H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng



 !
"#$%&'&&!
()*+,-
./012*345
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
67.-
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
3&
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng

89:-
;<0=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng


./012*345
1$ !
()*+,-
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
3&
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
>)"#"#.?
-
+.@.1A)0?.-
:-;<:)0B
-
CD:E.1A0*0B
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
>)"#"#.?
BCFG
Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm bảo vệ bản thân mình.
$BH I("
Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
Giao tiếp hợp tác: thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập
theo sự hướng dẫn của thầy cô
Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản giải
quyết được vấn đề
!BH I(.JK
Nhận thức khoa học: Xác định được tên, hoạt động các bộ phận bên ngoài cơ thể. Phân biệt được con trai và con gái.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết các bộ phận trên cơ thế giúp em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong
cuộc sống hằng ngày.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
L8MKM?N
ONP3Q61R
Q0*)3Q6:S
.ET
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
()*+,-
O0?.-
O0?.-
3&
U"E<;(
:-;<:)0B
CD:E9.4
"90*0B
VWX.YBZ
O[4R
O0?.-$

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
O[
4R
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
O0?.-
:-;<:)0
B
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H9:-
;<0
)

:?0
.
T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H9:-;<0):?0
.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H9:-
;<0
)

:?0
.
T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
.#"
H9:-;<0):?
0.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
[
H9:-;<0):?
0.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng

H9:-;<0):?
0.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
D
H9:-;<0):?
0.T.-=

Preview text:

Thứ …, ngày … tháng 02 năm 2024
Tuần 23 (Từ /02 – 02/02/2024)
Tự nhiên và Xã hội
Chủ đề: Con người và Sức khỏe
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 1) (Trang 92)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Khởi động
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng S/91
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Cơ thể của em gồm những bộ phận nào?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Thứ Tư, ngày 31 tháng 01 năm 2024
Tự nhiên và Xã hội
Chủ đề: Con người và Sức khỏe
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 1) (Trang 92)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng S/92
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
- Xác định được tên, hoạt động các
bộ phận bên ngoài cơ thể.
- Phân biệt được con trai và con gái.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt: 2. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
 Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
 Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm bảo vệ bản thân mình. 3. Năng lực chung:
 Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
 Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập
theo sự hướng dẫn của thầy cô
 Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề
4. Năng lực đặc thù:
 Nhận thức khoa học: Xác định được tên, hoạt động các bộ phận bên ngoài cơ thể. Phân biệt được con trai và con gái.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết các bộ phận trên cơ thế giúp em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong Hồ Xu c ân uộc Tshấm ống -TH A hằng Cần ngày. Đăng
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: SGK, bài giảng điện tử, …
Học sinh: SGK, thước, …
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng S/92
Tự nhiên và Xã hội
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 1)
Hình thành kiến thức mới:
Hoạt động 1: Các bộ phận bên ngoài cơ thể.
Hoạt động 2: Phân biệt những điểm khác
nhau giữa con trai và con gái.
Luyện tập thực hành:
Hoạt động 3: Trò chơi: “Ai nhanh ai đúng.”
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hình thành kiến thức mới
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 1:
Các bộ phận bên ngoài cơ thể.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn trong tranh đang cử động?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn trong
tranh đang cử động?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn trong tranh đang cử động?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? đầu
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? mình
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? tay
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? chân
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng