Giáo án điện tử Tự nhiên và xã hội 1 bài 19 Chân trời sáng tạo : Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
Bài giảng PowerPoint Tự nhiên và xã hội 1 bài 19 Chân trời sáng tạo : Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tự nhiên và xã hội 1. Mời bạn đọc đón xem!
Chủ đề: Bài giảng điện tử Tự nhiên và Xã hội 1
Môn: Tự nhiên và Xã hội 1
Sách: Chân trời sáng tạo
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Chào mừng quý cô đến thăm lớp 1/3 Giáo viên dạy
Năm học: 2020 - 2021
Thứ sáu , ngày 29 tháng 1 năm 2021
Tự nhiên và xã hội
Khởi động hát bài:
“Đàn gà con”
Thứ sáu , ngày 29 tháng 1 năm 2021
Tự nhiên và xã hội
Em hãy kể thêm một số con vạt có ích > “
- Em hãy kể một số con vật có ích? -
GV đặt câu hỏi: “Em thích
nuôi con vật nào?” và cho
HS chia sẻ về con vật đó, về
những tình cảm của HS với con vật đó. * Tiến hành:
-GV yêu cầu HS quan sát hình ảnh con vật nuôi
- GV đặt câu hỏi: “Em thích nuôi con
vật nào?” và cho HS chia sẻ về con vật
đó, về những tình cảm của HS với con vật đó.
Thứ sáu , ngày 29 tháng 1 năm 2021
Tự nhiên và xã hội
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
Hoạt động 1: Đối xử tốt với vật nuôi
Thứ sáu , ngày 29 tháng 1 năm 2021
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- GV yêu cầu HS quan sát tranh (Tranh 1 và 2
trang 80 SGK) và cho biết nội dung các tranh này vẽ gì.
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
Thứ sáu , ngày 29 tháng 1 năm 2021
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
HS quan sát tranh và thảo luận nhóm
đôi“Em có nhận xét gì về tình cảm của
bạn Nam và chó Lu? Vì sao em biết?”
GV đặt câu hỏi:
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
Thứ sáu , ngày 29 tháng 1 năm 2021
Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Gv cho đại diện nhóm lên trình bày
- GV nhận xét, tuyên dương. Nghỉ giải lao giữa tiết
Hoạt động 2: Tình cảm gần
gũi và thân thiết của vật nuôi
với con người, một số việc
làm để chăm sóc vật nuôi.
- HS quan sát tranh và thảo luận nhóm đôi
câu chuyện của chó Lu theo tranh.
- Từng HS quan sát tranh và chia sẻ nội dung.
• Kết luận: Vật nuôi gần gũi, thân thiết với con người. •
Hoạt động tiếp nối sau bài học
• Hoạt động tiếp nối sau bài học:
GV yêu cầu HS tự chụp một số tấm hình
về vật nuôi yêu thích của mình; hình chụp
HS với vật nuôi yêu thích. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
Document Outline
- Slide 1
- Slide 2
- Slide 3
- Slide 4
- Slide 5
- Slide 6
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Bài 19: Chăm sóc và bảo vệ vật nuôi
- Slide 14
- Slide 15
- Slide 16
- Slide 17
- Slide 18
- Slide 19