câu chuy n th hi n s dũng c m, t m
lòng nhân h u c a c u bé. C u đã can đ m
v t qua n i s hãi cùng nh ng khó khăn ư
khi m t mình ch y trên con đ ng v ng ư
vào lúc chi u mu n đ báo tin cho các chú
b đ i k p th i c u giúp ng i b n n. ườ
Ngày 28/3/2023 : 4 bạn Dương, Nguyên, Thảo, Ly ở xã Triệu An nhặt được cái ví trong
đó có 800000đ . Các bạn đến công an xã giao nộp để trả lại cho nguười mất
Chi u nay, tôi ph i xu ng nhà th ng Eng đ bàn v i nó v tên t báo t ng đón t t Trung thu. Con ườ ế
đ ng đ n nhà Eng đi qua m t con d c. Đang đi, tôi b ng kh ng l i, suýt n a hét toáng lên s hãi. ườ ế
Ngay tr c m t tôi, có ng i n m bên g c cây. Bên c nh chi c xe máy, ng n ngang nh ng bao hàng. ư ư ế
Ng i b n n kêu y u t:ư ế
- Cháu i, g i ng i c u bác v i!ơ ườ
Tôi đ ng ngây ra, tim đ p thình th ch. C tr n tĩnh, tôi đáp:
- Bác đ i cháu nhé!
Ph i đ n đ n biên phòng... Thoáng nghĩ th , tôi li n ch y theo con đ ng g n nh t. Tr i b t đ u nhá ế ế ư
nhem t i. Khu r ng âm u. Ti ng m y con chim kêu “túc... túc... không ng t. Tôi ch y nhanh h n. Gió th i ế ơ
bên tai, bàn chân đau nhói vì gi m lên đá răng mèo. “Ph i c lên! Ng i b n n nguy m t.... Cu i ườ
cùng, cánh c ng c a đ n biên phòng cũng hi n ra. M t chú b đ i đ ng gác c t ti ng h i tôi: ế
- Có vi c gì th cháu? ế
- Cháu th y ng i b tai n n bên đ ng nên t i báo cho các chú . ư ư
Nhìn khuôn m t đ b ng, nh nh i m hôi c a tôi, chú nh đoán đ c câu chuy n. Nh c đi n tho i ư ượ
lên, chú liên l c v i đ ng đ i đang đi tu n tra đ a bàn đ thông báo s vi c. Xong xuôi, chú v vai tôi
c i b o:ườ
- Cháu gan d và t t b ng quá! Hi v ng, ng i g p n n s đ c c u k p th i. ư ư
Ngày hôm sau, chuy n tôi giúp các chú b đ i biên phòng c u đ c ng i b n n lan đi kh p n i. Tôi ư ườ ơ
th y r t vui. Tôi còn vui h n khi tìm đ c nhan đ “Tng R m yêu th ng cho t báo t ng ơ ư ươ ư c a l p.
(Nguy n Luân)
Câu chuy n th hi n s dũng c m, t m
lòng nhân h u c a c u bé. C u đã can đ m
v t qua n i s hãi cùng nh ng khó khăn ư
khi m t mình ch y trên con đ ng v ng ư
vào lúc chi u mu n đ báo tin cho các chú
b đ i k p th i c u giúp ng i b n n. ườ
Câu chuy n th hi n s dũng c m, t m
lòng nhân h u c a c u bé. C u đã can đ m
v t qua n i s hãi cùng nh ng khó khăn ư
khi m t mình ch y trên con đ ng v ng ư
vào lúc chi u mu n đ báo tin cho các chú
b đ i k p th i c u giúp ng i b n n. ườ
Chu n b bài m i
Ti ng ruế
| 1/35

Preview text:

LỚP 4E MÔN: TIẾNG VIỆT
GV: Đoàn Thị Vân Hà LỚP 4E MÔN: TIẾNG VIỆT
GV: Đoàn Thị Vân Hà
Quan sát tranh minh họa và cho biết có những Nói về mộ nh t tấ ân v m ật nào gương ? tr Đ ẻ oán em là xe m m họ việc đang tốt m là à m gì? em biết. Thứ t
ư ngày 24 tháng 01 năm 2024 LUYỆN ĐỌC Chiều nay, tôi ph i ả xu n ố g nhà th n ằ g Eng đ ể bàn v i ớ nó v ề tên t ờ báo t n ườ g đón t t ế Trung thu. Con
đường đến nhà Eng đi qua m t ộ con d c ố . Đang đi, tôi b n ỗ g kh n ự g l i ạ , suýt n a ữ hét toáng lên vì s ợ hãi.
Ngay trước mặt tôi, có ngư i ờ n m ằ bên g c ố cây. Bên c n ạ h chi c ế xe máy, ng n ổ ngang nh n ữ g bao hàng.
Người b ịnạn kêu yếu ớt:
- Cháu ơi, gọi người c u ứ bác v i ớ !
Tôi đứng ngây ra, tim đ p ậ thình th c ị h. C t ố r n ấ tĩnh, tôi đáp: - Bác đợi cháu nhé!
“Phải đến đồn biên phòng”... Thoáng nghĩ th , ế tôi li n ề ch y ạ theo con đư n ờ g g n ầ nh t ấ . Tr i ờ b t ắ đ u ầ nhá nhem t i ố . Khu r n ừ g âm u. Ti n ế g m y
ấ con chim kêu “túc... túc...” không ng t ớ . Tôi ch y ạ nhanh h n ơ . Gió th i ổ
vù vù bên tai, bàn chân đau nhói vì gi m
ẫ lên đá răng mèo. “Ph i ả c ố lên! Ng i ườ b ịn n ạ nguy m t ấ ...”. Cu i ố cùng, cánh c n ổ g của đ n ồ biên phòng cũng hi n ệ ra. M t ộ chú b ộ đ i ộ đ n ứ g gác c t ấ ti n ế g h i ỏ tôi: - Có vi c ệ gì thế cháu?
- Cháu thấy người b ịtai n n ạ bên đư n ờ g nên t i ớ báo cho các chú . ạ Nhìn khuôn m t ặ đ ỏ b n ừ g, nh ễ nh i ạ m ồ hôi c a ủ tôi, chú nh ư đoán đ c ượ câu chuy n ệ . Nh c ấ đi n ệ tho i ạ lên, chú liên lạc v i ớ đ n ồ g đ i ộ đang đi tu n ầ tra đ a ị bàn đ ể thông báo s ự vi c ệ . Xong xuôi, chú v ỗ vai tôi cười b o ả :
- Cháu gan dạ và tốt bụng quá! Hi v n ọ g, ngư i ờ g p ặ n n ạ sẽ đư c ợ c u ứ k p ị th i ờ . Ngày hôm sau, chuy n ệ tôi báo cho các chú b ộ đ i
ộ biên phòng đến cứu người b ịnạn lan đi kh p ắ n i ơ . Tôi th y r ấ t ấ vui. Tôi còn vui h n ơ khi tìm đư c ợ nhan đ ề “Trăng R m ằ yêu thư n ơ g” cho t b ờ áo tư n ờ g của lớp. (Nguy n ễ Luân) Đoạn 1 : T ừ đ u .... nh ng b ao hàng. Đoạn 2: Ngư i b n n ạ … d n hi n r a. Đoạn 3: M t c ộ hú b
đội .... được c u k p ị th i. Đoạn 4: Còn l i. LUYỆN ĐỌC
Ngày hôm sau, chuyện tôi báo cho các chú bộ
đội biên phòng đến cứu người bị nạn lan đi khắp nơi.

LUYỆN ĐỌC TRONG NHÓM Yêu C u Phân công đ c t ọ heo đo n ạ . T t ấ c t ả hành viên đ u đ c. Gi i ả nghĩa t ừ cùng nhau. Tiêu chí đánh giá 1. Đ c đú ng. 2. Đ c t ọ o, rõ. 3. Đ c n g t ắ , ngh đún g ch .
LUYỆN ĐỌC TRƯỚC LỚP Tiêu chí đánh giá 1. Đ c đún g. 2. Đ c t ọ o, rõ. 3. Đ c n g t ắ , ngh đú ng ch . TÌM HIỂU BÀI
Câu 1: Trên con đư n ờ g đ n ế nhà b n ạ , c u ậ bé đã nhìn th y ấ s ự vi c ệ gì? C u ậ bé có c m ả xúc th ế nào khi nhìn th y ấ c n ả h tượng đó?
- Đọc thầm đoạn 1 và trả lời câu hỏi
- Thảo luận nhóm 4 (2 phút)

Những chi tiết cho em biết cảm xúc của cậu bé khi
chứng kiến sự việc:
Suýt Tim Cố Bỗng nữa hét Đứng đập trấn khựng toáng ngây thình tĩnh lại lên vì sợ ra thịch lại hã i
Để cứu người bị nạn, cậu bé đã làm gì? Tìm
những chi tiết miêu tả khó khăn mà cậu bé đã vượt qua?

Nêu cảm nghĩ của em về việc làm của cậu bé trong câu chuyện?
- Đọc thầm đoạn 2,3 và trả lời câu hỏi
- Thảo luận nhóm đôi (2 phút)
Biên Phòng th ủ và b o ả v
ệ vùng biên gi i ớ . phòng Đá răng Đá nh , ỏ nhọn, l m ch m mèo giống nh ư răng mèo Tu n ầ tra Đi đ
ể xem xét trong m t ộ khu đ a ị bàn v c ự nh m ằ gi ữ gìn tr t ậ t .
Khu rừng âm u vắng lặng, gió thổi ù ù, chỉ một mình cậu bé chạy trên đường vào lúc trời chập choạng tối. Không chỉ có thế, đường đến đồn Biên phòng gập ghềnh khó đi, nhưng cậu bé cố gắng chạy nhanh hết sức có thể. Cuối cùng cánh cổng
đồn biên phòng cũng hiện ra, cậu bé báo tin cho các chú biêt để kịp thời cứu người bị nạn Tr i ờ b t ắ đ u ầ t i ố khu r n ừ g âm u ch ỉ Dũng c m m t ộ mình c u ậ bé ch y ạ trên con đư ng ờ v n ắ g v . ẻ Tình yêu thư n ơ g đã Cảm giúp c u ậ bé có thêm can đ m ả vư t ợ nghĩ v qua n i ổ s ợ h i ả cùng v i ớ nh ng ữ khó vi c Thương khăn khi ph i ả ch y ạ trên con đư ng ờ v ng ắ v nh ẻ v ư y ậ . làm người c a cậu bé Thông minh Quy t ế đ n ị h sáng su t ố : tìm đ n ế đ n ồ biên phòng và ch y ạ theo con đư ng ờ ng n nh ắ ất
Vì sao cậu bé lại dùng từ yêu thương đặt
tên cho tờ báo tường? Chọn câu trả lời dưới
đây hoặc nêu ý kiến của em.
A. Vì cậu bé đã hiểu được ý nghĩa của tình yêu thương trong cuộc sống.
B. Vì cậu bé đã làm được một việc thể hiện tình
yêu thương với người gặp hoạn nạn.
C. Vì cậu bé muốn lan toả tình yêu thương đến các bạn của mình. Đọc thầm đo
ạn 4 và trả lời câu hỏi Thời gian 1 phút S p ắ x p ế các ý dư i
ớ đây cho đúng v i ớ trình t c ự ác s ự vi c ệ trong câu chuy n ệ . TRÒ CHƠI:
NHANH TAY – NHANH MẮT S p ắ x p ế các ý dư i
ớ đây cho đúng v i ớ trình t c ự ác sự vi c ệ trong câu chuy n ệ . Nhìn thấy 1 4 Báo tin người bị nạn
cho các chú bộ đội 5
2 Tìm cách giúp đở
Cứu được người bị nạn 3 Chạy đến đồn biên phòng Qua câu chuy n ệ em h c ọ đ c ượ bài h c ọ gì t ừ c u ậ bé? Câu chuy n ệ th ể hi n ệ s ự dũng c m ả , t m lòng nhân h u ậ c a ủ c u ậ bé. C u ậ đã can đ m vư t ợ qua n i ỗ s ợ hãi cùng nh n ữ g khó khăn khi m t ộ mình ch y ạ trên con đư n ờ g v n ắ g vào lúc chi u ề mu n ộ đ
ể báo tin cho các chú
bộ đội kịp thời c u ứ giúp ng i ườ b ị n n ạ . LUYỆN ĐỌC LẠI Đ c ọ di n ễ c m ả th ể hi n ệ đư c ợ gi ng ọ c a ủ các nhân v t ậ trong câu chuy n: ệ • Gi n ọ g ng i ườ b ịn n: ạ th u t ề hào, y u ế t • Gi n ọ g chú b ộ đ i ộ : tr m v à m ấ áp Câu chuy n ệ th ể hi n ệ s ự dũng c m ả , t m lòng nhân h u ậ c a ủ c u ậ bé. C u ậ đã can đ m vư t ợ qua n i ỗ s ợ hãi cùng nh n ữ g khó khăn khi m t ộ mình ch y ạ trên con đư n ờ g v n ắ g vào lúc chi u ề mu n ộ đ
ể báo tin cho các chú
bộ đội kịp thời c u ứ giúp ng i ườ b ị n n ạ .
Ngày 28/3/2023 : 4 bạn Dương, Nguyên, Thảo, Ly ở xã Triệu An nhặt được cái ví trong
đó có 800000đ . Các bạn đến công an xã giao nộp để trả lại cho nguười mất Chiều nay, tôi ph i ả xu n ố g nhà th n ằ g Eng đ ể bàn v i ớ nó v ề tên t ờ báo t n ườ g đón t t ế Trung thu. Con
đường đến nhà Eng đi qua m t ộ con d c ố . Đang đi, tôi b n ỗ g kh n ự g l i ạ , suýt n a ữ hét toáng lên vì s ợ hãi.
Ngay trước mặt tôi, có ngư i ờ n m ằ bên g c ố cây. Bên c n ạ h chi c ế xe máy, ng n ổ ngang nh n ữ g bao hàng.
Người b ịnạn kêu yếu ớt:
- Cháu ơi, gọi người c u ứ bác v i ớ !
Tôi đứng ngây ra, tim đ p ậ thình th c ị h. C t ố r n ấ tĩnh, tôi đáp: - Bác đợi cháu nhé!
“Phải đến đồn biên phòng”... Thoáng nghĩ th , ế tôi li n ề ch y ạ theo con đư n ờ g g n ầ nh t ấ . Tr i ờ b t ắ đ u ầ nhá nhem t i ố . Khu r n ừ g âm u. Ti n ế g m y
ấ con chim kêu “túc... túc...” không ng t ớ . Tôi ch y ạ nhanh h n ơ . Gió th i ổ
vù vù bên tai, bàn chân đau nhói vì gi m
ẫ lên đá răng mèo. “Ph i ả c ố lên! Ng i ườ b ịn n ạ nguy m t ấ ...”. Cu i ố cùng, cánh c n ổ g của đ n ồ biên phòng cũng hi n ệ ra. M t ộ chú b ộ đ i ộ đ n ứ g gác c t ấ ti n ế g h i ỏ tôi: - Có vi c ệ gì thế cháu?
- Cháu thấy người b ịtai n n ạ bên đư n ờ g nên t i ớ báo cho các chú . ạ Nhìn khuôn m t ặ đ ỏ b n ừ g, nh ễ nh i ạ m ồ hôi c a ủ tôi, chú nh ư đoán đ c ượ câu chuy n ệ . Nh c ấ đi n ệ tho i ạ lên, chú liên lạc v i ớ đ n ồ g đ i ộ đang đi tu n ầ tra đ a ị bàn đ ể thông báo s ự vi c ệ . Xong xuôi, chú v ỗ vai tôi cười b o ả :
- Cháu gan dạ và tốt bụng quá! Hi v n ọ g, ngư i ờ g p ặ n n ạ sẽ đư c ợ c u ứ k p ị th i ờ . Ngày hôm sau, chuy n ệ tôi giúp các chú b ộ đ i ộ biên phòng c u ứ đư c ợ ng i ườ b ịn n ạ lan đi kh p ắ n i ơ . Tôi th y r ấ t ấ vui. Tôi còn vui h n ơ khi tìm đư c ợ nhan đ ề “Trăng R m ằ yêu thư n ơ g” cho t b ờ áo tư n ờ g của lớp. (Nguy n ễ Luân) Câu chuy n ệ th ể hi n ệ s ự dũng c m ả , t m lòng nhân h u ậ c a ủ c u ậ bé. C u ậ đã can đ m vư t ợ qua n i ỗ s ợ hãi cùng nh n ữ g khó khăn khi m t ộ mình ch y ạ trên con đư n ờ g v n ắ g vào lúc chi u ề mu n ộ đ
ể báo tin cho các chú
bộ đội kịp thời c u ứ giúp ng i ườ b ị n n ạ . Câu chuy n ệ th ể hi n ệ s ự dũng c m ả , t m lòng nhân h u ậ c a ủ c u ậ bé. C u ậ đã can đ m vư t ợ qua n i ỗ s ợ hãi cùng nh n ữ g khó khăn khi m t ộ mình ch y ạ trên con đư n ờ g v n ắ g vào lúc chi u ề mu n ộ đ
ể báo tin cho các chú
bộ đội kịp thời c u ứ giúp ng i ườ b ị n n ạ . Chuẩn b b ị ài m i Ti n ế g ru
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19
  • Slide 20
  • Slide 21
  • Slide 22
  • Slide 23
  • Slide 24
  • Slide 25
  • Slide 26
  • Slide 27
  • Slide 28
  • Slide 29
  • Slide 30
  • Slide 31
  • Slide 32
  • Slide 33
  • Slide 34
  • Slide 35