Giáo án điện tử Tự nhiên và xã hội 1 bài 22 Chân trời sáng tạo : Cơ thể của em

Bài giảng PowerPoint Tự nhiên và xã hội 1 bài 22 Chân trời sáng tạo : Cơ thể của em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tự nhiên và xã hội 1. Mời bạn đọc đón xem!

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng



 
!"#$%&'%(%
)*+,-.
/0123+456
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
78/.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
Bài hát : năm ngón tay ngoan
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
9*!"!"/:
-
,/;/2<*1:/.
=.>?=*1@
-
AB=C/2<1+1@
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
9*!"!"/:
@ADE
Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm bảo vệ bản thân mình.
(@F G)!
Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
Giao tiếp hợp tác: thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập
theo sự hướng dẫn của thầy cô
Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản giải
quyết được vấn đề
@F G)/HI
Nhận thức khoa học: Xác định được tên, hoạt động các bộ phận bên ngoài cơ thể. Phân biệt được con trai và con gái.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết các bộ phận trên cơ thế giúp em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong
cuộc sống hằng ngày.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
JKLIL:M
NMO4P72Q
P1+*4P7=R
/CS
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
NT
5Q
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
N1:/.'
T!+0/U*
@
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
:F/>RV
WX=Y=1*!YVJYGZY1V
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
7G!?
[Y>R+
@WX=Y\YY
Y6YZY>[
Y[@JU[>[G
/2<E0!+C5!1
/3O]^@
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
N1:/.
T!+0/U
B*
@
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
7G!?
=.>?*[>
)C0!1:/.
5!@
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
Cơ thể
Đầu
Mình
Tay, chân
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
_?L`&
RC
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
+BY
)CZ1:
/.1V
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
N1:/.]>
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
aF?bcM@
a_0bG:=@!D=;=O!@
_0)C1:/.O1:T
=^=.>?=*1@`>TG
OR>D/Od+Q=:@T!+0=.
>?Y8+I/"!/!D=;1=MO!@
| 1/21

Preview text:

Thứ …, ngày … tháng 02 năm 2024
Tuần 24 (Từ 26/02 – 01/3/2024)
Tự nhiên và Xã hội
Chủ đề: Con người và Sức khỏe
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 2) (Trang 94)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Khởi động
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Bài hát : năm ngón tay ngoan
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
- Xác định được tên, hoạt động các
bộ phận bên ngoài cơ thể.
- Phân biệt được con trai và con gái.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt: 2. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
 Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
 Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm bảo vệ bản thân mình. 3. Năng lực chung:
 Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
 Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập
theo sự hướng dẫn của thầy cô
 Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề
4. Năng lực đặc thù:
 Nhận thức khoa học: Xác định được tên, hoạt động các bộ phận bên ngoài cơ thể. Phân biệt được con trai và con gái.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết các bộ phận trên cơ thế giúp em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong Hồ Xu c ân uộc Tshấm ống -TH A hằng Cần ngày. Đăng
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: SGK, bài giảng điện tử, …
Học sinh: SGK, thước, …
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hình thành kiến thức mới
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 1:
Tìm hiểu về đôi tay trên cơ thể của em.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Bạn Nam đang giơ tay trái hay tay phải?
Mỗi bàn tay có bao nhiêu ngón? Đó là những ngón nào?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Kết luận:
Cơ thể chúng ta có 2 tay: tay phải và
tay trái. Mỗi bàn tay có 5 ngón: ngón
cái, ngón trỏ, ngón giữa, ngón áp út,
ngón út. Đôi tay giúp chúng ta làm
được rất nhiều việc khác nhau trong
đời sống hằng ngày.

Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 2:
Tìm hiểu về đôi chân trên cơ thể của em.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Kết luận:
Các bộ phận trên cơ thể giúp
em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau.

Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Cơ thể Đầu Mình Tay, chân
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Vận dụng – Trải nghiệm
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Tay và chân có thể
thực hiện những hoạt động nào?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hoạt động nối tiếp
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Về thực hiện các hoạt động sinh hoạt của mình
bằng các bộ phận bên ngoài cơ thể. Chụp hình làm
sản phẩm để chia sẻ với bạn. Tìm hiểu về các bộ
phận có ở vùng đầu để chuẩn bị cho bài học sau.

- Về xem lại bài. Chuẩn bị bài sau.
- Nhận xét tiết học.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng