H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng




 !"#$%
&'()*+**%
,-.
/0
-&1
2$
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
34
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
5,&'&'6
Sau bài học, củng cố một số kiến thức của chủ đề Thực vật và động vật.
Thực hành quan sát cây trồng ở trường.
Chia sẻ được với bạn về vật nuôi u thích những việc cần làm để giữ an toàn khi tiếp xúc với cây trồng,
vật nuôi.
789$2
Nhân ái: Biết chăm sóc cây trồng và con vật, trân trọng thành quả lao động của mọi người.
Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
Trách nhiệm: ý thức được chăm sóc cây trồng và con vật.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
5,&'&'6
7:#;&
Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động.
Giao tiếp hợp tác: thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học
tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.
Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản
giải quyết được vấn đề.
7:#;<=
Nhận thức khoa học: biết chăm sóc cây trồng và con vật.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết vận dụng kiến thức đã học để chăm sóc, bảo vệ cây trồng và con vật.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
>0?=?6!@
/@ABC3 DE 
C"F,BC3 GH
IJ 
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
K&!I+

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
/F6, L;M 
"I;$N#$AO
GHFI1!04DPQ
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
/F6,
"GG,
F$AR1!
04DPQ
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
3;&
S$#$AO GHFI1!
0ATE$@DP
U&V&=I
I#$AO GHFI1!Q
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
W?X+
HI$
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
/.!,&,"G
G,F1!Q
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
/F6R
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
Y:UZ@Q
YWU[$;6GQ\&9G]GA&Q
Y\ATEDP1$AR
I#$AOGHFI1!Q
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
>&^A&G?6!

Preview text:

Thứ …, ngày … tháng 01 năm 2024
Tuần 22 (Từ 29/01 – 02/02/2024)
Tự nhiên và Xã hội
Bài 20: Ôn tập chủ đề Thực vật và động vật (Tiết 1) (Trang 88) Hồ Xuân Thấm
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Khởi động
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
 Sau bài học, củng cố một số kiến thức của chủ đề Thực vật và động vật.
 Thực hành quan sát cây trồng ở trường.
 Chia sẻ được với bạn về vật nuôi yêu thích và những việc cần làm để giữ an toàn khi tiếp xúc với cây trồng, vật nuôi. * Phẩm chất:
 Nhân ái: Biết chăm sóc cây trồng và con vật, trân trọng thành quả lao động của mọi người.
 Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
 Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
 Trách nhiệm: ý thức được chăm sóc cây trồng và con vật.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt: * Năng lực chung:
 Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động.
 Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học
tập theo sự hướng dẫn của thầy cô.
 Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản và
giải quyết được vấn đề.
* Năng lực đặc thù:
 Nhận thức khoa học: biết chăm sóc cây trồng và con vật.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết vận dụng kiến thức đã học để chăm sóc, bảo vệ cây trồng và con vật.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: SGK, bài giảng điện tử, …
Học sinh: SGK, thước, …
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Luyện tập – Thực hành
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hoạt động 1: Tên, ích lợi,
các việc làm để chăm sóc và
bảo vệ cây trồng ở trường.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 2: Tên các bộ phận bên
ngoài của một số cây
trồng ở trường.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Kết luận:
Em chăm sóc, bảo vệ cây
trồng và chia sẻ với mọi người
xung quanh cùng thực hiện
việc chăm sóc, bảo vệ cây.

Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Vận dụng – Trải nghiệm
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hãy nêu tên các bộ phận
bên ngoài của cây.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hoạt động nối tiếp
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
- Chia sẻ với người thân về một số
việc chăm sóc và bảo vệ cây.

- Về xem lại bài. Chuẩn bị bài sau.
- Nhận xét tiết học.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Điều chỉnh sau bài dạy:
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16
  • Slide 17
  • Slide 18
  • Slide 19