LỚP 4/1
Giáo viên: Nguyễn Thị Huệ
1. Giải câu đố:
Ai người tuổi trẻ tài cao
Cờ đề sáu chữ quyết vào lập công?
TRẦN QUỐC TOẢN
2. Nói 1 2 câu về nn vật
Trn Quốc Toản
2. Nói 1 – 2 câu về nhân vật
Trần Quốc Toản
Trần Quốc Toản đã đi vào lịch sử Việt Nam với
lòng dũng cảm tinh thần yêu nước, dám hi sinh
mạng sống dân tộc của mình. Khí phách ấy đã
được nói trên cờ thêu sáu chữ vàng của
ông:"Phá cường địch, báo hoàng ân"
Quan t và cho biết
em nhìn thấy trong
nh ?
Quan sát và cho biết
em nhìn thấy gì ở trong
ảnh ?
Tượng Nguyễn Bá Ngọc và các em nhỏ
TIẾNG VIỆT
ĐỌC: NGƯỜI THIẾU NIÊN
ANH HÙNG
(Trung Kiên kể)
SGK TIẾNG VIỆT TRANG 30
0
Toàn bài đọc với giọng thong thả, ràng, rành mạch,
nhấn giọng những từ ngữ chỉ sự khốc liệt của chiến
tranh.
Toàn bài đ c v i gi ng nh th nào ? ư ế
ác lit
sơ tán
ngn ng
Oong
Toanh
Không ngn ng,
Ngc ôm em Oong
bé nht đưa v hm
nhà mình trú n.
Thy bom đn vn
tiếp tc di xung,
mt ln na Ngc
chui lên va bế,
va dìu hai em Đơ,
Toanh xung hm.
/
//
/
/
/ /
/
/
//
CHIA ĐOẠN
CHIA ĐOẠN
Phân ng đọc theo
nhóm Tất cả thành
viên trong nhóm luân
phiên nhau đọc các
đoạn.
Yêu Cầu
1. Đọc đúng.
2. Đọc vừa đủ nghe, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng
chỗ.
Tiêu chí đánh giá
ĐỌC ĐOẠN
TRONG NHÓM
ĐỌC ĐOẠN
TRONG NHÓM
ĐỌC ĐOẠN
TRONG
NHÓM
ĐỌC ĐOẠN
TRONG
NHÓM
ĐỌC ĐOẠN
TRƯỚC LỚP
ĐỌC ĐOẠN
TRƯỚC LỚP
LUYỆN ĐỌC ĐOẠN TRƯỚC LỚP
1. Đọc đúng.
2. Đọc to, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng
chỗ.
Tiêu chí đánh giá

Preview text:

LỚP 4/1
Giáo viên: Nguyễn Thị Huệ 1. Giải câu đố:
Ai người tuổi trẻ tài cao
Cờ đề sáu chữ quyết vào lập công? 2. Nói 1 – 2 câu u về nhâ n n n vật Tr T ần n Quốc T o T ản TRẦN QUỐC TOẢN
Trần Quốc Toản đã đi vào lịch sử Việt Nam với
lòng dũng cảm và tinh thần yêu nước, dám hi sinh
mạng sống vì dân tộc của mình. Khí phách ấy đã
được nói rõ trên lá cờ thêu sáu chữ vàng của
ông:"Phá cường địch, báo hoàng ân"
Quan sát sá và v cho biết biế em nhìn thấy hấ gì ở tron r g ảnh ?
Tượng Nguyễn Bá Ngọc và các em nhỏ TIẾNG VIỆT
ĐỌC: NGƯỜI THIẾU NIÊN ANH HÙNG (Trung Kiên kể) SGK TIẾNG VIỆT TRANG 30 0 Toàn bài đ c ọ v i ớ gi n ọ g nh t ư h nà ế o ?
Toàn bài đọc với giọng thong thả, rõ ràng, rành mạch,
nhấn giọng ở những từ ngữ chỉ sự khốc liệt của chiến tranh. ác liệt sơ tán ngần ngừ Oong Toanh Không ngần ngừ, / Ngọc ôm em Oong bé nhất đ / ưa về hầm
nhà mình trú ẩn. // Thấy bom đạn vẫn
tiếp tục dội xuống,
/ một lần nữa Ngọc
chui lên
/ vừa bế, /
vừa dìu hai em Đơ,/ Toanh x / uống hầm. // CHIA ĐOẠN IA ĐO Yêu Cầu Phân công đọc theo ĐỌC Đ Đ ỌC OẠ Đ N OẠ N nhóm Tất cả thành TR T ON R G N ON H G N ÓM H viên trong nhóm luân phiên nhau đọc các Tiêu chí đánh giá đoạn. 1. Đọc đúng.
2. Đọc vừa đủ nghe, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng chỗ. ĐỌC ĐOẠN TRONG G NHÓM ĐỌC C ĐOẠN Đ TRƯỚC LỚP Ư
LUYỆN ĐỌC ĐOẠN TRƯỚC LỚP Tiêu chí đánh giá 1. Đọc đúng. 2. Đọc to, rõ.
3. Đọc ngắt, nghỉ đúng chỗ.