Giáo án điện tử Toán 2 Chương 4 Cánh diều: So sánh các số có ba chữ số

Bài giảng PowerPoin Toán 2 Chương 4 Cánh diều: So sánh các số có ba chữ số hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Toán 2. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
14 trang 5 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Giáo án điện tử Toán 2 Chương 4 Cánh diều: So sánh các số có ba chữ số

Bài giảng PowerPoin Toán 2 Chương 4 Cánh diều: So sánh các số có ba chữ số hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Toán 2. Mời bạn đọc đón xem!

21 11 lượt tải Tải xuống
TOÁN 2
Tuần 27
Bài 76: So sánh các số
có ba chữ số - Tiết 2
Tập 2
KHỞI ĐỘNG
BẢO VỆ
RỪNG XANH
Trả lời đúng các câu hỏi
để giúp các chú khỉ
ngăn chặn hành vi
phá rừng của nhóm lâm tặc
1 2
3
4
310 ….301
A. <
A. <
C. =
C. =
B. >
B. >
A. <
A. <
B. >
B. >
C. =
C. =
640 …. 640
C. =
C. =
B. >
B. >
A. <
A. <
189 … 200
C. =
C. =
B. >
B. >
A. <
A. <
463…. 467
LUYỆN TẬP –
THỰC HÀNH
z
So sánh số học sinh của các trường tiểu học dưới đây:
2
2
z
So sánh số học sinh của các trường tiểu học dưới đây:
2
2
Trăm Chục Đơn vị
581
5
8
1
496
4
9
6
605 6
0
5
400 < 500 < 600
Vậy 496 < 581 <
605
hay 605 > 581 >
496.
z
Trò chơi “Lập số”
3
3
- Mỗi người chơi lấy ra ba thẻ số và tạo thành một số có ba
chữ số.
- Người nào có số lớn hơn là thắng.
y chơi nhiều lần,
lưu ý mỗi thẻ số chỉ
lấy 1 lần.
Bài học hôm nay em biết
thêm được điều gì?
Để có thể làm tốt các bài
tập trên em nhắn bạn điều
gì?
| 1/14

Preview text:

TOÁN 2 Tập 2 Tuần 27
Bài 76: So sánh các số
có ba chữ số - Tiết 2 KHỞI ĐỘNG BẢO VỆ RỪNG XANH
Trả lời đúng các câu hỏi
để giúp các chú khỉ ngăn chặn hành vi
phá rừng của nhóm lâm tặc 1 2 3 4 310 ….301 A A . . < < B. > C. C. = = B. > 640 …. 640 A A . . < < B. B. > > C. C. = = 189 … 200 A. < B. > A. < C. C. = = B. > 463…. 467 A. < B. > A. < C. C. = = B. > LUYỆN TẬP – THỰC HÀNH
2 So sánh số học sinh của các trường tiểu học dưới đây: z
2 So sánh số học sinh của các trường tiểu học dưới đây: z Trăm Chục Đơn vị 400 < 500 < 600 581 5 8 1
Vậy 496 < 581 < 496 4 9 6 605 hay 605 > 581 > 605 6 0 5 496.
3 Trò chơi “Lập số” z
- Mỗi người chơi lấy ra ba thẻ số và tạo thành một số có ba chữ số.
- Người nào có số lớn hơn là thắng.

Hãy chơi nhiều lần,
lưu ý mỗi thẻ số chỉ lấy 1 lần. Bài Để họ có c thể m là na m y tốem t bi các ế b t ài t th ập t êm rên đượ em c n đ h i ắề nu bgì? ạn điều gì?
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14