Giáo án điện tử Tự nhiên và xã hội 1 bài 22 Chân trời sáng tạo : Cơ thể của em

Bài giảng PowerPoint Tự nhiên và xã hội 1 bài 22 Chân trời sáng tạo : Cơ thể của em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tự nhiên và xã hội 1. Mời bạn đọc đón xem!

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng



 !
"#$%&'&&!
()*+,-
./012*345
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
67.-
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
3&
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng

89:-
;<0=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng


./012*345
1$ !
()*+,-
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
3&
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
>)"#"#.?
-
+.@.1A)0?.-
:-;<:)0B
-
CD:E.1A0*0B
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
>)"#"#.?
BCFG
Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm bảo vệ bản thân mình.
$BH I("
Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
Giao tiếp hợp tác: thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập
theo sự hướng dẫn của thầy cô
Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản giải
quyết được vấn đề
!BH I(.JK
Nhận thức khoa học: Xác định được tên, hoạt động các bộ phận bên ngoài cơ thể. Phân biệt được con trai và con gái.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết các bộ phận trên cơ thế giúp em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong
cuộc sống hằng ngày.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
L8MKM?N
ONP3Q61R
Q0*)3Q6:S
.ET
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
()*+,-
O0?.-
O0?.-
3&
U"E<;(
:-;<:)0B
CD:E9.4
"90*0B
VWX.YBZ
O[4R
O0?.-$

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
O[
4R
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
O0?.-
:-;<:)0
B
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H9:-
;<0
)

:?0
.
T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H9:-;<0):?0
.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H9:-
;<0
)

:?0
.
T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
.#"
H9:-;<0):?
0.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
[
H9:-;<0):?
0.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng

H9:-;<0):?
0.T.-=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
D
H9:-;<0):?
0.T.-=
| 1/37

Preview text:

Thứ …, ngày … tháng 02 năm 2024
Tuần 23 (Từ /02 – 02/02/2024)
Tự nhiên và Xã hội
Chủ đề: Con người và Sức khỏe
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 1) (Trang 92)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Khởi động
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng S/91
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Cơ thể của em gồm những bộ phận nào?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Thứ Tư, ngày 31 tháng 01 năm 2024
Tự nhiên và Xã hội
Chủ đề: Con người và Sức khỏe
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 1) (Trang 92)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng S/92
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
- Xác định được tên, hoạt động các
bộ phận bên ngoài cơ thể.
- Phân biệt được con trai và con gái.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt: 2. Phẩm chất:
 Chăm chỉ: tích cực tham gia các hoạt động trong tiết học
 Trung thực: ghi nhận kết quả việc làm của mình một các trung thực
 Trách nhiệm: ý thức được trách nhiệm bảo vệ bản thân mình. 3. Năng lực chung:
 Tự chủ và tự học: Tự giác học tập, tham gia vào các hoạt động
 Giao tiếp và hợp tác: Có thói quen trao đổi, giúp đỡ nhau trong học tập; biết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ học tập
theo sự hướng dẫn của thầy cô
 Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: Biết thu nhận thông tin từ tình huống, nhận ra những vấn đề đơn giản và giải quyết được vấn đề
4. Năng lực đặc thù:
 Nhận thức khoa học: Xác định được tên, hoạt động các bộ phận bên ngoài cơ thể. Phân biệt được con trai và con gái.
Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học: Biết các bộ phận trên cơ thế giúp em thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trong Hồ Xu c ân uộc Tshấm ống -TH A hằng Cần ngày. Đăng
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: SGK, bài giảng điện tử, …
Học sinh: SGK, thước, …
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng S/92
Tự nhiên và Xã hội
Bài 22: Cơ thể của em (Tiết 1)
Hình thành kiến thức mới:
Hoạt động 1: Các bộ phận bên ngoài cơ thể.
Hoạt động 2: Phân biệt những điểm khác
nhau giữa con trai và con gái.
Luyện tập thực hành:
Hoạt động 3: Trò chơi: “Ai nhanh ai đúng.”
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hình thành kiến thức mới
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 1:
Các bộ phận bên ngoài cơ thể.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn trong tranh đang cử động?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn trong
tranh đang cử động?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn trong tranh đang cử động?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? đầu
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? mình
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? tay
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Những bộ phận nào trên cơ thể của các bạn
trong tranh đang cử động? chân
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng