Giáo án điện tử Tự nhiên và xã hội 1 bài 10 Chân trời sáng tạo : Ôn tập chủ đề Trường học

Bài giảng PowerPoint Tự nhiên và xã hội 1 bài 10 Chân trời sáng tạo : Ôn tập chủ đề Trường học hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tự nhiên và xã hội 1. Mời bạn đọc đón xem!

Líp 1Tuần
10



!"#$%

&"'()*$"
+,-%.
/0
123%)4256%778 9:
79
)"790;5<=>?#@,AB%C>+"D57.
EE
+F9GH77I79H77H9:.
JHEE

K'>/>/#L50
?%>M $5NM$"O%>?->?#@
)5,AB%
&>)PQ8%1%RS(T">6>5)
("'5,U%)5,AB%V
W5,C%5/4>X()4'YZ[L[\!
5,AB%V
K'>/>/#L50

7V]^ >50
-
Nhân ái: Biết yêu thương mọi người trong trường: thy cô, bn b...
-
Chăm chỉ: tích cực tham gia các hot động trong tiết học
-
Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
-
Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm của bản thân trong nhà trường.
V8%_&>>%0
-
Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hot động.
-
Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết
cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thy cô.
-
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng to: Biết thu nhận thông tin từ tình huống,
nhận ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề một cách phù hợp.

:V8%_&>#`>5a0
K'>/>/#L50
<51>PU-C>0b5M%_L"
>6>$"O%P"D51>#*C>V
<Oc%P"D51>3Pd8%#*
C>0"D5(<Oc%>6>P"D51>#*
C>()1%Oc%()U5&>5"e
"6U("'0J6>%"6UPU-3
[)"%"f%#"b5S32
C>N"0J6>%"6UPU-3
5AT>32

gOa%OL4C>0

h5)
P"D51> T"

&"'()*$"
S/
UL5#$%70
UL5#$%0
UL5#$%:0
EE
i(@>6>5)("'
5,U%_T=C>V
gj%(-"V
"-Nk(@UL5#$% )l 
5W>5!5,AB%V
)"790;5<=>?#@,AB%C>+"D57.
UL5#$%70

i(@>6>5)
("'5,U%_T=C>V
S/44

D5_<0
m PW5,C%
5/4>X34'
5An%#U)PD5
(T"[L[\V
UL5#$%0

gj%(-"V
S/44

D5_<0
op"5)("'5,U%)5,AB%
#@>j $5"b (c,"'%V

A%"*
UL5#$%:0

"-Nk(@UL5#$% )
l 5W>5!5,AB%V
| 1/27

Preview text:

TRƯỜNG TIỂU HỌC 2 KHÁNH BÌNH
TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI Líp 1Tuần 10 Khởi động Hồ Xuân Thấm
Thứ …, ngày … tháng 11 năm 2023 Tuần: 10
(Từ 06/11 – 10/11/2023)
Tự nhiên và Xã hội
Bài 10: Ôn tập chủ đề Trường học (Tiết 1) (Trang 44 ) Hồ Xuân Thấm S/44
Yêu cầu cần đạt:
Củng cố một số nội dung của chủ đề Nhà trường
Thực hành kĩ năng ứng xử với các thành
viên trong nhà trường.
Kính trọng thầy cô và yêu quý bạn bè ở trường. Hồ Xuân Thấm
Yêu cầu cần đạt: 1. Phẩm chất:
- Nhân ái: Biết yêu thương mọi người trong trường: thầy cô, bạn bè...
- Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
- Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
- Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm của bản thân trong nhà trường. 2. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động.
- Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết
cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.
- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống,
nhận ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề một cách phù hợp. Hồ Xuân Thấm
Yêu cầu cần đạt:
3. Năng lực đặc thù:
Nhận thức khoa học: Hệ thống lại
các nội dung kiến thức đã học.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã
học: Biết vận dụng các kiến thức đã
học và ứng dụng vào thực tiễn
Hồ Xuân Thấm
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: Sách giáo khoa,
bài giảng điện tử, …
Học sinh: Sách giáo khoa, thước, … Hồ Xuân Thấm Hình thành kiến thức mới Hồ Xuân Thấm
Tự nhiên và Xã hội
S/ 44 Bài 10: Ôn tập chủ đề Trường học (Tiết 1) Hoạt động 1:
Kể về các thành viên trong lớp học. Hoạt động 2: Hoạt động 3:
Chia sẻ về hoạt động mà em Đóng vai.
thích nhất ở trường. Hồ Xuân Thấm Hoạt động 1:
Kể về các thành
viên trong lớp học. Hồ Xuân Thấm S/44 Kết luận: Em kính trọng thầy cô, yêu thương đoàn kết với bạn bè. Hồ Xuân Thấm Hoạt động 2: Đóng vai. Hồ Xuân Thấm S/44 Kết luận:
Mỗi thành viên trong nhà trường
đều có một nhiệm vụ riêng. Hồ Xuân Thấm Thư giãn Hồ Xuân Thấm Hoạt động 3:
Chia sẻ về hoạt động mà
em thích nhất ở trường. Hồ Xuân Thấm