Giáo án điện tử Tự nhiên và xã hội 1 bài 23 Chân trời sáng tạo : Các giác quan của em

Bài giảng PowerPoint Tự nhiên và xã hội 1 bài 23 Chân trời sáng tạo : Các giác quan của em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tự nhiên và xã hội 1. Mời bạn đọc đón xem!

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng



 ! "
#"$ "%& %% "
'()*+,
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
-./,
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
01234
25456
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
789:/;<=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
789:/;>=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
789:/;?@=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
789:/;=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
A(##/B
C(/DE(!
F
GH:)I
)JKLM
N/D@F
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
A(##/B
OF-: Nêu được tên, chức năng của các giác quan.
F-P!: Chỉ được tên và nói chức năng của các giác quan.
F/,: Biết cách bảo vệ các giác quan phòng tránh cận thị học
đường.
"FC!Q'RN: Phát triển năng lực tự chủ tự học, ng lực
giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
SFTUV: Có ý thức giữ vệ sinh cá nhân, thực hiện các quy tắc bảo
vệ sức khoẻ và an toàn cho bản thân, gia đình, bạn bè và những người xung
quanh; có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng học được vào cuộc sống.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
WX898BN
2N?YZ-D[
Z:)(YZ-GH
/I>
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
2<
\[
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
2:B/,O
TKLMF
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
7#Q</;JKLM=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
CXN/R
DF
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
]'
JU^QE
:_
`
HV
MGKFF
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
ab
:B/,
:@
):_
b
$QR
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
2NG/N
?b^/
?FF
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
:cC?dQ</;RJGB:<
`=
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
-QL
W;GMLM(X
N/RDNG)/N?
b^/?ebM
$QRF#!/#/V\
_/M\</;RJ/f_?)
B\:gF
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
D+
| 1/36

Preview text:

Thứ …, ngày … tháng 03 năm 2024
Tuần 24 (Từ 04/3 – 08/3/2024)
Tự nhiên và Xã hội
Bài 23: Các giác quan của em (Tiết 2) (Trang 98)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Khởi động
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng TRÒ CHƠI HÁI TÁO
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Em dùng giác quan nào để nhìn?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Em dùng giác quan nào để ngửi?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Em dùng giác quan nào để sờ?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Em dùng giác quan nào để nếm?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
Nêu được tên, chức năng của các giác quan.
Biết cách bảo vệ các giác
quan và phòng tránh cận thị học đường.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
1. Kiến thức: Nêu được tên, chức năng của các giác quan.
2. Kĩ năng: Chỉ được tên và nói chức năng của các giác quan.
3. Thái độ: Biết cách bảo vệ các giác quan và phòng tránh cận thị học đường.
4. Năng lực chú trọng: Phát triển năng lực tự chủ và tự học, năng lực
giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
5. Phẩm chất: Có ý thức giữ vệ sinh cá nhân, thực hiện các quy tắc bảo
vệ sức khoẻ và an toàn cho bản thân, gia đình, bạn bè và những người xung
quanh; có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng học được vào cuộc sống.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: SGK, bài giảng điện tử, …
Học sinh: SGK, thước, …
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hình thành kiến thức mới
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 1:
Phòng tránh cận thị.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Em cần làm gì để phòng tránh cận thị?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Ngồi học đúng tư thế.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng •Ăn các thực phẩm có lợi cho mắt, cà rốt, cà chua,quả gấc, cá, thịt bò..
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Vui chơi, hoạt động ngoài trời và cho mắt nghi ngơi từng lúc
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Học bài đọc sách nơi có đủ ánh sáng..
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Theo em, mẹ của Nam sẽ làm gì để giúp bạn trong tình huống này?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Kết luận:
Để tránh bị cận thị, em nên ngồi
học đúng tư thế, học bài và đọc sách
nơi có đủ ánh sáng, nghỉ ngơi thị giác
từng lúc. Cần ăn đầy đủ chất, khám
mắt định kì để giúp đôi mắt sáng và mạnh khoẻ.

Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Thư giãn
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng