Giáo án điện tử Toán 2 Chương 4 Cánh diều: Em ôn lại những gì đã học

Bài giảng PowerPoin Toán 2 Chương 4 Cánh diều: Em ôn lại những gì đã học hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Toán 2. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
16 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Toán 2 Chương 4 Cánh diều: Em ôn lại những gì đã học

Bài giảng PowerPoin Toán 2 Chương 4 Cánh diều: Em ôn lại những gì đã học hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Toán 2. Mời bạn đọc đón xem!

24 12 lượt tải Tải xuống
CHÀO MỪNG CÁC EM
ĐẾN VỚI BÀI HỌC NGÀY HÔM NAY!
Em ôn lại những gì đã học
Toán
NỘI DUNG BÀI HỌC
1. Luyện tập
2. Vận dụng
LUYỆN TẬP
1 6
106
3
4
4
344
0
391 gồm
?
trăm
?
chục
?
đơn vị,
?
?
Ta viết 391 =
?
+
+
928 gồm
?
trăm
?
chục
?
đơn vị,
?
?
Ta viết 928 =
?
+
+
770 gồm
?
trăm
?
chục
?
đơn vị,
?
?
Ta viết 770 =
?
+
+
9
1
300
90
1
3
2
8
900
20
8
7
7
0
700
70
0
9
>
< =
<
So sánh các chữ số cùng hàng theo thứ tự từ trái sang phải
theo hàng trăm, chục, đơn vị.
239
415
+
484
247
-
782
56
+
622
71
-
654 838 237
551
- Đặt tính sao cho các chữ số ở cùng một hàng thẳng cột
với nhau.
- Tính theo thứ tự từ phải sang trái.
307
207
507 307 107
652
452
452
352 252
Cần quan sát kĩ và xác định đúng quy luật của dãy số để điền số
cho chính xác.
Bài 4. Quan sát biểu đồ tranh sau rồi trả lời các câu hỏi:
Số học sinh tham gia câu lạc bộ mĩ thuật
a) Lớp 2B có bao nhiêu học sinh tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật ?
b) Lớp nào có nhiều học sinh tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật nhất?
Bài 4. Quan sát biểu đồ tranh sau rồi trả lời các câu hỏi:
Số học sinh tham gia câu lạc bộ mĩ thuật
a) Lớp 2B có bao nhiêu học sinh
tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật ?
b) Lớp nào nhiều học sinh tham
gia câu lạc bộ Mĩ thuật nhất?
- Lớp 2B 3 học sinh tham gia
câu lạc bộ Mĩ thuật.
- Lớp 2C có nhiều học sinh tham
gia câu lạc bộ Mĩ thuật nhất.
Bài 5. Một người đi 18 km đđến thị trấn, sau đó lại đi tiếp
12 km để đến thành phố. Hỏi người đó đã đi được tất cả bao
nhiêu?
18 + 12 = 30 (km)
Bài giải:
Đáp số: 30 km
Người đó đã đi được tất cả số ki-lô-mét là:
Bài 6. Tìm quãng đường ngắn nhất từ phòng học
STEM tới nhà đa năng:
Bài 6. Tìm quãng đường ngắn nhất từ phòng học
STEM tới nhà đa năng:
Có 3 con đưng đi từ Phòng
hc STEM đến nhà đa năng:
- Phòng hc STEM - Lp
hc Thư viện - Nhà đa năng.
- Phòng hc STEM -B bơi-
Thư viện - N đa năng.
- Phòng hc STEM -B bơi-
Vườn trường - Nhà đa ng
Quãng đường: Phòng học
STEM -> Bể bơi -> Vườn
trường -> Nhà đa năng là
quãng đường ngắn nhất:
300 + 470 + 150 = 920
(m)
Hẹn gặp lại các em
vào ết học sau!
| 1/16

Preview text:

CHÀO MỪNG CÁC EM
ĐẾN VỚI BÀI HỌC NGÀY HÔM NAY! Toán
Em ôn lại những gì đã học NỘI DUNG BÀI HỌC 1. Luyện tập 2. Vận dụng LUYỆN TẬP 1 0 6 106 3 4 4 344 391 gồm ?3 trăm ?9 chục ?1 đơn vị, Ta viết 391 = ? 300 + ? 90 + ?1
928 gồm ?9 trăm ?2 chục ?8 đơn vị, Ta viết 928 = ? 900 + ? 20 + ?8
770 gồm ?7 trăm ?7 chục ?0 đơn vị, Ta viết 770 = ? 700 + ? 70 + ?0 < = > <
So sánh các chữ số cùng hàng theo thứ tự từ trái sang phải
theo hàng trăm, chục, đơn vị. 239 782 484 622 + + - - 415 56 247 71 654 838 237 551
- Đặt tính sao cho các chữ số ở cùng một hàng thẳng cột với nhau.
- Tính theo thứ tự từ phải sang trái. 307 652 207 452 507 307 107 452 352 252
Cần quan sát kĩ và xác định đúng quy luật của dãy số để điền số cho chính xác.
Bài 4. Quan sát biểu đồ tranh sau rồi trả lời các câu hỏi:
Số học sinh tham gia câu lạc bộ mĩ thuật
a) Lớp 2B có bao nhiêu học sinh tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật ?
b) Lớp nào có nhiều học sinh tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật nhất?
Bài 4. Quan sát biểu đồ tranh sau rồi trả lời các câu hỏi:
Số học sinh tham gia câu lạc bộ mĩ thuật
a) Lớp 2B có bao nhiêu học sinh
tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật ?
- Lớp 2B có 3 học sinh tham gia câu lạc bộ Mĩ thuật.
b) Lớp nào có nhiều học sinh tham
gia câu lạc bộ Mĩ thuật nhất?
- Lớp 2C có nhiều học sinh tham
gia câu lạc bộ Mĩ thuật nhất.
Bài 5. Một người đi 18 km để đến thị trấn, sau đó lại đi tiếp
12 km để đến thành phố. Hỏi người đó đã đi được tất cả bao nhiêu? Bài giải:
Người đó đã đi được tất cả số ki-lô-mét là: 18 + 12 = 30 (km) Đáp số: 30 km
Bài 6. Tìm quãng đường ngắn nhất từ phòng học STEM tới nhà đa năng:
Bài 6. Tìm quãng đường ngắn nhất từ phòng học STEM tới nhà đa năng:
Có 3 con đường đi từ Phòng
Quãng đường: Phòng học
học STEM đến nhà đa năng:
STEM -> Bể bơi -> Vườn - Phòng học STEM - Lớp
trường -> Nhà đa năng là
học Thư viện - Nhà đa năng.
quãng đường ngắn nhất:
- Phòng học STEM -Bể bơi- Thư v 300 iệ + n4 - 7 N 0 + 1 đ 5 a 0 năn = 9 g 2 .0 - P ( h
m ò)ng học STEM -Bể bơi-
Vườn trường - Nhà đa năng
Hẹn gặp lại các em vào tiết học sau!
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16