Giáo án điện tử Tự nhiên và xã hội 1 bài 23 Chân trời sáng tạo : Các giác quan của em

Bài giảng PowerPoint Tự nhiên và xã hội 1 bài 23 Chân trời sáng tạo : Các giác quan của em hay nhất, với thiết kế hiện đại, dễ dàng chỉnh sửa giúp Giáo viên có thêm tài liệu tham khảo để soạn Giáo án Tự nhiên và xã hội 1. Mời bạn đọc đón xem!

H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng



 !"!#
$#%&!'!&&!#
()*+,-
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
./0-
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
1-23456
7806310906
-1:4;
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
<)$$0=
>)0?@)"
A
1B4*C
*2D3E
F0?GA
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
<)$$0=
A.: Nêu được tên, chức năng của các giác quan.
A.H": Chỉ được tên và nói chức năng của các giác quan.
A0-: Biết cách bảo vệ các giác quan phòng tránh cận thị học
đường.
#A>"I(JF: Phát triển năng lực tự chủ tự học, ng lực
giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
KALMN: Có ý thức giữ vệ sinh cá nhân, thực hiện các quy tắc bảo
vệ sức khoẻ và an toàn cho bản thân, gia đình, bạn bè và những người xung
quanh; có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng học được vào cuộc sống.
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
OP787= F
QFRST.?U
T4*)ST.1B
0CV
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
QW
XU
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
Q4=0-
)*"
A
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
An đang ngửi
hoa bằng mũi
Lan đang sờ
cây bằng tay
Hải đang nhìn
con bướm bằng
mắt
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
Minh đang
nếm quả
bằng lưỡi
Dũng đang
nghe chim
hót bằng tai
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
.I3
>G1-23Y
ZI?[*7)56
\631
0?@RY]
8*E\I=A
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
?,
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
^ C32'
(
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
Q4=0-
(RV7_06
31F*3`
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
-2345631RY
]8*E\I=;
aRY

b

a8

cE

>\I=

Y

Z
I?[
7
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
.I3
J\631
*3`1d
YZI?[*7A
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
c37_'
BC
H Xuân Thm-TH A Cn
Đăng
OeK
56Pf
4;
| 1/25

Preview text:

Thứ …, ngày … tháng 02 năm 2024
Tuần 24 (Từ 26/02 – 01/3/2024)
Tự nhiên và Xã hội
Bài 23: Các giác quan của em (Tiết 1) (Trang 96)
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Khởi động
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Các bộ phận nào của cơ thể em
dùng để nhận biết đặc điểm của một bông hoa?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
Nêu được tên, chức năng của các giác quan.
Biết cách bảo vệ các giác
quan và phòng tránh cận thị học đường.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Yêu cầu cần đạt:
1. Kiến thức: Nêu được tên, chức năng của các giác quan.
2. Kĩ năng: Chỉ được tên và nói chức năng của các giác quan.
3. Thái độ: Biết cách bảo vệ các giác quan và phòng tránh cận thị học đường.
4. Năng lực chú trọng: Phát triển năng lực tự chủ và tự học, năng lực
giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo.
5. Phẩm chất: Có ý thức giữ vệ sinh cá nhân, thực hiện các quy tắc bảo
vệ sức khoẻ và an toàn cho bản thân, gia đình, bạn bè và những người xung
quanh; có ý thức vận dụng kiến thức, kĩ năng học được vào cuộc sống.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Đồ dùng dạy học:
Giáo viên: SGK, bài giảng điện tử, …
Học sinh: SGK, thước, …
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hình thành kiến thức mới
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 1:
Tên và chức năng của các giác quan.
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Lan đang sờ An đang ngửi cây bằng tay hoa bằng mũi Hải đang nhìn con bướm bằng mắt
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Minh đang nếm quả bằng lưỡi Dũng đang nghe chim hót bằng tai
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Kết luận:
Nhờ các bộ phận mắt, tai,
mũi, lưỡi và da trên cơ thể
mà em có thể nhận biết
được màu sắc, âm thanh, mùi, vị, nóng lạnh.

Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Thư giãn
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Luyện tập – Thực hành
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Hoạt động 2:
Thực hành sử dụng các giác quan để
nhận biết mọi vật xung quanh
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Bộ phận nào của cơ thể em nhận biết màu sắc,
âm thanh, mùi, vị, nóng lạnh? Màu sắc mắt tai Âm thanh mũi lưỡi Mùi da
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Vị Nóng, lạnh
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Kết luận:
Chúng ta có thể nhận biết các
vật xung quanh bằng các giác
quan: mắt, mũi, tai, lưỡi và da.

Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng Vận dụng – Trải nghiệm
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng
Đố em, 5 giác quan của
cơ thể gồm những giác quan nào?
Hồ Xuân Thấm-TH A Cần Đăng